Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 116: Vận mệnh định trước gặp gỡ

Sandalaphon

14/04/2021

"Karen!!!!" Mio trực tiếp lao đến ôm chặt quấn quít lấy không còn chút phong độ của Siêu Việt dám đối chọi gay gắt với các cường giả khác.

Bên này các Tinh Linh cũng phản ứng quấn quít lấy, Karen tặng cho mỗi người thân thuộc một cái ôm trấn an mới nhìn đến 3 vị Tinh Linh đến.

"Ngươi chính là tên Thánh Tử mà nàng ta nói đến? Trông cũng chẳng có gì khác biệt." Miku Izayoi gương mặt thoáng hiện tò mò, mặt dù nàng thừa nhận người trước mặt rất tuấn tú, bất quá, còn chưa đến mức khiến nàng nhìn thấy đã yêu.

"Ara! Đây là Thánh Tử Thập Tự giáo? Tình nhân trong mộng của Mio tiểu thư đây?" Thiếu nữ Tinh Linh mang mái tóc đen cùng Linh phục dạng váy màu đỏ thẫm, diềm đen nở rộ nụ cười vui thích, nếu ấn tượng đầu tiên có lẽ khiến người ta luôn cảm thấy nàng ta thanh lịch cùng cư xử đúng mực khiến người khác không tự chủ có hảo cảm.

"Karen, hai người họ gọi Miku cùng Kurumi còn đứa bé này gọi Yoshino." Mio giới thiệu sơ lược sau đó kéo lấy Yoshino có chút sợ người lạ núp sau lưng Mio.

"Rất vui được gặp, Yoshino." Karen trực tiếp thả ra mình đồng nguyên lực lượng với các Tinh Linh khiến Yoshino cảm thấy thân thiết sau đó cùng Yashino ôm lấy 1 hồi.

"Yah!! Tiểu ca rất đặc biệt ah! Yoshino thường ngày vẫn rất nhút nhát." Con rối trên tay Yoshino cử động bắt đầu chào hỏi Karen.

"Rất vui được gặp Yoshinon!" Karen mỉm cười chào hỏi.

"Nga!! Quyết định, yoshino, nếu không ngươi cứ theo để tiểu ca bao nuôi chắc chắn...." Yoshinon nhất thời như máy hát xướng ra 1 đống lời khiến Yoshino đỏ mặt xấu hổ bịt kín miệng con rối.

"Cảm tạ Kurumi cùng Miku tiểu thư hỗ trợ." Karen nở nụ cười rực rỡ tiêu chuẩn thân sĩ chào 2 người.

"Hừ! Nếu không phải vì Mio ta cũng không cần tới đây." Miku giọng có chút buồn bực, nàng lúc đầu chịu Mio "dụ hoặc" sắc đẹp sau đó bị bắt lôi đến Alfheim, bây giờ lại còn bị bắt tráng đinh, nếu không phải có chút tò mò tình cảm 2 người cùng Karen như thế nào có thể khiến Mio một lòng một dạ nàng cũng không muốn đến đây.

"Ta nhiều hơn là tò mò vị Thánh Tử, nếu không lần tới chúng ta đến một lần hẹn hò."

"Có thể, chỉ là đợi kết thúc trận chiến." Karen trực tiếp quay đầu lại nhìn chằm chằm vào từng tên Siêu Việt đối địch.

Quảng Cáo

"Là ngươi đánh tan ác ma chúng ta tiến công tại Châu Âu?" Mephisto gương mặt âm trầm.

"Cũng tốt, các ngươi ác ma cũng rất có đầu tư, cử đến 2 gia tộc của 4 đại Ma Vương, cho dù ta cũng mất một ít thời gian." Karen gật đầu thừa nhận khiến các Ma Vương tại đây đều có chút muốn bóp chết Karen, nói như thế chỉ sợ phía bên ác ma ở bên kia dữ nhiều lành ít.

Tuy bọn hắn không mấy để ý các ác ma sống chết nhưng chung quy cũng là tay sai bọn họ, bây giờ nói chết thì chết, mặc mũi bọn hắn để đâu.



"Hừ, giết cũng tốt, chỉ là, ngươi bây giờ dám đến tận đây chúng ta cũng không ngại làm thịt ngươi."

"Năm đó Thánh Kinh thần thiếu ta một món nợ, vẫn là ngươi trả đi." Allah trực tiếp nói thẳng mục đích.

"Hắn cũng thiếu Thần hệ chúng ta một đoạn rối rắm." Ra cũng nói ra mục đích đến.

"Nga! Thánh Kinh thần thiếu 2 vị bao nhiêu tiền, để ta trả, bao nhiêu có đủ không?" Karen dùng ma lực tạo ra vô số đồng tiền vàng sau đó ném thẳng về phía Ai cập cùng Allah thần.

"...."

"...."

Nhìn cơn mưa vàng khiến 2 người càng giận sôi lên Siêu Việt thực lực toàn bộ bộc phát khiến không gian cũng có chút run rẩy, bầu trời như gào thét đổi màu theo 2 người.

Zelretch cũng có chút im lặng, trong tình thế này mà vị Thánh Tử vẫn còn tâm tình trêu đùa bất quá như thế cũng khiến khẩn trương của hắn giảm bớt một chút.

"Nhàm thoại kết thúc, Thánh Tử K.Karen, tốt nhất nên kêu Thần ra đối mặt với chúng ta, bằng không...." Mephisto trực tiếp uy hiếp, phía ác ma cùng các đồng minh cũng bộc phát cực hạn thực lực của mình.

"Nga! Các ngươi cho rằng ăn chắc bọn ta, hơn nữa như ngươi nói, Thần không phải trước mặt ngươi sao?" Karen giọng mang theo đùa cợt.Quảng Cáo

Phía ác ma nghe vậy biến sắc mặt vội dùng thuần thức rà soát nhưng cuối cùng cũng không phát hiện lại nhìn gương mặt xem kịch Karen khiến bọn hắn tức điên.

"Hừ! Hắn đâu, bọn ta cũng chẳng thấy..."

"Chính là ta ah."

"...Ngươi nói cái gì??" Rizevim Livan Lucifer có chút không rõ, cho dù được xưng thông minh như hắn cũng không rõ ý định Karen.

"Ta chính là Thánh Kinh thần." Karen âm thanh vang dội vào tai mỗi người có mặt tại đây thậm chí các thần hệ khác cũng nghe được

"...."

"...."

Một sự yên lặng chốc lát bao trùm lên các Siêu Việt Cường giả cùng những người có mặt ở đây sau đó không hiểu ai bắt đầu mà phía ác ma một số bắt đầu bật ra tiếng cười chế nhạo chỉ là Rizevim Livan Lucifer thủy chung trầm mặc.



"Ha...ha....ha...ha..ha... Cười chết ta, ngươi nếu là Thánh Kinh thần vậy chẳng lẽ ta là Great Red?? Đây cũng không phải nhà chòi...." Beelzebub chưa kịp nói hết thì không biết lúc nào một bàn tay thon gọn phá vỡ không gian không nói hai lời liền tới 1 ma đạn thổi bay đầu hắn.

Oanh!!!!!!!

"??????"

Lúc này các cường giả cũng lấy lại tinh thần nhìn lại không biết từ lúc nào Beelzebub Ma Vương đương nhiệm đã bị đánh bay rơi xuống một ngọn núi gần đó không rõ sống chết.

"Từ trước đến tai họa đều từ lời nói mà ra! Đối với Vương tử của ta có địch ý hay cười nhạo cũng không được ah!" Âm thanh dễ nghe như tiếng sơn ca hót vang một thiếu nữ tựa Tinh Linh rơi xuống phàm trần mặc một váy dạ hội xanh lam mặt mỉm cười nhìn bọn hắn.Quảng Cáo

Các Siêu Việt cường giả nhìn thiếu nữ sau đó không hẹn nhau mà lộ ra vẻ sợ hãi, thiếu nữ nhìn có vẻ già dặn thành thục nhưng từ thể chất nhân loại mà tính thì thiếu nữ trước mặt chỉ có 14- 15 tuổi vậy mà bạo phát ra thực lực đủ khiến Ma Vương đỉnh bị thổi bay không rõ sống chết, như vậy....

"Siêu Việt cường giả các hạ, không biết có gì chỉ giáo?" Rizevim Livan Lucifer không ngờ tình huống này, Thánh Kinh thần hệ vẫn có người Siêu Việt đến viện trợ chỉ có thể hít sâu một hơi hỏi, hi vọng nàng ta chỉ lạc đường.

"Nga! Ta chỉ đến tìm Vương Tử của ta ah! Cuối cùng, đã có thể gặp mặt." Manaka nhún nhảy trên không trung tiến đến gần Karen gương mặt.

"Cuối cùng có thể nhìn thấy ngươi, Vương tử của ta." Manaka tiếp cận thật gần như muốn in lấy hình ảnh Karen vào đầu, đây là thiếu niên cùng thiếu nữ lần thứ nhất đối mặt, song phương trong đôi mắt mỹ lệ phản chiếu lấy thân ảnh của đối phương.

"Ta cũng lần đầu biết đến, lần đầu gặp mặt, Căn nguyên hoàng nữ Saiyou Manaka." Karen mỉm cười nhất thời nhận ra thiếu nữ trước mặt

"Bảo ta là Manaka liền tốt." Manaka có chút mất hứng

"Tốt ah... Manaka." Âm thanh thân thiết khiến Manaka nhất thời có chút lâng lâng cảm giác không chân thực.

So với trong tưởng tượng còn muốn có lực lượng, thật vất vả an tĩnh tim đập, thế mà đơn giản là câu này kêu gọi lại lần nữa tăng tốc đứng lên.

Từ phương diện nào đó, cả hai là tồn tại sánh ngang kì tích, Manaka lần đầu tiên cảm thấy thế giới tặng cho nàng một món quà, trong mắt nàng cả thế giới dường như trắng đen vậy mà từ thiếu niên này nàng thấy được muôn màu muôn ảnh trong cuộc đời 2 màu trắng đen của nàng.

"Chậc, thật có ý tứ, toàn bộ thế giới đến nay chưa có thể diễn tả kì tích thế mà cùng một thời đại này xuất hiện ah." Zelretch kinh ngạc, hắn có thể cảm nhận được căn nguyên lực lượng của cả hai.

Lúc này Karen khí tức Siêu Việt cùng Căn nguyên xen lẫn cũng tỏa ra, phía ác ma cùng đồng minh ác ma gương mặt có chút kinh ngạc lại sợ hãi lại có rung động.

Lúc này, bọn họ hay bất kì ai cũng biết được, đứng tại chính mình trong tầm mắt thiếu niên cùng thiếu nữ, cả hai đến tột cùng là như thế nào đặc biệt tồn tại, hoặc có lẽ là bọn hắn tồn tại bản thân liền có thể xưng là là một cuộc kinh thiên động địa kỳ tích là vô số trang sử của vô số chủng tộc dày đặc năm tháng cũng không làm được, bọn hắn đã chú định sẽ gặp nhau, còn về phần tại sao gặp mặt lúc này chỉ có thể là vận mệnh an bài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook