Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 113: Công tác chuẩn bị

Sandalaphon

14/04/2021

Bắc Mỹ, Nhà Trắng

Lúc này vị Tổng Thống đương nhiệm đang cùng các quan chức cấp cao quân sự đang gương mặt khẩn trương theo dõi tình hình qua các camera trực tiếp tại các hố trời địa điểm.

Không chỉ bọn họ mà vô số quan chức cấp cao các nước khác cũng có chút nín thở theo dõi cuộc chiến này, trừ một số người biết nội tình thì đa số nhân loại đều sợ hãi hiện tượng phi tự nhiên này nên đều riêng mình điều động lực lượng đến gần đó hỗ trợ trấn thủ hố trời.

Bộ đội vũ trang, bộ đội xe tăng, máy bay chiến đấu nhóm đã toàn bộ sẵn sàng.

Trên người mỗi một người đều mang nghiên chế ra được có thể một phần nhỏ phòng ngự tinh thần công kích trang bị, mỗi cái binh sĩ, mỗi một cái chiến sĩ trên mặt tràn đầy kiên nghị, tất cả các chiến sĩ đều rất rõ ràng, cùng những thứ thần thoại này bên trong tồn tại chiến đấu, cơ hồ cửu tử nhất sinh.

Có thể vì mình người nhà, bằng hữu hay quốc gia, bọn hắn cũng không thể không anh dũng chiến đấu.

Các Siêu anh hùng cũng một số họp đoàn cùng tiến đến một số địa điểm hố trời, nhưng trước bộ máy chiến tranh đang vận hành thì lực lượng của họ phá lệ nhỏ bé.

Lake Superior hồ, hồ rộng lớn nằm ở Bắc Mỹ, được hình thành từ sau vô số địa chấn, do nằm ở hố trũng thung lũng mềm yếu, tầng nham thạch dần dần chịu đến lớp băng từ thời kì băng hà đọng lại dưới lớp mặt đất khoét sâu ngày càng mở rộng tạo thành một hồ lớn như bây giờ cách New York có 730 dặm Anh.

Bờ hồ tuyến dài 5000km, ven bờ rừng rậm dày đặc, bờ bắc khúc chiết nhiều hồ vịnh.

Nhưng mà, chính là cái này mặt băng bao trùm trung tâm hồ nước, một cái đường kính khoảng chừng mấy vạn mét cực lớn hố trời ở trong đó, đường ven biển, vô số bộ đội vũ trang thành lập trận hình phòng ngự, hậu phương bộ đội tác chiến, xe tăng máy bay nhóm càng là vận sức chờ phát động.

Trong hố sâu không thấy đáy, phát ra khiến người sợ hãi khí tức màu đen, gào thét cùng tiếng kêu khóc rõ ràng có thể nghe thấy, như ẩn như hiện nhìn thấy không rõ hào quang màu đỏ hiện lên, ở đó một đầu tựa hồ có thật nhiều ẩn núp ác ma chờ đợi xông ra.

Nếu không phải tất cả các binh sĩ đeo trên người đặc thù phòng ngự trang bị đưa, nhất định sẽ cùng lúc trước người bình thường một dạng tinh thần thất thường ngất, thậm chí tử vong.

Quảng Cáo

Vị trí hố này đặc biệt hơn cả khi không ở trên bầu trời mà lại kết nối thẳng với mặt hồ, hơn nữa rộng ít nhất gấp 3-4 lần so với các lỗ đen địa ngục khác.

"Thiên Mệnh các Nữ Võ thần cùng Anti-Entropy có đến?" Coulson từ xa quan sát gương mặt tràn ngập lo âu, tuy nhìn quân đội hùng dũng nhưng Coulson không tin tưởng bọn họ có thể thành công, S.H.I.E.L.D bọn họ cũng có lấy một đội phản ứng trang bị vũ khí đặc biệt nhưng bọn họ cũng không chắc có hiệu nghiệm với các ác ma quét ánh mắt giọng có chút nghi hoặc.

"Phía trên!!"



Bên tai vang lên âm thanh Barton.

Coulson nhìn lại chỉ thấy 3 chiếc cự hạm đã xuất hiện, bọn chúng cứ như những pháo đài trên không vũ trang đến tận răng, không chút nhiều lời đã có vô số Titan cơ giáp từ cự hạm Anti- Entreopy rơi xuống bắt đầu khởi động thiết lập phòng tuyến tạm thời vây quanh cổng địa ngục.

Phía Thiên Mệnh các Valkyrie lấy Kallen cùng Cecilia cũng xuất hiện, phía sau là vô số các Valkyrie bậc S đến A, bọn họ cũng nhận được cảnh báo chỉ nên đem từ B cấp Valkyrie trở lên bằng không có nhiều đi chăng nữa cũng là pháo hôi.

Các Valkyrie vừa đến lập tức thu hút vô số ánh mắt của quân đội đón trú tại đây, dằng nào anh tư của các Valkyrie cũng rất được nhiều người ưa thích thậm chí nhiều người lựa chọn xuất ngũ sớm tìm cách tham gia vào Thiên Mệnh.

Cecilia cùng Kallen xuất hiện lập tức thu hút các vị tư lệnh tiếp đón, từ phương diện nào đó bọn họ cũng không dám thất lễ, cuộc chiến này bọn họ cũng không tự tin có thể chiến thắng nhưng nếu có phía Thập Tự giáo thì ít nhất còn chút hi vọng.

"Cecilia Thánh Nữ, Kallen Thánh Nữ, không thể từ xa tiếp đón thật có lỗi." Vị Tư lệnh gương mặt trung niên hành lễ quân đội với 2 vị đứng đầu lực lượng quân đội Thiên Mệnh.

"Cảm tạ Tư Lệnh, bất quá, ta khuyên các vị nên trở về, từ bây giờ, cuộc chiến này không phải các vị có thể tham gia." Cecilia giọng trực tiếp muốn khuyên lui giải tán quân đội ở đây khiến mọi người đều có chút không thích.

"Khụ! Thánh Nữ đại nhân! Vừa gặp nhưng lại nói thế thật thất lễ." Vị Tổng Tư lệnh nơi đây nhíu mày giọng có chút bất thiện, bọn họ cũng không đến đây chơi nhà chòi mà muốn thủ hộ cho gia đình, cho tinh cầu bọn họ.

Quảng Cáo

"Không phải ta khinh thường các vị, chỉ là vũ khí hiện đại chư vị trong mắt ác ma chỉ là đồ chơi, chúng ta cũng không muốn các vị thiệt mạng vô ích." Cecilia lắc đầu, nàng hiểu cố chấp bọn hắn nhưng vũ khí nóng hiện đại trong mắt ác ma đơn thuần chỉ là đồ chơi.

"Cecilia tiêu thư không cần nói, chúng ta ý đã quyết." Tổng Tư lệnh tức giận bỏ đi để lại gương mặt khó coi Kallen cùng thở dài bất đắc dĩ Kallen.

Một lát sau, một pháp trận khổng lồ bỗng xuất hiện chỉ thấy lấy La Folia cùng với Styly Magus dẫn đầu, sau lưng là các khu ma sư cùng với kị sĩ Anh quốc.

Bọn họ không để tâm đến quân đội trước mặt trực tiếp lờ đi chào hỏi với phái Cecilia cùng Kallen.

"Đã lâu không gặp! Kallen, Cecilia, Yae Sakura." Thường ngày lạnh băng gương mặt tiêu tán, La Folia thân mật kéo lấy 3 người bọn họ bắt đầu trò chuyện tựa như thân mật chị em không để ý gương mặt đen như đáy nồi của vị Tư Lệnh.

Lúc này bỗng bầu trời xuất hiện vô số cột sáng giáng lâm xuống nơi đóng quân, sau đó 3-4 vị Tứ dực Thiên sứ xuất hiện nhất thời tạo nên oanh động to lớn nhưng họ cũng không chiếu cố cảm xúc của vị Tư Lệnh chúng ta trực tiếp đi đến chỗ La Folia nhóm.



"Các vị tiểu thư, 4 đại Thiên Sứ hi vọng chư vị không cần tham gia trận chiến này, cứ để Thiên Giới lo liệu." một vị gương mặt cung kính nói khéo.

"Vì cái gì? Bảo hộ nhân loại cũng có 1 phần Kaslana gia tộc trách nhiệm cũng là Thiên Mệnh trách nhiệm." Kallen gương mặt có chút khó coi, mặc dù người trước mặt là Tứ dực thiên sứ nhưng nàng cũng không cho sắc mặt tốt.

"Các vị tiểu thư, Thần chúng ta chẳng hi vọng chư vị sẽ có vấn đề trong cuộc chiến cho dù hiện tại, Thiên Giới cũng không nắm chắc phần thắng." Vị Thiên sứ cung kính nói thẳng giọng nói rơi vào tay mỗi người nơi đây làm bọn họ có chút khó tin.

"Thiên Giới cũng không chắc chắn thắng??" Cecilia tựa hồ có chút không tin hỏi.

"Chỉ là không chắc chắn phần thắng trong tay chứ không phải không có cơ hội, hơn nữa trình độ ác liệt không kém so với Thần Linh thời đại chiến tranh, nếu các vị chết tin tưởng điện hạ sẽ đau lòng." Vị thiên sứ vừa dứt lời mọi người lập tức lâm vào trầm mặc.

"... Thánh Tử nói thế nào về việc này?"Quảng Cáo

"Ngài ấy vẫn chưa trở lại bất quá, chỉ sợ động tĩnh thế này rất nhanh sẽ trở về." Vị thiên sứ lắc đầu.

"Cứ về đưa tin Tứ đại Thiên Sứ chúng ta sẽ tham gia trận chiến này, dù Thánh Tử can ngăn cũng không ngoại lệ." La Folia không muốn nhiều lời đã có ý tứ đuổi khách, các thiên sứ 2 mặt nhìn nhau cuối cùng cười khổ rời đi báo tin cho 4 đại Thiên sứ.

Cách mặt đất 100 km nhưng có một lực ảnh hưởng khiến không ai có thể bắt được tín hiệu tại đây, các thiên sứ đã chờ đợi sẵn, 5 đại thiên sứ triệu hồi vương tọa lơ lửng trên không trung, đôi mắt nhắm lại minh tưởng dưỡng sức, nghe lại báo cáo, Lucifinil nghe vậy bật cười, các vị này phù hợp với khẩu vị của nàng chỉ là Michael bên cạnh có chút nhức đầu.

Các vị đó nếu thật có vấn đề nàng cũng không biết như thế nào nói tốt với Thần, chẳng lẽ không thể một lần nghe theo sắp xếp sao? Mặc dù hiểu rõ tại sao họ làm thế nhưng chiến tranh tàn khốc không thể tưởng tượng được.

"Michael, cứ để bọn họ như thế, cùng lắm ta cử các thiên sứ coi trọng, hơn nữa, bọn họ cũng không có ai là kẻ yếu." Lucifinil cất lời lập tức được mọi người nhận đồng, Michael cũng có thể đồng ý nghe theo.

"Michael Thống lĩnh, các thiên sứ đã an bài tại các cổng địa ngục khác, bất quá ở các nơi đó cổng cùng năng lượng tiêu cực nhỏ hơn rất nhiều so với nơi đây."

"Như vậy tốt nhất, đây cũng là nơi thích hợp để đưa bọn ác ma trở về địa ngục của chúng. Cho các thiên sứ vào vị trí."

"Tuân lệnh Michael Thống lĩnh." Các thiên sứ đồng thanh đáp lời bắt đầu chuẩn bị trận chiến.

"Khụ, Michael Thống lĩnh, mặc dù thất lễ nhưng sao chúng ta không phá hủy cánh cổng trước, như thế cũng giảm thiểu áp lực bên ta."

"Các cánh cổng khác có thể nhưng cánh cổng này cho dù ta cũng không thể phá hủy được, chúng ta chỉ có thể đợi kẻ đứng sau muốn gieo rắc hỗn loạn này, nếu cưỡng ép không gian có thể chịu vặn vẹo cực lớn." Michael ánh mắt lấp lóe nhìn chăm chú bên kia cánh cổng, kẻ đứng sau tất cả những việc này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook