Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 168: Thần linh cùng Ma Thần

Sandalaphon

25/04/2021

" Ma thần các ngươi đây là đùa lửa." Shiva nhìn về phía xa Tiamat, không phải nói là Beast đang không ngừng cự quậy, bằng bản năng tạo ra vô số ma thú dị hợm lại nhìn các Ma Thần giọng lạnh băng, phá diệt- chung mạt lực lượng không ngừng tràn ra khiến không gian thoáng chốc nứt vỡ.

Bên này Amaterasu cùng Sun Wukong gương mặt khó coi, bọn họ mặc dù không rõ tồn tại kia là gì, nhưng có thể để Shiva giận đến thế, chắc chắn cũng không phải hạng dễ chọc.

Trực diện phía trước Othinus cũng có chút run cả người, nếu thời kỳ đỉnh phong nàng cũng không sợ hãi nhưng bây giờ nếu không có trường thương trên tay, thực lực chỉ sợ là Siêu Việt yếu nhất.

Odin cũng một mặt băng hàn, đồng thời có chút không hiểu nhìn về Othinus, xem như một trong nhưng đời đầu thần linh của thế giới này Othinus nghiêm chỉnh cũng thuộc thần hệ bên hắn, chỉ là hắn thật không hiểu Othinus chấp nhất.

Karen cũng bước ra, gương mặt có chút khó coi, hắn vạn tính không ngờ bọn họ dám thả ra Beast.

Truyền truyền thừa kí ức, Tiamat là tồn tại từ thời kì hỗn độn, cùng thời kì với chư thần thời kì nguyên sơ nhưng nàng ta vừa sinh ra đã mang theo Siêu Việt thực lực trái hẳn với các thần linh khác nhưng đó một loại vinh quang cũng là xiềng xích của thế giới.

Thế giới ý chí thôi động, Tiamat cùng với phép tắc sinh mệnh lại vận dụng bản nguyên thế giới tạo ra Trái đất, sau đó chư thần mới lựa chọn nơi đây ở lại.

Sau khi kết thúc Thần chiến cùng các Celestial, chư thần dần dần phân biệt riêng mình thần hệ cùng lãnh địa, thì Sumer chư thần do Tiamat dẫn đầu nhưng Anu bất mãn với vị thế hiện tại nên liên hiệp với Marduk, Enlil cùng Enki phong ấn Tiamat.

Cuối cùng bọn họ thành công nhưng cũng trả một giá khá lớn là chịu trọng thương, sau Gilgamesh cùng Enkidu chính nhờ lợi thế đó mà cuối cùng giết chết các Chủ thần của thần hệ Sumer, khiến Sumer đại thần thoại chỉ còn là lịch sử, trở thành Babylon dạng này thần hệ nhỏ yếu, chỉ có một cái Shamash thực lực nửa bước Siêu Việt ra mặt.

"Shiva, ngươi nên lo lắng vẫn là Tiamat Mẫu thần, mà không phải chúng ta." Từ không gian bước ra, Nuada mặt lạnh nhạt, trên tay ngân sắc còn có thanh kiếm, tựa hồ Shiva có dị động hắn sẽ ra tay.

Sau lưng ,Chimera, Tezcatlipoca, Persephone cũng dần dần hiện thân, gương mặt lạnh nhạt nhìn Chủ thần của các Thần hệ.

"Nuada, ngươi có vẻ phách lối ah, dạng tồn tại như ngươi bây giờ phải cùng các Ma Thần hỗn một chỗ." Shiva cũng không chờ đợi Nuada trả lời lập tức một kích đánh tới.

Oanh!!!!

Nuada lập tức một kiếm quang chém tới nhưng phá diệt lực lượng phút chốc đánh bật hắn ra xa đụng liên tiếp mấy núi ngầm bên dưới biển sâu.

Các Ma Thần mí mắt giật nảy, chỉ một hiệp liền đánh bay Nuada, mặc dù Nuada chỉ tính trung tầng chiến lực bên bọn hắn do giảm sút thực lực nhưng cũng là hàng thật Siêu Việt.

"Khụ! Khụ!" Khóe miệng Nuada tràn ra nhàn nhạt máu tươi ánh mắt gắt gao nhìn người đang lo lửng trước mặt, cánh tay không tự chủ nắm chặt thanh gươm

Shiva nhìn Nuada phút chốc thở dài, có lẽ thương tiếc, cũng cảm thán thế sự vô thường.

Thời kì đỉnh Nuada mạnh hơn Lugh không biết bao nhiêu, cho dù đấu với hắn cũng qua được vài trăm chiêu nhưng vừa rồi chỉ một kích toàn lực lập tức đánh sập hắn.

Chỉ tiếc, năm đó Cletic thần hệ cùng titan hay người không lồ xung đột, trong đó Balor trực tiếp phế đi một tay của Nuada đến bây giờ cũng không thể phục hồi.

"Shiva, giờ cũng không phải lúc nhân từ." Odin ngồi trên Sleipnir Gungnir trên tay đã kịch liệt va chạm với Othinus, nhưng ngoài miệng nói như thế nhưng đối đầu với Othinus cũng khiến hắn không tự chủ mềm lòng.

Amaterasu dùng thần lực tạo ra một thái dương cỡ nhỏ trực tiếp hướng hắc ám bao phủ Persephone đánh đến, thái dương cùng hắc ám hai mặt đối lập khiến vùng biển tối tăm thoáng chốc tràn ngập hai màu đen trắng.



"Amaterasu, nàng ta cùng Chimera để cho thần hệ chúng ta." Zeus trực tiếp hiện thân gia nhập chiến trường, sau lưng còn có Gaia, một trong những vị nguyên sơ thần linh, thực lực cũng là Siêu Việt cấp.

Amaterasu chỉ nhẹ gật đầu nhanh chóng mục tiêu khác, đằng nào Ma Thần cũng đông lắm, liền lao tới hỗ trợ Odin đang chịu Niang-Niang cùng Othinus vây công.

Các thần hệ rất ăn ý, người nào thuộc người nhà mình gây rối thì tự đi giải quyết, còn những người bị thần hệ từ bỏ thì có thể tận tình phát huy thực lực, như Nuada.

Cùng với trước mặt Thánh Kinh thần chúng ta Cựu Thần Vương Tezcatlipoca.

Nhưng Karen cũng không phải Shiva đồng cảm đối thủ, vừa lên đã lấy ra Loginus giết ra khiến Tezcatlipoca phải tìm đường tránh né.

"Tezcatlipoca, đừng tránh né như thế, đường đường chính chính như đàn ông đối mặt ta xem." Karen gương mặt trêu tức cầm Loginus không ngừng công kích vô số bóng ảnh xung quanh.

Tezcatlipoca tức kém chút hộc máu, hắn cũng không có thần khí, cũng không như Thập đại Cường giả thực lực lấy một chọi 3-4 người đồng cấp, để hắn ngạnh kháng Loginus là tìm chết.

Cho dù chư thần không muốn thừa nhận nhưng Loginus là chân chính đỉnh cấp thần khí, cho dù Zeus lôi điện, Indra thần thương,... mặc dù đều đạt đến Siêu Việt cấp thần khí như vẫn còn kém một chút, cũng chỉ có trong thần thoại nổi danh thần khí như Gungnir của Odin, truyền thuyết tru tiên kiếm,...

Hắn cũng không có gia sản đó, chỉ có thể viễn trình công kích cùng tránh né khắp nơi.

Chiến đấu bộc phát, dưới vực sâu đáy biển cường độ không gian cũng mười phần ra sức, vậy mà chịu tải được vô số Siêu Việt cấp đánh nhau, nếu trên lục địa chỉ sợ bọn hắn đã lập úp thế giới hết thảy một lần.

"Rống!!!!!!!!

Lúc này Tiamat bỗng có dị động, đôi mắt xích hồng ngôi sao nhìn chằm chằm bọn hắn sau đó bàn tay khổng lồ phút chốc hướng bọn họ đánh đến.

Ầm!!!!! Ầm!!!!!!

Khụ! Khụ!

Chỉ một đòn bạo lực trực tiếp đánh văng các vị Siêu Việt tại đây, Karen khóe miệng cũng tràn ra máu tươi có chút kinh hãi nhìn Tiamat.

Chỉ thấy bên dưới vốn là mặt đất gần nhất hạch tâm thế giới lúc này lại chảy ra dung nham rực lửa, đồng thời trên người các Siêu Việt cấp như cảm thấy cái gì hạn chế bọn hắn, là ý chí thế giới ra tay.

"Không thể tại đây chiến đấu." Theo Shiva lên tiếng các Siêu Việt nhanh chóng xé rách không gian rời đi, còn Tiamat chỉ hơi khó chịu phát ra tiếng "A a a a!!" vô nghĩa lại tiếp tục yên lặng, đáy biển phút chốc chìm vào tĩnh mịch nhưng bùn đen vẫn không ngừng lan tràn.

Thứ nguyên cảnh giới sống chết

Lúc này Ma Thần cùng các Thần linh đã tụ hội cả ánh mắt lạnh nhạt nhìn nhau.

"Các ngươi định bỏ mặc Tiamat làm loạn sao?" Othinus tức giận cắn răng, vạn tính không ngờ chư thần vì đối phó các nàng mà Tiamat cũng để mặc một bên.



"Các ngươi là kẻ đầu sỏ gây ra, để các ngươi bỏ chạy cũng không tốt." Shiva giọng nhè nhẹ nhưng như băng hàn đánh vào.

"Còn nữa, Visnu ta đã nhờ cậy, hắn có thể trông coi Tiamat thời gian."

"Đúng dịp Thor cũng đang có mặt."

"Garbriel cùng Lucifinil đã có mặt, các ngươi Ma Thần lần này cũng đủ ngoan độc nên cũng không cần trốn."

Ba vị dứng đầu trực tiếp tỏ thái độ khiến phía Ma Thần lâm vào cực độ trầm mặc.

"Rõ ràng..., chỉ thiếu một chút..." Othinus giọng tràn ngập không cam tâm.

"Bắt bọn họ lại giải quyết Tiamat." Shiva giọng phá lệ lo lắng, hiện tại Tiamat vẫn chưa có dị động nhưng hắn cũng không muốn trông cậy vào thiện niệm Tiamat.

"Bọn họ chắc chắn không giơ tay chịu trói." Odin một bên âu lo nói.

"Chúng ta cứ đánh trọng thương trước liền tốt, thiếu tay chân một chút chắc chắn làm họ thành thật." Karen ánh mắt tràn ngập rét lạnh, phải biết chủ thế giới phụ mẫu hắn đều ở, tuy có Mio bên cạnh chắc chắn không có vấn đề nhưng đây coi như ranh giới cuối cùng của hắn.

"Đồng ý!" Odin gật đầu.

"Ta cũng không dị nghị!"

"...."

"Các ngươi tốt nhất nên lấy quyết tâm giết chết bọn ta trước khi làm việc." Nuada trên tay thanh gươm tràn ngập cuồng bạo lực lượng, không gian như giấy trắng dễ dàng bị vạch phá.

"Phốc!!!"

Chỉ thấy Karen trên tay Loginus không biết lúc nào cắm thẳng vào người Nuada khiến sắc mặt hắn tái nhợt, các Ma thần đều bị quyết đoán của Karen hù đến.

Đến Siêu Việt bọn họ ngạnh kháng Loginus vẫn có thể như chịu thương vẫn có, nhưng hiện tại ai cũng đang mang thương, mà Loginus vừa rồi trực tiếp khiến Nuada gần đến bờ vực sụp đổ.

"Một tên! Còn tên nào phản kháng liền đánh nổ thân thể bọn hắn rồi mang linh hồn đi." Karen rút ra trường thương, máu từ người Nuada phút chốc vương vãi khiến các Ma Thần không khỏi rùng mình vội tránh xa.

Các thần linh khác chỉ nhíu mày nhưng cũng không nói gì, đằng nào thời kì phi thường cần thủ đoạn phi thường, bọn hắn còn một cái Sáng thế Mẫu thần tại chủ thế giới đâu.

Nhất thời Shiva cũng ra tay toàn lực trực tiếp đè lấy 2-3 Ma Thần ra đánh, phá diệt lực lượng như có thể chôn vùi hết thảy chỉ vài hiệp đã trực tiếp áp sập Tezcatlipoca cùng Othinus.

Trận chiến cũng tiến vào dần giai đoạn kết thúc, các Ma Thần mặc dù dốc sức chống trả nhưng kẻ phản kháng đều bị đánh trọng thương, thảm nhất là Tezcatlipoca, cũng không phải Othinus dạng này có hậu trường, đã bị đánh tàn phế cách chết không xa.

Các thần linh khác cũng nhanh chóng kết thúc trận chiến, nhưng cuộc chiến quan trọng nhất vẫn còn chờ đợi bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook