Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 151: Indra rút lui, Ma thần mưu đồ

Sandalaphon

14/04/2021

Phanh!!!Phanh!!!

Các Ma Thần vây công ngày càng hăng khiến Indra lúc này cũng có chút chật vật gương mặt ngưng trọng ứng phó trường thương trên tay không ngừng oanh kích đón đỡ.

Mỗi Ma thần mặc dù một đối một không phải đối thủ của hắn nhưng tại đây có gần 4 tên Ma Thần đồng cấp với Indra, chưa kể thiếu nữ cần trường thương đằng kia có chút gây áp lực cho hắn, trường thương trong tay nàng ta khiến hắn cảm giác như từng đối đầu Loginus trong tay Thánh Kinh thần.

"Indra Thần, hôm nay sẽ là ngày ngươi vẫn lạc." High Priest nở nụ cười khiếp người, trên tay pháp trượng đã vỡ nát để lộ thanh kiếm rực sáng như hoàng kim, trên người màu tím áo choàng thiêu đốt lên ngọn lửa màu đỏ, đây là đốt sạch hết thảy khái niệm hỏa diễm.

"Để xem các ngươi có tư cách đó hay không." Indra cũng đang kéo dài thời gian, đợi Sun Wukong có thể tiếp ứng thì thế cục sẽ nghiêng hẳn về bên hắn.

High Priest để lộ nụ cười khiếp người, dưới chân không gian phút chốc hóa thành bùn đất đến ngàn dặm, hóa thành từng cái cực lớn tay xuất hiện hướng về Indra vây công.

Nhìn thấy High Priest lấy ra át chủ bài những người khác cũng không chậm tay, nhao nhao lấy ra thủ đoạn công kích mạnh nhất bản thân.

Indra cũng lấy ra át chủ bài, phút chốc không gian tràn ngập lôi hải, cả người lôi điện bao phủ mang theo Thần phạt khí tức.

Mũi thương trên tay rót vào lôi điện lực lượng sau đó nháy mắt ném ra nhằm về phía High Priest.

Trong khoảng khắc, hai mũi thương nhanh chóng xỏ xuyên lồng ngực hai bên, là Indra và High Priest.

Thời gian bảo thạch tức tốc phát động, chỉ thấy mũi thương vốn xỏ xuyên người tàn phá Indra lúc này ảnh hưởng không ngừng tiêu giảm sau đó nhanh chóng bị Indra trục xuất ném ra khỏi ngực nhưng cả người Indra cũng có chút tái nhợt, rõ ràng, một thương kia cũng không dễ chịu như vậy. Thừa cơ đó, Othinus trực tiếp đá văng Indra ra xa cướp lấy thời gian bảo thạch.

Bất quá High Priest còn tệ hơn, xem như âm tà tồn tại chịu nhất là Lôi điện khắc chế, cả người tràn đầy vết cháy đen, hai mắt màu đỏ ngọn lửa không thể tưởng tượng nổi.

Hắn không ngờ Indra quyết đoán như thế lấy thương đổi thương cũng muốn kéo chết hắn, bây giờ trục xuất mũi thương trước người đã không còn kịp, chỉ có thể để mặc lôi điện lực lượng không ngừng tàn phá cơ thể cùng linh hồn.

High Priest có chút gào thét thảm thiết, sau đó trường thương của Indra lần nữa bạo phát, hình thành quả cầu lôi điện hoàn toàn nuốt chửng lấy High Priest, sau đó theo một tiếng thét thảm toàn bộ cơ thể High Priest cho đến linh hồn đều bị phân rã, mũi thương cũng xé rách thời không trở về tay Indra.

Quảng Cáo

Nhìn đồng bọn đã chết, các Ma thần cũng không có cảm giác đau buồn gì, bọn hắn cũng chỉ vì lợi ích tụ hội trở lại.

"Thời gian bảo thạch đã có, vẫn còn 5 viên tồn tại." Othinus giọng hơi lẩm bẩm.

"Không gian bảo thạch vẫn còn tại Thiên Mệnh, Linh hồn bảo thạch thì tại một tên thực lực đại loại dưới nhân gian."



"Thế... chúng ta cướp lấy không gian bảo thạch? Thiên Mệnh hiện tại kẻ mạnh nhất cũng chỉ Thần Linh cấp. Để ta đi." Chimera ma thần đưa ra đề nghịđịnh hành động khiến các Ma thần biến sắc.

"Ngươi điên rồi, sau lưng Thiên Mệnh là Thập Tự giáo, kẻ đứng sau còn là Thánh Kinh thần." Tezcatlipoca Thần Vương Aztec thần hệ cũ trực tiếp ngăn cản.

"Hừ! Hắn cũng không phải tiền nhiệm, tại sao chúng ta phải sợ?"

"Tỉnh táo Chimera, Thánh Kinh thần hắn chết nhưng thủ đoạn cũng không phải chúng ta có thể đoán, ngươi quên Thần hệ Nam Mỹ từng bị đánh thảm thế nào sao?"

Nói đến đây các thần linh cũng có chút cúi đầu rõ ràng, đối mặt với vị kia ai ở đây cũng không có tự tin.

Nếu có cơ hội hắn sẽ không ngại đem Thập Tự thần hệ diệt vong nhưng điều kiện tiên quyết là kế hoạch thành công, chứ không phải bây giờ đi chịu chết.

"Hừ! Chỉ là một tên bị Thánh Kinh thần mài mất răng nanh." Chimera giọng tràn ngập khinh thường

"Ngươi nói cái gì? Muốn chết sao Chimera?" Tezcatlipoca như bị chọc chỗ đau tức giận rống lớn.

thời điểm đó Thần hệ Aztec đáng mặt đại thế lực, hắn Tezcatlipoca là Thần Vương thống lãnh thần hệ, dưới tay còn có 3-4 vị Siêu Việt dưới trướng.

Chỉ là khi Thánh Kinh thần chiếm lấy tín ngưỡng vùng Bắc Mỹ, xuất phát từ đạo lí giáo phái khác biệt, hai bên bắt đầu xảy ra tranh chấp cuối cùng diễn biến Thần chiến.

Quảng Cáo

Hắn cả đời không thể quên, tên Thánh Kinh thần đó trên tay Loginus một mình độc đấu 3 vị Siêu Việt bọn hắn thậm chí còn giết ngược 2 người, nếu không phải hắn nhanh chân chạy cũng chỉ sợ bỏ mạng tại đó, Thần Hệ Aztec cứ thế đi vào lịch sử đến giờ vẫn chưa khôi phục, chỉ trông cậy vào duy nhất một vị Thần Vương Siêu Việt cấp ra sức chèo chống.

Còn về phần hắn với tư cách Thần Vương nhưng bỏ mặt Thần hệ, cuối cùng chỉ có thể lưu lạc trở thành Ma thần ẩn cư không ra.

"Ngươi cũng không phải như thế, chịu Hy Lạp thần hệ trục xuất đó thôi."

"Ngươi muốn chết sao?" Chimera phát tán khí tức cuồng bạo của hung thú, giọng tràn đầy sát khí.

"Đánh ah, ai sợ ai." Tezcatlipoca toàn thân tràn ngập hắc ám tĩnh mịch, như muốn nuốt lấy Chimera vào màn đêm.

"Đủ, trước tiên chúng ta đến Bắc Âu thần hệ một chuyến cướp lấy Thực tế bảo thạch, còn không gian bảo thạch...., ta có kế hoạch sau." Othinus lạnh giọng lập tức đánh lui khí thế của 2 người.

"Hắc Tinh Linh từng bị Odin trục xuất có thể lợi dụng, đằng nào nó từng là bảo vật của bọn hắn." Tezcatlipoca suy nghĩ nói với giọng châm chước.

"Kế hoạch cứ như vậy, đợi đến lúc chúng ta tập hợp đủ bộ các viên đá, kế hoạch sẽ thành công."



"Bất quá, Othinus, ngươi có kế hoạch gì cướp lấy Không gian bảo thạch."

".... Tezcatlipoca ! Ngươi trở về bảo Niang-Niang cùng ta đi một chuyến đến Iraq một chuyến, chúng ta sẽ thả ra Tiamat."

Othinus phát ngôn lập tức kinh sợ các Ma thần.

"Ngươi điên rồi, Tiamat mà thức tỉnh, các thần hệ sẽ không ngồi nhìn."

"Không còn cách nào khác, chúng ta phải liều một phen, thừa cơ chư thần đối kháng Tiamat mới có cơ hội cướp lấy Không gian bảo thạch." Othinus có chút cắn răng nói.

"Hơn nữa quen thuộc bảo hộ Thánh Kinh thần nhân loại chắc chắn sẽ không khoanh tay đứng nhìn, đây là cơ hội của chúng ta."Quảng Cáo

"Nếu làm vây, một khi chư thần kết thúc công việc, sẽ điên cuồng tìm chúng ta báo thù." Chimera gương mặt cũng nghiêm túc, Tiamat mà tái thế kèm theo vô số thiên tai, lúc đó nhân loại tín đồ chết mất sẽ ảnh hưởng tín ngưỡng bọn hắn.

"Không cần thiết, lúc đó chúng ta sẽ chạy vào vũ trụ đào thoát, bọn họ cũng không dám truy sát theo." Othinus lắc đầu nói bắt đầu thực thi kế hoạch bản thân.

Tezcatlipoca cùng Chimera hai mặt nhìn nhau cuối cùng chỉ có thể nghe theo lệnh Othinus thi hành.

.........

Phia bên này Indra đào thoát thành công trở về Thần Vực, gương mặt tràn đầy thù hận nhìn về phía các Ma thần rơi đi.

"Indra, không có vấn đề chứ?" Sun Wukong nhìn toàn thân cao thấp trọng thương Indra có chút nghi hoặc, coi như 1 trong Cường giả thế giới này, vậy mà Indra thân chịu trọng thương khá nghiêm trọng.

"Sun Wukong, ngươi đi cứu lấy các binh sĩ toán loạn hoặc mất tích, còn về vết thương ta, do Ma thần làm ra, phiền ngươi trông coi Thiên đình, ta bế quan một phen." Indra cũng không nhiều lời nữa lập tức chạy về phía mật thất trong cung điện bắt đầu bế quan.

Sun Wukong cũng có chút choáng váng, Ma thần hắn cũng biết đến, không ngờ bọn chúng dám cam đảm phục kích Indra, đây coi như thù không chết không thôi ah, bất quá việc này vẫn để Indra đau đầu đi, còn hắn cứ ở một bên vẩy nước liền tốt.

"Chậc! Không ngờ Đế Thích Thiên lại có ngày chịu thương nghiêm trọng đến thế." Một âm thanh có chút già nua xen lẫn trêu chọc nói, chỉ thấy một đạo lão dáng vẻ tựa như đắc đạo cao nhân bên cạnh Sun Wukong, hắn chính là truyền thuyết Thái Thượng lão quân.

"Chỉ sợ là hắn bị vây công, bằng không, với tính cách cùng thực lực Indra, chắc chắn không chịu lỗ như thế, ta đi thu thập các Thiên Binh trở về, Thái Thượng lão già, Thiên đình giao cho ngươi. Cũng đừng nghĩ thêm quỷ kế gì, hiện tại Thần hệ chúng ta cần Indra chèo chống." Sun Wukong lắc đầu không nói nhiều, lập tức kéo theo đoàn người rời đi.

Indra mặc dù dùng bạo lực thủ đoạn khiến nhiều người oán hận nhưng nhờ thủ đoạn thế mà Thiên đình mới nhanh chóng lớn mạnh, hấp thu di sản cùng các thế lực cũ yêu quái cùng thần tiên, trở thành một đại thế lực như ngày nay, nhưng nếu Indra thật ngã xuống thì Thiên đình cũng coi như chơi xong, cũng vì thế mà Sun Wukong đồng ý gia nhập, hắn coi như đại diện cho lợi ích phía các yêu quái, mặc dù không tranh thủ cho các yêu quái tốt hơn nhưng cũng coi như kéo dài hơi tàn.

"Yên tâm, điều này ta vẫn rất hiểu rõ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook