Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 201: Chiến thắng, Sessyoin Kiara đi theo

Sandalaphon

09/06/2021

“Trói buộc!” Ngôn linh dẫn động phút chốc bầu trời vô số ánh sáng xiềng xích bắn về phía Sessyoin Kiara cùng sau lưng Ma Thần Trụ.

“Đâm xuyên hắn! Loginus!” Loginus trên tay Karen tràn ngập lực lượng trực tiếp hóa thành một tia sáng đỏ, mục tiêu là Beast.

“Bây giờ, ta tức là khái hoạt cõi thiên • Thai Tạng Mạn Đà La.”

Sau lưng Sessyoin Kiara không gian trực tiếp vạch ra một khe hở sau đó mở rộng liên thông với một chiều không gian khác, bên trong khí tức phảng phất trọng địa ngục thâm uyên một dạng.

Không gian bên kia chỉ có vô số lớn nhỏ Ma Thần Trụ không ngừng vươn ra tay của mình, lúc này, chiều không gian chỗ Sessyoin Kiara phảng phất hắc động một dạng, không ngừng mở rông tự thân, lại mang theo một lực hút kinh khủng đối với mọi thứ xung quanh.

Loginus sát lấy thần phật cũng phút chốc chịu lấy lực hút ảnh hưởng, lực công kích không quá ảnh hưởng tự thân Sessyoin Kiara rất nhanh trở lại tay Karen.

“ Cuối cùng cũng đến!” Karen nhìn phía kia chiều không gian cũng có chút rùng cả mình, một khi Siêu Việt rơi vào đó là lành ít dữ nhiều, Thần linh rơi vào sẽ trở thành lương thực trong ‘bụng’ nàng ta.

Hơn nữa chiều không gian đang không ngừng xâm lấn, tựa như một cái hố đen, không ngừng hút lấy mở rộng tự thân, hiện tại đã chiếm gần phân nửa diện tích nơi đây, nếu để càng lâu, chỉ sợ chiều không gian kia sẽ sớm đột phát kết giới.

Lúc đó, chỉ sợ hành tinh này cũng đến hồi kết.

Lúc này chiều không gian tại đây không ngừng chịu ăn mòn, lấy Kisara làm trung tâm sau lưng ‘hố đen’ không ngừng cắn nuốt, hút hết thảy vô số cánh tay không ngừng xâu xé xung quanh miệng ‘hố’ muốn kéo hết thảy vào bên trong.

Mà trực diện Karen chỉ cảm giác được bên trong không gian kia không ngừng kêu gọi hắn, tựa như vực sâu nói nhỏ một dạng.

“Chịu thua đi Karen điện hạ, hiện tại bản thể của ta ‘Sukhavati’ đã hoàn toàn hiện thế, chỉ cần bên trong người cất chứa dục vọng, mà càng nhiều dục vọng, thì càng dễ bị dẫn dụ. Đến ah! Triệt để thành ta một thể.” Sessyoin Kiara gương mặt mang theo hoàn mỹ tươi cười tựa hồ đã nắm chắc phần thắng.

Karen hít sâu một hơi tựa hồ điều chỉnh tâm tình, thần lực lần nữa bạo phát không ngừng tràn vào Loginus trên tay vạch ra máu tươi “Loginus! Mang theo tín niệm của ta! Vì ta mang đến thắng lợi ah!”

“Chúng ta ca ngợi ngài! Nguyện mọi người đều xưng ngài vì Thánh! Nguyện ý chí Thần người kế thừa được thừa hành trên mặt đất cũng như bầu trời! Vì thế! Đâm xuyên hết thảy ah Thánh hẹn Loginus.” Karen trên tay Loginus lúc này nhuốm đầy máu tươi tràn ngập vô số vằn đỏ bám vào tựa như Ma Thương.

Lúc này Loginus bùng nổ sát khí khiến cả bầu trời đều phải chuyển màu đỏ tươi, mũi thương phong mang phảng phất xỏ xuyên được thế giới.

Trên bầu trời như chịu dẫn động hiện lên hình ảnh từ lịch sử đã qua, là một người nam nhân có chút tiều tụy gương mặt không thấy rõ nhưng hai mắt tràn ngập kiên định.

— QUẢNG CÁO —

Hắn đang bị cắm trên Thập Tự giá khổng lồ, trên đầu đội lấy bằng gai vương miện, dùng vô tội thân thể tiếp nhận hết thảy Ác của nhân loại.

Mà tại ngực có một thành trường thương cũ kỹ đã xỏ xuyên qua hắn không ngừng, máu tươi tràn ra khiến thánh thương không ngừng lột xác, cuối cùng cất chứa vô tận quang huy tín niệm cùng hết thảy tội ác nhân loại, trở thành Thánh Thương cùng Ma Thương xen lẫn tồn tại.

Thân ảnh trên bầu trời phảng phất trùng lặp bóng người trước mắt, nguyện ý gánh vác hết thảy hy vọng cùng tuyệt vọng tồn tại.

Mũi thương lúc này rung rinh phát ra âm thanh vui sướng, như công nhận chủ nhân của mình.



“Mơ tưởng thực hiện!” Sessyoin Kiara cảm nhận được sát khí cùng khung cảnh vĩ ngạn trên bầu trời đến từ Loginus vội ngăn cản Karen giải phóng Thánh Thương, sau lưng vô số Ma Thần trụ từ ‘hố sâu’ bắn ra một đạo ma lực đỏ tươi trực chỉ Karen.

Sáng thế kỷ trực tiếp phát động, 7 tầng màn chắn tương ứng 7 tầng Thiên đàng, thoáng chốc ngăn chăn lấy đạo ma lực bắn tới liên tiếp đột phá 4 tầng liên tiếp đến tầng thứ 5 chậm dần.

“Răng rắc!”

Tầng 5 và 6 liên tiếp chống cự không nổi, chỉ còn lại một tầng nhưng Karen đòn cuối cùng cũng chuẩn bị xong.

“ Đón lấy!!! Chung Cực một kích!!!” Theo tiếng gọi, mũi thương như tia chớp đỏ lao vút, Sáng thế kỷ cũng chống cự không nổi, tầng thứ 7 trực tiếp vỡ tan, nhưng nghênh đón lấy ma lực hướng tới.

“Xoẹt!!!” Mũi thương trực tiếp xỏ xuyên qua cơn lũ ma lực phảng phát một mũi tên thẳng tiến không lùi, đột phá tầng tầng không gian xuất hiện trực diện Sessyoin Kiara.

Trong ánh mắt kinh ngạc mọi người, Loginus trực tiếp lao vút vào ‘hố sâu’ sau lưng Sessyoin Kiara sau đó dễ dàng xuyên phá không gian, để lại sau lưng vị diện tan tành nứt vỡ, từ bên trong vang ra vô số âm thanh khóc than cùng tuyệt vọng.

“Phốc!!! Khụ! Khụ!” Sessyoin Kiara trực tiếp phun ra máu tươi, vị diện đó chẳng khác gì một phần thân thể nàng, bây giờ trực tiếp bị đột phá chính diện, không gian cũng chịu xé rách tan tành, cả người cũng chịu trọng thương.

‘Sukhavati’ đã không thể duy trì, vết nứt dần dần khép lại như chưa có việc gì xảy ra, chỉ còn lại Sessyoin Kiara có chút không thể tin tưởng.

Shub Nicolas cùng Giác Giả nhìn trường thương trở lại tay Karen cũng cảm nhận được kinh ngạc, vậy mà trực tiếp phá nát vị diện trong người Sessyoin Kiara, đỉnh cấp Siêu Việt thần khí cũng chỉ như thế đi.

“Là ta thắng! Sessyoin Kiara!” Karen nở nụ cười thắng lợi nhìn lấy thiếu nữ bây giờ trang phục đã trở về lúc đầu, cũng không còn thể duy trì hình thái ‘Beast’.

“Làm thế nào !? Ngươi cũng không phải Giác Giả sao có thể….” Sessyoin Kiara giọng không thể tin mình cứ thế thảm bại. — QUẢNG CÁO —

Nàng đã tính vô số trường hợp thua cuộc nhưng tựa hồ không thể tính được có người quán triệt tín niệm của mình, gánh chịu hết thảy tồn tại.

“Vạn vật đều có dục vọng cho dù thần linh cũng thế, chỉ khi có dục vọng vạn vật mới có riêng mình sinh mệnh đặc sắc.”

“Sinh mệnh đáng quý không phải tại sống hay chết vì “sinh mệnh” ý nghĩa là con đường, làm thế nào tồn tại. Thân là Bồ Tát ngươi chỉ nhìn thấy dục vọng nhất thời vạn vật, lại không nhìn thấy sinh mệnh đáng quý, ngươi cũng không có tư cách phán định tồn tại tư cách của vạn vật.”

Karen nhìn Sessyoin Kiara nhàn nhạt nói.

“Từ lúc bắt đầu, ngươi đã thua cuộc!”

“Đúng ah…. Ta đã thua, ta thừa nhận ‘sinh mệnh’ là đáng quý tồn tại, ta cũng không có tư cách phán xét!” Sessyoin Kiara nhàn nhạt giọng nói cùng dáng người điềm đạm, phảng phất thừa nhận thất bại, đôi mắt phảng phất nhớ lại.

Khoảng khắc đó, nàng như trở lại thời điểm ban đầu của bản thân, ước muốn cứu tế nhân loại.

Chỉ là, khi nhận ra dục vọng thấp hèn ẩn giấu trong nhân loại, thất vọng rồi buông thả, chủ động sa đọa, cuối cùng, trở thành Ma Tính Bồ Tát, trong mắt chỉ có bản thân mình, truy tìm khoái hoạt bản thân.

Nhân loại là vô tri, ngu xuẩn tồn tại,… Vạn vật cũng như thế, cũng chỉ có bản thân, mới tồn tại duy nhất, đó đã từng là ý nghĩ của nàng nhưng giờ khắc này, nàng nhận ra ý nghĩ bản thân cỡ nào nực cười.



Thế giới từ vô số sinh mệnh cấu thành, đều mang theo lí lẽ riêng, không ai có tư cách can thiệp hay chà đạp một cách vô tình.

“Như vậy… cho kẻ bại trận ta đây một kích cuối cùng ah!” Sessyoin Kiara dứt lời nhắm mắt như chờ đợi Loginus xỏ xuyên thân thể nàng, triệt để chấm dứt hết thảy. Nàng là vạn vật ác như ác long một dạng trong cổ tích, cuối cùng phải nghênh đón chung cuộc của mình.

Mọi người thời khắc này đều có chút nín thở nhìn Karen dần dần bước đến cuối cùng dừng bước trước mặt nàng ta.

Nhưng trái lại Karen làm ra hành động khiến mọi người hết hồn, chỉ nhẹ nhàng thu hồi về Loginus, giương nhẹ tay kéo lấy thiếu nữ ngồi bệt trên mặt đất lên đến cùng tầm mắt.

Sessyoin Kiara cùng Karen hai mắt cứ thế nhìn chằm chằm nhau, người trước đôi mắt tràn ngập ngạc nhiên.

“ Thế nào!? Mặt ta có dính gì sao?” Karen tựa hồ nhìn ra nghi hoặc nở nụ cười. Nụ cười thay thế dáng vẻ lạnh lùng lúc trước, tựa hồ mang theo tha thứ, cùng đồng cảm..

— QUẢNG CÁO —

“Không định giết ta sao!?”

“Câu hỏi kì quái ah! Chỉ là ta không muốn!”

“Ngươi đang thương hại ta, thân là đại diện Dục vọng nhân loại, ta chắc chắn nghênh đón chung mạt của mình không cần ngươi thương hại.”

“Như vậy ah! Liền kí khế ước này đi, từ nay về sau liền dùng ánh mắt ngươi dõi theo ta tìm kiếm ý nghĩa tồn tại ah.” Karen trực tiếp lấy ra một tấm khế ước tràn ngập vô thánh tự rực rỡ trước mặt.

“…. Ngươi muốn ta theo ngươi??? Đừng quên, ta là Dục Vọng hiện thân tồn tại, chỉ cần ta ở bên cạnh ngươi, cũng có thể vô thức ảnh hưởng những người bên cạnh.” Sessyoin Kiara nhìn văn tự một lần thật sau nhìn Karen.

Nàng tự biết rõ mị lực bản thân, có thể nói chỉ cần hơi phát tán cho dù Thần linh cũng phải tuân theo dục vọng cuối cùng lâm vào điên cuồng.

“… Ngươi ngoài miệng như thế, nhưng so ai khác khát vọng có được cứu rỗi, hơn nữa ngươi thân phận Beast trong mắt ta không là gì. Đằng kia cũng có một người từng như ngươi.” Karen chỉ vào Tiamat phía xa.

Không biết lúc nào, nhưng từ lúc nàng gặp hắn, phảng phất nhìn thấy đặc thù nhất tồn tại.

Có lẽ, lúc nàng đến đây cũng là số phận an bài ah.

“Như vậy…. liền để ta theo ngươi chứng kiến hết thảy ah, nhưng nếu một ngày ngươi bị dục vọng làm sa đọa, ta cũng không ngại nuốt lấy ngươi, vì ta là Ma tính Bồ Tát.” Sessyoin Kiara nghĩ thông suốt hết thảy sau đó lộ ra nụ cười mê người cùng thân hình độ cong hoàn mỹ.

“Vây ta liền chờ đợi ah! Sessyoin Kiara tiểu thư, cho đến lúc đó, ta nhất định sẽ giúp ngươi nhận được cứu rỗi."

'Cứu rỗi sao!? Có lẽ ah!' Nhìn trước mặt người, nàng chỉ cảm nhận cảm giác quái lạ.

Đây là cùng truy tìm khoái hoạt khác biệt cũng không phản cảm, chỉ cảm thấy nội tâm có chút xao động.

Tựa hồ, trong nhân loại, chính là "Thích" ah!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook