Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 109: Chiến tranh điềm báo

Sandalaphon

14/04/2021

"Quá tốt rồi, chúng ta không cần chết, ha ha ha ha....."

Reo hò tiếng ồn ào truyền lại tại toàn bộ giáo đường, cũng hướng về khap91 thị trấn khuếch tán, bất luận ai tại tuyệt cảnh phía dưới đều sẽ như thế.

Các hài tử muốn thoát ly cha mẹ ôm ấp như muốn chạm đến bóng người thần thánh đằng kia nhưng cha mẹ bọn chúng đã giữ lại một mặt kính sợ nhìn vị thiên sứ, bọn họ cũng không rõ ràng thái độ của thiên sứ, nếu bởi vì việc này mà khiến thiên sứ có ác cảm cũng không tốt, hơn nữa nhìn vị Sí thiên sứ gương mặt có chút ngưng trọng.

Chỉ là Raphael gương mặt có chút không đẹp, nàng càng chú ý hơn là lời vừa rồi tên mục sư trước khi chết nói, gương mặt lạnh nhạt cầm lên chiếc lồng đèn xem xét một hồi gương mặt có chút biến sắc cùng ngưng trọng.

Lồng đèn mặc dù đã mất đi phần lớn sức mạnh của nó, nhưng không khó nhìn ra, là một kiện bảo vật hiếm có, cũng nhờ thế mà tên ác ma vừa rồi có thể đối đầu được Raphael, hơn nữa lời vừa rồi tên mục sư ác ma nói, chỉ sợ lần này, Thiên Giới không chỉ đối chọi với một mình ác ma tộc.

Màn sương đen bao phủ khắp thị trấn lúc này cũng tiêu tán, một vài bóng hình thiên sứ lóe sáng lập tức xuất hiện sau lưng Raphael cung kính chờ đợi.

"Lập tức trở cho người báo cáo tình hình tại đây, lần này thiên sứ chúng ta đối đầu không chỉ ác ma 72 ma thần trụ , còn nữa, lập tức quét sạch bọn ác ma khỏi địa bàn chúng ta." Raphael gương mặt lạnh lùng tuyên bố.

"Đã rõ Raphael đại nhân." xN.

Raphael uy nghiêm dáng vẻ cũng có chút thu hồi gương mặt có chút hiền dịu đi đến chỗ các hài tử vuốt ve đầu an ủi

"Không sao chứ?"

"Không sao, thiên sứ tỷ tỷ, ngươi thật đẹp." con gái của Steven gương mặt vui vẻ sờ lấy bạch ngân giáp cùng đôi cánh chim sau lưng.Quảng Cáo

"Thiên sứ đại tỷ, có thể dạy ta trở nên mạnh như ngươi được không? Ta muốn bảo hộ gia đình mình." Một nam hài gương mặt ước ao hỏi, Raphael cười nhẹ vuốt lấy

"Rất dũng cảm hài tử, bất quá, muốn bảo hộ gia đình có thể thử tìm đến giáo hội trở thành một khu ma sư ah." Raphael giọng ôn nhu trìu mến, đối với các hài tử thuần khiết về nội tâm lẫn linh hồn nàng vẫn rất ưa thích.

"Như vậy, về sau ta sẽ trở thành một khu ma sư cường đại, còn muốn cưới một vị thiên sứ." Tiểu nam hài như tìm ra mộng tưởng vui ve giơ giơ tay nói, nhưng phía sau các gia đình gương mặt có chút biến sắc, họ thật sợ vị thiên sứ đó sẽ tức giận, đằng nào trong truyền thuyết các thiên sứ trong Kinh Thánh miêu tả đều có chút vô dục vô cầu có thể nói đôi khi cứ như máy móc.



"Tốt, nếu các ngươi có đủ tư cách có thể thử , có thể đến Thiên Giới gặp ta." Raphael nhịn không được cười lên, không ngờ cũng có ngày nàng chịu người khác nhớ thương bất quá cũng không đả kích mộng tưởng thiếu niên ngược lại sẽ cho một mục tiêu.

"Tốt! Ta cần phải đi." Raphael như nghĩ ra việc gì nói.

"A, Sí thiên sứ đại nhân, nếu không ở lại để chúng ta tiếp đãi coi như biểu thị cảm tạ."

"Đúng vậy, nếu không người ở lại dùng một bữa cơm ah."

Những người khác lập tức mở miệng giữ lại, dù sao đối với ân nhân cứu mạng, không biểu hiện cảm tạ không nói được

"Không thể, ta có việc đi trước." Nàng còn có trọng trách phải đi trước.

Quảng Cáo

"Thiên sứ đại tỷ, về sau chúng ta nghĩ ngươi nên làm thế nào?" Các hài tử còn nhỏ nhưng là một mặt không muốn, dù sao loại này như thần thánh một dạng thiên sứ bọn họ chỉ sợ 1 đời nhìn thấy 1 lần.

"Ta là tiên phong gió của Thần, có thể đến giáo đường nghe lễ ah, ta là 1 trong 4 đại Thiên Sứ dưới trướng Thần."

Dứt lời Raphael đôi cánh bộc phát hóa thành như ánh sao lên không trung rất nhanh biến mất trên bầu trời.

Lưu lại một đám thất vọng mất mát đám người.

Đêm này, bọn hắn vĩnh viễn cũng đều không cách nào quên, Steven trong lòng hạ quyết tâm,, muốn viết những sự việc hôm nay thành một tiểu thuyết, thần bí màu đen sương mù, vong linh thầm thì cùng với tựa như thần thánh một dạng cứu vớt tuyệt vọng của mỗi người Sí Thiên sứ cùng với chiến đấu với ác ma lực lượng, hắn nhất định phải làm cho tất cả mọi người biết được.

Chuyện phát sinh tại thị trấn này không chỉ một mà nhiều thị trấn hẻo lánh khác tại Châu Âu hay Bắc Mỹ cũng bùng phát như thế có thị trấn may mắn được cứu viện kịp thời nhưng có những thị trấn khác các thiên sứ dùng đến kịp thì người dân cũng chỉ còn là cái xác không hồn.



.........

Giáo hội Vactican

Uriel gương mặt lạnh nhạt trao đổi cùng với vị Giáo Hoàng bên cạnh, qua sơ lược, Uriel cũng hiểu rõ giáo hội gặp khá nhiều khó khăn đặc biệt nhiều kẻ giáo chủ, giám mục tín ngưỡng không thuần lại đầu nhập vào đọa thiên sứ ôm ấp.

"Bọn phản đồ đó cứ để sau, bất quá, các thánh kiếm sứ cũng đã tập hợp đủ?"

Quảng Cáo

"Khụ, đại nhân, thánh kiếm lần đó đã bị cướp mất bởi những kẻ phản bội, hiện tại chỉ sót lại 2 thanh." giáo hoàng có chút lúng túng nói.

Uriel nghe đến đây nhất thời có dục vọng muốn bóp chết tên giáo hoàng trước mặt, thánh kiếm mặc dù không thể so với thần khí nhưng nó là chân chính khắc tinh với ác ma, bây giờ nói ném là ném, bất quá nhìn hắn cũng tận lực Uriel chỉ có thể tạm gác chuyện này.

"Chưa kể hiện tại 2 vị thánh kiếm sứ khác còn quá trẻ, e rằng..."

Tốt ah, hiện tại giáo hội trừ giáo chủ Vasco Strada cùng đoàn khu ma sư của mình thì cũng không bao nhiêu chiến lực.

"Vậy việc này cứ tạm gác một bên, cho giáo chủ Vasco Strada nhanh chóng quét sạch bọn ác ma gần Vactican, còn lại các nơi khác sẽ do thiên sứ bọn ta giải quyết. Chuẩn bị chiến tranh đi" Uriel trầm mặc hồi lâu cuối cùng đáp lời bỏ đi, nàng còn muốn đến chỗ Anh giáo cùng Thiên Mệnh một phen.

Giáo hoàng thấy vậy cũng thở dài, mặc dù biết chịu phản bội nhưng để ra tổn thất như thế cũng là 1 phần tội lỗi của hắn, hơn nữa còn là thời kì mấu chốt như thế này chỉ có thể hi vọng mọi việc sẽ yên ổn.

Các thần hệ cũng cảm giác được mạch nước ngầm chuẩn bị phun trào, lúc này, 2 thế lực ác ma cùng với thiên sứ, các nhân loại lúc này đều đặt ánh mắt của mình đến 2 bên, một khi thiên sứ thất thủ, tương đương toàn bộ thế lực nhân gian bọn họ sẽ chịu chia cắt sạch sẽ, tệ hơn có thể bị các thần hệ lớn khác cắn lên 1 miếng thịt, nước Mỹ cùng Châu Âu sẽ thành thiên đường cho bọn ác ma.

Tại đỉnh núi Himalaya Ancient One có chút thở dài, nàng đã thử tìm xem vị tân nhiệm Thánh Kinh thần nhưng ngay cả thời gian bảo thạch vẫn không tìm thấy, gần đây các pháp sư bên nàng cũng đụng độ ác ma cũng có 1 vài tổn thất.

"Mordo, ta đến Tháp đồng hồ một chuyến." Ancient One dứt lời đã mở cổng không gian rời đi, mặc kệ thế nào, trận chiến này nàng phải tham gia hỗ trợ, bằng không, ác ma một khi đánh bại Thập Tự thần hệ sẽ chân chính biến Bắc Mỹ cùng Châu Âu thành nơi luyện ngục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook