Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 202: Khai chiến Celestial

Sandalaphon

13/06/2021

Xandar Thần điện 3 ngày sau trận chiến

Lúc này tại nơi đây Thần điện, các thiên sứ cùng tinh linh đạt đến Thần Linh cấp đều có mặt tại đây, phía thiên sứ ngay cả Michael cùng Uriel đều có mặt, Tinh Linh tuy quang cảnh không hùng vĩ như trong trận chiến trước.

Nhưng mỗi vị nơi đây đều phát ra khí thế kinh khủng, đồng thời đang chờ đợi cuộc chiến sắp đến.

Bên trong Thần điện là các thiếu nữ, nhưng trung tâm là Shub Nicolas, Mio, Sajyou Manaka, Tiamat, Scathach còn có Sessyoin Kiara vừa gia nhập lúc này tình cờ đối mặt lẫn nhau đang mày qua mắt lại âm thầm so sánh cùng tranh phong nhưng nhiều chú ý hơn là người mới đến.

Cũng chỉ có Tiamat một mặt thuần chân làm người ta có chút khó nhìn thẳng.

“Ara, ara, chư vị ánh mắt làm ta có chút sợ ah!!” Sessyoin Kiara giọng nhẹ nhàng khiến những người tại đây đều có chút lườm lấy.

“Ngươi thân là một cái người hầu hình như không có tư cách ngồi tại đây cùng chúng ta.” Scathach vừa đến đòn phủ đầu khiến các thiếu nữ tại đây trong lòng đều thầm tán thưởng.

“Ha ha! Coi như ta không tham dự chư vị tranh chấp ah! Nhưng Thần Hậu cũng chưa đến phiên ngài ngồi, cũng không có quyền ra lệnh hay đuổi chúng ta đi.”

“Ta là lão sư của hắn đương nhiên có tư cách ra lệnh ngươi.”

“Nga! Có lão sư nào lại đem đồ đệ mình như người yêu không??” Sessyoin Kiara không chút yếu thế phản kích khiến Scathach một mặt băng lãnh nhìn thật sâu.

Scathach bây giờ thật muốn một thương chọc trước mặt nữ nhân nhưng nàng đánh cũng bất quá Sessyoin Kiara.

“Hơn nữa, luận về Thần hậu vị trí, ta nghĩ vị Tà Thần còn chính thống hơn ngươi nhiều, muốn thực lực có thực lực, hơn nữa còn mang lấy hắn hài tử.” Sessyoin Kiara lập tức chuyển ngòi nổ về phía Shub Nicolas.

“Không hổ là Nguyên tội đại biểu, nhưng như ngươi nói, chẳng phải ta có tư cách sai khiến ngươi??” Shub Nicolas chỉ nhẹ nhàng một câu lập tức khiến mọi người ngoại trừ Mio cùng Tiamat đều có chút gấp rút.

Shub Nicolas hiện tại thực lực không đủ nhưng một khi kéo đến bản thể có thể đánh tơi bời bọn họ một đối một, nếu lại có Sessyoin Kiara ủng hộ, sau này vị trí Thần Hậu không thể chạy.

“Nếu ngài có thể ngồi vững vị trí đó.” Sessyoin Kiara ý tứ rất rõ ràng, ta không định tranh Thần Hậu của các ngươi, nhưng nếu Shub Nicolas có thể ngồi vững thì nàng sẽ dốc sức ủng hộ, nhưng không thể…. Ha ha, cũng không cần bàn.

“Thần hậu cũng không phả chỉ là hài tử ah!” Mio không tin gắn kết tình cảm mình cùng Karen so với bất kì ai kém thậm chí có phần còn sâu hơn.

Luận vị cách cùng Thần hệ cả hai là quen thuộc nhất, vận mệnh cả hai từ lúc có mặt trên đời đã định trước trói buộc lẫn nhau. — QUẢNG CÁO —

“Nếu ngươi chấp nhân ta làm Thần Hậu, muốn ta có thể giúp ngươi mang hài tử Karen.” Shub Nicolas giọng nói khiến nhưng thiếu nữ tại đây mắt đều có chút phát sáng.

Bọn họ Thần linh muốn sinh con có thể nói còn phải nhìn vận khí, mà Shub Nicolas quyền hành sinh sản đơn giản có thể hỗ trợ.

Cho dù Mio cũng thoáng rung động chỉ là rất nhanh thu hồi sắc mặt.

Nàng thừa nhận mình thực mong có một người con nhưng cũng chưa đến mức gấp rút như thế, đằng nào bọn họ thời gian là vĩnh hằng.



“Bất quá chủ đề hôm nay tạm dừng tại đây ah!” Shub Nicolas dứt lời Karen cùng Giác Giả cùng tiến đến.

“Karen! Cảm giác thế nào?” Mio thoáng chốc ném tranh đấu ra sau đầu vội tiến gần đến xem xét.

“Rất tốt! Hơn nữa gần đây nhiều nghi hoặc chướng ngại cũng được giải khai.” Karen nở nụ cười đón lấy Mio trong lòng ngực.

Trận chiến lần trước với Sessyoin Kiara cũng được lợi rất nhiều, ít nhất thực lực cũng tăng cường đôi chút.

“Người đã đến đông đủ! Như vậy, chúng ta có thế bắt đầu trận chiến, Giác Giả.”

“Không vấn đề, tọa độ bản doanh các Celestial ta có giữ.” Giác Giả cũng không chút lề mề, mở ra không gian vết rách.

“ Siêu Việt trở lên cùng đi, Thần linh tạm đợi lệnh chúng ta.” Để lại một câu, các Siêu Việt tồn tại đều một bước đi qua vết rách không gian.

…..

Phía bên kia không gian , các Siêu Việt lấy Karen cùng Giác Giả dẫn đầu đi đến một ngoại vị tinh vực nằm tại rìa vũ trụ.

Không đợi các ‘khách quý’ đợi chờ lâu, hơn 100 Celestial lấy 8 vị Siêu Việt cầm đầu nhìn chằm chằm bọn hắn.

“Tiếp đón thật nồng hậu ah!” Shiva nhìn đội hình không khỏi chắt lưỡi bất quá cũng không sợ hãi.

Hắn năm đó cũng trực tiếp tham chiến với Celestial năm đó, thời điểm đó có gần 1000 Thần Linh cấp tồn tại không tính Siêu VIệt, lúc đó mới thực kinh khủng, các thần hệ đại liên hợp mới có thể đánh lui. — QUẢNG CÁO —

Chỉ là nhìn hơn 100 tôn Thần linh thực lực, trong bọn hắn Thần hệ ai cũng không bỏ ra đến gốc vốn đến thế, đằng nào Thần linh cũng không phải rau cải trắng, chết 1 cái là thiếu một cái.

“Đằng nào để cho 3 vị đây tiến đến, cho dù ta cũng có chút hãi hùng ah!” One Above All mở miệng đôi mắt thông qua bộ giáp che kín nhìn chằm chằm bọn họ.

“Như vậy, chư vị đến đây là định diệt hết Celestial chúng ta sao!?”

One Above All nhìn trước mắt gần 10 vị Siêu Việt cũng cảm nhận được một hồi áp lực.

Đồng thời không thể không thừa nhận Thần linh bọn hắn thiên phú cũng không phải Celestial bọn họ có thể sánh kịp, trận chiến năm đó Celestial bọn họ thiệt hai nặng nề, nhưng cũng không mấy người đột phá.

Điển hình như hắn, thực lực năm đó đến bây giờ vẫn y như thế, khó mà đột phá thêm được.

Nhưng vì thế càng kiên định hắn ý nghĩ, chỉ có tái khởi động vũ trụ, thoát khỏi nơi đây, bọn họ mới có cơ hội tiến thêm một bước.

“Còn phải nói sao, nói thật ta nhìn Celestial các ngươi có chút không vừa mắt!” Scathach vừa nói, trên tay trường thương cũng tùy theo dẫn động.

“Celestial các ngươi không cam lòng việc bản thân từng là công cụ liền muốn tận diệt ức ức sinh mệnh trong vũ trụ, ta không đồng ý.”



“Ta muốn giết các ngươi đoạt lấy tài sản.” Karen vừa dứt lời lập tức đưa đến quái dị ánh mắt Giác Giả cùng Scathach , ngoài ra còn có vô số căm thù ánh mắt của các Celestial.

Các thiên sứ nghe vậy tâm muốn tự tử đều đã có, mặc dù ngài ý định là vậy, nhưng cũng không thể nói như thế ah!!

“Ngươi thật đúng thẳng thắn ah!” Scathach không biết nên cười hay khóc, mặc dù nàng cũng muốn nhìn tài sản tích trữ của Celestial nhưng cũng không thẳng thắn thế ah!

“Rất tốt! Như vậy, để ta chiếu cố Tân nhiệm Thánh Kinh thần ah!” One Above All không hai lời lập tức nhào tới, mục tiêu là Karen.

“Đối thủ ngươi là ta.” Giác Giả sau lưng bóng ảnh cây bồ đề ngưng thực, vươn rộng tựa như một tinh hệ , mặc dù đối lập hình thể cực lớn nhưng Giác Giả cũng không chút tỏ ra yếu kém.

“Như vậy, hai ngươi là đối thủ của ta ah!” Karen cùng Mio nhìn Arishem cùng Exitar hiện thân trước mặt hắn cũng không sợ hãi.

“Hôm nay ta phải khiến ngươi lãnh đủ!” Arishem tay lần trước chặt đứt đã hồi phục như cũ, cả người tỏa ra khí thế bạo ngược, tràn ngập sát ý. — QUẢNG CÁO —

“Cả hai các ngươi còn không đủ!” Karen cùng Mio khí thế cả hai thoáng chốc như dung hợp, sau lưng hai người cực lớn Kabbalah cây sinh mệnh hiện ra, tràn ngập sinh mệnh cùng ánh sáng phút chốc đánh tan lĩnh vực cả hai Celestial đối mặt.

“Còn ta đối thủ, chắc là các ngươi ah!” Scathachnhìn trước mặt mình cự nhân toàn thân Hoàng kim màu sắc , trực tiếp lao tới một đòn đánh văng đối thủ xuống một hành tinh gần đó.

Bên này Tiamat, Shub Nicolas, cũng đã xác định được mục tiêu của mình, là Scathan, người gần nhất với One Above All.

“Khí thế đủ khiến người ta phải sợ hãi ah!” Shub Nicolas cũng nhìn rõ Scathan thực lực, vậy mà đạt đến Siêu Việt Thượng Vị nhưng bọn họ cũng không sợ.

Chỉ thấy Tiamat toàn thân long vảy dần dần bao phủ, cả người trực tiếp hiện ra bản thể phút chốc cao đến hàng trăm mét, vậy mà có thể so với các Celestial tương đối, đôi mắt tinh hồng nhìn chằm chằm Scathan.

“Ngươi là Cự long đó!” Scathan phút chốc phát ra âm thanh kinh ngạc, tựa như nhớ lại kí ức trận chiến lúc trước.

Tiamat cũng không đáp lời, trên tay long lân trực tiếp đối đầu với nắm đấm của Scathan sau đó liên tục va chạm khiến các tinh hệ gần đó dưới lực va chạm trực tiếp nứt vỡ, có hành tinh trực tiếp thành bụi phấn.

Sajyou Manaka cùng Shub Nicolas lúc này cũng đối mặt hai tồn tại Siêu Việt cấp, cũng không nhiều lời lập tức chiến đấu.

Gabriel, Uriel, Michael cùng Lucifinil nhìn nhau, sau đó một pháp trận cực lớn hiển thị, vô số Thiên sứ Trưởng đồng loạt hiện thân.

“Vì vinh quang Chủ mà chiến!”

“Vì Chủ mà chiến!”

Lấy 3 vị Siêu Việt cầm đầu, lập tức như gieo rắc ác mộng phía các Celestial, các tinh linh cùng thiên sứ khác cũng theo dẫn dắt mà đánh đến.

Nhưng bên này lấy một vị Siêu Việt Celestial trực tiếp nghênh đón, cầm chân hai thiên sứ Michael cùng Gabriel. Còn lại dưới dẫn dắt Lucifinil cùng Sessyoin Kiara không ngừng đả kích các Celestial khác.

Trận chiến quyết định vận mệnh vũ trụ, đã bắt đầu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook