Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 71: Sức mạnh Phoneix Froce, Longinus uy danh

Sandalaphon

12/04/2021

"Mephisto! Ta còn tưởng ngươi mãi làm rùa rút đầu, không ngờ cũng có cam đảm rời khỏi địa ngục." Karen ánh mắt lạnh nhạt nhìn chằm chằm Mephisto.

" Nhân gian cũng là sân sau của ta vị Điện hạ, hơn nữa ta được trả một giá hời không thể cự tuyệt!" Mephisto cũng không chịu chọc giận chỉ nở nụ cười gian xảo.

"Tên đó có thứ gì mua được mạng của ta? Cho dù bán linh hồn cho ngươi cũng có chút không đủ ah." Karen có chút bất ngờ hỏi nhìn Magneto đang hấp hối trên nền đất, hắn có chút hiếu kì Magneto ra giá gì có thể khiến Mephisto không tiếc giá nào lao lên đây muốn mạng hắn.

" Đúng là hắn không đủ trả cho ta, bất quá ta đồng ý chủ yếu để bắt ngươi ra, nếu ngươi bên cạnh các vị Tinh Linh kia còn tại mới phiền phức, bất quá chui đầu vào rọ thì không gì tốt hơn." Mephisto dứt lời trận pháp đã hoàn toàn ngăn cách hòn đảo với thế giới bên ngoài.

Các cao tầng tại Lầu Năm góc nhận được tình báo và hình ảnh hòn đảo hoàn toàn biến mất thì vô cùng hoang mang, rõ ràng bọn họ cảm nhận được một năng lượng có thể so với bão vũ trụ bùng phát nhưng bây giờ tất cả đều biến mất bắt đầu sôi nổi tranh luận. không chỉ trong nhân loại mà Thiên Giới các thiên sứ cũng cuống cuồng, bọn họ hoàn toàn mất dấu Thần vội cử người đến tìm hiểu tin tức.

"Chậc! Ngươi cũng thật phí hết công sức, bất quá ta tinh tường ngươi không bao giờ có ý định làm việc lỗ vốn, nói đi, 4 đại Ma Vương hứa hẹn gì với ngươi."

Mephisto có thể làm từ thiện cho người khác hay vì báo thù làm việc, chỉ sợ so với việc Thái dương mọc đằng Tây còn thái quá, bản thân hắn xứng với 2 chữ "gian thương" , không có lợi lộc gì thì sẽ không làm, mặc kệ thù hận bao nhiêu nhưng chỉ cần đủ lợi ích hắn cũng thành đồng minh thân thiết nhất.

"Rất thông minh! Bây giờ ta có chút luyến tiếc giết ngươi, không sai, Tứ đại Ma Vương đồng ý nhường 1 phần lãnh địa ác ma cho ta để trả giá cho cái chết của ngươi." Mephisto tán thưởng nói, hắn bản chất là ác ma, gian xảo, lừa lọc, tham lam,... nhưng hắn tự nhận sử dụng đầu óc nhiều hơn đồng loại của mình nhiều, trừ phi có lợi ích bản thân bằng không hắn cũng chẳng có động lực làm việc.

"Tứ đại Ma Vương đầu óc có hố sao? Lãnh địa ác ma bọn chúng nói nhường là nhường." Karen có chút lâm vào trầm tư.

"Nghe nói là một kẻ phản bội Minh Giới lãnh thổ. Tốt! Bây giờ ta cho ngươi 2 lựa chọn, một là chết trong tay ta, hai là dành cả linh hồn phụng sự cho ta." Nói đến đây Mephisto đôi mắt như sói đói tham lam nhìn chằm chằm Karen khiến Karen cũng có chút ác hàn vẻ mặt chán ghét bất quá Karen thầm nhớ kỹ, Minh GIới kẻ phản bội chỉ sợ là gia tộc của Grayfia, nếu có cơ hội hắn không ngại.

Mục đích lãnh thổ chỉ là thứ yếu, thứ Mephisto muốn chính là một linh hồn thuần khiết và rực rỡ quang mang, như linh hồn của vị Thánh Tử trước mặt vậy, chỉ cần 1 thời gian cắn nuốt thuần khiết linh hồn này hắn thực lực sẽ đột phá được một chút chưa kể có thể khiến linh hồn dần dần sa đọa sau đó bằng quyền năng biến thành tay sai cho bản thân như cách hắn khiến Ghost Rider trở thành thợ săn cho mình vậy.

Quảng Cáo

Ghost Rider được cho là một vị Sí thiên sứ, nhân gian hành giả của Thần cuối cùng bị Mephisto dụ dỗ sau đó triệt để sa đọa trở thành hình dạng người không ra người, quỷ không ra quỷ hiện tại, sức mạnh Ghost Rider truyền thừa cũng chính là lửa địa ngục kết hợp thần cách thiên sứ khiến bản thân sức mạnh thần thánh mất đi vẻ vốn có, hiện giờ linh hồn bên trong chỉ còn đầy thù hận và chấp niệm.

"Thu hồi ánh mắt của ngươi! Thật cho ta là thịt trên bàn của ngươi sao? Ngươi cũng chỉ là một cái phân thân." Mephisto cũng không lấy bản thể đến chỉ lấy một cái ảnh phân thân đưa đến, thực lực nhiều nhất là Thần linh thượng vị.



"Ta không phủ nhận ngươi là thiên tài, nhưng thiên tài đa phần đều phải chết sớm, chưa kể hiện tại ngươi không chỉ đối đầu một mình ta cho dù phân thân nhưng ta cũng là Siêu Việt cảnh giới." Mephisto cùng Karen liếc nhìn qua phía Jean Grey, hiện tại nàng ta đang trong trạng thái khát máu Dark Phoenix.

Phoneix Froce được cho là nguồn năng lượng từ vụ nổ Big Bang khi thế giới hình thành, lực lượng có thể tái tạo và hủy diệt bất kì vật chất nào trên thế giới này, bản thân Phoneix Froce là vô định hình nhưng theo thời gian được hình thành và biểu hiện dưới sức mạnh của 1 Phoneix giương cánh.

Phoneix Froce có nhiều đời vật chủ những người này được gọi là Phoneix nhưng không ai hoàn toàn sở hữu được sức mạnh của nó, một khi không thể kiểm soát sức mạnh, khi những cảm xúc ảnh hưởng của con người che mờ lương tri, lúc này Phoenix mạnh mẽ nhất, nhưng đồng thời cũng là hiện thân của quỷ dữ. Nó khao khát quyền năng và tàn phá, chính là hình thái Dark Phoneix.

Mặc dù không rõ tại sao nó lại chọn Jean Grey làm vật chủ bất quá Karen cũng không dám khinh thị, theo một yếu tố nào đó bản thân Phoneix Froce đại diện cho ý chí sáng tạo và hủy diệt của vũ trụ này được coi là chí cao chỉ đứng sau Great Red.

Ở thế giới này Trái đất được coi đứng trên các hành tinh khác, là chân chính "trái tim" của vụ trụ này nên các Thần linh đa phần sinh ra khi Trái đất bắt đầu hình thành, theo Thần, Trái đất chính là khởi nguồn của vũ trụ này tuy lịch sử nó không lâu đời bằng các hành tinh và chủng tộc khác, cũng vì thế các Celestial mới xâm lấn muốn chiếm giữ nơi đây. Vũ trụ tuy rộng lớn nhưng trừ hành tinh của bọn họ có vô số vị diện tồn tại song song như Minh Giới, địa ngục, thứ nguyên không gian,... thì không hành tinh nào có thể.

Hình ảnh bên ngoài chỉ là mặt ngoài biểu hiện của nó nhưng thực tế bên trong cứ như một vũ trụ độc lập tồn tại riêng biệt vậy.

Jean Grey như không cần cố kỵ, khí thế mạnh mẽ, xung quanh người vô số ngọn lửa từ người tràn ra cứ như hư ảnh một con Phượng hoàng giương cánh, khí thế đã gần như vượt qua Siêu Việt cấp khiến Karen có chút đổ mồ hôi hơn nữa nhìn tình trạng bây giờ Mephisto có thể điều động nàng ta chiến đấu và hỗ trợ.

Ở dưới mọi người cũng bắt đầu có chút lo lắng nhìn 3 thân ảnh lơ lửng trên không trung nếu vị Thánh Tử thất bại thì đồng nghĩa bọn họ cũng chịu chết tại đây.

Jean Grey không chút nhiều lời khí thế tỏa ra, vô số hắc khí vờn quanh ngọn lửa thần thánh đánh tới, Mephisto cũng hành động, hắn cũng không muốn một lát "thịt" tới bên miệng mình triệt để bị phân rã trở thành cát bụi vô số hắc khí thoạt nhìn vô cùng tà ác vờn quanh bắt đầu hiển lộ ra vô số gương mặt người gào thét vươn móng vuốt sắc nhọn xâu xé lao tới.Quảng Cáo

Karen trên người quang minh lực lượng lập tức tạo thành một đạo lá chắn cố gắng chống chịu 2 đòn công kích của cả hai, lớp màn ánh sáng lung lay ngày càng không ổn định khiến Karen lúc này cũng có chút gắng sức. Dưới mặt đất chỉ chịu ảnh hưởng dư chấn đã khiến một số binh lính trực tiếp bị thiêu rụi không còn sót lại chỉ có thể rời đi thật xa khỏi chiến trường 3 người.

"Ngu xuẩn, thật không biết thời thế, đợi bắt được linh hồn ngươi ta sẽ dạy dỗ cho tốt." Lúc này Mephisto gương mặt lộ vẻ mừng rỡ, để nhử được vị Thánh Tử này hắn có thể nói bỏ hết gốc gác trên Nhân gian, bất quá chỉ cần bắt được tất cả đều đáng giá chỉ là hắn không biết một người cũng đang nhắm vào phân thân này của hắn.

Màng quang chắn vừa phá hủy Karen cũng lập tức bị công kích mạnh mẽ của 2 người đánh mạnh vào, Karen lại hội tụ không gian và thời gian lực lượng tạo thành một đạo lá chắn trước mặt mặc cho vô số năng lượng đánh qua, lúc này Karen cảm thấy cơ thể của mình chịu vô số hỏa diễm cùng với lực lượng mặt trái ăn mòn cơ thể, toàn thân cao thấp đều có vết cháy xém từ sức mạnh Phoneix Froce sau đó chịu lực công kích mạnh mẽ đánh sầm xuống mặt đất cứ như vẫn thạch rơi xuống.

Ầm!!!!!!!!!

Mọi người dưới mặt đất nhất thời choáng váng, nhìn thấy bóng dáng quen thuộc như sao băng đâm mạnh xuống hòn đảo tạo thành một hố sâu vài chục mét cát bụi mịt mù. Chưa gì kết cục đã ngã ngũ khiến mọi người có chút tuyệt vọng lẽ nào bọn họ ngày hôm nay đều phải chôn xác tại đây?



Nhìn thấy Karen bị đánh bại Mephisto cũng triệt để yên lòng hắn thật lo lắng sẽ xảy ra dị biến nhưng chẳng qua là hắn suy nghĩ nhiều.

Mephisto đang hớn hở bắt lấy Karen thì Dark Phoneix không buông tha, vội vàng đón đỡ lấy Dark Phoneix đang điên cuồng công kích vị trí Karen nằm tại trên mặt đất, hắn cũng không hi vọng một lát sau Karen linh hồn bị ngọn lửa Phoneix đốt thành tro bụi.

Hắn vừa rồi lợi dụng Phoneix tinh thần không ổn định kích thích giúp tạm thời điều khiển ý chí nhưng vừa rồi cũng triệt để chọc giận Dark Phoneix, hiện tại Dark Phoneix chỉ muốn phá diệt hết thảy trên mặt đất, hắn cũng đợi Dark Phoneix hoàn toàn từ bỏ phát tiết vào bọn người trên mặt đất thì lập tức mang theo Karen rời đi, trận pháp hắn tạo ra đã liên thông với Minh Giới chỉ 1 cái vẫy tay là có thể khởi động trở về Minh Giới.

Bất quá không hiểu sau lúc này Mephisto cảm giác có chút không đúng, mọi việc quá đơn giản và diễn ra theo đúng kế hoạch mà hắn vạch sẵn nhưng nhìn công kích Dark Phoneix đánh tới chỉ có thể tạm thời gạt bỏ tạp niệm đón đỡ đòn đánh tới cũng Dark Phoneix.

Hắn hôm nay dám hành động vì tính toán được Thánh Kinh thần chỉ sợ đang dưỡng thương bằng không cũng không để mặc hắn hoạt động trên mặt đất, phải biết từ khi hắn lừa gạt Sí Thiên Sứ đã triệt để kết thù không chết không thôi với Thập Tự giáo chưa kể đến vô số việc hắn làm.

Quảng Cáo

Dây dưa với Dark Phoneix hồi lâu Dark Phoneix cũng tức giận trên tay cuồn cuộn lực lượng không ngừng công kích khiến Mephisto phải dốc sức đón đỡ, hắn không ngờ thiếu nữ này lại mạnh mẽ đến thế mặc dù biết được sức mạnh bắt nguồn từ Phoneix Froce nhưng đây cũng là lần đầu tiên hắn chiến đấu với người như thế, có chút khó dây dưa.

Bất quá lúc này tại mặt đất Karen bị đánh xuống, lại lấp lóe ánh hào quang, sau đó vô số quang mang từ trong lòng đất bùng nổ, Mephisto cũng cảm nhận được sức mạnh phía sau lưng, trong ánh mắt ngỡ ngàng mọi người, chỉ thấy Karen trên người chịu nhiều vết bỏng và vết thương không đồng đều trái hẳn với dáng vẻ lúc trước nhưng thứ khiến người ta khiếp sợ là trên tay Karen lúc này cầm lấy một mũi thương.

Cả cây thương ngập tràn quang mang thần thánh, đầu mũi thương vượt quá kích cỡ mà người bình thường có thể sử dụng, phía trên mũi thương khắc lấy những dòng chữ thoắt ẩn thoắt hiện trong quang mang tựa như mang theo lời thệ ước, chuôi thương kết cấu dài xoắn tròn , cán thương là biểu tượng Thập Tự thần thánh.

Mephisto vừa nhìn thấy cây thương nhất thời một cảm giác lạnh băng tràn ngập khắp sống lưng, giọng nói có chút run rẩy thậm chí có chút gào thét:

"Không.... Không có khả năng!"

"Thần điên rồi sao? Hắn dám trao cây thương đó cho ngươi?" Mephisto không còn tỉnh táo như ban đầu cố gắng đánh bay Dark Phoneix tìm cách chạy thoát nhưng trái lại Dark Phoneix không chút để ý đến mũi thương kia mà cứ níu lấy Mephisto.

"Mephisto! Thù hôm nay ta nhớ kỹ, trước tiên lấy phân thân của ngươi làm lợi tức!" Âm thanh lạnh băng từ Karen truyền đến bên tay mỗi người mũi thương lấp lóe tỏa ra vô số hào quang ấn chứng lời nói.

Xỏ xuyên qua thân thể Thần đúc nên, vũ khí mà chỉ những kẻ với linh hồn và phẩm cách được công nhận mới có thể sử dụng, còn được gọi với cái tên "Ngọn giáo thiêng liêng của định mệnh", vang vọng kì danh "Longinus".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook