Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 68: Đào góc tường, khúc mắc Origami

Sandalaphon

12/04/2021

"Không hổ hồ ly tinh!" Karen định lực dù tốt cũng bị một màn mị lực vừa rồi hút hồn nhưng rất nhanh định thần trở lại, lúc này Karen có chút hiểu tại sao năm đó Trụ Vương bị mê hoặc đến mức quên cả cơ nghiệp.

"Có vẻ như thần hệ nào cũng có vấn đề riêng bất quá Yasaka tiểu thư, hồ tộc gần đây vẫn còn tốt?"

"Vẫn còn khá ổn, bất quá Hồ tộc ở đại lục gần như rời đi, nghe nói bọn họ chịu Indra chèn ép quá thảm." Yasaka có chút đau đầu nói, phía bên chỗ nàng gần đây cũng đón khá nhiều đồng tộc đến đây.

"Hiện tại Nhật Bản là nơi trú ngụ cuối cùng của vô số yêu quái, hơn nữa nhiều chủng tộc lại hay xảy ra xung đột và xích mích với nhau cho dù ta làm người đứng đầu cũng có chút áp lực, hồ tộc hoàn cảnh sống chỉ có thể thu hẹp đôi chút." Yasaka mệt mỏi tiếp tục nói.

Yêu quái cũng không mấy quen thuộc gần nhau, thường xuyên xảy ra tranh chấp xung đột, cũng chỉ có Kinh đô Yêu quái Yasaka trấn thủ mới tạm thời ổn định, chưa kể xung đột về nơi sống cùng thù hận từ xa xưa mới khó giải quyết.

Nơi sinh sống các yêu quái đa phần đều cần môi trường thích hợp để sinh tồn cùng tài nguyên, tuy bản thân đã có nhiều khu biệt lập với nhân loại nhưng không thể phủ nhận một số yêu quái khát máu và săn lùng nhân loại, Yasaka có thể kiềm chế đến ngày nay đã là rất tốt.

Các yêu quái bản thân trừ một vài người thuần phục Thần linh tại đây được phân chia lãnh địa trong thứ nguyên không gian thì đa số các yêu quái chỉ có thể tìm cách sinh tồn trên Nhân gian và che giấu hiện diện của mình. Chưa kể đến thứ nguyên không gian hiện tại trừ một vài cư dân thì nơi đó đã bị các Thần linh chia cắt miếng bánh sạch sẽ chủ yếu bọn họ cần là tài nguyên và lãnh địa vì thứ nguyên không gian tài phú không hề kém so với Trái đất thậm chí có phần nhỉnh.

"Yasaka tiểu thư, nếu không thể có thể cho Hồ tộc đến Thần hệ bọn ta, tin tưởng các Thiên sứ sẽ đồng ý." Karen nhất thời có ý định đào góc tường, Thiên Giới bản thân rộng lớn tương đương một tiểu hằng tinh, năm đó Thần phí hết tâm tư lấy phần lớn tài nguyên cải tạo khiến nơi đó trù phú thích hợp vô số sinh vật và chủng tộc sinh sống đồng thời cũng thiết lập trận pháp khổng lồ bao phủ che giấu tránh chịu ảnh hưởng, để cho các chủng tộc khác đến cư trú cũng không thành vấn đề.

Bất quá Karen vừa mở lời chào Yasaka chưa kịp phản ứng thì các yêu quái khác lập tức phản ứng:

"Ngươi nói cái gì? Đừng tưởng là Thánh Tử Thập Tự giáo được nước làm tới."

"Vớ vẩn, thân là Yêu quái đại tướng cần theo các ngươi hay sao?"

........

Các thân tín của Yasaka nhất thời nhao nhao lên án bất quá Karen không để ý, quyền quyết định nằm ở trong tay Yasaka.

"Thánh Tử điện hạ, không biết ngài có thể làm chủ được không, ngài cũng chỉ là Thánh Tử cũng không phải chân chính Thần." Tuy biết được Karen có ý tốt như Yasaka vẫn từ chối, nàng cũng rõ Thiên Giới trù phú có chút tâm động nhưng cả hai bèo rễ không quen biết cũng có chút khó tin tưởng.Quảng Cáo

"Ta có thể cam đoan bản thân chỉ từ thiện ý, có thể giúp Hồ tộc sinh hoạt bình thường cam đoan không ngăn cấm họ, chỉ cần họ tuân theo quy tắc liền tốt! Hơn nữa hiện tại Thiên Giới do ta quản lý nên không cần lo lắng." Karen rất có thành ý nói.

"Đa tạ! Bất quá ta nghĩ cũng không phải không có cái giá của nó, điện hạ cần ta làm gì hồi báo sao?" Yasaka nghi hoặc hỏi.

"Nếu ta nói muốn Yasaka tiểu thư cùng Hồ tộc trở thành một phần của Thần hệ Thập Tự giáo thì thế nào?" Karen lúc này cũng phát ra thư mời.



Mọi yêu quái nghe cũng có chút trầm mặc, 1 phần của thần hệ mà không phải quyến tộc, nếu vậy đồng nghĩa vinh quang thần hệ cùng chia sẻ, chỉ cần Thập Tự giáo còn 1 ngày thì Hồ tộc cũng không ngã xuống.

"Điều kiện rất hấp dẫn nhưng ta cần suy nghĩ rất nhiều Karen điện hạ." Yasaka có chút khó hiểu tại sao vị trước mặt lại nhượng bộ nhiều đến thế nhưng vẫn khéo từ chối.

"Không vấn đề, ta cũng không gấp gáp thuận tiện hỏi 1 câu Yasaka tiểu thư có con cái gì hay không?"

"Ngài nói là Kunou sao? Bất quá có việc gì sao?"

"Không có gì, cũng chỉ đơn thuần hỏi mà thôi. Nếu vậy hôm nay đến đây thôi, gặp lại Yasaka tiểu thư bất quá lời ta nói hi vọng tiểu thư có thể nhớ kỹ." Karen phẩy tay rơi đi vào nhà hàng.

"Yasaka tiểu thư, tuyệt đối không thể, Thần hệ bọn chúng không có một cái tốt."

"Không sai, suy cho cùng chỉ là hứa hẹn bên ngoài, ai cũng không chắc chắn."

Mọi người đều có chút gấp gáp, hiện tại Phía đông yêu quái Nhật Bản dẫn đầu là Nurarihyon người cai trị đứng đầu chủ trương dùng vũ lực chinh phục yêu quái, một khi Yasaka rời đi không ai có thể ngăn cản chưa kể sẽ vô số yêu quái cuốn vào vòng xoáy này.

"Không cần lo lắng, ta hiện tại cũng chưa thể rời đi." Yasaka thở dài nói, nàng thừa nhận bản thân động tâm, bất quá bản thân hiện tại còn quá nhiều thứ vướng bân nàng khiến bản thân không thể rơi đi, tuy nàng có thể từ bỏ Yêu quái Tổng đại tướng phía Tây cũng sẽ có người đứng ra nhưng trừ phi thực lực đạt đến cảnh giới như nàng hoặc như Nurarihyon thì không ai có thể phục chúng.

Quảng Cáo

Dùng bữa xong xuôi, Karen cũng cùng các thiếu nữ trở về biệt viện kèm theo một vị tù binh chính là Origami, nhìn trước mặt thiếu nữ có chút thù hận nhìn chằm chằm vào các Tinh Linh Karen không biết làm sao xử lý cho tốt, hắn cũng không thể quay ngược quá khứ hồi sinh cha mẹ Origami một lần ah.

Ở thế giới này việc quay ngược thời gian hay du hành thời gian có thể nói là cấm kỵ, bản thân các Siêu Việt thần linh sở hữu sức mạnh thời gian cũng không dám ngưng đọng dòng thời gian thế giới hay quay ngược trở về quá khứ, thân là Siêu Việt cấp coi như thời gian hóa thân, bọn họ biết rõ đùa bỡn thời gian cuối cùng sẽ chịu thời gian đùa bỡn, hơn nữa còn lọt vào phản phệ do nhân quả thay đổi thời gian nên bản thân việc trở về, sửa đổi quá khứ hoàn toàn có thể coi là cấm kỵ.

"Chậc! Thiếu nữ, không tự giới thiệu bản thân sao? Cũng đừng dùng ánh mắt thù hận nhìn các Tinh Linh." Karen cũng không thể nói cho thiếu nữ biết sự thật đau lòng bằng không rất dễ dàng tiến vào trạng thái Nghịch chuyển lúc đó thật đúng là không cứu, Karen cũng không có miệng pháo như Shido, hai ba câu chân tình khiến thiếu nữ thoát khỏi trạng thái Nghịch chuyển.

"Ta gọi Origami, 5 năm trước, một vụ không gian chấn do Tinh Linh gây ra đã giết hại gia đình ta, ngươi còn bảo ta đừng nhìn bọn họ bằng ánh mắt thù hận sao?"

Các Tinh Linh cùng thiếu nữ ở đây cũng hiểu rõ, hóa ra thiếu nữ này đã mất thân nhân trong một đợt không gian chấn đồng thời các Tinh Linh cũng có chút áy náy và xấu hổ, bọn họ ít nhiều cũng gây tổn thất cho 1 số gia đình.

"Bất quá năm đó là Tinh Linh nào gây ra? Hơn nữa dựa vào đâu mà là các Tinh Linh gây ra vụ hỏa hoạn năm đó?"

"Chính bản thân Chính phủ, AST và D.E.M đều công nhận, chẳng lẽ còn không phải hay sao? Muốn ta bỏ thù hận cũng có thể, chỉ cần tìm thủ phạm 5 năm trước gây ra giao cho ta xử lý liền tốt." Origami quật cường nói.

"Chính phủ cùng D.E.M nói cũng chưa hoàn toàn đúng, bất quá, nếu ngươi thù hận các Tinh Linh cũng là ngươi đang thù hận bản thân mình." Karen thở dài nói, hắn có thể cảm nhận được kết tinh Tinh Linh trong người thiếu nữ, tuy nhiên do thành kiến nên bản thân Thần cách kết tinh Tinh linh không hề có dấu hiệu thức tỉnh.



"Trò cười, ngươi đừng nói với ta, ta cũng là Tinh Linh." Bất quá lúc này không ai trả lời Origami mà lâm vào dị thường trầm mặc Karen cũng không biết nên nói tiếp thế nào, cảm giác đề tài này như đang hướng về bế tắc phát triển.

"Ta...ta là Tinh Linh?" Origami bỗng giọng có chút run rẩy hỏi, đáp lại vẫn là dị thường trầm mặc của mọi người.

"Đúng vậy thiếu nữ ah, ngươi cuối cùng trở thành người ngươi ghét nhất tồn tại." Karen thở dài nói ra sự thật tàn khốc.

"Hừ! Như vậy càng tốt, sẽ có một ngày ta giết các Tinh Linh khác sau đó tự sát!" Thiếu nữ dứt lời khiến các Tinh Linh ở đây nhíu mày không vui, trước mặt bọn họ trực tiếp uy hiếp, đứa nhỏ này có chút phách lối ah.

"Nếu ta giúp ngươi tìm ra chân tướng sự thật, Origami, ngươi có bằng lòng bỏ xuống thù hận và tiếp tục sống?"

Quảng Cáo

"Ngươi có thể giúp ta sao?" Origami mắt chớp lóe, nàng cũng muốn thử tìm hiểu rõ sự thật bị che giấu 5 năm trước, năm đó nàng cũng chỉ biết được do Tinh Linh làm ra đồng thời do một số thông tin bên D.E.M thu thập cũng có ý che giấu bất quá năm đó nàng không nghĩ nhiều đến thế.

"Có thể! Bất quá thời gian này ngươi cứ ở đây 1 thời gian đồng thời học cách sử dụng sức mạnh của mình, nếu có thể thì thử làm bạn với các Tinh Linh."

"Ta không cần Tinh Linh làm bạn bè!" Origami lập tức từ chối.

Nói nhảm, bản thân mình thù hận chưa rõ ràng, sao có thể tùy tiện làm bạn với các Tinh Linh còn về việc học sức mạnh Tinh Linh nàng cũng không bài xích.

"Origami, nếu ngươi muốn giết Tinh Linh không phải cần hiểu rõ thói quen và lối sống cùng tính cách của Tinh Linh hay sao?" Karen bỗng suy nghĩ ra một kế mỉm cười nói.

"Nếu vậy trừ khi thành bạn bè của Tinh Linh ngươi mới có cơ hội tìm ra nhược điểm giết các Tinh Linh." Karen để lại một câu nói rồi rời đi cùng Mio để lại Origami có chút đăm chiêu suy nghĩ.

"Như vậy có chút không tốt lắm đâu Karen! Thiếu nữ đó..." Mio có chút lo lắng

"Thù hận sao? Không cần lo lắng Mio! Chỉ là thiếu nữ đó chưa hiểu rõ hơn các Tinh Linh, cứ để một thời gian liền tốt, còn về việc tìm hiểu chân tướng 5 năm trước cứ để ta cử người làm, Mio thời gian này trông chừng đứa nhỏ đó một chút, đằng nào cũng thiếu tình thân thời thơ ấu."

"Không có vấn đề bất quá có việc không tốt sao?"

"Chỉ là Người đột biến bên kia có việc lớn." Karen lấy ra chiếc điện thoại, phía trên là việc tạo ra 1 loại thuốc làm mất đi sự đột biến X gen, sau sự kiện lần trước tại New York khiến quan hệ người đột biến có phần nào bớt căng thẳng nhưng vấn đề cơ bản là sự chênh lệch 2 bên về dị năng và sức mạnh chưa hề cải biến.

Tuy bản thân loại thuốc này có thể giúp ích cho vô số người nhưng chắc chắn Magneto sẽ không để yên tuy sau sự kiện lần đó không biết hắn có thông suốt hay không nhưng chắc chắn sẽ không ngồi nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook