Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 70: Cuộc phản công cuối cùng

Sandalaphon

12/04/2021

Cứ điểm Magneto

Lúc này các binh sĩ đang hình thành vòng vây khép kín sẵn sàng phục kích.

Lầu năm góc cao tầng dựa vào thông tin của Mystique cùng với cảm biến nhiệt đã chuẩn bị hoàn chỉnh kế hoạch khiến Magneto không còn đường trốn chạy.

Nhưng các binh lính vừa xông vào vây bắt thì phía bên này vô số cảm ứng người trên màn hình Lầu Năm góc biến mất dần chỉ còn lại một người

“ Được rồi! Tôi đầu hàng!” Người thanh niên dần dần nhập các phân thân khác gương mặt trêu tức giơ tay đầu hàng.

“ Sir! Có lẽ ngài nên xem thứ này!”

Nhất thời màn ảnh chuyển đổi chỉ thấy Magneto cùng vô số người đột biến khác tập hợp.

Magneto chỉ vung tay nhất thời cây cầu nền móng lung lay sau đó theo một tiếng “Ầm!!!!!”.

Như động đất bùng phát, cây cầu dần thoát ly trọng lực sau đó xoay vòng 1 đường tạo thành một lối đi đến thẳng Viện nghiên cứu và sản xuất thuốc ngừa biến dị X gen.

“Còn bao lâu tiếp viện quân đội có thể đến?” Thư ký Tổng thống Mỹ lúc này có chút thất thần, tuy biết năng lực Magneto nhưng không ngờ năng lực này lại được Magneto khai thác đến mức như thế không hề thua kém uy năng của thần linh.

“ Nhanh nhất là 1 tiếng! S.H.I.E.L.D còn 30 phút.” 30 phút! Là quá đủ để kết thúc một trận chiến.

Magneto cũng không chút nhiều lời ra hiệu cho vô số anh em “Hội huynh đệ” và những người gia nhập công kích trước.

Các binh sĩ đã đổi mới vũ khí lập tức công kích, chiến tranh nổ ra.

Bên này thân tín của Magneto định lao lên công kích nhưng lập tức bị Magneto ngăn chặn trở lại.

“Tôi có thể nghiền nát bọn chúng.” Juggernaut lớn lối nói.

Quảng Cáo

“ Những khẩu súng kia có thể giết chúng ta, để các chốt thí mở đường trước.” Magneto từ tốn nói, phía sau lưng là chừng 100 người tinh anh còn đứng sau lưng.

Các thân tín nghe vậy có chút phát lạnh nhưng vẫn không dám lên tiếng, bọn họ cũng không muốn không chút minh bạch lao vào chịu chết.

Magneto một mặt lạnh nhạt nhìn từng người lại từng người đột biến ngã xuống sau đó nhìn sang người bên cạnh ra hiệu.

Một nữ nhân ăn mặc kiểu “Rock on” bước ra chỉ với 2 tiếng vỗ tay đã lập tức tạo ra 2 đạo sóng âm cực hạn phá hoại hết các vũ khí của phía quân đội.



Các binh sĩ mất đi vũ khí chỉ có thể ngơ ngác nhìn vô số người đột biến lao đến công kích.

Phi cơ X- men nhóm cũng vừa phát hiện một màn này ra hiệu cho các X men nhảy xuống.

Magneto cũng chịu một màn bất ngờ nhưng không thấy bóng dáng quen thuộc kia cũng thở phào một hơi, lạnh nhạt ra lệnh:

“ Nghiền nát những kẻ phản bội.”

Các người đột biến lập tức vọt đến công kích X men nhóm Logan không chút tỏ ra yếu thế lao vào không ngừng đánh bay các người đột biến lao đến.

Juggernaut lúc này nhận được lệnh đã lập tức như cỗ xe tăng mang xung kích cực mạnh đụng bay mấy người, các Magneto thân tín cũng bắt đầu hành động, mục tiêu bọn họ chỉ có một: Giết chết đứa bé.

“Kitty! Mau tìm đứa bé.” Logan một bên chiến đấu một bên nhắc nhở, Kitty nghe vậy lập tức đuổi theo năng lực bản thân nàng ta có thể đi xuyên qua các vật chất dạng rắn là thuận tiện cứu người nhất trong số bọn họ.

Bên ngoài Logan lúc này ánh mắt tập trung vào người Jean Grey không ngừng công kích lao đến nhưng bên này Storm đang không ngừng kêu gọi bão tố sức mạnh vô số lôi điện công kích đánh tới.

Kitty rất nhanh kiềm chân được Juggernaut sau đó lập tức khiến Juggernaut lạc mất dấu vết chỉ có thể điên cuồng phá hủy cơ sở tìm kiếm vu vơ.

Rất nhanh Kitty phát hiện được đứa trẻ mình cần tìm lập tức ôm lấy Leech rời đi nhưng ngỡ ngàng khi năng lực mình không còn tác dụng.

Quảng Cáo

“ Tại sao lại như thế!” Kitty có chút ngơ ngác đập vào vách tường.

“ Năng lực của tôi là triệt tiêu mọi dị năng trong bán kính 1m.” Leech vừa giải thích thì nghe vô số âm thanh vang lên, theo một tiếng “Ầm!!!!” Juggernaut đã phá hủy 1 lỗ trên tường nhìn thấy cả hai nhất thời nở nụ cười đắc ý.

“ Định trốn ở đây sao 2 con chuột nhắt!”

“Ai trốn, đồ chết tiệt!” Kitty mở miệng khiêu khích làm Juggernaut tức giận lao đến, khi chỉ còn vài khoảng cách cả hai lao qua 1 bên Juggernaut trong phạm vi mất đi năng lực lập tức theo quán tính đầu đập mạnh vào bất tỉnh nhân sự.

Warren Kenneth- người điều hành cơ sở này lại có vẻ không may mắn như thế rất nhanh đã bị các thân tín Magneto bắt lại lôi đến sân thượng còn viên thư ký trực tiếp giết chết.

“Làm ơn! Tôi chỉ muốn giúp mọi người.” Nguyên nhân Warren Kenneth chấp nhất giải quyết dị năng như thế vì con trai hắn là người đột biến, muốn hoàn toàn chấm dứt dị biến trên người con trai mình đồng thời giúp cho vô số người đột biến khác.

“ Làm như chúng tôi cần ông giúp.” Một tên nở nụ cười sau đó đá Warren Kenneth rơi tự do xuống mặt đất nhưng rất nhanh được con trai mình Warren con cứu lấy đưa khỏi chiến trường.

Bên này Magneto mất kiên nhẫn vô số chiếc xe tràn ngập ngọn lửa như mưa pháo ném đến, vô số các binh sĩ và người đột biến mất đi dị năng chỉ có thể hứng lấy công kích như vũ bão.



“Storm, chúng ta cần che chắn.” Logan núp phía sau lập tức nói với Storm nhất thời một lớp sương mù kéo đến.

“ Đôi khi, tiến công là cách tốt nhất để phòng thủ.” Henry nở nụ cười bắt đầu lẩn tránh.

Logan bàn kế hoạch tác chiến xong để mình bị Colossus ném bay về phía Magneto nhưng Magneto đã lập tức ngăn chặn.

“Anh không rút ra được những gì mình học được sao?” Magneto chế nhạo.

“Thực ra!... Là có.” Chỉ thấy Beast đã ở sau lưng Magneto sau đó “ Phập!” cắm vào người Magneto vô số mũi tiêm, chính là đạn dược mà các binh lính công kích có thể triệt tiêu X gen.

Magneto nhất thời run rẩy chỉ thấy toàn thân sức mạnh triệt để biến mất cả người đổ ào nằm bệch trên mặt đất, mất đi sức mạnh Magneto chỉ là một lão nhân gần đất xa trời.

Logan thấy thế thở phào một hơi bất quá các binh lính cùng với S.H.I.E.L.D nhanh chóng tiến đến.Quảng Cáo

“Khoan đã! Đừng bắn!” Theo tiếng hét Logan các binh lính còn chưa tĩnh táo hoàn toàn sắp cướp cò súng thì Captain đã lập tức ngăn lại.

Jean chỉ lạnh nhạt nhìn một màn này sau đó Magneto hét lên:

“ Mephisto! Ước định chúng ta cần được thực thi.”

Mọi người nhất thời biến sắc chỉ thấy bên cạnh Magneto không biết lúc nào xuất hiện một lão nhân cầm một quải trượng các người đột biến định phản ứng lập tức bị đánh văng ra.

Chỉ thấy Mephisto lẩm nhẩm bên tai Jean Grey, theo một tiếng gào thét Jean Grey Phoenix Force trên người bùng nổ, các binh lính gần đó ngay lập tức thấy dị động vừa nổ súng lập tức thành tro bụi.

Các binh sĩ và người đột biến nhốn nháo bắt đầu tìm cách thoát khỏi hòn đảo, mọi người đã không có tâm tư đánh nhau.

“Ai cũng đừng nghĩ rời đi!” Một vòng năng lượng màu đỏ hiện ra bao phủ tất cả những người chạy trốn khiến mọi người chỉ có thể tuyệt vọng nhìn nguồn năng lượng từ Jean Grey giết dần giết mòn từng người bất quá X men người không chút lo lắng.

“ Thánh Tử Thập Tự giáo! Ngươi lại không ra bọn chúng đều phải chết.” Mephisto vừa dứt lời mọi người như từ trong tuyệt vọng tìm ra hi vọng.

Nếu là vị kia có lẽ bọn họ còn cơ hội bất quá X học viện người thái độ như đã biết trước.

“Ai!!!” Theo một tiếng thở dài ai thán chỉ thấy một bóng người tựa thần linh dần dần tiếp cận đối mặt với Mephisto.

Mọi người cũng có chút dâng lên hi vọng tin tưởng vị Thánh Tử này sẽ cứu giúp bọn họ.

Jean Grey lúc này cũng thu lại lực lượng bản thân như có chút ý thức cảnh giác nhìn người trước mặt.

Nhất thời trọng tâm chiến trường đã chuyển dời về ba người họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook