Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 167: Huấn luyện nội dung, Tiamat thức tỉnh

Sandalaphon

24/04/2021

Cung điện Buckingham sân huấn luyện

Trong sân huấn luyện thường ngày các kị sĩ luyện tập kĩ xảo hay lực lượng cơ thể, lúc này xuất hiện một thiếu nữ đang hồng hộc chạy vòng vòng sân, trên người còn có một bộ giáp dành cho các kỵ sĩ, khiến bất kì vị nào đang huấn luyện cũng có chút ghé mắt.

Nếu chỉ như thế thì không gì đáng chú ý, đằng nào nữ kỵ sĩ vẫn có, nhưng khiến người ta ghé mắt là thân phận của người đang chạy bộ cùng gần đó thiếu niên đang ngồi uống trà ở hiên đình, bên cạnh còn có tu nữ đang thỏa sức ăn uống.

Hai ngươi chính là Karen cùng Villian, hắn đã đáp ứng cho Anh quốc một vị Vương đương nhiên sẽ dốc hết sức, trước tiên là về thực lực.

Hiện tại Villian nhiều lắm coi như cái Siêu phàm trong nhân loại một thân thiên phú ma pháp đơn giản lãng phí của trời lại còn 10 phần bài xích sử dụng ma pháp khiến hắn có chút tức không thể nói.

Nên vẫn là để thiếu nữ ăn chút khổ là tốt, để biết thế giới này cũng không ôn nhu như nàng tưởng.

"Hồng hộc! Hồng hộc!"

"Nếu 10 phút chưa hoàn thành 100 vòng thì tăng thêm huấn luyện!"

"Đã rõ, lão sư!" Villian hiện tại đã kiệt sức, cả người mơ hồ nhìn thấy gân xanh nổi lên nhưng vẫn gắng giọng đáp lại tiếp tục chạy.

Các kỵ sĩ nhìn thường ngày Villian, tiểu công chúa của bọn họ lại phải lăn lộn như thế cũng có chút khôn nỡ nhưng bọn họ cũng không dám cãi lệnh, xem như lực lượng trung kiên của Hoàng gia, bọn họ cũng biết rõ, đây đều do một tay vị Nữ Hoàng bọn họ an bài.

"Điện hạ, như thế có hay không quá tàn nhẫn?" Một nữ kỵ sĩ thực sự nhìn không được nói.

"Nàng ta cũng không phải ngươi hay như các kỵ sĩ các ngươi, các ngươi ở đây tự nhận rõ gốc gác cùng nội tình bản thân nên chăm chú để thực lực tiến triển mới có thể có hết thảy, ta không nghi vấn khi những người ở đây đều là thiên tài."

"Nhưng điểm xuất phát cùng mục tiêu các ngươi cùng nàng ta là khác biệt, gia thế tốt, thiên phú tốt hơn bất kì ai trong số kỵ sĩ các ngươi, nhưng thực lực vẫn ở chỉ Siêu phàm, coi như học trò ta mà 20 tuổi chỉ là Siêu phàm, các ngươi nói ta không cần mặt mũi sao? Nàng ta hiện tại chính là kết quả của việc các ngươi bảo hộ quá kỹ, hoàn toàn không thấy được mặt tàn khốc của thế giới."

Tức khắc các kỵ sĩ đều ngoan ngãn im miệng bắt đầu làm việc của mình, cũng không ai dám vì công chúa xin xỏ.

10 phút sau, Villian vừa hoàn thành trực tiếp nằm bệch trên nên đất, cả người trên dưới không ngừng run rẩy, đầu óc đều có chút mơ hồ.

Karen tiện tay tới một cái hồi phục thuật trực tiếp khiến thiếu nữ nhanh chóng bình phục ngồi dây, cả người cũng không nhìn ra vừa rồi mệt mỏi, tức khắc tràn đầy tinh thần.

"Hôm nay huấn luyện thể lực trước mắt như thế, bây giờ chúng ta sẽ đến học ma pháp."

"Lão sư, chúng ta có thể bỏ qua ma pháp được không?" Villian vội vàng nói.

"Không thể, ngươi phải hiểu, ma pháp mới là con đường để khiến nhân loại có thể sánh vai thần linh, nếu ngươi bây giờ không muốn ta cũng không ép buộc, nhưng vài chục năm về sau ngươi trực tiếp già nua như mẫu thân, còn ta vẫn như cũ không thay đổi."

"..... Lão sư, ta đồng ý học ma pháp." Villian gật đầu, vị trước mắt đã nói đến như thế thì nàng cũng không còn cách phản bác.

"Như vậy tốt, ta cũng đã xem xét qua thiên phú ngươi, bản chất là ánh sáng ma pháp, so với con đường ta cũng khá phù hợp." Karen lấy ra hai quyển Nguyên điển quang ma pháp, có thể trợ giúp một người một đường trưởng thành Thần linh.



"Trước mắt ngươi chỉ ở tầm Siêu Phàm thực lực, từ Siêu Phàm trưởng thành đến trước Thần Linh thì ranh giới rất khó xác định nhưng khi bản thân ngươi lĩnh ngộ được ánh sáng lực lượng coi như đã cách Thần linh cảnh giới không xa."

"Nhớ kỹ, chiến lực nghịch thiên cũng không có nghĩa ở Thần linh cảnh giới, như mẫu thân ngươi so bình thường Thần linh phải mạnh nhưng cũng sẽ theo thời gian phải chết đi, muốn trở thành Thần linh, thì lấy phép tắc dung nhập vào linh hồn, thân thể coi như vật dẫn, từ đó đột phá trở thành Thần linh."

"......"

Karen bắt đầu thao thao bất tuyệt giảng dạy, bên cạnh Villian chăm chú lắng nghe, xung quanh đó các kỵ sĩ nghe giảng những nguyên tắc cơ bản cũng trở nên được lợi rất nhiều.

"Lão sư, thế nhân loại có thể đột phá cực hạn cơ thể?" Villian buộc miệng hỏi.

"Không thể, nhân loại hay bất kì tồn tại nào thân thể đều có hạn mức cao nhất, nhưng kỹ nghệ lại được coi là quan trọng hơn cả, khi đạt đến Thần linh cảnh giới bản chất mọi người sẽ không kém nhau quá nhiều, lúc đó mới thể hiện tầm quan trọng của kỹ nghệ."

"Không chỉ về kỹ nghệ, mà còn so phép tắc lĩnh ngộ, khắc chế, thủ đoạn mỗi người,... đến cảnh giới đó ngươi sẽ hiểu."

"Nhưng để có cơ thể chịu tải lượng lớn ma lực đè ép, cần không ngừng tăng cường cùng rèn luyện,cho nên hôm nay nhiệm vụ ngươi là thực lực phải đột phá ít nhất Tinh Anh cấp, giới hạn là nửa tháng." Karen dứt lời cũng kéo lấy Index rời đi trở về giáo đường, hôm sau hắn lại tiếp tục huấn luyện nàng, hiện tại bầu trời cũng đã sập tối.

"Cảm tạ lão sư dạy bảo." Mặc dù có chút bài xích ma pháp nhưng khi nghe giảng giải nàng mới biết được thế giới rộng lớn, mà chỉ có thực lực bản thân mới là chỗ dựa vững chắc duy nhất, lúc trước vẫn là nàng nghĩ quá ngây thơ.

Karen cũng rất nhanh rời đi, cuộc sống huấn luyện tẻ nhạt như thế trôi qua được nửa tháng.

......

Karen lúc này gương mặt hài lòng nhìn thiếu nữ gương mặt thiếu đi một phần non nớt, nhiều một phần lạnh băng cùng dày dặn.

Trên tay là một thanh bảo kiếm không ngừng cuộn trào quang minh lực lượng, thời gian huấn luyện tuy không bao lâu nhưng Villian học rất nhanh, hiện tại đã đột phá đến Tinh anh cấp.

Dù sao có Vương giả huyết mạch, tu luyện trước đến Bán Thần vẫn rất nhẹ nhõm cũng không tồn tại khó khăn hay ranh giới.

Thời gian ở đây, 1 tuần trước hắn cũng nghe được vụ việc các Siêu anh hùng nội chiến, hiện tại Avenger tạm tiến vào trạng thái tan rã, các siêu anh hùng cũng biến mất trong tầm mắt của mọi người.

Nhưng khiến hắn chú ý là lần này nội chiến qua đi Vision giữ trán viên bảo thạch trực tiếp bị người phục kích nhưng may mắn chỉ bị đánh trọng thương, người phục kích không phát hiện nhưng thông qua vài lần dùng vận mệnh dò xét, hắn cũng biết được là 1 trong các Ma Thần tập kích.

"Karen, có vấn đề gì sao?" Index có chú ngốc manh nhìn Karen có chút nghi vấn hỏi khiến Villian cũng không khỏi đưa ánh mắt đến.

Cả ngày hôm nay vị lão sư tâm thân có chút như không tại đây, rốt cuộc việc gì khiến tồn tại như thế cũng phải phiền nhiễu?

"Không có, Villian, tiếp tục ah."

Villian cũng không truy vấn tiếp tục tập trung minh tưởng câu thông lực lượng bên trong cơ thể.



Ầm!!!!!!! Ầm!!!!!!

Mặt đất toàn thế giới lúc này phút chốc lay động liên hồi, Karen đưa ánh mắt xuyên qua bán cầu, một khí thế đáng sợ từ dưới đáy biển Thái Bình Dương đang chuyển mình khiến hắn không hiểu thấu bốc lên mồ hôi lạnh.

Động đất đến rất nhanh cũng nhanh chóng biến mất, mọi người còn chưa lấy lại tinh thần thì Karen đã hành động.

"Villian, ta có việc phải đi trước, ngươi trông chừng Index , còn nữa, bảo Nữ Hoàng cũng không cần lo lắng."

Villian định nói gì thì Karen đã phá vỡ không gian tức tốc rời đi, khiến Villian sững sờ không kịp phản ứng.

.......

Bờ biển Thái Bình Dương, Tokyo

Lúc này, ở phía Nhật Bản phút chốc hứng chịu vô số Sóng Thần nhưng như có thần tích, phút chốc đều bị chặn lạ sau đó nhanh chóng chìm vào biển sâu khiến mọi người đều có cảm giác như đang năm mơ.

Chỉ là lúc này, Amaterasu trong hư không có chút khó coi lại nhìn chằm chằm vào phía dưới đáy biển.

Tại đó phát ra khí tức vậy mà khiến nàng lúc này lạnh tóc gáy.

Không chỉ Nhật Bản thần hệ phản ứng mà chư thần lúc này cũng phản ứng trở lại.

Odin lúc này tại Asgard gương mặt khó coi lập tức điều động chư thần:

"Mau lên, lập tức chuẩn bị chiến tranh, truyền tin Thor nhanh chóng trở về." Nói rồi không đợi mọi người đáp lời lập tức đi trước một phen.

"Visnu, ta đi trước một bước, ngươi triệu tập nhân thủ." Shiva gương mặt tràn đầy khó coi nói.

"Chẳng lẽ....."

"Không sai, Tiamat đã xuất thế." Shiva hít sâu một hơi như muốn lấy lại tĩnh táo lập tức xé rách không gian rời đi.

Dưới đáy biển Thái Bình Dương

Chỉ thấy vô số bùn đen từ cơ thể Tiamat trào ra theo một cái chuyển mình, vô số sinh vật dưới đáy biển phút chốc bị bùn đen thôn phệ tạo thành vô số dị hợm quái vật, 3 vị Ma thần Niang-Niang, Othinus cùng Nephthys đã tránh xa vài trăm dặm nhưng vẫn cảm giác được sợ hãi không ngừng dâng trào.

"Thật đáng sợ, cứ thế này chư thần sẽ rất nhanh phát giác."

"Không thể ở lâu, lập tức rời đi."

"Muốn đi? Ma Thần các ngươi xông ra họa lớn như thế lại muốn phủi người đi sao?" Chỉ thấy xung quanh bọn họ phút chốc xuất hiện vài vị Siêu Việt cấp tồn tại phút chốc phong tỏa bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook