Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 25: Giao ước, đến Tokyo

Sandalaphon

12/04/2021

Sau sự kiện các tù nhân vượt ngục và bị giết chết cũng kích thích thần kinh một số tổ chức có liên quan. Nguyên bản nhà giam đó coi như là tràng thí nghiệm lên ma tộc, thú nhân,... bây giờ các tù nhân đều bị giết chết đồng nghĩa những điều họ làm đến nay là vô ích.

Tuy tức giận nhưng chưa đến mức mất lí trí, nghĩ đến hình ảnh vị Thánh Tử giết những tên phạm tù như giết gà thậm chí còn không động đến ngón tay cũng làm chết vô số, bọn họ cũng không ngu xuẩn muốn trở thành muối biển.

Sakai học viện

Bản thân trường học tư thục này vừa là nơi dạy học ngụy trang bên ngoài còn là trụ sở chính của Công ma sư, hiện tại Nastuki đã thở dài một hơi mang lấy hành trang nhìn căn phòng lần cuối cũng rời đi, mặc dù có chút hoài niệm nhưng những ngày nay thật quá làm bản thân nàng mệt mỏi.

Hôm nay cũng là ngày nàng ra sân bay cùng Karen đến Nhật Bản cũng không chỉ một mình nàng mà Yukina cùng Sayaka Kirasaka thậm chí là Asagi cũng đi theo. Asagi hôm đó đã nhận được lời mời đến Thiên Mệnh làm việc và nghiên cứu cùng Otto. Yukina cùng Sayaka Kirasaka cũng đồng ý theo Karen trở thành dạng người hầu, hôm qua Karen đến gặp mặt một lần vị đứng đầu Sư Tử Vương cơ quan nói chuyện cũng đồng ý đưa 2 người đi.

Ngày mọi người rời đi ở Sakai học viện các học sinh và giáo viên đều có chút không nỡ, Kojou Akatsuki cùng Nagisa cũng có mặt bất quá Kojou Akatsuki vẫn có chút không dám nhìn thẳng mặt của Nastuki, dù gì Nastuki chiếu cố hắn đôi lúc tùy hứng nhiều lắm hơn nữa mới đây cũng là hắn gây ra chuyện sai trước.

"Mọi người giữ lấy sức khỏe, cũng không phải sau này chúng ta sẽ không gặp mặt." Asagi Aiba có chút không nỡ nhưng vẫn quyết định đi theo Karen, bản thân Karen nói nàng là thiên tài trong nghiên cứu, nếu đi theo có thể có vô số đề tài để nghiên cứu, tuy Asagi Aiba không phải nhà khoa học chân chính nhưng bản thân vô cùng hứng thú với những thứ mới mẻ.

Gia tộc Aiba cũng Asagi cũng coi như một đại tài phiệt nhưng bản thân cũng không dính líu nhiều đến phe thần bí, bản thân chủ yếu là kinh doanh và công nghệ. Khi nghe Karen có ý định mang Asagi đi các người đứng đầu Aiba gia tộc đều mừng rỡ, đều đồng ý để Asagi đi cùng.

Kojou Akatsuki nhìn thấy Asagi rời đi cũng có chút tiếc nuối nhưng bản thân cũng không thể nói gì, đây là lựa chọn của Asagi.

Sau 1 thời gian quyến luyến chia tay, đoàn người của Nastuki mới tới sân bay Karen đã đợi sẵn.

Karen cũng đã trao đổi với mọi người theo đó Asagi, Yukina cùng Sayaka Kirasaka sẽ đến Thiên Mệnh quyết định rèn luyện thêm bản thân thực lực cả hai vẫn còn quá yếu nên không muốn theo để phiền phức Karen.

Bản thân Thiên Mệnh có vô số cách để huấn luyện phát huy cực hạn sức mạnh của các chiến sĩ điển hình là Kaslana gia tộc, cách đấu súng, kiếm thuật, thương thuật,...

La Folia cùng Kanon trở về Vương quốc Aldegyr, bản thân nàng cũng hẹn gặp lại Karen lần sau, Karen cũng không gấp gáp bản thân Thần Linh là bất tử thời gian là vô hạn nên không nhất thiết gấp gáp.

Tính ra chỉ còn Karen, Mio cùng Nastuki đi, cùng với 2 vị nữ bộc đến Tokyo.Quảng Cáo

không sai, đó chính là Aya Tokoyogi cùng Yuuma Tokoyogi.

Willam cùng các nữ hầu khác Karen đã cho họ trở về, mặc dù có bên cạnh rất tiện lợi nhưng bản thân không nhất thiết lúc nào cũng đem theo 1 đoàn người như thế, hơn nữa Tokyo cũng có công ty con bản thân nên không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Hiện tại tín ngưỡng Thập Tự giáo cũng đã đến giai đoạn chậm rãi tích lũy, cần thiết thức tỉnh 4 đại thiên sứ sớm nhất có thể để trở thành trụ cột chiến lực. Karen gần đây cũng ít trở về Thiên Giới xem xét để mặc các thiên sứ phát triển.



Aya Tokoyogi cùng Yuuma nhất quyết sống chết không đeo lên nhưng qua Karen uy bức cùng lợi dụ chỉ có cắn răng mặc lên.

Bản thân giao cho Nastuki điều giáo hắn cũng không có hứng thú, nếu không phải nể tình Aya Tokoyogi là bạn của Nastuki thì lần trước đã hóa thành một trụ muối.

Còn vì sau Karen có thể khiến các tù phạm lúc đó hóa thành muối do lợi dụng vô số thuật thức kết hợp chân lý phép tắc tìm hiểu cấu tạo sinh mệnh của các tù phạm sau đó rất nhanh khiến bản thân bọn chúng chịu thiếu hụt lấy sinh mệnh mà biến thành muối, bất quá cũng chỉ sử dụng với dưới cấp bậc Bán Thần.

Chuyến bay rất nhanh được cất cánh hướng đến Tokyo, lúc này Karen đang nhàn nhã uống trà dùng bữa cùng với Mio và Nastuki, bên cạnh là Aya Tokoyogi và Yuuma đứng hầu.

Trên bàn chính là một số các thế lực ở Nhật bản và các chuyện xảy ra không lâu do Karen nhờ sưu tầm lấy.

Kết hợp với kí ức trong truyền thừa thì hiện tại Nhật Bản vẫn do Thần đạo cai trị đứng đầu là Amaterasu bất quá mặt ngoài là ngũ đại Tông gia.

Ngũ đại Tông gia truyền thừa chủ yếu là Âm dương thuật bất quá Tông gia cùng chi thứ chênh lệch vô cùng khác biệt, theo như tình báo Tông gia dòng chính con đường đều đã được trải trước mặt còn chi thứ chỉ có thể cho học lấy một số Âm dương thuật, bồi dưỡng chẳng khác gì tử sĩ cho các đệ tử Tông gia, hơn nữa không thể thông hôn với bên ngoài với các tộc nhân khác hay thông hôn các đọa thiên sứ hay ác ma nếu không sẽ bị giết chết.

Theo Karen thấy bọn này đơn giản đầu óc có hố hơn nữa còn chuyên gia gây thù, hiện tại 2 thế lực là quỷ tộc, yêu quái chủng tộc đều có mâu thuẫn với ngũ đại tông gia.

Muốn tạo ra thức thần chỉ có 2 cách hoặc là ép buộc thành thức thần hoặc tự nguyện tuy nhiên trừ Abe no Semei người tạo nên nền móng Âm dương sư ngày nay thì các Âm dương sư đều đa phần ép buộc tạo thành thức thần.

Đồng thời thành phố có vô số dư chấn không gian nhưng chỉ nguy hiểm đối với người thường, ước tính trung bình khoảng 3-4 tháng sẽ có một đợt dư chấn không gian.Quảng Cáo

Trong đó có 2 tổ chức lấy D.E.M cùng Ratatoskr mục đích trái ngược, một bên chủ trương săn giết Tinh Linh, đa phần đều là bị thù hận làm mờ mắt, Ratatoskr bản thân chủ trương khiến các Tinh Linh chung sống hòa bình hoặc khiến họ trở về cuộc sống thường nhật thường ngày.

Còn thêm một tổ chức là G.H.Q là một tổ chức con trong nhân loại của Sư Tử Vương cơ quan chủ yếu kiểm soát khu vực 7 tránh virus Thiên Khải tràn lan.

Karen đến đây mục đích mang đi các TInh Linh còn muốn mang theo Inori rời đi.

Bản thân hắn khi coi Giuty Crown xong vô cùng hụt hẫng, có cảm giác muốn đến nhà tác giả hỏi thăm, bây giờ nếu có cơ hội phải cứu lấy, còn tên Ouma Shu nên ở bên nào thì qua đó mát mẻ chơi.

"Bất quá cũng nên thực hiện kế hoạch." Karen gần đây cảm giác có chút bất an, chỉ sợ vận mệnh chi lực đang cảnh báo nhưng bản thân có Mio bên cạnh cũng không quá lo lắng.

Mio bây giờ theo Karen phỏng đoán chỉ sợ đã hoàn toàn thừa kế sức mạnh của Tinh Linh Thần, Tinh Linh thần mạnh thế nào sao? năm đó Thập đại cường giả đứng đầu là Ophis, Duy Nhất thần, Shiva, Visnu, Allah, Ra, Brahma, Tinh Linh thần, Indra, Thor. Đó còn chưa kể đến một số cường giả khác, hơn nữa như ngày hôm nay thì bảng xếp hạng đó cũng không còn hoàn chỉnh.

Ancient One thực lực hoàn toàn có thể xếp vào bên trong, Lucifer cùng Mephisto cũng có thể chỉ là cả hai không hứng thú. Ophis coi như không tính con manh long đó không bị người đem bán liền tốt.



Chỉ có thể nói Ấn độ thần hệ không hổ đứng đầu Thần Vực, bản thân Tam đại chí cao thần đều nằm trong Thập đại cường giả. Odin năm đó thực lực cũng không kém có thể chinh phục được Cửu Giới cũng không kém bao nhiêu.

Mio nếu hoàn toàn thừa kế di sản của Tinh Linh thần chỉ sợ đối đầu với các Thập đại cường giả cũng có thể một trận chiến bất quá ít nhất 1 đối 1 với các cường giả Siêu thoát thì Mio sẽ không thua.

Tạm thời không nghĩ đến những việc này, bản thân cũng nên cho các Thiên sứ mang các thần khí ra để chúng lựa chọn chủ nhân.

Năm đó may mắn Thánh Kinh thần đầu óc không đến nỗi hố, vẫn còn để lại tam đại thần khí có thể khiến nhân loại sở hữu lực lượng sánh vai thần minh trong đó Thập Tự giá có thể coi là đắc ý nhất nhưng khi nhìn 3 món vũ khí đó Karen nhất thời đã biết được chủ nhân nó là ai, nếu không có gì bất ngờ mọi thứ sẽ theo đúng tiến độ.

Karen dùng một thuật thức truyền tin đến các Thiên sứ nhất thời 1 tia sáng xé rách không gian rời đi.

Thiên GiớiQuảng Cáo

Lúc này Michael tạm thời chấp chưởng Thiên Giới, phía dưới là vô số thiên sứ nam nữ đang tiến hành chiến đấu, Garbiel bản thân đã bế quan đột phá Thần Linh.

Lúc này Michael đã chú ý đến thiếu nữ tay cầm lấy Tây dương kiếm gương mặt lạnh băng, bản thân tài nghệ chiến đấu vô cùng tài tình, đối đầu với 2 vị Tứ dực Thiên Sứ mà không chút nào rơi vào thế hạ phong trường kiếm và thánh quang liên tục oanh kích lấy 2 người.

Bản thân thiếu nữ này Michael có biết đến,thừa kế cái tên Lucifinil. Lúc đầu các thiên sứ đều cảm thấy đây là thiên đại nói đùa nhưng chỉ là thừa kế cái tên mà thôi, nhưng rất nhanh thiếu nữ đã chứng minh lí do tại sao mình lại mang theo cái tên đó. Tiến triển minh tưởng thần tốc, quang minh và vì sao lực lượng bản thân đều lĩnh ngộ được thực lực chiến đấu càng kinh người tỏ ra vô cùng điêu luyện trong các tình huống.

Lucifinil bản thân được cho là tạo vật hoàn mỹ nhất mà Duy Nhất thần tạo nên, tiếp cận nhất với người, theo truyền thuyết bản thân chán ghét loài người không muốn vì loài người chiến đấu mà bản thân xuống địa ngục trở thành Satan, sau trở thành 1 trong 4 đại người thống trị Minh Giới.

Bất quá thực tế Lucifer cùng Ma nữ Lilith đã mưu đồ từ trước tạo ra các ác ma dưới địa ngục bằng các lợi dụng quyền hành và địa mạch tại Minh Giới, đó cũng là khởi nguồn 72 Ma thần trụ. Chính vì thế khi Lucifer tách khỏi Duy Nhất thần bản thân cũng đổi tên thành Lucifer theo ý nghĩa là sự nghi ngờ về niềm tin Duy Nhất thần dành cho nhân loại, cũng từ đó Lucifer danh hiệu Ma Vương được coi là cao quý nhất bản thân hắn cũng cắt bỏ đôi cánh thay thành cánh ác ma.

Michael không lo lắng Lucifinil sẽ đi chệch con đường hơn nữa nàng có niềm tin vào vị thiên sứ tuổi trẻ này, chưa kịp tán thưởng thì một tia sáng mang theo truyền lệnh của Thần đã đến tay Michael.

Rất nhanh hiểu rõ nội dung bên trong, Michael lập tức cho các thiên sứ cùng vào bắt đầu công việc, các tứ dực thiên sứ cũng có thể tham dự.

"Lucifinil, Thần bảo ngươi đến vùng Trung Đông cứu Tony Stark đồng thời coi trọng hắn một chút." Karen bản thân biết rõ bản thân Lucifinil tồn tại hơn nữa đã gặp mặt nhiều lần, bản thân hắn cũng có thiện cảm không nhỏ, mục đích lần đi này để tránh Lucifinil có tiêu cực cái nhìn về nhân loại, bản thân Tony Stark chính là lựa chọn tốt nhất.

Tuy nhược điểm có rất nhiều nhưng ưu điểm cũng rất nhiều nói chung là tồn tại khá mâu thuẫn nhưng nhân loại chẳng phải chính là sinh vật mâu thuẫn như thế sao?

"Tuân Lệnh Michael." Lucifinil nghe Thần truyền lệnh vui vẻ rời đi Thiên Giới. Các Thiên sứ tiếp tục bàn bạc và nơi đặt xuống thần truyền thừa thần khí cùng với việc phải làm thế nào để tăng cường tín ngưỡng một đợt.

Không còn cách, bản thân các thiên sứ đến nay chỉ có vài ngàn, trong khi đó ác ma tộc bao lâu nay bản thân tu dưỡng không bao lâu, tuy phân tranh khốc liệt nhưng chắc chắn nhiều hơn Thiên sứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook