Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 64: Đọa thiên sứ Tổng đốc, Thần Vương Bắc Âu

Sandalaphon

12/04/2021

"Kaguya! Không cần gấp gáp!" Karen gương mặt có chút mệt mỏi nhìn Kaguya cùng Yuzuru hăng hái kéo lấy bản thân.

"Không được! Karen hôm nay nhất định Karen phải đền bù!" Kaguya mặt có chút tức giận giật lấy.

"Nhận đồng Yuzuru cũng rất ghẹn tỵ!"

Cả hai rất không vui khi Mukuro đã có buổi hẹn hò trước 2 người nên đã đòi Karen 1 buổi hẹn hò, Karen chỉ có thể đồng ý bằng không "hậu cung" lửa cháy như chơi.

Trên đường phố lúc này xuất hiện hình ảnh 3 người tình lữ vô cùng buồn cười, 2 thiếu nữ cấp bậc nữ thần sống chết giành giật nhau một người bạn trai bất quá nhìn tên đó một mặt bất đắc dĩ khiến phái nam trên đường phố hận nghiến răng nghiến lợi không thể đạp hắn một cước thay vào đó.

Nhất thời bộ ba tình lữ bắt đầu kéo lấy một ngày hẹn hò của riêng họ, trái với Mukuro, hai chị em Yamai lại năng nổ đầy năng lượng kéo lấy Karen vào công viên trò chơi bắt đầu thử vô số trò cảm giác mạnh: Tàu lượn, vòng quay,...

Rõ ràng đã chơi suốt nửa ngày nhưng cả hai vẫn tràn đầy tinh thần kéo lấy Karen chơi hết cái này đến cái khác.

"Karen! Chúng ta lại tiếp tục đua xe!"

"Phản bác! Chúng ta nên chơi ném rổ!"

Cả hai tỷ muội lại bắt đầu tranh chấp khiến Karen có chút nhức đầu, nếu chia ra mỗi người một ngày sẽ dễ làm hơn rất nhiều nhưng cả hai nhất quyết cùng đi 1 lần.

Rất nhanh các trò chơi đều chơi hết 1 lần Karen gương mặt cũng có chút nhẹ nhõm ngồi nghỉ trên một ghế đá.

"Karen! Nhanh lấy lại tinh thần! Chúng ta còn phải đi ăn, mua sắm, còn...." Bên bộ đàm vang lên tiếng Kotori, nàng giờ khắc này cũng có chút thông cảm, bị 2 tỷ muội vắt kiệt sức lực, khiến Karen chỉ có thể thở dài.

Bất quá mệt mỏi một chút nhưng nhìn 2 tỷ muội vui vẻ thân thiết dang vui vẻ mua kẹo bông tận hưởng cuộc hẹn hò cũng coi như là 1 loại hồi báo.

"Karen! Nếu không, chúng ta nghỉ một chút!" Kaguya nhìn Karen có chút mệt mỏi lo lắng.

"Không cần! Hôm này buổi hẹn hò cả hai nên ta sẽ cố gắng!" Karen vuốt lấy mái tóc của Kaguya cùng với Yuzuru nhất thời cả hai cảm thấy có lỗi với Karen khi có chút tùy hứng.

Cả ba người rất nhanh rời khỏi công viên trò chơi dùng bữa trưa ở một nhà hàng gần đó sau đó lại kéo nhau đi mua sắm, bất quá trên đường đi mua sắm Karen bỗng thấy 2 bóng dáng quen thuộc.

"Đọa thiên sứ tiểu quỷ! Hiếm khi ngươi rủ ta đến Nhật Bản chơi 1 chuyến!" Người

"Chậc! Sắc lão đầu, đừng bảo ta hôm nay ngươi lại muốn ta trả tiền."Quảng Cáo

"Đọa thiên sứ tiểu quỷ, muốn hay không đến câu lạc bộ tại Kinh đô yêu quái giải trí? Coi như vì nơi đây làm chút cống hiến."

"Nếu ngươi mời khách, ta rất sẵn lòng đi, bất quá lão già nhà ngươi hôm nay có tiền sao?"

Nói xong hai người không hẹn mà cùng lộ ra một cái nụ cười dâm đãng, tiếp đó kề vai sát cánh đi.

Không sai! Cả hai chính là Đọa thiên sứ Tổng đốc Azazel cùng với Thần Vương Odin bất quá cả hai mặc lấy thường phục, khí tức cũng ẩn giấu nhìn qua chẳng khác gì người bình thường.

Karen nhìn hai con hàng này nhất thời có chút vô ngữ, không ngờ thế giới này nhỏ đến thế!



"Ha ha! Đọa thiên sứ tiểu quỷ, xem ra hôm nay không phải ngày tốt của ngươi." Odin một đẩy bên người Azazel khiến Azazel cũng cảm giác có chút nhức đầu.

Đọa thiên sứ cùng Thánh Tử Thập Tự giáo gặp nhau, chuyện vui này có chút lớn.

"Khụ! Chào vị Thánh Tử Điện hạ! Thần gần đây vẫn còn tốt ?" Azazel chỉ có thể ngượng ngùng chào hỏi, tuy hắn biết vị Thánh Tử có mặt tại Tokyo nhưng không ngờ trùng hợp đến mức hôm nay gặp.

" Vẫn tốt! Chỉ có chút không ngờ tại đây gặp được Bắc Âu Thần Vương cùng với Đọa thiên sứ Tổng đốc." Karen vừa nói vừa ngắt lấy bộ đàm trên tai sau đó tạo ra một pháp trận cách âm, kéo theo Kaguya cùng Yuzuru đi đến đối mặt 2 người.

Kaguya cùng Yuzuru có chút nghi hoặc bất quá không nói gì lặng lẽ đứng phía sau Karen.

"Bất quá Tổng đốc Đọa thiên sứ cùng Bắc Âu Thần Vương có chút khác xa so với ta biết." Karen nói chính là lúc Azazel còn ở trên Thiên Giới cùng với Odin lúc chinh chiến Cửu Giới.

"Khụ! Chuyện đã qua! đã qua! Cũng không cần nhắc lại, bất quá có lẽ hôm nay chúng ta làm phiền." Azazel chỉ có thể gượng cười , Odin gương mặt cũng có chút lúng túng.

"Cũng không phiền phức, bất quá cả hai hôm nay lại có nhã hứng đến Nhật Bản?"

Đọa thiên sứ chủ yếu trụ sở ở Bắc Mỹ, các căn cứ của họ cũng ẩn trong một số giáo đường đã bị bỏ hoang, Tổng bộ chính cũng đặt riêng, bản thân đôi cánh biến đen do bản thân có quá nhiều dục vọng khác nhau hay theo cách nói khác là sa đọa, mà năm đó con hàng trước mặt từng là 1 trong các Thống lãnh thiên sứ địa vị có thể so với Tứ đại thiên sứ cuối cùng bản thân tự mình chịu sa ngã sau đó cổ động 1/3 thiên sứ đi theo mình thành Đọa thiên sứ nhất tộc bất quá chuyện đó đã từng rất lâu.

"Khụ! Cũng không có gì lớn, chủ yếu là một chút thương lượng, đồng thời thỏa thuận..." Azazel có chút lúng túng.

"Nếu Tổng đốc thiên sứ không muốn nói cũng không cần thiết, hơn nữa ta ở đây cũng không có làm cái giá gì, vẫn gọi Karen liền tốt!" Karen vừa nói cũng khiến 2 người có chút thở phào, bọn họ thật lo lắng vị Thánh Tử này làm khó họ, tuy bọn họ không sợ hãi chiến đấu nhưng cũng kéo theo vô tận phiền phức.

Quảng Cáo

Đằng nào cũng là địa bàn thần vực khác thật nháo lên thì ai cũng không có lợi ích gì.

"Thánh Tử lần này dễ nói hơn trước rất nhiều, ta thật lo lắng ngươi một lời không hợp lấy Tinh chi thánh kiếm chém ta. Bất quá còn tốt, không suốt ngày lấy một mặt vô dục vô cầu hiển hiện như vậy cũng dễ tiếp xúc hơn." Azazel thở dài vỗ ngực tỏ vẻ sợ hãi bất quá đổi lại chỉ là trợn trắng của Karen.

Nhờ cậy, con hàng này thực lực Siêu Việt cấp hơn nữa còn không tầm thường, thật sợ Thần Linh cấp như hắn sao?

"Chúng ta đến đây là kí kết hiệp ước với ác ma cùng thần hệ Nhật Bản đồng thời còn có dự định tại đây thành lập phân bộ nhỏ nên phải xin Thần đạo Nhật Bản, Odin đi theo coi như phe trọng tài 1 bên. Bất quá có lẽ chúng ta làm phiền hẹn hò của 3 vị." Azazel gương mặt có chút bát quái nói, hắn cũng thấy rõ tình ý 2 thiếu nữ sau lưng vị Thánh Tử.

" Cũng không gì phiền phức. Bất quá, bọn họ thực sự đồng ý sao?" Karen nghi hoặc hỏi.

"Thần đạo Nhật Bản không có ý kiến, bất quá ta nghĩ ngươi gần đây nên cẩn thận, tuy Thần còn tồn tại khiến ác ma không dám rục rịch nhưng gần đây ta nghe nói bọn chúng đang liên kết các thần hệ khác, cũng đừng để chết trẻ như Jesus." Azazel nghiêm túc nói.

"Năm đó Thần cũng gây thù chuốc oán với nhiều thần hệ, có cơ hội chỉ sợ bọn chúng không nhịn được cắn 1 miếng thịt." Azazel tiếp tục nói.

"Cảm tạ Azazel Tổng đốc, bất quá ta có chút không hiểu năm đó ngài làm sao có thể rời đi mà không chịu Thần truy sát, phải biết Lucifer phản loạn trực tiếp bị Thần đánh trọng thương."

"Năm đó ta cũng chỉ muốn đổi một loại cách sống, trước đây Thần cũng đã nói, hắn sẽ không miễn cưỡng bất kỳ một cái nào thiên sứ quyết định, đã như vậy, ta rời đi Thiên Giới như thế nào cũng không thể tính toán phản đồ a, nhiều lắm là chính là không đồng ý Thần lý niệm, mỗi một cái thiên sứ đều có quyền lựa chọn." Azazel có chút hoài niệm nói.

"Ta còn tưởng Thần sẽ thẹn quá giận truy sát."

"Sao có thể, Thần năm đó độ lượng cũng không kém đến thế, hơn nữa quang minh lực lượng bắt nguồn từ thiên sứ tộc chúng ta Thần cũng không tước đoạt." Azazel lắc đầu nói, cho dù hắn không đồng ý Thần lí niệm nhưng cũng không phủ nhận Thần là người hắn kính trọng nhất.



"Vậy tại sao Lucifer rời đi bị Thần đánh bay?"

"Nghe nói hắn vọng tưởng thực lực vượt qua Thần cho nên trực tiếp công kích Thần cho nên mới bị đạp bay ra Thiên Giới."

"....."

Nghĩ lại năm đó Azazel cũng có chút khâm phục vị Lucifer năm đó, hắn cũng chỉ là kéo người rời đi còn vị kia trực tiếp kêu gọi các thiên sứ phản loạn sau đó mới bị Thần oanh ra Thiên giới, trở thành một trong 4 đại Ma Vương dưới địa ngục.

Cũng từ đó các thiên sứ không đồng ý theo Lucifer xuống Minh Giới theo trở thành đọa thiên sứ một số ủng hộ Lucifer thì tự cắt bỏ cánh và loại bỏ huyết mạch bản thân trở thành ác ma.

"Bất quá ta nghe 2 vị nói Kinh đô yêu quái, có thể cho ta biết địa điểm."

Quảng Cáo

"Không vấn đề! Chỉ là việc nhỏ." Azazel cũng rất sảng khoái lập tức đưa ra địa điểm cho Karen.

"Vậy ta cũng không quấy rầy 2 vị nhã hứng!" Karen ra hiệu khoát tay.

"vậy chúng ta rời đi trước, cũng không quấy rầy ngươi, có rảnh đến Tổng bộ đọa thiên sứ làm khách."

"Tiểu quỷ! Có dịp cũng đến Thần Vực chúng ta làm khách, đây là tọa độ." Odin cũng ném lấy một viên kết tinh, bên trong có ghi lại tọa độ đến Bắc Âu.

"ta cũng có việc cần đi trước, vậy ta cũng không là phiền 2 vị." Karen thu lấy kết tinh Odin ném đến thì cả hai cũng mất tung tích.

Lúc này bộ đàm bên tai cũng vang lên tiếng gào thét của Kotori:

"Karen! Vừa rồi tại sao mất liên lạc? Có vấn đề gì?"

"Không có gì, chỉ là gặp được 2 vị đại nhân vật thôi!" Karen nhún vai.

"Karen! 2 tên vừa rồi chính là Thần Vương Odin cùng với Tổng đốc dọa thiên sứ Azazel?" Kaguya có chút khó tin nói, nhìn trong thần thoại oai phong lẫm liệt nhưng theo cách nhìn của nàng....

"Nhận đồng! Yuzuru cũng có chút không tin nổi."

"Thế cả hai nghĩ 2 người vừa rồi là ai?"

"Lưu manh!"

"Biến thái!"

"...."

Nhất thời cả hai như hai máy hát điên cuồng lên án Odin cùng Azazel, chỉ sợ Odin và Azazel biết được tươi sống bị tức chết.

Bất quá cũng khiến Karen thở dài một hơi, còn tốt cả hai người cũng không quá khó nói chuyện hay tiếp xúc, nếu ai cũng như tên Indra hay Rizevim Lucfier kia mới làm người ta sợ hãi, bắt tay xong phải cẩn thận xem có mất gì hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook