Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 74: Electro ra đời, Henry giải pháp

Sandalaphon

12/04/2021

Trên Quảng trường Duffy lớn nhất New York

Mọi người đều vui vẻ chuẩn bị chào đón một năm mới bất quá lúc này một người không hợp khung cảnh xuất hiện trên thành phố, mặc lấy một bộ áo choàng cũ, cả người đều đã thay đổi làn da, biến thành màu xanh lam, mạch máu cứ như vô số xung mạch điện tạo thành, sau đó lần mò đến trung tâm Quảng trường hai tay hấp thụ dòng điện ngầm tại Trung tâm Duffy của New York.

Người đó chính là Max, vốn chỉ là một kĩ sư điện bình thường nhưng sau khi rơi vào nơi thí nghiệm lai tạo cá chình điện đột biến mà biến đổi về gen trở thành bộ dáng này.

Rất nhanh các cảnh sát giữ trật tự phát hiện ra người đang phá hủy dòng điện cao áp ngầm, bắt đầu dần di tản mọi người dân xung quanh.

Chỉ là khi nhìn thấy gương mặt của người trước các cảnh sát không còn giữ được bình thản như ban đầu lập tức tạo thành vòng vây bao quanh. Kể từ xảy ra 2 sự kiện trọng đại cũng khiến người đột biến an phận không ít, nhưng khó trách những phần tử quá khích hay khủng bố.

"Đứng yên, chúng tôi cần anh phối hợp." Các cảnh sát đã chuẩn bị trận địa sẵn sàng chờ Max phối hợp thì Max đang dồn chú ý của mình vào vô số tấm chiếu hình trên các tòa nhà cao ốc, đây là lần đầu tiên trong đời, Max được nhiều người chứng kiến và ghi nhớ như thế.

Trước kia khi còn trong bộ dáng này, bản thân Max chỉ là một người qua đường trong vô số người qua đường, không có đến 1 người bạn ngoại trừ Spider-Man(Max tự nhận).

Bất quá cảnh sát biểu hiện quá cấp tiến khiến Max cảm xúc mất khống chế, lực lượng có chút mất kiểm soát cuối cùng tạo thành một trường điện từ đánh văng hết thảy xe cảnh sát tạo thành vòng vây.

Một cảnh sát sắp bị chiếc xe đè chết thì lúc này Spider man cũng xuất hiện lập tức giữ lại chiếc xe.

Spider-Man vừa xuất hiện thì người dân New York xung quanh lập tức như lấy lại khí thế, bọn họ không ngừng hò reo.

Quảng Cáo

"Ngừng bắn, các đơn vị, lập tức ngừng bắn!" Vị cảnh sát trưởng đó lập tức ra lệnh qua bộ đàm khiến các cảnh sát vội tạm thời ngừng bắn.

Spider man tiếp cận Max, chưa kịp phản ứng thì Max đã la lên:



"Là anh! không nhớ tôi sao? Lần đó tôi sắp bị xe cán chết, chính anh là người cứu tôi, anh nói anh cần tôi."

"....Tôi nhớ rồi, anh là người cầm bản thiết kế, tôi nhớ, tất nhiên, anh là tai mắt của tôi. Tên anh là gì nhỉ?" Spider-Man hay Peter Parker có chút khó tin, thật khó liên hệ một người nhu nhược lần trước với người như hiện tại, bất quá nếu nhận biết thì dễ làm, bắt đầu dần tiến lại gần Max.

"Sao anh lại quên tên tôi? Là Max đây." Max lúc này cả người dòng điện lại mất kiểm soát khiến Spider man vội ổn định.

"Bình tĩnh Max, chỉ là bây giờ, anh khác biệt nhiều quá, còn nữa, đừng bước lên trước, đó là vật liệu dẫn điện."Spider-Man vội ngăn lại Max nhưng bất chấp cảnh cáo, Max vẫn bước lên dẫm phải vật dẫn điện nhất thời dòng điện có chút mất kiểm soát, tay bắn tỉa của phía cảnh sát cũng nổ súng về phía Max khiến một dòng điên lập tức công kích về phía viên cảnh sát bắn tỉa.

Spider-Man cố gắng khống chế lập tức bị dòng điện truyền qua từ tơ nhện thổi bay, đập mạnh vào một chiếc xe gần đó, máy bắn tơ nhện cũng trực tiếp báo hỏng bất quá Spider-Man vẫn kịp thời cứu lấy viên cảnh sát trên cao.

Quần chúng xung quanh thấy thế lập tức hò reo ăn mừng, kể từ sự kiện 1-2 năm trước sau việc Dr. Curt Connors, do Spider man ngăn chặn thảm họa cùng với vô số công lao đã trở thành anh hùng trong lòng người dân New York. Vô số máy quy và hình ảnh trên cao lập tức chuyển sang Spider man.

Trái lại, phía Max bị người dân thù địch thái độ làm tức giận lại chọn trút giận lên Spider-Man, khiến Peter Parker không thể cố gắng chống đỡ.

Peter lợi dụng đặc tính tơ nhện lập tức kéo lấy một cột nước cứu hỏa ném bay Max nhưng Max cũng kịp thời sử dụng năng lực của mình đánh bay Spider-Man, nếu không phải nhờ đặc tính phục hồi cơ thể nhờ sự trao đổi chất mạnh mẽ thì chỉ sợ một đòn này đã bị giết chết nhưng cả người cũng chịu ảnh hưởng dòng điện không ngừng co giật.Quảng Cáo

Bị đánh bay đạp vào tòa cao ốc màn ảnh lớn, Max rống lớn một tiếng cầm lấy dây điện xung quanh bắt đầu hấp thụ, khiến toàn bộ khu Quảng trường Duffy chịu mất điện toàn bộ.

Max trên người dòng điện cuồng bạo lập tức điên cuồng oanh tạc khắp nơi khí thế không ai bì nổi, nhất thời hắn cảm giác lâng lâng, cảm giác mình chẳng kém gì Thần linh nhưng một cột nước cuồng bạo công kích đến nhất thời đập tan huyễn tượng của hắn.

Chỉ thấy Peter cùng các lính cứu hỏa đang không ngừng phun nước vào người Max, khiến hắn chỉ có thể nằm yên không thể động đậy, chúng ta đều biết quá trình điện phân khiến dòng điện va chạm với nước sẽ không ngừng phân hủy và triệt tiêu lẫn nhau, chính tình huống này khiến bản thân Max chỉ có thể nằm trên mặt đất không thể động đậy.

Bất quá Max gương mặt đầy oán hận nhìn chằm chằm vào Spider-Man rồi mới triệt để bất tỉnh.

Hoàn tất công việc thì Peter cũng từ từ lại gần bạn gái mình, Gwen Stacy, gương mặt có chút phức tạp nhìn lấy.



Cả hai quen biết nhau 1 thời gian, đều rất ăn ý nhưng nàng vẫn còn tương lai riêng, bản thân sẽ tiếp tục theo học tại Anh Quốc còn Peter thì.... bản thân vẫn muốn ở tại New York tiếp tục công việc siêu anh hùng của mình, cuối cùng cả hai mâu thuẫn mới tạo thành tình huống hiện tại.

Peter chỉ có thể thở dài sau đó rời đi, để mặc các phóng viên đang ra sức đuổi theo phỏng vấn cùng với cô bạn gái có chút lẻ loi tại đó.

Về đến ngôi nhà của mình, Peter Parker không có chút tâm trạng theo dõi truyền hình những lời tâng bốc cho mình, bản thân tâm trạng lúc này rối bời như tơ vò cố gắng không nghĩ đến nhưng những điều đó vẫn cứ lẩn quẩn trong tâm trí.

Peter Parker điên cuồng tìm kiếm thông tin của cha mình để lại nhưng tất cả đều phí công vô ích, mọi thông tin cuối cùng có thể tìm kiếm chính là vị sáng lập ra công ty Oscorp nhưng ông ta đã chết và chuyển giao di sản cho con trai mình là Henry, cũng là bạn thân của Peter.

Quảng Cáo

Cuối cùng một hồi Peter chỉ có thể từ bỏ nhìn vào máy bắn tơ đã nổ hư, bản thân đi xuống nhà xưởng bắt đầu nghiên cứu thêm.

Tập đoàn Oscorp

Lúc này Henry mặc trầm ngâm trên ghế, căn bệnh di truyền hành hạ khiến bản thân có chút run lấy tay của mình làm rớt di vật mà cha mình để lại lên bàn nhưng lại vô tình kích hoạt một máy tính ẩn hiện đại ngụy trang thành bàn làm việc.

Rất nhanh thu thập vô số thông tin, Henry chịu thu hút bởi một dự án mà bên trong chính là cha của mình cùng với một nhà nghiên cứu bên cạnh, có vài nét khá giống Peter, bạn học cũ của mình.

Sau một thời gian xem xét đống tài liệu này, Henry cũng triệt để lộ ra nụ cười vui vẻ, cuối cùng, bản thân có thể thoát khỏi căn bệnh di truyền quái ác này.

Còn về việc tiếp xúc với Spider-Man thì bản thân Henry không lo lắng, Peter từng nói quen biết với Spider-Man, chỉ cần bản thân nhờ Peter sắp xếp 1 cuộc gặp mặt, Henry tin tưởng có thể đả động được Spider-Man, chỉ cần trị khỏi căn bệnh, cho dù mất bao nhiêu tài sản Henry cũng không để ý đến.

Nhìn lại gương mặt trắng bệch không chút máu của mình lại nhìn những da thịt có chút biến đổi khiến bản thân Henry có chút chán ghét, khó có thể tưởng tượng lại được dáng vẻ hào phóng như lúc trước mà căn bệnh này cũng chỉ đang ở giai đoạn đầu.

Nếu như cha của hắn nói không sai, nhiều nhất, hắn chỉ có thể cầm cự được 5- 10 năm, bản thân hắn không muốn chết dần chết mòn như thế, có thể máu của Spider-Man sẽ có độc tố nhưng đáng để hắn đánh cược 1 lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook