Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 112: Thập Tự thần hệ chuẩn bị

Sandalaphon

14/04/2021

New York, S.H.I.E.L.D Tổng bộ tạm thời

Kể từ sau sự kiện HYDRA nằm vùng thì S.H.I.E.L.D cũng trên mặt nổi chịu giải tán nhưng vẫn âm thầm hoạt động ẩn giấu, sự kiện các hố đen trên bầu trời gần đây bọn họ đều rõ ràng.

Mặc dù không rõ vì sao các hố trời chỉ tập trung gần Bắc Mỹ cùng Châu Âu kết hợp gần đây vô số quỷ quái vụ án bọn hắn đưa ra kết luận.

"Là địa ngục xâm lấn." Fury gương mặt trầm thấp nói ra khiến những người thân tín có chút không tin tưởng

"Trưởng quan! Việc này....." Coulson chần chờ, dù thế nào nghe vào cũng quá hoang đường, địa ngục xâm lấn ah, rõ ràng chỉ là trong thần thoại...

"Coulson, bây giờ lẽ nào thiên sứ đã xuất hiện không cho phép ác ma ra trận sao?" Fury thở dài

"Lập tức cho người hỏi thăm tình huống Thập Tự giáo, tình huống xấu nhất Thiên Giới cùng Địa Ngục sẽ khai chiến, còn nữa..."

"Cho Nhà Trắng bọn họ gửi tin đi, đây là Thần chiến, chúng ta chỉ có thể tận lực." Fury giọng nói thở dài, hắn cũng có chút chịu không nổi một đống vị trên đầu này ah, thật bọn họ cao hứng lấy Bắc Mỹ làm địa bàn chiến đấu bọn họ cũng không có chỗ để khóc.

Bất quá Fury không biết nếu thật lấy Bắc Mỹ chiến đấu chỉ sợ chỗ đó chân chính bị đánh chìm, lục địa có thể biến mất khỏi lịch sử, đó là chỉ kể đến các Bán thần cùng Thần Linh tham gia.

Còn Siêu Việt cấp cảnh giới nếu thật ra tay thì dưới mặt đất chỉ sợ không chứa nổi bọn hắn.

.......

Trên Thiên Giới đại điện, lúc này Tứ đại Thiên Sứ vị trí nhiều hơn một cái ghế, chính là Lucifinil, 4 đại thiên sứ đều thừa nhận nàng ta có tư cách trở thành 1 trong những người điều hành Thiên Giới, các thiên sứ khác cũng không phản đối thậm chí tán thành, lúc này, không khí khẩn trương lan rộng khắp Thiên Giới, lực lượng toàn bộ Thiên Giới đều đã tập hợp về đây.

“ Hiện tại tình hình là 72 ma thần trụ cùng với lãnh chúa Mephisto liên hợp tổ chức, chưa kể đến còn có các thần hệ khác nhúng tay.” Michael gương mặt ngưng trọng bắt đầu nói ra tình hình thực tế.

“Có bao nhiêu tên nhúng tay vào?” Uriel ánh mắt lạnh băng.

“Trước mắt là của Trung đông các tử sĩ của Allah cùng với một số tên thuộc Ai Cập thần hệ chưa kể tên Indra cũng có chút rục rịch,”

“Bọn chúng chưa học được gì từ lúc trước sao?” Raphael giọng tràn đầy sát khí, tiền nhiệm Thánh Kinh thần năm đó cũng có chút xung đột với bọn họ, tuy không đến bước tử địch nhưng cũng có chút mâu thuẫn trải qua vài trận chiến chiến, điển hình Michael tiền nhiệm đã đánh lui Set- Thần Sa mạc của Ai Cập.

Quảng Cáo

“Không còn cách, nếu bọn chúng không thừa cơ bây giờ thì sẽ không còn cơ hội, bất quá, chúng ta cũng không sợ.” Gabriel giọng trái với ôn nhu thường ngày, mang theo một tia sát ý, nàng lương thiện không sai nhưng nếu bọn họ liên hợp muốn cắn thần hệ bọn họ một miếng thịt cũng phải có giác ngộ.

“Không sai! Thiên Giới chúng ta cũng sẽ không lùi bước.” Michael với tư cách Tổng lãnh thiên thần lập tức ủng hộ, trận chiến sắp đến không có thương lượng, chỉ có chiến đấu và chiến thắng là con đường duy nhất.

Huống chi, bọn họ cũng không phải không có cơ hội, Lucifer, Michael cùng Gabriel đã đột phá Siêu Việt cấp, Thần Linh đỉnh tương ứng Tứ đại Ma Vương có Uriel cùng Raphael chưa kể đến còn vô số thiên sứ chiến lực đối với các thuần huyết ác ma từ Thần Linh cấp trở xuống, có thể thiên sứ bọn họ hơi kém cạnh nhưng chiến tranh mà đến cũng không sợ.

Lúc này một đạo khí tức đạt đến Thần Linh Trung Vị thậm chí gần chạm đến Thượng Vị bộc phát từ đại điện khiến các thiên sứ thoáng chốc giật mình chỉ thấy thiếu nữ vốn ngủ say từ từ bước ra.



Gương mặt tuyệt mĩ tinh xảo như con rối được điêu khắc mang theo ánh mắt cùng gương mặt có chút vô biểu tình, quanh người phủ lấy một bộ váy trắng tinh mỹ tựa như thiên sứ giương cánh, xung quanh nàng ta vô số kết tinh màu bạc uốn dẻo tựa như ruy băng quấn bao phủ quanh người.

“… Karen thế nào?” Inori quét qua một lượt không phát hiện Karen, ánh mắt lộ rõ vẻ thất lạc không che giấu.

“Inori tiểu thư, Thần của chúng ta có chút việc, bất quá người không cần lo lắng, rất nhanh Thần sẽ trở về chỉ là hi vọng Inori tiểu thư có thể tham dự vào trận chiến sắp tới.” Michael không mất lễ nghi rất nhanh giải thích.

“… Bọn họ gây bất lợi Karen sao?”

“Đúng vậy, hơn nữa vô cùng…”

“Không cần, ta sẽ tham gia.” Inori không đợi Michael nói hết lập tức cắt lời đáp ứng.

“Cảm tạ, Inori tiểu thư.”

…..

Thiên Mệnh Tổng bộ

Lúc này Destiny Tổng bộ tiến vào báo động đỏ, các Valkyrie chiến lực từ A đến S dẫn đầu Cecilia, Kallen cùng Yae Sakura đã tập hợp trong phòng làm việc của Otto Chủ giáo.

Nhìn mọi người đã đến đầy đủ Otto gật đầu bắt đầu ra hiệu đóng kín phòng họp vì thông tin tiếp theo là tuyệt mật.

Quảng Cáo

“Tin tưởng mọi người ở đây cũng đã rõ ràng việc gì đang xảy ra…” Otto vừa tường thuật bắt đầu chiếu ảnh các hố trời khổng lồ xung quanh Châu Âu cùng Bắc Mỹ.

Các Valkyrie bắt đầu nghiêm túc lắng nghe đồng thời gương mặt ai cũng tràn đầy ngưng trọng. Lần này, bọn họ chân chính đối mặt chính là ác ma trong truyền thuyết bất quá không ai có vẻ lo sợ, bọn họ tại đây mưa to gió lớn gì không đối mặt qua.

“Kevin,Kallen cùng Cecilia sẽ cùng các Valkyrie đến New York, theo dự báo một khi cánh cổng tại đó mở ra, đó sẽ là chân chính chiến trường chủ chốt, các Valkyrie khác sẽ trấn giữ các phân bộ trên Bắc Mỹ cùng Châu Âu.”

“Đã rõ.” Các Valkyrie đều đồng thanh hô lớn bắt đầu chuẩn bị công việc.

Kevin cùng Kallen và Cecilia nhìn lẫn nhau gật đầu bắt đầu chuẩn bị đoàn đội của mình tới trận chiến.Kallen lập tức thông báo cho bạn tốt mình là Yae Sakura để bọn họ chuẩn bị cho trận chiến tiến đến.

Anh giáo, London Thủ đô ngoại ô

Laura Stuart đại chủ giáo gương mặt có chút vui vẻ “thành kính” như con chiêm ngoan đạo đang đọc kinh thánh trước mặt tượng Giê-su, Stiyl Magnus bước vào gương mặt không chút tôn kính vị đại chủ giáo trước mặt trực tiếp la lớn:

“Đại chủ giáo, người lại không ra lệnh bọn ác ma sẽ sớm nuốt trọng Anh quốc.”

“Nga! Đừng căng thẳng đến thế Styl Magnus, đằng nào, cuộc chiến chỉ mới chuẩn bị bắt đầu.” Laura Stuart một mặt bình thản không chút để tâm ác ma xâm lấn.



“Hơn nữa, vị Thần của chúng ta cũng có vẻ không hài lòng Anh giáo chúng ta phát triển ah, việc gì chúng ta phải bán mạng.”

“Không! Thần của chúng ta chỉ là không hài lòng ngài đấy thôi!” Styl Magnus trong lòng thầm mắng nhưng cũng không dám nói thẳng.

Karen lần đó đã đến Anh giáo một chuyến sau một phen trao đổi, Styl Magnus có thể cảm nhận được vị đó khá ưa thích Anh giáo theo hướng kị sĩ phát triển, hơn nữa việc bọn họ chỉ chủ động bảo hộ nhận loại không nhúng tay quá sâu vào phát triển nhân loại cũng được vị kia nhận đồng.

Chỉ là khi gặp Laura Stuart, Styl có thể thấy rõ vị đó gương mặt có chút biến đổi thành khó coi bất quá cũng không nói thêm gì cứ thế mà rời đi.

“Bất quá, mặt ngoài vẫn cần thiết làm tốt, Styl, phiền ngươi cử một đội kị sĩ đoàn đến hội tụ cùng Rome Chính giáo còn Anh quốc cứ để Đại chủ giáo ta.” Laura Stuart vẫy vẫy tay trục khách khiến Styl chỉ có thể thở dài chuẩn bị.

Đợi Styl vừa rời khỏi thì sau lưng Laura Stuart có hư ảnh tựa như ác ma giọng dụ dỗ

Quảng Cáo

“Không bắt đầu sao? Nếu ngươi để ta thôn phệ ngươi sẽ không thua tồn tại đó.”

“Đừng hòng dụ dỗ ta, ác ma, lúc đó ta còn là ta sao?” Laura Stuart cười lạnh.

Năm đó Anh giáo đụng độ một cuộc phản bội từ 1 pháp sư trong hội, tuy sự việc đã chịu trấn áp nhưng để chống lại vị pháp sư cường đại đó chính là Aleister Crowley, Mathers người đứng đầu Anh giáo lúc đó đã sợ hãi sau đó dùng Laura Stuart làm vật tế để triệu hồi một trong những vị lãnh chúa dưới địa ngục nhưng cuối cùng thất bại lại khiến Luara Stuart nhận được sức mạnh vượt trội sau đó phản sát.

Hiện tại, nàng ta cũng không thể tùy tiện rời khỏi giáo đường này, bằng không sẽ mất lí trí do ác ma ăn mòn, lần đó nàng đã nhờ Karen xem xét riêng 2 người cũng vì thế mà mặt Karen vô cùng khó coi, cũng chỉ có bọn ngu xuẩn dưới trướng cho rằng nàng cùng Thần không hợp.

“Chờ xem, ác ma, Thần của chúng ta sẽ chiến thắng.”

“Hừ, chỉ bằng tên đó sao? Ta thừa nhận hắn kiệt xuất nhưng so với những kẻ khác còn quá trẻ, hơn nữa hắn chỉ kế thừa Thánh Kinh thần tên tuổi.” Tên ác ma giọng có chút tức giận, nếu không phải hắn vốn chỉ còn tàn hồn lay lắt may mắn nhờ nghi thức chiếm được 1 nửa chủ quyền thân thể Laura Stuart lại có tâm nhưng vô lực, bằng không hắn thật muốn tuyên dương chuyện này ra ngoài 1 phen.

“Ta biết, nhưng ngươi vẫn là trở về đi.” Laura Stuart dùng 1 đạo thuật pháp lập tức đẩy ác ma trở về thể nội cũng thở dài 1 hơi tiếp tục đọc lấy Kinh Thánh.

Rome Chính giáo Tổng bộ, các khu ma sư dưới trướng Vasco Strada đã tập hợp, bọn họ gương mặt chăm chú nhìn vào thiếu nữ tóc bạc, trên tay cầm lấy một thánh kiếm của giáo hội.

Lúc này La Folia vẫn dáng vẻ như cũ, chỉ là trên tay lúc này nhiều hơn 1 thanh trường kiếm, đó chính là Joyeuse, thanh kiếm của Hoàng đế La Mã Charlemagne, là chân chính từ Thần đại tạo vật để lại không thể so sánh với các thánh kiếm như ngày nay.

Thanh kiếm vàng rực lưỡi chuôi cùng sắc bén mũi kiếm, trong truyền thuyết thanh kiếm này được cho quang huy có thể so sánh với ánh mặt trời, La Folia đã vượt qua thử thách cuối cùng được thánh kiếm công nhận, tương truyền chỉ có Vương giả mới có thể khiến Thánh kiếm công nhận và nghe theo.

"La Foilia tiểu thư, có thể khởi hành." Vasco Strada cung kính làm một kị sĩ lễ.

"Xuất phát!" La Folia cũng không nhiều lời ra lệnh, pháp trận lập lòe thông hướng New York cũng xuất hiện, các khu ma sư đều gương mặt kiên định nhìn theo bóng lưng vị trước mặt.

Rõ ràng chậm trễ trong tu luyện hơn bọn họ rất nhiều nhưng hiện tại thực lực đã vượt xa ít nhất không kém Vasco Strada vị này tồn tại vì bọn họ từng chứng kiến cuộc chiến của 2 người, đó là chân chính Thần Linh trận chiến.

"Karen, cũng là lúc chúng ta gặp lại." La Folia gương mặt có chút dịu lại khác hẳn thường ngày lạnh băng, ánh mắt xa xăm nhìn về phía chân trời giọng thầm thì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook