Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 203: Từng người chiến đấu

Sandalaphon

13/06/2021

Oành! Oành! Oành!

Tại rìa vũ trụ diễn ra cuộc long trời lở đất, Tinh hệ vô số dị tượng cùng tiểu hành tinh lúc này đang thi nhau nổ tung, như màn trình diễn pháo hoa chết chóc, không gian vũ trụ vô số kẽ nứt đen thui.

Máu tươi cùng thi thể vương vãi, có của thiên sứ, tinh linh, thần linh,… rải khắp vũ trụ tựa như tái hiện thời đại Thần Linh cùng các Celestial lần đầu va chạm.

Phía Celestial hơn 100 tồn tại Thần linh, nhưng lúc này bọn họ đối mặt là 50 thiên sứ, Tinh Linh cùng quân đội của Scathach lại vô cùng vướng tay chân.

Lấy Lucifinil dẫn đầu không ngừng gieo rắc sợ hãi các Celestial, trên tay Tinh chi kiếm dễ dàng cắt phăng thân thể các Celestial, mặc kệ bao nhiêu Thần linh cấp cũng chỉ là 1 kiếm, chiến đấu không bao lâu mà gần phân nửa Celestial đã tử trận.

“Mau! Toàn lực vây lấy nàng ta!” Gần 10 vị đỉnh cấp Thần linh Celestial nhanh chóng tụ họp muốn tạm thời vây khốn Lucifinil nhưng chỉ tốn công vô ích.

“Các ngươi! Còn không đủ!” Tinh chi kiếm bộc phát hào quan trực tiếp đánh ra một đường thẳng trực tiếp biến mấy tên hoàn toàn thành tro bụi khiến nhưng các Celestial không vì thế mà e ngại, trái lại bắt đầu thiêu đốt sinh mệnh toàn lực ngăn cản.

“Đừng hòng rời đi! Sí thiên sứ!” Một Celestial mặc dù đã mất đi một cánh tay nhưng vẫn gắt gao ngăn cản.

“…Các ngươi không tệ! Chỉ là lập trường chúng ta chú định khác biệt." Lúc này các Celestial biểu hiện làm Lcufinil có chút động lòng, nhưng thưởng thức là thưởng thức, nàng cũng không thể buông tha.

"Sí Thiên Sứ! Ngươi lời nói có chút nhiều!"

Lucifinil không tiếp tục nói, lúc này vô số lực lượng bản thân không ngừng dẫn động vào Thánh Thuật.

Nàng quyết định, dùng cao nhất kính ý đưa tiễn các Celestial.

“ Ta là ngôi sao Mai, đôi cánh ta đại diện phúc âm huy hoàng của Thần…” Theo Lucfinil kêu gọi, một cực đại pháp trận trực tiếp hiển thị trên đỉnh đầu các Celestial.

“Ngăn cản ả ta!”

“….Như con thịnh nộ Thiên dàng, để lửa giận ta mang theo, thẩm phán hết thảy kẻ thù!” Dứt lời hàng trăm cực quang từ pháp trận tùy theo đó bùng nổ, vô tận ánh sáng nháy mắt quét qua hết thảy Celestial tồn tại.

Phía bên khác

Khốc liệt hơn cả, là cuộc chiến các Siêu Việt tồn tại, chỉ thấy Giác Giả cùng One Above All liên tục đối đầu, lĩnh vực cả hai không ngừng va chạm nhưng lúc này mặc kệ bất phân thắng bại, nhưng Giác Giả gương mặt cũng thoáng hiện nghiêm trọng nhìn One Above All.

“ Thời không loạn lưu!!” Theo One Above All vẫy tay quyền hành vũ trụ đáp lại, một viên ngọc trong lòng bàn tay hắn hình thành mang theo từng làn sóng xanh lam kinh khủng đánh tới.

Viên ngọc bắn ra, mà mục tiêu là Giác Giả.

Oành! Oành! Oành!

Thời không loạn lưu đi qua để lại vô số không gian nứt vỡ, bên trong khái niệm không gian lẫn thời gian đều vô nghĩa, vô tình bị xoắn nát, ngay cả hành tinh to lớn cũng bị thôn phệ.

Giác Giả bắt đầu nghiêm túc, trực tiếp ngồi trong hư không, hư ảnh bồ đề thụ trực tiếp phát ra ánh sáng vàng rực bảo hộ xung quanh , không gian loạn lưu đánh đến thủy chung không thể tiến tới thêm được một mét, mắt lạnh nhạt nhìn One Above All.

Cực quang thuần túy từ sau lưng hư ảnh bồ đề trực tiếp tỏa ra không ngừng đọ lấy không gian loạn lưu đánh đến, One Above All trên tay không ngừng thúc giục quyền hành, rót vào thần lực tăng cường sức mạnh không gian loạn lưu, cả hai không ngừng giằng co lẫn nhau.

……



Bên này Scathach cùng Tiamut trên một hành tinh không ngừng công kích lẫn nhau, Tiamut ỷ vào lực lượng cơ thể cường đại oanh ra vô số vết nứt, đại địa cũng theo đó chấn động, vô số đất đá dướii điều khiển Tiamut như tiểu hành tinh dùng cực hạn tốc độ phi về phía Scathach.

Trái với khí thế hung hăng của Tiamnut, Scathach trên tay song thương thoáng hiện, gương mặt trầm tĩnh cũng lộ ra nụ cười tựa băng tuyết nghênh đón vô số tiểu hành tinh bay đến.

Phanh!!!!

Chỉ thấy Scathach không chút sợ hãi, cả người lấy đà giẫm nát bên dưới mặt đất trực tiếp lao vọt trung tâm mưa thiên thạch.

Oành! Oành!

Mưa thiên thạch trung tâm, Scathach phảng phất một tia sét đỏ rực, không ngừng lướt đi trên tay trường thương trực tiếp đánh văng hết thảy mưa thiên thạch bay đến sau đó nghênh đón là hình thể khổng lồ Tiamut cùng nắm đấm hướng đến.

Oành!

Thân thể khổng lồ có thể đánh văng hết thảy tại nơi tia sét xuất hiện, vậy mà nắm đấm trực tiếp bị Scathach sử dụng song thương đánh văng cánh tay qua một bên chệch mất hướng công kích.

Tiamnut còn chưa kịp tỉnh táo trở lại, chỉ thấy ánh mắt đập vào là một lĩnh vực tràn ngập sát khí cùng tử vong mũi thương, cùng thân ảnh vừa rồi.

Phốc!!!!!

“A!!!!!”

Oành!!!

Tiamut một bên mắt trực tiếp bị mũi thương cắm vào sâu bên trong, tử vong lực lượng không ngừng lan tràn hủy hoại hoàn toàn một mắt của hắn, giận dữ phía dưới trực tiếp đánh văng Scathach ra xa vài trăm mét.

Một bên mắt bị thiệt hại không có vấn đề gì lớn nhưng tính sỉ nhục cực mạnh, Celestial bọn hắn lấy làm tự hào thân thể dễ dàng bị nữ nhân trước mặt hủy hoại, thậm chí khiến hắn không còn cơ hội tái tạo lại con mắt vừa mất.

Tiamnut như lâm vào điên cuồng, cơ thể khổng lồ lao đến, trên tay xuất hiện một cái búa lớn, điên cuồng giáng xuống phía Scathach.

Ầm!!!Ầm!!!Ầm!!!

“Người đâu !?”

“Sở hữu lực lượng mạnh mẽ nhưng lại để tức giận làm mất lý trí, cũng chẳng khác mấy dã thú!” Âm thanh lạnh nhạt vang bên tai Celestial, Scathach không biết lúc nào đang đứng tại bờ vai hắn.

Tiamnut chỉ cảm nhận được rét lạnh sau gáy, Scathach trực tiếp đột phá phản ứng của Tiamut, mũi thương đạt đến Thí Thần trực tiếp tái hiện, mà mục tiêu là sau cổ Tiamut.

Phốc!!!!

Huyết dịch xanh lam trực tiếp phun trào, một kích thành công Scathach cũng không tiếp tục công kích lập tức tung người tránh né đòn chí mạng từ lưỡi búa Tiamut vung đến.

Tiamut bắt đầu thanh tỉnh trở lại, mặt tràn đầy cảnh giác nhìn Scathach, đồng thời thân thể cũng cảm nhận được một hồi gánh nặng vô hình, cơ thể khổng lồ cũng nhanh chóng thu hồi cùng kích cỡ Scathach.

Nữ nhân trước mặt không như bất kì ai hắn từng gặp, từ nàng ta, hắn thấy được võ nghệ đạt đến cực hạn, thậm chí có thể Thí Thần., nếu tiếp tục dùng bản thể, chỉ có thể làm một cái bị thịt cho nàng ta giết.

Đồng thời cũng có chút lo lắng các Celestial khác đang chiến đấu nhưng hiện tại, thế cục chỉ cho phép hắn tập trung đối đầu người trước mặt.

Oành! Oành!



Karen cùng Arishem đã thu lại hình thể, cả hai lĩnh vực không ngừng va chạm, vô căn cứ cụ hiện hỏa diễm ngập trời thiêu đốt hết thảy đủ bao trùm cả một tinh hệ không ngừng xung kích va chạm với vô số kiếm ánh sáng đang dần dần thắng thế, còn hai ngừng hóa thành 2 đạo cực quang không ngừng xung kích.

Karen nhìn ngập trời biển lửa xung quanh Arishem cũng có chút áp lực, hiện tại tình huống Arishem làm hắn có chút lo lắng, từng chiều từng chiêu đơn giản như đang liều mạng.

Oành!

“Thánh Kinh Thần! Hôm nay ngươi không chết tức là ta vong.” Arishem lực lượng trực tiếp tăng lên vùn vụt, còn sinh mệnh lực không ngừng trôi qua.

“Ngươi điên rồi!” Karen cũng bị hù chết, Siêu Việt bọn họ sinh mệnh lực đủ cho bọn họ sống đến vĩnh hằng, mà bây giờ Arishem chấp nhận cái chết của mình cũng muốn kéo chết hắn.

“Phải tốc chiến tốc thắng!” Nghênh đón lực lượng cuồng bạo Karen chỉ có thể chủ động xuất kích.

Loginus trên tay rót vào thần lực, sau lưng Karen lại hiện lên hình ảnh của Jesus, Loginus trong trạng thái thăng hoa trực tiếp bắn về phía Arishem.

“Phanh!!!

Loginus trực tiếp xỏ xuyên qua ngực của Arishem nhưng lại tránh được vị trí chí mạng, trên tay hỏa diễm tỏa ra nhiệt độ tương đương một cái lõi Mặt Trời trực tiếp ném về phía hắn.

Oành!!!!

Xung kích khủng khiếp trực tiếp đánh bay Karen đụng thẳng xuống một hành tinh gần đó.

“Khụ! Khụ!” Karen trực tiếp nôn ra mấy ngụm máu tươi mới có thể ổn định khí thế cơ thể, cả người cũng chịu nhiều vết thương loang lổ, Arishem cũng vừa lúc xuất hiện, định một đòn kết liễu.

Phanh!!!

Tay cả hai người trực tiếp giằng co, vừa rồi còn né tránh cận chiến Karen trực tiếp chụp lấy hai tay Arishem, lực lượng kinh khủng khiến hắn cũng phải kinh ngạc.

Phải biết Celestial bọn hắn nổi danh còn có lực lượng cơ thể, vậy mà trước mắt Thánh Kinh Thần tân nhiệm lại có thể dùng tay không vật lộn với hắn.

“Ta thừa nhận ý chí của ngươi, vậy bằng ta cao nhất kính ý để tiễn ngươi ah!” Dứt lời nắm đấm trực diện vào giữa mặt Arishem.

Oanh!!!!!

Arishem còn chưa kịp phản ứng lập tức bay văng, Karen bằng cực hạn tốc độ lập tức xuất hiện sau đó không ngừng oanh kích toàn phương vị khiến Arishem không có lực hoàn thủ, giải thích như thế nào là bao cát hợp cách.

“Đủ!!!” Arishem vừa bộc phát ra lĩnh vực phút chốc đẩy lui Karen thì sát cơ sau lưng bộc phát, Loginus vừa rồi quên mất trực tiếp hướng về hắn sau lưng xông đến khiến hắn phải tránh lấy bỏ lỡ cơ hội tốt phản kích cũng để lộ sơ hở bản thân.

Toàn thân tràn ngập hào quang ánh sáng, trên tay Karen lực lượng ngưng tụ trực tiếp hóa thành cực quang, mà mục tiêu là Arishem.

Oành!!!!!!

Cực quang xuyên thấu cơ thể Arishem như lưu tinh bay ra khỏi hành tinh, để lại một vệt dài ánh sáng.

Ầm!!!!!!!

Cơ thể Arishem trực tiếp ngã quỵ, như báo hiệu hồi kết sắp đến của trận chiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook