Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 99: Hồi kết trận chiến

Sandalaphon

12/04/2021

"Jarvis! Có lẽ lần nay ta không thể trở về!" Tony không ngừng tăng tốc bắt lấy viên đạn hạt nhân.

"Sếp! Có cần liên lạc Potts tiểu thư không?"

".... Liên lạc đi!" Tony ngập ngừng một chút vẫn quyết định liên lạc.

Lúc này trên phi cơ riêng Pepper Potts một mặt lo lắng nhìn truyền thông không ngừng trực tiếp tường thuật tại hiện trường không để ý điện thoại trên bàn, vài phút trước các đường truyền tín hiệu đã được phục hồi do Thiên Mệnh cùng Anti-Entropy sửa chữa,

Otto lúc này trên chiến hạm trôi nổi trên khong trung cùng những người khác cũng có chút lo lắng nhìn Tony Stark không ngừng tìm cách tiếp cận đạn hạt nhân. Chỉ thấy Tony bắt được đầu đạn hạt nhân, động cơ không ngừng tăng mạnh cuối cùng làm chuyển hướng đầu đạn hạt nhân hướng về lỗ không gian bên kia.

Tony cùng đầu đạn hạt nhân vừa biến mất lập tức mọi người bên dưới mừng rỡ reo hò ăn mừng chỉ là Fury bên đây một mặt lo nghĩ.

Otto một mặt không thể tin tưởng khi Tony dám liều mạng mang bom nguyên tử đem đi. Hắn cũng không phải không rõ tính cách Tony Stark, bây giờ tên hoa hoa công tử lại có dũng khí quyết tử ôm đầu đạn hạt nhân liều chết xông về phía bên kia bản doanh quân địch.

Tony bên kia chiều không gian hướng đầu đạn hạt nhân nhắm thẳng vào phi thuyền chỉ huy sau đó bộ giáp triệt để ngừng hoạt động không ngừng trôi nổi rơi xuống, nhìn viên đạn hạt nhân đánh vào phi thuyền chỉ huy khổng lồ của Chitauri quân đội mà phi thuyền không có chút phòng bị bắt đầu nổ tung thì Tony cũng yên lòng nhắm mắt để mặc cơ thể từ lỗ không gian bắt đầu rơi tự do.

Bên dưới những kẻ xâm lấn bỗng cả người như chập mạch sau đó triệt để ngã xuống các Leviathan bỗng chịu phản ứng cũng đồng loạt rơi xuống trên thành phố New York.

Bên này Slevig đã tỉnh trở lại phối hợp với Cecilia cả hai đợi Tony vừa đi qua lỗ không gian lập tức đóng lại cổng truyền tống chặn lại, bằng vào cây quyền trượng Supergaint vừa rồi bị Kevin đánh văng ra.

Tony Stark không ngừng giảm tốc độ rơi xuống nhưng Hulk kịp thời tiếp lấy sau đó ném lăn Tony qua 1 bên, Captain cùng với những người khác một mặt lo lắng chạy đến nhưng nhìn cả người Tony không còn chút dấu hiệu sự sống, nhịp tim ngừng thở bắt đầu có chút hốt hoảng thì Hulk rống to một tiếng lập tức làm Tony giật mình tỉnh lại:

"Chuyện gì vậy?" Tony nhìn ánh mắt ngỡ ngàng mọi người xung quanh có chút lo lắng

"Đừng nói có người hô hấp nhân tạo cho tôi nhé!" Tony nhìn mấy người nam bên cạnh có chút ác hàn.

Steve Roger thấy vậy đã sớm ngồi bệt trên mặt đất thở dài.

"Chúng ta thắng rồi! Tony!"Quảng Cáo

Tony nghe vậy cũng vui vẻ, cũng không uổng công một lần chơi lớn bắt đầu tính toán chuyện tiệc mừng.

"Có một nhà hàng thịt nướng cách đây 2 dãy phố, mặc dù không rõ ngon hay không nhưng cũng đáng thử nhân tiện mời các Valkyrie cùng đi."

"Khoan! Chúng ta! Vẫn còn 1 việc cần làm!" Barton vẫn không quên mối thù với ả phù thủy kia.

"Yeh! Vậy để lần sau vậy!" Tony như cũng nhớ ra đượcgì lập tức đổi giọng



Trên tòa cao ốc, Supergaint toàn thân bị trói chặt thành tù binh dưới thềm, gương mặt triệt để tuyệt vọng, vài phút trước hoàn toàn chịu Kevin đánh bại sau đó chỉ có thể trơ mắt nhìn quân đội của mình dần dần sụp đổ.

Kevin không dễ chịu, cả người có chút choáng váng do tinh thần lực đánh sâu vào, bất quá may mắn hơn một chút vừa rồi kịp thời giải quyết đồng thời cũng có chút rùng mình nhìn quyền trượng trên tay Cecilia.

Vừa rồi chính quyền trượng đó đã khiến hắn hoàn toàn lâm vào ảo cảnh suýt nữa chịu tẩy não nhưng Thánh Ngân trong người kịp thời bộc phát ra hào quang đánh thức khiến Kevin giật mình kịp thời phản ứng lại đánh một cái không kịp trở tạy khiến Supergainttrọng thương cuối cùng bắt lấy.

"Làm thế nào các ngươi có thể tránh khỏi kiểm soát của ta?" Supergaint đôi mắt oán hận có chút mờ mịt, nàng thật không hiểu làm thế bọn nhân loại trước mặt chiến đấu với mình hoàn toàn tránh khỏi mê hoặc hay tẩy não.

"Chúng ta đơn thuần gặp may, hơn nữa, ngươi ngoại trừ khả năng tẩy não thì cũng không còn gì đặc biệt hay lá bài tẩy ah!"Kevin bình thản giải thích đồng thời nội tâm có chút may mắn.

Supergaint có chút giận không chỗ phát tiết, từ lúc theo Thanos đến nay năng lực của nàng khiến bao nhiêu người sợ hãi không ai dám hé lời hay thậm chí nhìn thẳng mình, bây giờ trước mặt tên khốn khiếp nhân loại này lại bảo thứ bản thân không có gì đặc biệt.

".... Là thứ vết tích trên người ngươi? Đừng tìm cách gạt ta, vừa rồi ngươi suýt trở thành con rối cũng là nhờ thứ vết tích đó đánh thức." Supergaint nhìn chằm chằm vào Kevin nhưng Kevin chỉ trầm mặc không đáp lời

Thứ vết tích Supergaint nói đến chính là Thánh Ngân mà Karen lần trước đã giao cho Thiên Mệnh, bản chất Thánh Ngân như một thần cách đơn giản hóa khiến nhân loại đột phá các cực hạn bản thân một cách toàn diện, tiến hóa một bậc trong nấc thang sinh mệnh. Ngoài ra nó còn có tác dụng bộc phát tiềm lực hay tránh những thủ đoạn như tẩy não một dạng, có thể nói là khắc tinh những tồn tại lệch khoa nghiêm trọng như Supergaint, trừ tinh thần lực và tẩy não cũng không còn gì khác.

"Tốt! Bây giờ có thể nói kẻ đứng sau ngươi cho ta biết?" Kevin không muốn vòng vo trực tiếp uy hiếp.

"Ta không hiểu ngươi nói gì!?" Supergaint nội tâm có chút giật mình nhưng giọng vẫn bình thản nhìn không ra chột dạ.Quảng Cáo

"Đừng đùa cợt, bản thân ngươi thực lực không tệ nhưng không đến mức có thể huy động một đội quân làm việc ngươi, nói đi, kẻ đứng sau ngươi là ai?"

Lúc này, không gian sau lưng Supergaint bỗng vô căn cứ nứt vỡ tạo thành lỗ đen, không đợi Kevin kịp thời phản ứng đã hút lấy Supergaint sau đó đánh bay Kevin ra xa.

Raven cùng Jackal hốt hoảng định tiếp ứng chỉ thấy Kevin ra hiệu nhìn chằm chằm vào lỗ đen

"Các hạ chắc là kẻ đứng sau ah? Chỉ là không rõ Trái đất có vật gì khiến các hạ hứng thú?" Vừa nói vừa lao vết máu tràn ra khóe miệng, một đòn vừa rồi dù không có ý giết chết nhưng khiến bản thân Kevin chịu va đập nghiêm trọng, ngay cả nội tạng cũng có chút tổn thương.

".... Đệ Nhất, không cần lo lắng, ta sẽ lập tức rời đi." Giọng nói ồ ồ truyền đến khiến Kevin sửng sờ nhìn lại thấy một người mặc áo phục như ẩn giả che kín nửa gương mặt không biết lúc nào đã ở bên cạnh mình.

Đệ Nhất không nói gì chỉ nhìn chằm chằm, chủ nhân bên trong trầm mặc sau đó lỗ đen không gian khép dần như chưa từng có việc gì xảy ra.

Đệ Nhất cũng thở phào một hơi lại cảm nhận được Dormammu có dị động vội chạy về Thánh điện trấn thủ.

Lúc này các siêu anh hùng cũng chạy đến, bọn họ có chút nghi hoặc khi không thấy thân ảnh của Supergaint vừa rồi Natasha truyền tin đến là Supergaint đã bị bắt lại vậy bây giờ người đâu??



"Ả phù thủy kia đâu???" Barton ngó tới lui cuối cùng nghi hoặc hỏi Kevin.

Chỉ là Kevin lúc này nắm đấm siết chặt, gương mặt có chút không cam lòng cuối cùng thở dài, đại kiếm cũng giải trừ hình thái trở về dạng song súng rời đi.

Mọi người còn chưa rõ việc gì thì Jackal đã tường thuật lại mọi chuyện, khoảng thời gian Kevin đánh hạ Supergaint cùng với kẻ đứng sau mang người gây ra những thứ này rời đi. Các siêu anh hùng nghe vậy trầm mặc, không ngờ cuối cùng trận chiến này lại kết thúc như thế, kẻ đứng sau Spuergaint là ai bọn họ cũng không biết.

"Cũng đừng quá căng thẳng, ít nhất chúng ta đã chiến thắng , bây giờ là lúc ăn mừng"

"Tony nói không sai, chúng ta nên ăn mừng một phen!"

"Đúng vậy! Cũng không cần ủ rũ. Đến tiệm thịt nướng kia! Hôm nay Tony đại gia mời khách!! Các Valkyrie tiểu thư, có thể cùng đi?"Quảng Cáo

Cecilia mỉm cười lắc đầu từ chối, Thiên Mệnh đã cho lệnh rút về chiến hạm, sẽ có bữa tiệc đợi tại Tổng bộ. Nàng dẫn

Mọi người cũng hào hứng bắt đi ăn mừng chỉ là trong lòng vẫn bịt kín một tầng bóng ma.

Phía trên 2 đại chiến hạm của Anti-Entropy cùng với Thiên Mệnh cũng dừng lại bắt đầu chữa trị hậu quả để lại sau trận chiến.

Cuộc chiến tại New York lúc này cũng có thể tuyên cáo kết thúc chỉ là hậu quả để lại có chút tàn khốc, New York gần như trở thành đống đổ nát sau trận chiến chưa kể phía chính phủ cùng Hội đồng bảo an đứng sau việc ném bom nguyên tử cũng chịu chỉ trích nặng nề, hiện tại tiếng tăm của các siêu anh hùng và người đột biến ngày càng được nâng cao, trái lại người dân có chút mất lòng tin phía chính phủ.

Bất quá cũng có mặt tốt xấu, nhân loại khắp nơi cũng một lần chứng kiến sức mạnh của vô số tồn tại phi nhân loại hay siêu việt nhân loại khiến ngày càng nhiều ý kiến trái chiều về sự sợ hãi khi biết được những tồn tại như thế và yêu cầu cần phải có sự kiểm soát, đặc biệt yêu cầu giám sát của các tổ chức sở hữu sức mạnh phi nhân loại.

Ngoài ra việc thiên sứ không xuất hiện hay vị "điện hạ" không xuất hiện để xảy ra rất nhiều nghi vấn nhưng bọn họ cũng không dám quá lời, đằng nào Thập Tự giáo vẫn còn tại.

Chỉ là trước đó khối Tesseract sau một thời gian bàn giao của Anti-Entropy với Thiên Mệnh, cuối cùng chỉ có thể thỏa thuận để Thiên Mệnh mang theo Tesseract rời đi, bất quá Anti-Entropy cũng được nhiều hơn một phần kĩ thuật, vũ khí mà những kẻ xấm lấn để lại.

Trận chiến này các Thần hệ khác cũng chỉ nhìn quan sát cuối cùng bỏ ra ánh mắt mình.

Ảnh chi quốc

Scathach ánh mắt chớp lóe, như nhìn thấu hết thảy, vừa rồi nàng cũng cảm nhận được chuyển động không gian tại New York bất quá cũng không quá để ý, chỉ là nhìn học trò của mình một hoài nghi nhân sinh gương mặt cùng toàn thân đầy cao thấp vết thương nở nụ cười vui thích.

" Sao thế? Chưa ăn cơm sao?" Giọng nói duyên dáng nhưng Karen không có chút thưởng thức mà nhấc lên 200% tinh thần cảnh giác người trước mặt, nhìn Scathach nở nụ cười khiến hoa nhường nguyệt thẹn nhưng gương mặt không chút vui vẻ mà tràn đầy mồ hôi lạnh, trên tay Loginus cầm chắc như cố tìm cảm giác an toàn từ vũ khí.

"Vẫn rất có tinh thần, như vậy, tiếp tục ah!" Scathach trên tay trường thương lại công kích như vũ bão khiến Karen chỉ có thể căng da đầu bắt đầu tiếp nhận đánh đập từ trận chiến 1 chiều này sau khi tiếp nhận 1 loạt đòn hành hạ như đã chết nằm rạp trên mặt đất, Scathach thấy Karen bất tỉnh cũng triệt để dừng tay, như đại tỷ ôn nhu nhà bên nhẹ nhàng ôm lấy Karen đưa nghỉ ngơi trong pháo đài đen.

Blake đã sớm ra đón tiếp nhìn khung cảnh này cũng chẳng lấy làm lạ, 3 tháng nay vị điện hạ này không biết trong trạng thái này về đến pháo đài không biết bao nhiêu lần, thậm chí quá nhiều mà hắn không nhớ rõ, bất quá, có thể để Scathach nữ vương tự tay ôm lấy đưa về, chỉ sợ vị điện hạ đó là người đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook