Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 110: Tỉnh lại, ma đạo nguyên soái

Sandalaphon

14/04/2021

Căn nguyên hạch tâm lúc này cứ như đang dựng dục tồn tại bên trong, chỉ thấy bên trong căn nguyên một quang cầu hoàn chỉnh đang nằm yên tĩnh chờ đợi.

Bên ngoài quang cầu vô số bạch quang từ hạch tâm căn nguyên truyền đến khiến quang cầu không ngừng hấp thụ và chọn lọc khiến bản thân ngoài càng sáng tỏ.

Căn nguyên chứa đựng và sở hữu hết thảy khái niệm và tri thức trên thế giới nhưng quang cầu bản thân không ngừng chọn lọc, hấp thụ, đào thải,.... bản thân tồn tại bên trong đang tìm cách tiến hóa bản chất sinh mệnh.

Thang sinh mệnh được dùng thông dụng nhất trong các thần hệ gồm 5 bậc:

Bậc 1 chính là cấp bậc hiện tại của nhân loại nằm ở vị trí thấp nhất.

Bậc 2 gồm các huyễn tưởng chủng bậc thấp với linh trí ít ỏi như: ma thú.

Bậc 3 là các tồn tại như hấp huyết quỷ, yêu quái, ác ma, thiên sứ,.... là chủ chốt tồn tại trong đa số các thần hệ, thiên phú có thể đi đến ít nhất là Bán Thần hoặc Thần Linh, tất nhiên bọn họ cũng chịu hạn chế về huyết mạch thiếu hụt về đời sau nên dẫn đến khả năng đột phá cao hơn gần như không có khả năng.

Bậc 4: Thiên Long, Ma Vương, đại yêu quái cùng Thần Linh chính là bậc này sinh mệnh, mỗi người bọn họ khi sinh ra đã định trước sẽ trở thành Thần Linh đỉnh cao thậm chí Siêu Việt đột phá cũng có cơ hội nhưng không phải ai cũng có thể.

Còn bậc 5 chính là Siêu Việt.

Lượng ma lực, linh lực, tinh linh lực,... khi tích lũy đạt mức độ nhất định sẽ khiến bản thân cơ thể sinh mệnh cấp bậc không ngừng nhận được tiến hóa tương ứng với các cảnh giới Siêu phàm, Tinh Anh, Bán Thần, Thần Linh.

Mỗi cấp bậc chiến lực đôi lúc có thể vượt cấp như Magneto bản thân trong nhân loại nhiều nhất là người bình thường nhưng bằng vào X gen thức tỉnh, sinh mệnh lên 1 bậc cao khiến bản thân sở hữu sức mạnh không thua thần linh tuy nhiên vẫn còn nhiều điểm thiếu hụt so với Thần linh là điểm yếu ở tim hoặc đầu.

Tất nhiên Siêu Việt không thể bằng những thủ đoạn để có thể đạt đến vì đây là ngưỡng cửa cao không thể với tới đối với bất kì sinh mệnh nào.

Quảng Cáo

Để trở thành Siêu Việt vô số thần linh kẹt ở ngưỡng này nguyện ý trả giá gần như tất cả để có thể đột phá được lằn ranh này, nhưng trên đời này gần như không có đường tắt để đột phá.

Quang cầu cùng không ngừng lấp lóe lại tiếp thu kiến thức, không ngừng lu mờ ánh sáng rồi lại lấp lóe, quá trình lột xác cứ thế lặp đi lặp lại dài đằng đẵng không biết trải qua bao lâu, vô số thất bại tưởng chừng như việc tiến hóa là vô khả thi thì sâu bên trong, Sáng thế kỷ không ngừng lấp lóe dẫn dắt và hoàn thiện những điều thiếu sót, cứ thế từng bước lặp lại tiếp nhận, chọn lọc, đào thải rồi tiến hóa xong lại lặp lại...

.......



Lúc này, Quang cầu hình trứng lấp lóe sau đó vô số đạo bạch quang vờn quanh nhanh chóng truyền vào khiến quang cầu rực sáng hơn bao giờ hết, lúc này, tại căn nguyên vô định này, xung quanh quang cầu, thập đại vật chất từ Kabbalah cây sinh mệnh hiển hiện vờn quanh, sau đó vô số tri thức, vận dụng lực lượng và phép tắc từ căn nguyên nhanh chóng bị chúng hút đi sau đó lại thu vào bên trong quang cầu, quang cầu nhanh chóng tràn đầy lực lượng sau , đó, bắt đầu như thủy tinh nứt vỡ tràn đầy những kẻ nứt...

Siêu việt đột phá, đó là một việc rất khó để có thể thành công.

Nhưng đó cũng là phần thưởng cho tồn tại bên trong sau rất nhiều cố gắng vô hạn được lặp đi lặp lại.

Crack!!!

Một bàn tay vươn ra dễ dàng phá vỡ lớp màng trứng bao quanh sau đó vô số tiếng "Crack!!Crack!!" vang lên như báo hiệu thức tỉnh cùng với quá trình tiến hóa bản chất sinh mệnh đã thành công, căn nguyên lúc này cũng có chút xao động, như dâng lên chúc phúc cho tồn tại vĩ đại được sinh ra.

Từ trong quang cầu bước ra, Karen vẫn bộ dáng không thay đổi như lúc đi vào, một mái tóc bạch ngân ngắn, trên người vẫn chiếc áo choàng lông cổ khoác lấy, chỉ là lúc này 2 mắt lấp lóe, vô số tri thức cùng cách vận dụng thậm chí nhân quả cùng vận mệnh lờ mờ không thể thể thấy cũng có thể diễn tả bằng đôi mắt này thấy được, cũng vì cho dù vận mệnh cũng lờ mờ cảm nhận được nên đa số các tồn tại Siêu Việt đôi lúc trừ thân thiết hay thân tình thì trong mắt bọn họ vạn vật đều tương đối như nhau.

"....Đây là Siêu Việt sao?" Karen thất thần, cảm nhận sức cuộn trào trong cơ thể bên trong cơ thể, nếu nói Thần Linh tựa như một hồ nước khổng lồ thì Siêu Việt chính là biển cả rộng lớn, mênh mông và sâu thẳm.

Hơn nữa, vô số cách vận dụng sức mạnh không gian và thời gian mà từ trước đến nay không thể làm được bản thân bây giờ đã có thể, thậm chí cưỡng ép làm thay đổi dòng chảy thời gian một mảnh không gian cũng có khả năng, Karen có thể cảm nhận tồn tại bản thân hoàn toàn để lại lạc ấn thế giới này, một khi tử vong linh hồn hay ý chí bản thân tồn tại vẫn còn cơ hội sống trở lại.

"Giờ! Cũng là lúc nên trở về. Cảm tạ rất nhiều!" Karen nở nụ cười, cuối cùng, hắn đã đạt đến chiến lực cao cấp nhất trên thế giới, chỉ thấy lúc này Căn Nguyên hạch tâm rung rinh một hồi tựa đáp lại sau đó tạo thành một con đường thông cổng không gian dẫn ra bên ngoài, đó chính là nơi Karen đã khởi đầu hành trình đến đây.Quảng Cáo

Karen nở nụ cười sau đó bình thản bước chân kiên định đi đến.

"Cũng là lúc, nên giải quyết mọi chuyện." Karen hai mắt lấp lóe giọng thì thầm.

Đúng vậy, hắn không cần phải lo lắng hay sợ hãi, chỉ cần vững tin đối mặt hết thảy, lúc trước, bản thân không có đủ lực lượng trong tay, nhưng bây giờ, thực lực đã đạt đến, cũng là lúc hắn lấy lại tôn nghiêm cho thần hệ của bản thân.

........

Nằm trong khe hở sống và chết, Great Red Dragon đang ngủ say lúc này cũng bất chợt thức tỉnh, bản thân nó tồn tại một phần là ý chí thế giới này lựa chọn trở thành người thủ hộ cho thế giới, bây giờ, nó cảm nhận được, ý chí thế giới hay Căn nguyên làm ra lựa chọn tiếp theo, là Vương Tử của Căn Nguyên và là đứa con vận mệnh tiếp theo mà thế giới này lựa chọn.

Tháp đồng hồ

Ma Đạo Nguyên Soái Zelretch mặc trên người phục trang Quý tộc, cả người có già nua nhưng bất kì tồn tại Siêu Việt tồn tại nào cũng không dám coi nhẹ tồn tại cho dù Ancient One cũng phải lấy bình đẳng đối đãi.



Kischur Zelretch Schweinorg là họ tên đầy đủ, đồng thời cũng là Đệ Nhị Ma Pháp Sứ, bản thân cũng là người định hình ra xu hướng của ma thuật sư hiện nay lấy Tháp đồng hồ tại Lodon làm trung tâm lấy con đường đến Căn Nguyên để vượt qua tất cả, đạt được kì tích không ai có thể phục chế.

900 năm trước, kể từ khi Thánh Kinh thần chết, vị Tà thần của hấp huyết quỷ còn được gọi bằng cách khác là Mặt trăng đỏ tức Type moon, sau này đã bị các Chân Tổ cùng hai vị Vương Tộc hấp hyết quỷ lật đổ, trận chiến đó Zelretch cũng tham dự vì tên Tà thần điên cuồng đó đã giết người bạn thân của Zelretch là một hấp huyết quỷ phe phản loạn, tuy đánh bại nhưng cả ba đều chịu một số nguyền rủa từ tên Tà Thần trong đó Zelretch chịu hắn hút máu thành hấp huyết quỷ, tuy cơ thể cũng chịu suy yếu nhưng sức mạnh không vì thế yếu đi.

Lúc này vị ma đạo nguyên soái nhìn như gần đất xa trời lão nhân lại nở nụ cười rực rỡ trong sự kinh ngạc của Ancient One.

"Zelretch, có vấn đề gì sao?"

Quảng Cáo

"Không việc gì, chỉ là một vị đã từ Căn Nguyên đi ra." Zelretch mỉm cười nói.

"Từ Căn nguyên đi ra? Lẽ nào là...." Ancient One giật mình, có thể từ Căn Nguyên đi ra, điều đó chứng tỏ tồn tại đó đã đột phá trở thành cấp bậc Siêu Việt, nhưng Căn Nguyên cũng không đơn giản mà thể khiến người ta đột phá, vô số ma thuật sư cũng truy cầu căn nguyên, khi bọn họ nhờ Zelretch đưa vào thì không ngoại lệ chịu đồng hóa thành 1 phần của Căn Nguyên.

"Không sai, là vị Thánh Tử kia, phải nói là tân nhiệm Thánh Kinh thần." Zelretch cười nói.

Cả hai trước khi đột phá Siêu Việt cũng có chút quen biết, đều là học trò của những vị Pháp sư nổi bật, Kamar-Taj Chí tôn pháp sư tiền nhiệm vẫn lạc từ 1000 năm trước được Ancient One kế thừa sau đó chỉ mất trăm năm để đột phá Siêu Việt cấp. Zelretch năm đó ma đạo nguyên soái tiền nhiệm đã sớm vẫn lạc sau sự kiện Beast 666 bản thân cũng chỉ mất trăm năm để trở thành đệ nhị ma pháp sứ, tồn tại Siêu Việt cấp.

"Nếu là vị kia thì thật tốt, Thập Tự thần hệ chọn 1 người thừa kế tốt ah." Ancient One thở dài 1 hơi đồng thời vô cùng bất ngờ khi Karen thực lực có thể tiến triển nhanh chóng đến thế, 2 năm, trong mắt bọn họ chỉ có thể coi như cái chớp mắt.

"Không phải ngươi cũng vậy sao? Bên ta Tháp đồng hồ vẫn đang đợi một người thừa kế xứng đáng." Zelretch nở nụ cười không sao cả nói.

"Đúng vậy, như vậy, ta cũng không làm phiền Zelretch, hi vọng trận chiến tới sẽ ra 1 phần lực."

"Yên tâm, Tháp đồng hồ ta cũng không đứng nhìn, ta cũng không muốn đệ tử ta về sau náo dạng nào." Zelretch lắc đầu cười khổ, đệ tử Zelretch nói đến chính là Irisviel hiện là Quân chủ Tháp đồng hồ cũng bằng một tay bản thân dạy dỗ.

"Vậy ta đi trước, Zelretch." Ancient One nở nụ cười rời đi.

Zelretch là người có tính tình khá kì dị, tức giận trước những kẻ xấu đồng thời cười nhạo những người tốt và ông là kiểu người có thể gọi là "vẫn chưa hết thời". Trái với ma thuật sư hiện tại truy cầu Căn nguyên để rồi đánh mất bản tâm, Zelretch có thể nói đầy đủ nhân tính, bản thân thu đệ tử toàn theo ưa thích của bản thân, yêu ghét rõ ràng nhưng đặc biệt quý trọng những mối liên kết trong cuộc sống.

Chứng kiến Tà thần giết chết bạn thân của mình mà nhảy vào trận chiến thậm chí không tiếc lưỡng bại câu thương cũng kéo Tà Thần xuống nước cuối cùng cũng coi như thành công báo thù, cũng vì thế mà lại phá lệ trân trọng các mối quan hệ ở hiện tại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook