Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 67: Yatogami Tohka, Yasaka tìm đến

Sandalaphon

12/04/2021

AST các binh sĩ rút lui thì không bao lâu lệnh cảnh báo không gian chấn cũng kết thúc, vừa rồi chỉ còn vô số bãi đất trống ngay lập tức hiện lên các tòa nhà cao ốc, các trụ sở chính,....

Kể từ lúc các Tinh Linh xuất hiện Nhật Bản đã đầu tư khá nhiều vào hệ thống xây dựng có thể tránh được tác động của các không gian chấn trên mặt đất nhờ vậy giúp các hệ thống cơ sở hạ tầng trừ đường phải sửa san thì tất cả đều có thể hoàn thiện nhanh chóng, người dân từ các hầm duy tản đi ra vẫn tiếp tục công việc như ngày thường khiến Karen không thể cảm thán khả năng thích ứng của con người còn nơi chịu không gian chấn rất nhanh được hỗ trợ giúp đỡ.

Trong lúc này thủ phạm của chúng ta thiếu nữ tóc tím Tinh Linh đang tận hưởng mỹ thực trong một nhà hàng trung tâm thành phố Tokyo.

Rõ ràng vừa trải qua 1 cơn không gian chấn nhưng các nhân viên lại vô cùng bình thản vẫn tiếp tục niềm nở phục vụ khách hàng, nhà hàng các hư hỏng như pha lê cũng nhanh chóng được sửa lại và dọn dẹp. Bất quá hiện tại bọn họ đang kinh hãi, không phải vì không gian chấn mà vị thực khách của bọn họ.

"Ngô ngô —— Ăn thật ngon!"

Thiếu nữ tóc tím Tinh Linh vừa rồi đã thay đổi một thân thường phục ngồi trước, trong bàn ăn, vô số món đặc sắc của nhà hàng được bày biện sẵn trên bàn nhưng rất nhanh như một cơn lốc dần dần vơi đi để lại sau lưng là một chồng dĩa cao ngất trước ánh mắt ngỡ ngàng mọi người.

Karen cùng mọi người không có tâm tư dùng bữa. Kaygua cùng Yuzuru có chút không biết nói sao, nhìn chồng dĩa cao ngất lại nhìn vào vùng cơ địa thiếu nữ tóc tím nhất thời không rõ đồ ăn đã đi đâu, chẳng lẽ dạ dày thiếu nữ kết nối với 1 thứ nguyên khác sao?

Franixus mọi người cũng rớt tròng mắt ra ngoài rồi, rốt cuộc đống đồ ăn đó đã biến đi đâu? Hơn nữa khẩu vị tốt đến thế sao? Các Tinh Linh khác sao không thấy khẩu vị lớn như thế?

Origami lúc này bị bắt làm tù binh cũng có chút kinh ngạc nhìn vị Tinh Linh trước mặt, do Karen cảm thấy thiếu nữ có chút ồn nên trực tiếp phong bế khả năng nói chuyện bằng không chỉ sợ 1 hồi bị nói loạn thất bát tao, ngày mai có thể đăng tin tức Thánh Tử Thập Tự giáo cưỡng bức dân nữ, vì danh dự Karen chỉ có thể ra hạ sách này.

Lúc này Karen bắt đầu tự hỏi, nếu không phải gia sản hắn tốt, chỉ sợ lo tiền ăn cho con Tinh Linh này cũng là một vấn đề ah? Đừng nhìn như thế nhưng một bàn dài như thế này cũng đã bày 20 lần cũng chỉ một mình thiếu nữ ngồi ăn, hơn nữa nhìn tình huống vẫn còn có thể ăn tiếp. Bất quá thiếu nữ bỗng có chút ngập ngừng, cảm thấy như thiếu khuyết cái gì.

"Thế nào?"

"Thịt ăn thật ngon... Nhưng mà ta cảm thấy vẫn là bánh mì đậu nành ngon hơn cả....."

Do dự một hồi, thiếu nữ tóc tím nói.

"Muốn ăn cứ việc nói thẳng tốt, hôm nay ta mời khách."

"Có thật không?!Xin cho ta một trăm phần bánh mì đậu nành!"

"......."Quảng Cáo

Thiếu nữ tóc tím mặt mũi tràn đầy hạnh phúc ăn bánh mì đậu nành, phảng phất đây là trên thế giới thức ăn ngon nhất đồng dạng. Giống như một trương giấy trắng giống như thiếu nữ thuần khiết, lúc nào cũng dễ dàng như vậy hấp dẫn người nhóm ánh mắt.

"A, cho ngươi một phần."

Không cự tuyệt hảo ý, Karen cầm lấy bánh mì đậu nành cắn dở bẻ đôi phân nửa có chút dở khóc dở cười ăn lấy.

Bản thân thiếu nữ không cân nhắc quá nhiều, chỉ là đơn thuần đem chính mình cảm thấy đồ tốt nhất, chia sẻ cho có hảo cảm người mà thôi.



"A, đúng, ngươi có danh tự sao?"

"Tên sao..."

Thiếu nữ tóc tím thần sắc, trong nháy mắt thấp xuống, trong giọng nói tựa hồ lộ ra bi thương.

Nàng tựa hồ lộ ra hết sức u buồn, dù sao vừa xuất hiện liền sẽ lọt vào điên cuồng công kích, chưa có tiếp xúc qua xã hội nhân loại, căn bản không có khả năng nắm giữ tên loại vật này.

"Ta giúp ngươi lấy một cái thế nào?'

"Vì cái gì?"

"Tại sao muốn đối với ta tốt như vậy?" Thiếu nữ tóc tím truy vấn

"Đó là ngươi đáng yêu đặc quyền." tay có chút ngắt lấy gương mặt thiếu nữ nói.

"Thế nhưng là, cho đến nay gặp qua ta tất cả nhân loại, đều nói ta đáng chết."

"Một bầy kiến cỏ thôi, không cần để tâm bọn chúng!"

Quảng Cáo

"Ngô! Ngươi nói có lý!" Thiếu nữ tóc tím gật đầu: "Đúng, tên, ngươi muốn làm sao xưng hô ta?"

"Yatogami —— Tooka, như thế nào?"

"Cũng không tệ lắm, như vậy từ hôm nay trở đi, ta gọi Yatogami Tohka ."

"........"

"Đúng còn tên của ngươi, ta vẫn chưa biết tên của ngươi."

"Karen, ta gọi là K.Karen."

"Karen sao? Bất quá ngươi không ăn gì sao?" Tohka có chút nghi hoặc, từ đầu đến giờ nàng chỉ thấy Karen ăn bánh mì đậu nành nàng đưa, những người xung quanh cũng không có chút ăn uống.

"Không có vấn đề gì, chỉ là chúng ta đã dùng bữa xong, Tohka cứ tiếp tục liền tốt!" Karen lắc đầu nói.

Tohka cũng không suy nghĩ nhiều tiếp tục dùng bữa bất quá Karen lúc này cảm nhận được một đạo thần lực nhàn nhạt bên ngoài có chút thở dài, đằng nào Tohka xuất hiện cũng ảnh hưởng đến người đứng đầu nơi đây.



Karen sờ đầu Tohka sau đó trấn an những người khác bước ra khỏi nhà hàng.

Đại lộ Tokyo theo lý vô số người qua đường bất quá lúc này mọi người dần dần rời đi, như có ma lực khiến bọn họ không tự chủ rời đi, chỉ để lại vài bóng người, nhìn gương mặt và khí chất Karen đã lập tức nhận ra là yêu quái.

"Thân là Kinh đô yêu quái Tổng đại Tướng, người thống lĩnh Phía tây yêu quái tìm kiếm ta không biết có việc gì?" Karen không ngờ đích thân Tổng đại tướng yêu quái lại ra đón tiếp mình.

"Làm càn! Biết trước mặt là Tổng đại tướng Phương tây yêu quái ngươi cũng nên biết điều một chút! Hơn nữa ngươi không biết ngươi đã gây ảnh hưởng thế nào hay sao?" Nói chuyện chính là một yêu quái đầu quạ, chính là Tengu, còn gọi là Thiên Cẩu trong truyền thuyết.

Bất quá đã bị thiếu nữ Kimono đưa tay ngăn lại không chút thất lễ cúi chào.

"Lần đầu gặp mặt! Thánh Tử Thập Tự giáo K.Karen! Lần này chỉ đơn thuần chào hỏi cũng không có ý định khác! Ta là Yasaka- Người thống lĩnh phía Tây Nhật Bản các yêu quái." Thiếu nữ hơi cúi đầu tỏ vẻ không có ác ý.

Quảng Cáo

Karen cũng có chút tiến lại gần xem xét nhất thời bị khí chất thiếu nữ thu hút, gương mặt và ngũ quan thanh tú cả người tỏa ra khí chất cao quý, trên đầu mang lấy chiếc vương miện đặc hữu, đại diện người thống lĩnh các yêu quái, người mặc một bộ vu nữ phục truyền thống che kín thân thể nhưng từng dáng vẻ thấp thoáng phập phùng sau vu nữ phục khiến người ta có chút điên đảo.

Bất quá đáng chú ý nhất vẫn là thiếu nữ này chính là Cửu vĩ hồ trong truyền thuyết.

Cửu vĩ hồ rất nổi tiếng, trong truyền thuyết Phương đông trước đây người đời đều tôn kính gọi là Thiên hồ, địa vị sánh ngang với Tứ đại thần thú trong truyền thuyết, về sau theo diễn biến mà dần bị hạ thấp thành yêu quái sau đó còn bị gán cho vô số truyền thuyết hạ thấp khác như Đắc Kỷ chính là yêu hồ mê hoặc Trụ Vương.

Bất quá tại Nhật Bản thì Cửu vĩ hồ lại được trân quý nhiều hơn, truyền thuyết Amaterasu sứ giả chính là Thiên hồ gánh trên lưng mặt trời mang ánh sáng chiếu rọi nhân gian, Cửu vĩ còn nổi tiếng qua một số truyền thuyết còn được phong thần và tôn thờ như thần linh tại đây.

Bất quá Karen không ngờ chính là thực lực Yasaka đã vượt qua Thần Linh cấp nhưng cũng không phải Siêu Việt, nhiều nhất chạm đến ranh giới Siêu Việt cấp.

Yasaka cũng có chút tò mò nhìn người trước mặt, tuy gặp qua chân dung nhưng chỉ khi đối đầu nàng có thể cảm nhận được khí thế từ trên người nhưng điều khiến nàng chú ý hơn cả là tuổi trẻ của vị Thánh Tử này.

Gương mặt tuấn mỹ, đôi mắt lấp lóe Sapphire lam bích phảng phất nhìn thấu đến nội tâm và linh hồn mọi vật, mái tóc trắng cứ như tuyết trắng mùa đông, khí chất ôn hòa khiến người khác không tự chủ thân cận.

Chỉ mới 18 tuổi đã là Thần Linh cấp cho dù vô số các thiên tài thần linh khác cũng phải ngước nhìn, cho dù thiên phú xuất chúng cỡ nào thì cũng mất gần 100 năm, riêng những người được Thần của Thập Tự giáo chọn lựa cũng mất gần 30- 40 năm để có thể một đường đạt đến Thần linh cấp còn thiên phú tệ hơn còn có thể 200 đến 300 năm nhưng vị thiếu niên trước mắt đã đạt thành tựu này mà vô số người chỉ có thể ngước nhìn.

Có đôi lúc thiên phú và thành tựu sớm không nói lên được điều gì nhưng đã là lời minh chứng cho tương lai sẽ không kém.

"Nếu Yasaka tiểu thư lo lắng về vị Tinh Linh kia thì không cần lo lắng, ta đảm bảo sẽ không có lần sau."

Tokyo còn được coi là Thủ đô của yêu quái đôi khi không gian chấn tốt xấu cũng sẽ ảnh hưởng một hai đến kết giới khiến sinh hoạt ẩn của họ cũng có chút rối loạn.

"Không phải vì việc này, ta thực sự chỉ muốn đến gặp ngài 1 lần K.Karen điện hạ! Tốt xấu đây cũng là địa bàn của ta, chào đón khách nhân của mình cũng không có vấn đề chứ?" Yasaka lắc đầu giọng mị hoặc nói.

Tinh linh xuất hiện thỉnh thoảng tạo ra không gian chấn cũng không phải không có cách khắc phục hơn nữa các yêu quái cũng có chút quen thuộc với các Tinh Linh bất quá một số phần tử quá khích muốn săn giết trực tiếp bị Yasaka bác bỏ, nàng cũng không muốn gây thù chuốc oán quá nhiều hơn nữa Thần đạo Nhật Bản cũng không phải lương thiện, tuy Amaterasu lên nắm quyền chủ trương hòa hợp Thần, yêu, quỷ thành một khối nhưng năm đó chuyện xưa khó mà nói hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook