Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 75: Trường tháp thủy điện cuộc chiến

Sandalaphon

12/04/2021

New York thành phố lúc này đường phố như lâm vào bạo loạn, nguồn điện của thành phố hoàn toàn bị tắt đi, các hoạt động sản xuất, dịch vụ hay giao thông đều chịu đình trệ và thiệt hại nặng nề, trên bầu trời ở tòa nhà cao ốc của Oscorp tập đoàn, vô số tia sét điên cuồng oanh tạc phá hủy mọi nơi khiến người bên dưới chỉ có thể hoảng loạn né tránh.

Peter cùng với bạn gái mình Gwen cũng vừa đến nơi nhìn khung cảnh đường phố hoang tàng trước mắt, lực lượng cảnh sát cố gắng giữ trật tự nhưng vô ích.

Peter không rõ việc gì đã xảy ra nhưng khi nhìn tòa cao ốc của Oscorp hiện lên gương mặt người khổng lồ, cũng hiểu được đôi chút nhưng vài ngày trước còn đang bị bắt giam, rốt cuộc ai đã thả hắn ra?

Electro phát hiện Spider-Man xuất hiện, lập tức hiện thân sau đó dẫn dụ Spider-Man đi đến Trường tháp thủy điện, bất quá cả hai không cảm giác được một bóng dáng theo sau cả hai. Spider-Man bám sát cuối cùng Electro dẫn đến một công trình Thủy điện đồ sộ, nhìn quy mô nó từ trên cao khiến Spider-Man cũng có chút choáng ngợp.

Trường tháp thủy điện chính là công trình mới nhất của Tập đoàn Oscorp, công trình này mạch điện do chính Max,... Không, do Electro tạo ra.

"Ngươi đến quá muộn, Người nhện."

"Ta thiết kế thứ này, và giờ, ta sẽ lấy lại chúng. Ta sẽ lấy lại tất cả, và trở thành Thần của bọn chúng." Electro lúc này cảm giác chưa bao giờ tỉnh táo như lúc này, lẽ ra những thứ này phải như thế, hắn phải đứng trên tất cả thay vì bộ dáng nhu nhược như lúc trước.

Peter cũng không thể ngờ được sau lần biến đổi đó khiến Electro thay đổi nhiều đến thế, cả về mặt ngoài và tính cách, lúc trước nhu nhược vì bản thân chẳng có thực lực, bây giờ, hắn đã có, thực lực làm thay đổi vị trí của hắn lúc trước.

"Thần mà tên "Lấp Lánh" sao? Hơn nữa ta khuyên ngươi cẩn thận lời nói, thực lực của ngươi cũng không mạnh mẽ như mình tưởng đâu." Peter "hảo tâm" nhắc nhở nhưng đáp lại là sự tức giận công kích của Electro.

Cả hai lao vào công kích lẫn nhau nhưng người bên ngoài đều có thể nhìn ra Electro đang thắng thế, tuy được Gwen hỗ trợ nâng cấp máy bắn tơ nhưng Electro đã hấp thụ vô số điện năng của thành phố, nếu toàn bộ bạo phát thực lực có thể cùng Bán thần, thần linh cấp so 1 hồi.

Quảng Cáo

Electro lợi dụng vô số cột điện thủy năng dễ dàng di chuyển tốc độ cao công kích tới tấp vào Spider-Man không thể làm gì hơn là chịu đòn sau đó bị Electro sử dụng điện lực khống chế.

"Ta cược ngươi không thể hình dung được tình cảnh này, Spider-Man." Electro vừa kiêu ngạo được một chút lập tức bị một chiếc xe cảnh sát lao tới đụng bay Electro vài mét ngã lăn quay trên mặt đường cứu lấy Spider-Man trong gang tấc. Người đến chính là Gwen.



"Thế đấy? Anh trói em trên một chiếc xe." Gwen có chút tức giận, Peter lúc này vô cùng lo lắng khi Gwen xuất hiện, năm đó Peter đã hứa với bố của Gwen sẽ khiến Gwen tránh xa những việc này, sự kiện của Dr. Curt Connors khiến bản thân bố Gwen phải chết nên Peter thề sẽ không để Gwen như thế.

Nhưng thời gian không cho 2 người phát tính tình, Spider-Man chỉ có thể một bên bảo Gwen khởi động công tắc của Trường tháp thủy điện ở tòa nhà sau lưng, còn mình thì lo cho Electro.

Gwen chỉ có thể nghe theo còn Spider-Man không ngừng đánh lạc hướng thu hút chú ý Electro.

Thấy Gwen đã bên trong chuẩn bị khởi động, Peter lập tức chụp 1 mạng lưới vào mặt của Elcetro sau đó tạm thời nối lại dây cáp điện chính của thành phố bằng tơ nhện.

Peter vừa hoàn thành xong thì lập tức ra hiệu, Gwen cũng hiểu rõ lập tức khởi động lại cầu dao, một dòng điện cực lớn lập tức hội tụ ở tơ nhện bắn về phía Electro còn Peter cũng chịu thổi bay.

Electro chỉ có thể trơ mắt nhìn dòng điện cực lớn đánh vào người khiến bảo thân chỉ có thể gào thét trong vô vọng, hắn cũng không phải có khả năng hấp thụ vô hạn điện, bằng không cũng không ngại hấp thụ toàn bộ lượng điện năng trong thành phố. Electro bản thân cứ như một cục pin bằng điện vậy có thể phóng điện sử dụng nhưng một khi dòng điện vượt ngưỡng chịu đựng thì cục pin đó sẽ nổ tung.

Thành phố bằng tơ của Spider-Man tạm thời có điện trở lại, người dân New York mừng rỡ, nhất là các bệnh viện, hiện tại bọn họ chỉ có thể chèo chống bằng các máy thở bằng pin, hơn nữa có điện khiến họ có thể tiếp tục công việc và các ca phẫu thuật gấp.

Quảng Cáo

Electro chịu dòng điện vượt quá ngưỡng chịu đựng đau đớn rống lên sau đó nổ tung tạo thành 1 sóng điện thổi bay mọi nơi đây, Electro cũng hoàn toàn biến mất trong thế giới này, cuộc chiến cũng đến lúc kết thúc.

Người ẩn nấp cũng một mặt hài lòng và tán thưởng nhìn Spider-Man, nếu nói về sức mạnh thì Spider-Man hoàn toàn không thể so được với Electro nhưng bằng vào trí tuệ lại có thể đánh bại và hạ gục Electro.

Spider-Man vui mừng ngồi dậy định đến ôm lấy chúc mừng bạn gái nhưng cả hai chưa kịp vui mừng bao lâu thì một tiếng cười chế nhạo truyền đến, âm thanh ngày càng gần, Peter biết tình huống không ổn lập tức ra hiệu Gwen tạm thời đừng ra.

Chỉ thấy người xuất hiện gương mặt đã triệt để chịu biến đổi mặc lấy một bộ chiến giáp cùng với ván trượt lơ lửng trước mặt Peter, gương mặt như thể hận không thể ăn tươi nuốt sống người trước mặt. Người đến chính là Harry, chỉ là gương mặt triệt để biến đổi vì tác dụng của nọc độc nhện biến dị trong phòng thí nghiệm.

Bây giờ có lẽ không thể gọi là Harry được nữa, mà gọi Green Goblin mới đúng.



"Peter! Khi ngươi là Spider-Man nói 'không' , cũng là lúc ngươi nói 'không'."

"Harry! Cậu đã làm gì?" Peter không thể tin tưởng được người trước mặt từng là bạn thân của mình giọng có chút khó tin.

"Những gì ngươi khiến ta làm! Ta đã làm ra tất cả việc này, vì ngươi, ngươi từng là bạn ta, cho đến khi ngươi phản bội ta!." Green Goblin gào thét phát tiết như muốn đổ lên nỗi oán hận lên người Peter.

"Giờ! Ta sẽ lấy đi hi vọng của ngươi." Green Goblin nhào tới bắt lấy mang Gwen bay lên cao sau đó đột nhiên thả xuống khiến Peter không thể lao ra đón đỡ nhưng một quả bom mini ném bên cạnh khiến thổi bay Gwen rơi xuống nhưng Peter kịp thời giữ lại sau đó từ từ thả Gwen xuống nơi là bộ phận vận hành đồng hồ cỡ lớn của tòa nhà này sau đó lao vào đánh nhau với Green Goblin, cuộc chiến của hai người dữ dội khiến các bộ phận vận hành trên chiếc đồng hồ, nơi Gwen đang đứng cũng dần có dấu hiệu sụp đổ..

Cả hai vật lộn kéo dài sau đó chớp thời cơ Peter mất cảnh giác cứu lấy Gwen, Green Goblin đã lao đến đánh ngã Spider-Man sau đó đạp mạnh một tay khiến sợi tơ mắc cọ vào bánh răng.Quảng Cáo

Spider-man cũng đã thắt thòng lọng trên cổ Green Goblin nhưng sợi tơ lại bị bánh răng đay nghiến, bản thân lại không thể quyết tâm đánh chết người trước mặt, chỉ thấy bánh răng nơi chân Peter giữ chặt bị chệch đi, đồng hồ chuyển động, bánh răng gần sợi tơ cũng triệt để đứt, Gwen rơi tự do dưới mặt đất.

Bánh rặng sụp đổ kéo theo vô số bộ phận khác đổ sụp, Peter thừa cơ đạp bay Harry sau đó dốc sức lao xuống muốn cứu lấy Gwen nhưng quá muộn, sợi tơ quá xa, một khi đụng tới Gwen trong tốc độ rơi đột ngột thế này lại bị níu lại tại xương sống lực tác động có thể lập tức gãy cổ chết mất, Peter cũng biết rõ điều này nhưng chỉ còn nước này có thể đi.

Bất quá lúc này bóng người giấu đi hiện diện của mình cũng bắt đầu hành động, cánh thiên sứ bộc phát lực đẩy kịp thời tóm lấy Gwen trước khi rơi xuống, Gwen sắp nhắm mắt đối diện số mệnh thì chỉ cảm giác được luồng gió mạnh đập vào mặt mình, mở mắt ra chỉ thấy một vị nữ tính gương mặt có chút lạnh nhạt ôm lấy nàng trông gang tấc, nhưng khiến Gwen kinh hãi chính là 2 đôi cánh sau lưng thiếu nữ này chứng minh thân phận.

"Thiên...Thiên sứ!" Peter cùng Gwen đồng thời thốt lên 1 câu kinh ngạc, phải biết sau vụ Thiên sứ Nhân tạo cùng với lần Thiên Mệnh Thánh Nữ tiếp nhận truyền thừa cũng không ai gặp được Thiên sứ hay có tung tích, bây giờ một vị chân chính bằng xương bằng thịt xuất hiện trước mặt bọn họ.

Người đến cứu Gwen chính là Lucifinil, lần này chủ yếu rời Thiên Giới để giải khây buồn bực trong lòng không ngờ tình cờ đến New York lại gặp được trường hợp mất điện sau đó phát hiện một người thú vị cuối cùng bám theo Spider-Man đến tận đây và đứng bên ngoài xem kịch, chỉ là thấy Gwen sắp không xong nên nhịn không được ứng cứu.

Lucifinil vừa thả Gwen xuống mặt đất thì thiếu nữ lập tức kích động nhào đến ôm lấy Spider-Man, cả hai nhất thời tình tứ quên mất còn một người đứng nhìn bên cạnh khiến Lucifinil cũng có chút buồn bực, cảm giác mình đang là bóng đèn.

"Khụ! Thiên sứ tiểu thư, cảm tạ vì đã cứu Gwen!" Peter cũng cảm giác mình thất lễ vội kéo lấy Gwen cảm tạ vì thiên sứ bất quá Lucifinil chỉ hừ một tiếng rời đi, bất quá ánh mắt hâm mộ không hề che giấu.

Cuối cùng, cảnh sát cũng nhanh chóng đến và bắt đi Green Goblin, tập đoàn Oscorp cũng từ đó suy sụp bất quá vẫn còn giữ lấy vị thế, chỉ là đại cổ đông của Oscorp là Harry phải vào tù vì tội phá hủy cơ sở vật chất cùng với xâm nhập trái phép phòng nghiên cứu quân đội, chưa kể đến vô số thiệt hại khác bất quá là câu chuyện về sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook