Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 115: Át chủ bài đều ra

Sandalaphon

14/04/2021

Lúc này chủ lực của hai thần hệ chính thức va chạm, vô số ác ma cùng vong linh, có cự đại ác ma dùng thân hình như tấm chắn dẫn dắt vô số ác ma cùng vong linh lao về phía các quân đội.

"Cho toàn quân công kích! Lập tức công kích." Tổng tư lệnh bên căn cứ nhân loại gào thét

Phanh! Phanh! Phanh!

Theo ra lệnh một tiếng, đạn đạo, hỏa lực, đạn phong bạo liên miên không dứt từ bốn phương tám hướng đánh phía cái kia 100 mét cự đại ác ma, trên bầu trời từng cái máy bay chiến đấu gào thét qua lại màu đen thủy triều, để cho ác ma kia hưởng thụ nhiệt tình hỏa lực thuận tiện chiếu cố những kẻ bên cạnh.

Nhưng chỉ thấy đối với vong linh những viên đạn vô tình đi xuyên qua còn đối với các ác ma thì những viên đạn cứ như đụng phải lá chắn lách cách vang lên trên người bọn chúng.

Cự đại ác ma như khinh thường những công kích của nhân loại, miệng há to phun ra một luồng ánh sáng cực quang đánh tới.

"Mau né tránh!!!!"

Tư lệnh gào thét qua bộ đàm nhưng đã quá muộn.

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Vô số xe tăng, cơ giáp chỉ sau 1 đòn như thế lần lượt nổ tung như pháo hoa, còn nhân loại binh sĩ chưa kịp định thần đã thấy vô số vong linh cùng ác ma xé gió gào thét lao tới, mặc dù đã có thiên sứ ngăn chặn nhưng vẫn còn vài tên lọt lưới, như thế đã đủ gây thiệt hại cho nhân loại.

Vô số tiếng kêu rên la hét thảm thiết vang khắp chiến trường, nhiều phi cơ trên không trung chịu dư ba cuộc chiến của thiên sứ cùng ác ma dễ dàng chịu đánh nổ không dám tiếp cận.

"Không được tới đây!!!" Một binh sĩ sợ hãi la lớn nhìn tên ác ma móng vuốt nhọn liếm lấy máu tươi.

"Máu tươi! Thật nhiều máu tươi!!" Bên cạnh là vô số binh sĩ binh sĩ đã ngã xuống trước người hay mặt vô số vết cắt đến tận xương tủy, tên ác ma vẫn chưa hết thèm thuồng liếm lấy máu tươi trên tay sau đó lao về phía binh sĩ may mắn sống sót.

Tên ác ma chưa kịp lao đến cả người lập tức chịu va đạp cực mạnh từ bên phải.

Oanh!!!!

Tên ác ma trực tiếp như viên đạn pháo đập mạnh về phía các ác ma lao tới, binh sĩ mở mắt ra nhìn chỉ thấy Kallen Thánh Nữ trước mặt sừng sững gương mặt lạnh nhạt nhìn các ác ma lao tới, Oath of Judah bị nhấc bổng một tay sau đó cứ như búa tạ nghiền nát các ác ma dám lao đến.

Quảng Cáo

Kallen xuất hiện lập tức thu hút bọn ác ma nhào đến vô số các ác ma từ phía 72 ác ma thuần huyết gia tộc lập tức chú ý lập tức nhào đến công kích

" Là thần khí người sở hữu, mau giết ả ta!!!" Vô số công kích vũ bão ập đến nhưng Oath of Judah phát ra một tiếng Crack!!!, mặt đất tại nơi đó lõm sâu xuống, vô số trường thương từ bên trong như cánh quạt xòe ra không đợi Kallen ra lệnh lập tức như những ánh chớp xỏ xuyên người những ác ma lao đến, quang lực lượng hủ thực ăn mòn cuối cùng đưa các ác ma biến thành tro bụi.

Phía trên các chiến hạm cũng phi thường ra sức, không ngừng oanh tạc đẩy lùi các ác ma như thủy triều tiến đến, nhưng lượng đạn pháo vận hành quá mực như thế rất nhanh chiến hạm có thể rơi vào tình trạng thiếu đạn dược

Các cơ giáp Titan thỉnh thoảng có thể đánh thương được các hạ cấp ác ma nhưng chung quy còn kém nhiều lắm, chưa kể phía bên này thiên sứ cũng có nhiều người trọng thương hoặc đang khổ chiến.



Các sí thiên sứ đều chút vướng tay chân, bọn họ hiện tại một người đang phải đối đầu với 2-3 gia chủ ác ma cho nên chỉ có thể bị động phòng ngự thậm chí chỉ cần phân tâm một chút sẽ có nguy cơ mất mạng.

Oanh!!!!!!

"KhụKhụ!" Seraphim như thiên thạch từ không trung đập mạnh xuống hồ nước, cả người áo giáp có chút nứt vỡ nhìn 3 tên gia chủ trước mặt có chút tức giận.

"Vô ích! Sí thiên sứ các ngươi không kém nhưng so với 72 gia tộc ác ma chúng ta còn kém xa lắm." Amon gia chủ giọng lạnh lùng, lúc này, Bael gia tộc cùng Agares cũng tham chiến, bọn họ gương mặt lạnh lùng nhìn Thiên Giới các thiên sứ như con mồi.

"Đến đây thôi, các thiên sứ, sau hôm nay Thiên Giới các ngươi có thể chính thức rút lui." Bael gia chủ năng lượng hủy diệt trên tay công kích muốn kết liễu Seraphim thì không gian lúc này bỗng bộc phát chấn động khiến các thiên sứ cùng ác ma đang chiến đấu trên không trung không tự chủ dừng tay.

Một cổng hình vòm trực tiếp được mở ra khiến tất cả mọi người chưa rõ việc gì thì sinh mệnh khí tức tràn ngập như chứng minh người đi đến.

Chỉ thấy bóng dáng thiếu nữ phong hoa tuyệt đại bước ra, theo sau hơn 10 vị Tinh Linh đạt đến Thần Linh cấp chiến lực gương mặt lạnh nhạt nhìn các ác ma, theo sau là chỉnh tề các Tinh Linh trang bị đầyđủ vũ khí tạo thành phương trận xung quanh đối chọi các ác ma.

Đội Tinh Linh này từ Tinh Anh cấp thực lực trở lên tập hợp thậm chí Bán Thần cũng có vài chục, tất cả tràn đầy sát khí nhìn chằm chằm các ác ma.

Tứ đại Ma Vương nhất thời gương mặt biến sắc, không ngờ Tinh Linh tộc trước nay ẩn thế không ra bây giờ lại nhảy vào vũng nước đục này.

"Tinh Linh tộc!!! Các ngươi muốn khai chiến sao?" Bael tức giận rống lớn nhưng đổi lại chỉ là ánh mắt lạnh nhạt các Tinh Linh, nói nhảm, bọn họ đến đây chẳng lẽ đe dọa sao?

"Ngươi nói nhảm nhiều lắm, còn nữa, các lỗ đen các nơi khác, chỉ còn các ngươi là kết thúc." Mio giọng lạnh nhạt.Quảng Cáo

"Bael gia chủ! Các nơi khác chúng ta đã thất thủ." Một ma pháp trận hiện ra bóng người ác ma tàn tạ, trên người đủ kiểu vết thương, hắn chính là Eglios gia chủ, dẫn đầu cánh cổng phía Châu Âu. Bael gương mặt thêm vài phần tối tăm kéo lấy Eglios trọng thương chất vấn

"Vớ vẩn, các ngươi làm thế nào để thất thủ?"

"Các... các pháp sư....Thánh...Thánh " Eglios dứt lời thì triệt để ngất đi. Bael vừa nghe pháp sư có chút biến sắc nhưng tiếp theo đã giải quyết nghi hoặc của hắn.

Không gian thông đạo vô căn cứ hiện ra, Zelretch mang trên người áo choàng phấp phới gương mặt ngả ngớn nhìn phía các ác ma.

"Xem ra ta cũng không đến chậm ah!" Zelretch gương mặt nở nụ cười, mặc kệ ánh mắt gần như muốn vạn tiễn xuyên tâm của Bael gia chủ.

"Tháp đồng hồ các ngươi quyết tâm nhảy vào vũng nước đục này sao?"

"Nga! Ngươi là Zekram Bael sao? Thực lực coi như không tệ so với tiền nhiệm không mấy chênh lệch, bất quá, ai cho ngươi tư cách đứng trước mặt ta chất vấn?" Zelretch trên tay hơi dùng lực, vô số không gian gấp khúc như lưỡi dao sắc bén bắn tới.

Oanh!!!!!!

"Lucifer đại nhân!" Bael thấy được bóng người chặn đứng công kích vừa rồi lập tức 1 chân quỳ xuống, sau lưng các ác ma cũng tương tự như thế.



"Tháp đồng hồ! Các ngươi muốn nhúng tay vào sao?" Rizevim Livan Lucifer lạnh nhạt nhìn Zelretch.

3 vị Ma Vương khác cũng hiện thân, gương mặt bọn họ không chút tốt đẹp, rõ ràng là tình thế ăn chắc bây giờ lại biến đổi như thế.

"Các vị cũng nên hiện thân đi, cứ núp như thế cũng chẳng tốt, hay muốn ta mời ra." Zelretch hơi làm rung động không gian nhất thời bên trong văng lên từng tiếng hừ lạnh.

Một hư ảnh bất tử điểu khổng lồ hiện hình, cánh cổng nối liền Minh Giới của Ai Cập mở ra, vô số những tên đầu chó cao đến 2m gầm gừ cầm chắc vũ khí hiện thân, bọn chúng chính là những tử thần của Ai Cập, những bề tôi của Abunis.

Dẫn đầu là 4-5 vị Thần Linh, Ra mặc áo choàng khoác quanh người, cả người như vầng thái dương chói lòa gương mặt tuấn mỹ nhìn chằm chằm Zelretch, theo sau là tràn ngập âm phủ khí tức Abunis cùng với bão cát vây quanh Set cùng các vị thần khác.

Quảng Cáo

Một bên khác khí tức mê vụ thần bí tràn ngập, kẻ tự xưng là Allah thần, cùng vô số tử vong kị sĩ cùng các vu nữ tập hợp, Allah ánh mắt lạnh nhạt nhìn chằm chằm về phía các Tinh Linh.

Bên này chân trời hiện ra, vô số thiên binh tuần hành tạo phương trận, lấy indra cầm đầu gương mặt lạnh nhạt nhìn phía Tinh Linh cùng thiên sứ.

"Chậc! Ai Cập thần hệ, Hồi giáo thần hệ, Đạo giáo thần hệ, các ngươi thật là chịu bỏ gốc vốn." Zelretch có chút líu lưỡi, xem ra lần này Thập Tự thần hệ không đánh không thể.

5 đại thiên sứ lúc này cũng theo đó hiện thân khí thế đối chọi với 4 đại Ma Vương, ác ma cùng thiên sứ 2 bên quân đoàn cũng tách ra bắt đầu tập hợp đứng sau lưng vị dẫn đầu mình.

"4 đại thiên sứ các ngươi tốt nhất kêu Thần các ngươi ra, bằng không, hôm nay chính là ngày kết của các ngươi." Mephisto cũng hiện thân tựa như một lão già quý tộc nhưng rét lạnh nụ cười khiến mọi người có chút ghê sợ.

Nhân loại bên dưới nhìn trên không trung vô số chấm nhỏ trên không trung nhất thời có chút choáng ngợp, các trực thăng lẫn vệ tinh chỉ có thể dám ghi hình từ xa sau đó phóng đại, còn cuộc nói chuyện bọn họ hoàn toàn không rõ.

"Thần chúng ta khinh thường đáp lại các ngươi, muốn chiến thì chiến." 5 đại thiên sứ ánh mắt quyết liệt bắt đầu bộc phát tự thân sức mạnh.

Các Siêu Việt tồn tại đều đồng loạt bước ra 1 bước, phía Thập Tự thần hệ lấy Michael, Gabriel cùng Lucifinil hình thành khí thế, Mio cùng Zelretch cũng gia nhập.

Ác ma cũng không chịu kém, Mephisto, Rizevim Livan Lucifer lại thêm Ra cùng Allah, trong đó Ra, Indra cùng Allah đều có tên Thập đại Cường giả, thực lực sâu không thể tả có thể đối đầu 2-3 Siêu Việt cấp chưa kể 3 đại Ma Vương chiến lực gần như dưới Siêu Việt là nhà vô địch tồn tại, đối đầu Siêu Việt cũng có thể qua lại một chút.

"Từ bỏ đi, hôm này là ngày Thập Tự thần hệ các ngươi biến mất." Mephisto ánh mắt khát máu nhìn các thiên sứ.

"Nga! Vậy thêm ta thế nào?" Âm thanh vang vọng khiến Mephisto nụ cười có chút cứng lại.

Rống!!!!!!

Một tiếng cự long gào thét, chỉ thấy một bạch long khổng lồ, bóng người che rạp tựa một ngọn núi sừng sững hiện thân, sau lưng là vô số thiên sứ cùng các ma thuật sư. Người đến chính là Karen sau khi vừa quét ngang chiến trường tại Châu Âu, bên cạnh còn có lấy vị ca cơ Inori cùng một ác ma tóc bạc trắng, chính là Grayfia khi bị bắt làm tù binh bên kia.

"Hôm nay các ngươi ai không có lời giải thích hợp lí cũng đừng hòng rời đi." Karen có chút đau lòng nhìn các thiên sứ trọng thương hay thiệt mạng tanbiến thành vô số quang mang nguyên tố, nhìn phía những kẻ tham gia, ánh mắt như nhìn người chết giọng thẩm phán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook