Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 65: Danh hiệu 'công chúa', D.E.M công kích

Sandalaphon

12/04/2021

Cuộc hẹn hò vẫn tiếp tục, lần gặp gỡ này cũng chỉ là khúc nhạc dạo ngắn ngủi.

Bất quá vận mệnh có đôi khi ưa thích nhất là nói đùa, lúc này Karen cùng với Kaguya và Yuzuru dùng bữa tại một nhà hàng đặt trước thì tiếng thông báo không gian chấn vang lên inh ỏi, các thực khách cùng với nhân viên vội đi xuống hầm trú ẩn được xây liên thông bên dưới nhà hàng.

Bên này Karen cũng có chút im lặng, không ngờ ngay cả hẹn hò cũng gặp phải Tinh Linh, bên này Kotori rất nhanh vang lên âm thanh từ tai nghe bộ đàm

"Karen! Là Tinh Linh! Là 'Princess' đã biến mất gần đây!" Kotori âm thanh vang lên, cũng tràn đầy bất ngờ.

" 'Princess?' , là danh hiệu sao? Có thể đưa hình ảnh cho ta xem xét được không?" Rất nhanh Kotori gửi qua một bức hình, nhìn thiếu nữ mang vẻ đẹp tuyệt trần hiển thị trên người mang trang giáp như kị sĩ thời cổ nhưng tinh xảo và hoàn mỹ hơn rất nhiều.

"Kotori, gửi vị trí địa điểm không gian chấn, ta muốn gặp gỡ một lần vị Tinh Linh này."

"Không vấn đề! Mọi việc trông cậy vào ngươi!" Kotori thở dài nhưng trong lòng có chút lo lắng, trong số các Tinh Linh thì vị Tinh Linh này là khó đối phó nhất trong số các Tinh Linh ít nhất Kotori và Franxius mọi người nghĩ như thế.

Thực lực mạnh vượt xa cường độ các Tinh linh khác, lực phá hoại không kém hơn nữa còn có chút ác cảm với nhân loại, có thể nói là đối tượng khó tiếp xúc nhất.

"Kaguya, Yuzuru, thật có lỗi bất quá ta có việc gấp!" Karen có chút áy náy.

"Không vấn đề, Karen, chúng ta cùng đi, ta cũng muốn gặp mặt một lần đồng bào của ta." Kaguya rất thiện nhân giải ý đồng thời có chút tò mò nói.

"Nhận đồng! Yuzuru cũng rất tò mò!"

"Nếu vậy chúng ta cùng đi!" Trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người cả ba mặc kệ rời đi khỏi nhà hàng trong tiếng cảnh báo vang dội không gian chấn xuất hiện vang lên inh ỏi.

Lúc này trên bầu trời Tokyo tại một khu phố, không gian chấn biểu hiện ăn mòn dần dần không gian xung quanh, sau đó theo một ánh sáng trắng bùng phát và quét ngang hết thảy, giống như bị tẩy đi vậy, mặt đất nằm ở trung tâm không gian chấn bị ăn mòn để lại một vệt sâu rãnh bên trong giống như thiên thạch rơi vỡ bất quá may mắn người dân đều đã rời đi xuống hầm trú ẩn nên không chịu thiệt hại về người.

“ Chậc! Cho dù nhìn bao nhiêu lần vẫn không mất bất ngờ ah! Bất quá lần này vụ nổ có chút lớn!” Karen lắc đầu hình thành một lánchắn trước mặt cũng tiêu tán.Quảng Cáo

"Ai ——"

Âm thanh than nhẹ của thiếu nữ, từ bên tai vang lên.

Trung tâm vụ nổ là một thiếu nữ đầu gối mái tóc tím dài, một đôi giống như như thủy tinh, lập loè không thể tưởng tượng nổi sắc thái đôi mắt, mặc trên người áo giáp màu tím, giống như lễ phục công chúa bao khỏa toàn thân, váy bộ phận nhưng là từ phi vật chất , nở rộ không thể tưởng tượng nổi tia sáng màng ánh sáng tạo thành, trên đầu đeo có màu tím thủy tinh đồ trang sức.



Thiếu nữ tóc tím một chân giẫm ở giống như quốc vương vương tọa tay ghế chỗ, lấy cái tư thế này đứng lặng tại vương tọa bên cạnh.

Linh lực màu tím, tại quanh thân của nàng lộ ra uy phong lẫm lẫm.

Không hề nghi ngờ, trước mắt thiếu nữ chính là Tinh Linh được mang danh hiệu là 'Công chúa'.

"Ta chính là chưởng khống Kabbalah chất 'Vương quốc' Tinh Linh, muốn công kích, liền cứ tới a, nhân loại!"

Đem vũ khí của mình 'Thiên sứ Sandalphon' từ vương tọa bên trong rút ra, tiện tay vung lên, liền bạo phát ra kinh thiên sức mạnh có thể phá toái thiên thạch nhất kích.

Đây đã là thiếu nữ tóc tím thứ N lần đụng phải nhân loại công kích, dường như chỉ cần thiếu nữ tóc tím xuất hiện ở trên Địa cầu, liền sẽ lập tức chịu đến số lớn vũ trang đả kích, thẳng đến biến mất ở Địa Cầu.

Dù cho thiếu nữ tóc tím không có bất kỳ cái gì phá hư ý niệm, nhưng mà không có một cái nào quốc gia người lãnh đạo, có thể dễ dàng tha thứ trên đỉnh đầu của mình đột nhiên sẽ bộc phát không gian chấn sự tình.

Hơn nửa năm đến nay kể từ khi nhân loại thấy được sức mạnh Tinh Linh bắt đầu không ngừng công kích, đã không sai biệt lắm triệt để hao mòn hết thiếu nữ tóc tím kiên nhẫn.

Đối với một đám con kiến thường xuyên quấy rối chính mình sự tình, nàng không sai biệt lắm đã không kiên nhẫn được nữa, thậm chí muốn huy kiếm phản kích.

Quảng Cáo

"Không đúng? Tinh linh? Hai người các ngươi là Tinh Linh?" Thiếu nữ trước mắt bỗng cảm thấy không đúng nhíu mày hỏi.

"Khoan động thủ! Chúng ta có thể ngồi xuống nói chuyện tốt?" Karen lúc này cũng rất có kinh nghiệm từ 2 lần trước đầu tiên dùng ngôn ngữ khuyên bảo đồng thời thả ra một chút khí tức của mình.

"Khoan đã! Ngươi cũng là ta đồng loại? Bất quá không đúng, nhữ cũng không phải Tinh Linh?" Thiếu nữ tóc tím nghi hoặc không rõ, rõ ràng khí tức có cận căn nguyên với mình nhưng không phải không có khác biệt.

Nhìn thiếu nữ dần buông bỏ cảnh giác Karen cũng có chút buông lỏng bất quá có vẻ như vận mệnh cũng không muốn 2 người gặp nhau suôn sẻ.

Lúc này từ phía xa vô số bóng dáng thiếu nữ lấp lóe trên không trung mang trên người những trang giáp của D.E.M sản xuất, họ chính là các AST- lực lượng phòng vệ mặt đất nhằm đánh đuổi hoặc tiêu diệt các Tinh Linh, lúc đầu AST và D.E.M tách biệt nhưng dần dần AST chịu ăn mòn và trở thành con rối trong tay D.E.M.

Bất quá Karen nhìn thấy một thiếu nữ mái tóc bạc trắng ngắn nhìn Tinh Linh ánh mắt có chút thù hận chỉ có thể thở dài.

"Các ngươi cùng chúng một bọn?" Thiếu nữ trước mắt lập tức cảnh giác trên tay Sandalphon phòng ngừa, thời gian gần đây nàng không ngừng chịu lừa lọc nên bay giờ có chút không tin tưởng ai cả.

"Kaguya, Yuzuru, cả hai chặn lại những người công kích, trừ thiếu nữ tóc trắng ngắn kia còn lại tùy ý xử lý." những thiếu nữ này có thể đáng thương nhưng người đáng thương cũng có chỗ đáng hận, sống trong thù hận đều không có kết cục tốt đẹp, hơn nữa D.E.M cũng ác tâm cực điểm, đợi 1 thời gian rảnh tay Karen quyết định nhổ D.E.M cây gai trong mắt này.



"Giao cho bổn cung!"- "Đã rõ!" Yuzuru cùng Kaguya cũng thay đổi linh trang và vũ khí sau đó như 2 cơn lốc lao đến công kích các binh sĩ, bất quá cả hai vẫn rất nương tay chỉ đánh bay hay đánh ngã những người trước mặt.

Nhất thời AST bị 2 vị Tinh Linh bão tố cuốn lấy khiến bọn họ chỉ có thể miễn cưỡng chống trả.

Thiếu nữ trước mặt cũng không cảm thấy địch ý nhưng vẫn cảnh giác nhìn người trước mặt. Người trước mặt nhìn như bình hòa nhưng tùy thân tỏa ra khí thế, đó chỉ là đặc hữu mà cường giả sở hữu.

"Chúng ta làm cá cược thế nào? Nếu ta ra một chiêu ngươi đỡ được, ta liền sẽ nói cho ngươi như thế nào làm cho nhân loại không công kích ngươi trái lại phải đi theo ta."

Karen ánh mắt lấp lóe nở nụ cười hắn lúc này nghĩ ra một biện pháp cực kì vẹn toàn thậm chí dễ dàng hạ gục khiến vị Tinh Linh này đi theo mà không tốn chút công sức hắn cũng không muốn mỗi lần gặp đều phải đánh lộn với các Tinh Linh, như vậy cũng quá tốn sức.

Quảng Cáo

Bất quá phía bên này Kotori gấp rồi, nàng nhất thời không rõ Karen mưu kế gì tự tin đến thế nhưng chỉ có thể tiếp tục quan sát, như Karen nói tránh được chiến đấu là tốt nhất. Các thiếu nữ cũng có chút nghi hoặc nhưng vẫn tiếp tục theo dõi.

"Emm......."

Thiếu nữ tóc tím rơi vào trong trầm tư, có vẻ như đề nghị này cũng không tệ lắm.Nếu như biết làm sao không nhiên nhân loại công kích mình phương pháp, tự nhiên là tốt nhất.

Trong lúc thiếu nữ trầm tư Karen cũng dò xét thử thanh kiếm trên tay thiếu nữ, hắn có thể khẳng định là 1 kiện chân chính thần khí còn là chân chính thần khí Thần linh cấp đỉnh cao, còn về thực lực có thể so với Thần linh thượng vị.

Thần khí có ba cấp bậc: Bán thần thần khí, Thần linh cấp thần khí, Siêu Việt cấp thần khí, như Tinh chi thánh kiếm cùng với Sáng thế kỷ của Karen chính là Siêu Việt Thượng vị Thần khí.

Thần linh cấp đa số đều là các vũ khí của các thần linh hay Tinh Linh như thanh kiếm trong tay thiếu nữ trước mặt, bất quá đa số thần khí chế tạo tốn rất nhiều thời gian và nguyên liệu như Odin bản thân ngoại trừ thần giáp trên người cùng với Gungnir có đáng tiền còn lại đơn giản là 1 kẻ nghèo hèn, Karen còn tốt trực tiếp được Thần giao cho vài cái Siêu Việt thần khí bằng không đúc luyện không biết bao nhiêu năm tháng chỉ sợ 500- 1000 năm chưa kể thu thập nguyên liệu.

Bất quá Karen hứng thú nhiều nhất vẫn là thiếu nữ trước mắt.

Kabbalah chất 'Vương quốc' đại diện gốc rễ của Kabbalah cây sinh mệnh, Thần cho rằng chính vì nhân loại chúng ta ở điểm gốc rễ tức là chất 'Vương quốc' nên bản thân không có thể trở thành Thần linh trừ khi sinh mệnh bản chất thay đổi mà khi thay đổi tức đi ngược lên cây thế giới hướng gần đến Thần vị trí. Các Vương quốc không so mạnh yếu vì bản thân chúng là tồn tại cân bằng của thế giới hơn nữa chính vì "gốc rễ" nên "Vương quốc" vật chất lại quan trọng hơn cả.

Thần cho rằng nếu Kabbalah mất một vật chất nào trên cây Thế giới một thời gian mới có thể chết dần chết mòn nhưng còn có thể cứu chữa thì một khi "Vương quốc" xảy ra vấn đề thì cây Thế giới Kabbalah sẽ sụp đổ ngay lập tức.

Khá tương tự sức mạnh của thiếu nữ trước mặt, không sở hữu thời gian hay không gian hay nguyên tố sức mạnh, chỉ đơn thuần dùng linh lực đến cực hạn phá vỡ hết thảy trước mặt có thể ảnh hưởng đến bất kì sức mạnh nào khác hơn nữa một khi thành trạng thái Nghịch thể được cho có sức mạnh tận diệt thế giới hơn nữa cũng là Tinh Linh dễ thành Nghịch thể nhất.

'Princess' danh hiệu được đặt cho là dựa vào bộ giáp thiếu nữ mặc cùng với đại kiếm kỵ sĩ. Nếu nói Mukuro vũ khí ý nghĩa là 'Ai sánh được với Thần?', Kaguya với Yuzuru là 'Người ban phước lành của thần' thì của thiếu nữ chính là 'Người thừa kế xứng đáng của Thần' thể hiện rất rõ qua thanh gươm có hình dáng tựa như một ngai vàng trước khi rút ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook