Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 98: Đạn hạt nhân bắn đến, tử chiến

Sandalaphon

12/04/2021

Supergiant ở phía trên cao ốc lúc đầu có chút nhàn nhã thưởng thức phong cảnh, nhưng bây giờ bản thân ả ta không thể tiếp tục thưởng thức được nữa.

Rõ ràng, bản thân kế hoạch xâm lược lần này có chút không đúng ý định ban đầu, tuy hiện tại New York có dấu hiệu luân hãm nhưng chẳng qua do pháo hôi bọn họ quá đông nên mới khiến thành thị có vẻ như thế nhưng nhìn bên dưới vô số siêu anh hùng, người đột biến, cơ giáp Anti-Entropy cùng với Valkyrie các chiến sĩ khiến bản thân một hồi không tự tin, bắt đầu lo lắng tìm đường muốn chạy.

Một vài người nàng có thể có thể đánh bại nhưng tất cả liều chết công kích cho dù thực lực có thể so sánh Thần Linh cũng phải quỳ.

Bất quá nhìn binh đoàn Chitauri đang không ngừng kéo ra công kích cũng tạm yên lòng, tuy chỉ là pháo hôi nhưng vẫn có tác dụng không ngừng tiêu hao sức chiến đấu của những kẻ chống trả. Nhưng cũng chỉ là tạm thời , kế hoạch tạm thời xâm chiếm Trái đất chỉ có thể từ bỏ, việc quan trọng là phải rời đi, mang theo đá vô cực cùng với báo cáo cho Thanos đại nhân.

"Thứ lỗi, vị tiểu thư, nhưng hiện tại chưa phải lúc rời đi." Một giọng nói nhàn nhạt vang lên sau lưng lập tức bản thân có chút cứng ngắc, chỉ thấy không biết từ khi nào Kevin đã ở sau lưng chờ đợi, sát ý tỏa ra khiến bản thân Supergiant có chút cứng ngắc quay đầu, chỉ thấy 3 bóng người như đã chờ đợi từ trước ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào nàng.

Sau lưng Kevin là Jackal cùng với Raven nguyên bản thế giới là thuộc hạ của Kevin trong World Serpent, hiện tại cả hai coi như Valkyrie của Thiên Mệnh sau đó tiếp nhận Kevin trở thành đội trưởng dẫn dắt.

"Nếu ngươi rời đi chúng ta rất khó ăn nói và cho người nơi đây một công đạo, vẫn là ở tại đây đi." Kevin đại kiếm trực chỉ hướng Supergaint chờ đợi cơ hội công kích.

"... Các ngươi nghĩ ăn chắc ta?" Supergaint đôi mắt lấp lóe mở lời.

"Đừng dùng chiêu trò điều khiển trí não của ngươi, rất tiếc, nó đối với ta vô dụng!" Kevin cầm đại kiếm lao đến công kích, Supergaint cảm thấy không hiệu nghiệm chỉ có thể điều động tinh thần sức mạnh không ngừng kiềm chế Kevin.

Raven trên tay hiển thị một súng bắn tỉa tràn đầy công nghệ cao khí tức bắt đầu không ngừng bắn kiềm chế, để tránh bị kẻ trước mặt mê hoặc nàng thậm chí chỉ nhờ máy tính tính toán và bắn đi mặc kệ đôi mắt mình hình ảnh hiển thị vị trí khác biệt.

Jackal không ngừng bên ngoài quấy rối, lợi dụng tốc độ vượt bật không ngừng kiềm chế người trước mặt, nhưng nhất thời 2 mắt có chút ảo giác khiến bản thân suýt chút nữa công kích về phía Kevin nhưng rất nhanh đã kịp chặn lại.

"Kevin đội trưởng!!!" x2

"Cẩn thận một chút Jackal, Raven, ả ta có thể mê hoặc tâm trí hay thao túng giác quan người khác, không thể thả lỏng." Kevin không có việc gì nhắc nhở 1 phen bắt đầu truy kích người trước mặt, vừa rồi chiến đấu bản thân cũng chịu ảnh hưởng đôi chút bất quá rất nhanh thanh tỉnh trở lại.

" Đã rõ!!" x2

Cả hai đầy cảnh giác chỉ có thể lợi dụng kiếng công nghệ cao không ngừng tính toán để tránh tạo ra sai sót như thế nhưng cuộc chiến chủ yếu vẫn thuộc về Kevin cùng Supergaint.



Lợi dụng Judgement of Shamash cuồng bạo sức mạnh không ngừng đẩy lui kẻ trước mặt khiến Supergiant chỉ có thể không ngừng lui bước nếu không muốn ngọn lửa cuồng bạo trên thanh gươm nuốt chửng bản thân.

"Thanh kiếm đáng chết!" Không khó nhìn ra sức mạnh phi phàm trên thanh kiếm đó, người trước mặt mặc dù thực lực mạnh xa không bằng nàng nhưng ỷ vào thanh kiếm khiến bản thân không ngừng tránh né chưa kể khả năng mê hoặc tâm trí không mấy hiệu nghiệm khiến bản thân chiến lực giảm sút nghiêm trọng.

Bên dưới lấy Cecilia cầm đầu không ngừng đánh lui những kẻ xâm lược, trên bầu trời hai đại chiến hạm của Thiên Mệnh và Anti-Entropy không ngừng xé nhỏ các Leviathan trên bầu trời, không ngừng ngã gục trên thành phố New York.

"Siegfried, coi trọng các binh sĩ bên dưới!" Cecilia nhìn trên bầu trời tháp cao ốc cỗ máy đang không ngừng phát ra tín hiệu lập tức không đợi Siegfried phản ứng lập tức lao đến hòng tắt cỗ máy chuyển đổi không gian.

"Rhodes, coi trọng một chút, ta muốn đi tắt cỗ máy!" Tony vừa bắn xuyên nổ một tên trước mặt lập tức lao đi.

Bọn họ rất rõ ràng, mục tiêu trên đó chỉ cần phá hủy thì bọn họ cũng kết thúc trận chiến này.

......

Pháo đài trên không của S.H.I.E.L.D

Fury lúc này hoàn toàn sắp tức điên nhìn đám ủy viên của Hội đồng bảo an trước mặt. bọn họ vẫn một mặt lạnh lùng

"Fury, ông biết giờ khắc lúc này, chúng ta đã có kế hoạch...."

"Tôi biết, và đó là kế hoạch ngu xuẩn, lợi dụng bom nguyên tử chế tạo từ năng lượng khối Lập Phương sau đó san bằng New York vì thế tôi không có ý định nghe theo."

"Fury, New York một khi thất thủ chẳng ai trong chúng ta muốn điều đó, đơn vị chỗ ông là gần nhất hãy cử...."

"Thật vớ vẩn, tôi sẽ không bắn, lúc này toàn thế giới đều đang biết vô số siêu anh hùng hay thế lực đang chiến đấu cho chúng ta tại New York và bọn họ đang thắng thế và đó là cách các người đối xử với những anh hùng của New York???"

"Không có trận chiến nào mà không hi sinh Trưởng quan, hơn nữa, chúng ta đã bắt đầu rồi!" Alexander Priece giọng lạnh lùng, hắn muốn nhân cơ hội này làm một lượt với Thiên Mệnh cùng với Anti-Entropy, chưa kể còn có vô số siêu anh hùng và người đột biến, bọn họ đều là chứng ngại cho HYDRA quật khởi.

Fury nhất thời mặc biến sắc lao ra ngoài nhưng đã quá muộn một chiếc phi cơ đã rời đi mang theo một đầu đạn hạt nhân hướng đến thành phố New York.

"Tony! Tony! Nghe rõ không! Có một đạn hạt nhân sắp bắn đến New York! Nhắc lại! Có một đạn hạt nhân sắp bắn đến New York!" Fury điên cuông truyền tín hiệu.



Phía bên này Tony cũng nghe được âm thanh cảnh báo mặt biến sắc, các siêu anh hùng gương mặt lúc này có chút không đẹp.

"Fuck!!!! Fury! Bọn tại Nhà Trắng nhất thời não rút hay sao????" Tony thề một khi xong việc hắn sẽ tát một bạt tay vào kẻ dám ra lệnh này đồng thời Hội đồng Bảo An hắn cũng tính làm một lượt.

"Chậc! Có vài con chuột lại muốn cắn lén? Lập tức cho các Valkyrie chuẩn bị rút lui có đạn hạt nhân sắp bắn đến." Otto vừa truyền lệnh khiến các Valkyrie nghe được lập tức biến sắc mặt, hiện tại vẫn còn nhiều dân cứ chưa di tản.

"Đại chủ giáo! Không thể, vẫn còn vô số người dân ở đây." Cecilia lập tức giọng gấp rút.

"Không thể ở lại lâu Cecilia! Như thế chỉ làm tăng thêm thương vong!" Otto giọng lạnh băng truyền đến.

Đạn hạt nhân, đó là vũ khí đỉnh điểm của nhân loại, chưa kể bên trong đầu đạn hạt nhân này còn chứa vô số sức mạnh của viên đá vô cực, Otto ước tính một khi nó nổ thì toàn bộ thành phố New York sẽ hoàn toàn bị xóa xổ trên bản đồ. Bọn họ cũng không thể ngăn cản vì một khi có ý bắn chặn đạn hạt nhân vẫn sẽ phát nổ.

"Khoan đã Thiên Mệnh đại chủ giáo! Ta có kế hoạch!" Một âm thanh truyền đến thình lình chính là Tony vừa kết nối tín hiệu đến liên lạc của Thiên Mệnh.

"Tony Stark? Cũng tốt! Vậy nói xem, kế hoạch là gì?" Otto có chút hứng thú hỏi, hắn cũng muốn xem trong tình huống này vị có thể coi như “tiện nghi” chú của Karen sẽ đưa ra cách giải quyết thế nào.

" Bản thân chính là kế hoạch! Cứ để các Valkyrie chiến đấu như thường!"

Otto hơi nhíu mày nhìn thông báo đạn hạt nhân không ngừng tiến đến lại nhìn ánh mắt kiên định của Tony Stark trên màn hình thở dài một hơi lập tức chuyển đổi lệnh.

"Cho các đơn vị chiến đấu như thường!"

Dứt lời Otto có chút lo nghĩ, không rõ Tony sẽ làm cách nào chặn đạn hạt nhân nhưng Otto vẫn quyết định tin tưởng một lần, đằng nào cũng là người được Thần của bọn họ thừa nhận hơn nữa nếu Tony không thể xử lý thì Otto cũng có thể nhanh chóng cho truyền tống quang vào các Valkyrie khiến họ lên lại chiến hạm, bọn họ có thế thừa nhận được một lần nổ hạt nhân mặc dù sẽ chịu hỏng hóc nghiêm trọng.

Bên kia Anti Entropy đã biết trước nhưng nhìn Thiên Mệnh không chút hành động cắn răng quyết ở lại. Còn phía hấp huyết quỷ không nói 2 lời lập tức rời đi đồng thời trong lòng thề một khi bọn họ rời khỏi đây sẽ cho kẻ đứng sau gương mặt đẹp, dám trực chỉ đạn hạt nhân vào bọn hắn, thật là muốn chết.

Bên dưới quân đội nghe tin đạn hạt nhân nhất thời sĩ khí sụp đổ nhưng nhìn bên cạnh mình các Siêu anh hùng, người đột biến cùng với các Valkyrie không ngừng chiến đấu căn răng lấy lại dũng khí bắt đầu điên cuồng công kích.

Lúc này mọi người chiến đấu như dốc lên tử chí điên cuồng chống trả quyết tồn vong cùng thành phố New York

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook