Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 204: Dung hợp, Sáng thế thần

Sandalaphon

15/06/2021

Một bên khác, Chiến tuyến Thần linh cấp đang đến hồi kết, lấy Lucifinil dẫn đầu dần dần truy kích sót lại các Celestial.

Các Siêu Việt cấp Celestial nhìn chủng tộc mình chịu đến đồ sát nhưng cũng cảm nhận đến một hồi bất lực, bọn họ ngay cả đối thủ còn không thể bức ra được.

“Aaaa!!!!!”

Tại chỗ của Shub Nicolas cùng một vị Celestial giao chiến, cả người đang bị một vết rách không gian dần dần nuốt chửng cả người tuyệt vọng gào thét ra sức vùng vẫy nhưng vô ích, cuối cùng hoàn toàn khép lại.

Mặc dù chỉ mở ra một chút, nhưng bọn họ chỉ cảm nhận được vô tận ác ý từ chiều không gian bên kia.

Khó có thể tưởng tượng, vị kia đồng bào bọn họ là thấy được gì tồn tại mà trở nên tuyệt vọng như thế.

One Above All mặc dù không cam tâm nhưng hắn cùng Giác Giả hiện tại đang đọ sức, một khi buông lỏng, nghênh đón hắn, chính là vô tận vĩ lực từ Giác Giả.

Oành!!!!!

Một âm thanh vang lên, Exitar trực tiếp bị đánh văng ra, cả người vô số vết thương loang lổ, sinh mệnh lực đang không ngừng trôi qua, đi đến hồi kết, mà bóng người xuất hiện, chính là Mio cùng Karen.

“ Arrhhhh!!!!”

“ One Above All sẽ báo thù chúng ta!”

“Các ngươi đáng chết!!!”

"....."

Vô số Celestial chịu lấy thảm sát Lucifinil nhao nhao buông lời nguyền rủa, nhưng vào tay One Above All thì cảm nhận được vô tận cay đắng cùng bất lực.

“Ha Ha! Ha Ha! Các ngươi thật đuổi tận giết tuyệt sao !?” One Above All giọng nói có chút khàn đặc giọng cười có chút bi thương, tựa hồ nhìn nhìn ra được vận mệnh Celestial bọn hắn.

“……”

“Ha Ha….Các ngươi đã không cho chúng ta sống, vậy thì, cùng chết ah!” One Above All như lấy được đáp án, bắt đầu đốt cháy sinh mệnh lực của mình.

One Above All lúc này tựa như một ngọn đuốc sống , trên nắm giữ thời không loạn lưu lực lượng cũng tăng thêm mấy phần, hơn nữa còn không ngừng rót vào khiến không gian loạn lưu không ngừng bành trướng.

“Ta dùng đại giá là sinh mệnh của mình, chư thần các ngươi nghênh đón ah, đây là tận thế các ngươi!”

Dứt lời sinh mệnh của One Above All cư như củi khô lâu ngày bén lửa, không gian loạn lưu lập tức bùng nổ, hình thành một hắc động kinh khủng.

“Tất cả mau tránh!” Giác Giả lúc đầu gương mặt vô hỉ vô bi cũng biến sắc không hai lời lập tức di động ra xa.

Gần đó Thiên sứ, Thần linh, tinh linh,… cũng lập tức phản ứng, mọi người lập tức bằng tốc độ nhanh nhất chạy trốn.

Oanh!!!!!!!!

Hắc tinh bùng phát thoáng chốc nuốt chửng One Above All vào bên trong sau đó sinh ra cực đại lực hút xung quanh, vô số hành tinh cùng thi thể quanh đó cũng chịu lực hút kinh khủng của nó chui tọt vào bên trong.

Oành! Oành! Oành!

Hắc tinh không ngừng tỏa ra làn sóng hủy diệt, không ngừng nuốt hết thảy xung quanh, kể cả không gian, sau đó không ngừng to lớn, chỉ trong phút chốc đã có kích cỡ một tiểu hành tinh lớn nhỏ còn không ngừng bành trướng.



Mọi người còn đang không rõ việc gì, chỉ thấy các Celestial Siêu Việt cấp còn sót lao nhanh sau đó đầu nhập vào Hắc Tinh bên trong.

Lúc này, oán hận, không cam lòng tiêu cực không ngừng tản mát khiến các Thần Linh cảnh giới nhất thời cảm giác được vô tận điên cuồng. Hắc ám, tĩnh mịch, đối kỵ, không cam lòng,…. Hết thảy đều từ viên Hắc Tinh kia tản ra khí thế.

Lúc này, các Siêu Việt khác cũng xuất hiện, bọn họ đều mang theo nghi hoặc cùng kiêng kị nhìn trước mặt Hắc Tinh.

“Bọn họ thật điên rồi, nếu chúng ta không ngăn cản Hắc Tinh bành trướng, phiến vũ trụ có thể đi đến hồi kết.”

“Chư vị, liền lấy ra hết thảy bài tẩy ah! Trực tiếp oanh nổ Hắc Tinh!”

Hơn 8 Vị Siêu Việt trên người khí thế bùng nổ, ném ra bài tẩy của mình cứng rắn cùng Hắc Tinh va chạm.

Oành!!Oành!!Oành!!

Chịu vô số bài tẩy va đập nhưng Hắc Tinh chỉ hơi tổn hai, nhưng điều này nhất thời chọc tức nó.

“Aaaaaaa!!!!!!”

Tiếng thét xung kích từ Hắc Tinh phát ra trực tiếp hất văng bọn hắn, xung quanh làn sóng hủy diệt ngày càng mạnh mẽ hơn nữa tràn ngập oán khí.

Đó là không cam lòng của một chủng tộc đi đến diệt vong, hơn nữa còn lấy mấy vị Siêu Việt làm đại giá, khiến Hắc Tinh thực lực cuồng bạo không thể kể được.

Bọn họ cũng không phải không muốn hủy Hắc Tinh, nhưng hiện tại oán khí tản mát đủ làm bất kì ai cảm thấy điên cuồng, cho dù Giác Giả hắn có thể gánh qua nhưng một mình hắn là không đủ sức mạnh phá tan.

“ Đừng nhìn, ngươi muốn nói gì ta đều biết!” Karen thấy ánh mắt Giác Giả đưa đến thở dài, lần này thực có chút hố, không ngờ bản thân các Celestial lại quyết liệt như thế.

“ Tiamat, hi vọng ngài có thể ra một phần lực!”

“Aaaaa!!!!”

“Như thế vẫn còn chưa đủ! Bất quá, vẫn còn cách khác.” Karen nhìn sang Mio sau cả hai không hẹn gật đầu khiến mọi người nghi hoặc.

Cả hai bước ra nhìn nhau, như nhìn ra được ý định trong mắt đối phương.

"Vốn ta không định dùng nhưng lần này liền phá lệ ah!"

Cả hai thần lực phút chốc tỏa ra sau đó bắt đầu cộng hưởng, hai người vị trí dần dần hội tụ một bóng mờ, thân ảnh cả hai cũng dần dần chìm trong ánh sáng bao phủ, sau đó lời nói hai người như mang theo âm điệu, vang vọng khắp tinh hệ này.

“Ánh sáng tạo ra vạn vật, là vĩ đại, vô hạn, vô tận, vô ngần, là hết thảy kì tích, ánh sáng tồn tại không thể rời bỏ sinh mệnh.” -Karen

“Sinh mệnh cùng ánh sáng vốn song hành, sinh mệnh thai nghén cùng dưỡng dục vạn vật, là kì tích không thể phục chế, sinh mệnh chính là chí cao!” –Mio

“Chúng ta khởi nguồn ánh sáng, khởi nguồn sinh mệnh, tại đây, tái hiện Sáng thế lực lượng!” Theo hai người lời cuối, vô tận ánh sáng từ hai người phát ra, cho dù Giác Giả lúc này cũng có chút ngơ ngác.

Mà trực diện, chính là Hắc Tinh, lúc này nó đang gào thét, phát ra e ngại kiêng kị, còn có sợ hãi không nhận rõ.

Bóng người sau lưng có một đôi cánh trắng phảng phất có thể chịu tải hết thảy nguyện vọng sinh mệnh, không nhìn rõ gương mặt nhưng đôi mắt phảng phất chân lý.

Hắn (nàng) là vũ trụ to lớn mênh mông!



Hắn (nàng) là khởi nguồn vạn vật!

Hắn (nàng) là khởi đầu cũng là kết thúc!

Thế gian vạn vật, đều do hắn (nàng) tạo ra!

Theo mỗi bước chân bóng người thần thánh trước mắt, phảng phất như âm luật khiến thế giới phải rung động mà nghe theo bản tấu do hắn tạo nên.

Hắc Tinh chung quanh vốn tràn ngập tai họa cùng hắc ám lực lượng đang không ngừng phát ra âm thanh như thiêu đốt, trước mặt Ánh sáng Sáng thế, Hắc Tinh không ngừng mất đi lĩnh vực của mình.

“ Không có khả năng!!!!” Lần đầu tiên Hắc Tinh vậy mà phát ra tiếng nói, trong giọng tràn ngập hoảng sợ cùng e ngại.

E ngại trước mắt thiên địch của hết thảy mặt trái tồn tại!

Lúc này các Thần Linh, Siêu Việt đều đứng nhìn xa xa, khoảng khắc này, trong mắt bọn họ uy hiếp cực lớn Hắc Tinh cũng không là gì.

“Mặc kệ ngươi là ai! Cũng không thể ngăn cản chúng ta!” Hắc Tinh điên cuồng lập tức bành trướng, lĩnh vực ánh sáng cùng bóng tối không ngừng đối đầu nhưng vô ích.

Hắc Tinh như liều mạng, lập tức di động cực nhanh đến bóng người trước mặt nó, nhưng nơi nó đi qua để lại là một đống hoang tàn hành tinh.

“Ta là biển cả thai nghén mọi sinh mệnh!”

“Ta là đại địa tiếp nhận hết thảy sinh mệnh!”

“Ta là bầu trời quan sát hết thảy sinh mệnh!”

Từng âm thanh phảng phất quy luật, khiến vũ trụ vô số năng lượng phút chốc hội tụ đến hạt giống thuần trắng trên tay bóng người kia!

“Thế gian vạn vật, do ta sáng tạo!”

“Nở rộ ah! Bông hoa Sáng thế!”

Theo câu cuối cùng, trên tay phảng phất hạt giống nằm trong bàn tay bọn họ phát ra từng đạo ánh sáng, cuối cùng nở rộ, là một hình tượng hoa thuần trắng sắc phảng phất có thể ôm trọn thế giới, cho dù Hắc Tinh kích thước cũng chỉ như hạt bụi trên cánh hoa.

Hắc Tinh lúc này lập tức nhận ra sai lầm của mình, muốn chạy trốn nhưng đã muộn, từng đạo ánh sáng từ cánh hoa phảng phất xiềng xích giữ lấy không ngừng kéo nó vào bên trong.

“Không! Không!” Bắt nguồn từ tử vong, Hắc tinh càng ra sức giãy giụa nhưng đều là vô ích.

Theo Hắc Tinh vào đến trung tâm, cánh hoa dần dần khép lại, lực lượng cuồng bao hủy diệt không ngừng từ cánh hoa đang dần dần thu lại, cuối cùng, khi cánh hoa đã trở lại thành hạt giống, Hắc Tinh cũng biến mất.

"Này liền xong ???" Các Thiên sứ, Tinh Linh cùng Thần linh tham gia trận chiến đều ngơ ngác nhìn bóng người đằng kia, chỉ thấy lại một thuần sắc trắng xuất hiện, bóng người phút chốc tách ra làm hai người.

Tiamat lập tức vọt đến ôm lấy Karen cùng Tiamat, các thiên sứ cùng Tinh linh cũng cuống quýt xem xét.

"Không vấn đề, chỉ là tiêu hao hết thảy thần lực, chỉ cần nằm một thời gian liền tốt!" Scathach xem xét một hơi nói trấn an giúp các thiên sứ cùng Tinh linh như trút được gánh nặng.

"Đưa cả hai về nghỉ trước ah! Bất quá phải truy sát Celestial còn sống sót."

"Không cần! Hiện tại Celestial chỉ là bè năm bảy mảng, không có Siêu Việt ra mặt là không đủ! Đưa cả hai về trước!"

Scathach cùng Tiamat trực tiếp mang lấy 2 người trở về Xandar hành tinh phân điện cùng với các Thần linh tại đây, số còn lại dưới dẫn dắt các Thiên sứ bắt đầu truy sát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook