Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 150: Ma thần vây công

Sandalaphon

14/04/2021

Trong ánh mắt kinh ngạc của vô số người, Romani cơ thể đầy vết cháy đen từ tia sét đánh đến nhanh chóng khôi phục, thực lực không ngừng đề thăng, từ Bán Thần đỉnh cấp đột phá Thần linh cấp Hạ vị, sau đó dần dần đạt đến Thần Linh Trung Vị đỉnh.

Ánh mắt Romani lúc này ít đi một phần nhân tính, đồng tử lạnh băng nhìn chằm chằm Indra khiến Indra cực độ không tốt định ra tay thì Karen đã ra tay.

"Phanh!!!!"

Một âm thanh vang dội vào tai mỗi người, chỉ thấy bên cạnh Romani nhiều một thân ảnh,Romani không kịp đề phòng còn chưa kịp bật hack đã bị Karen trực tiếp đánh ngã, nằm trên mặt đất bất tỉnh nhân sự.

"Vẫn quá dễ kích động, nếu ngươi thật lên ta thật không biết làm sao cứu." Karen vẫy vẫy cánh tay hơi thở dài, vừa rồi Romani vô thức thức tỉnh sức mạnh tiền kiếp của mình định liều mạng 1 phen, may mắn hắn kịp thời cản lại.

Bằng không Indra nếu vì khinh thường mà có thương thế thì hắn cũng không tốt làm, lúc đó Romani đối mặt sẽ là lửa giận của Indra đằng nào Siêu Việt mặt mũi cũng không thể bị mạo phạm.

"Indra! Ngươi có chút không tốt ah, cướp đồ liền tốt, ngay cả người của chúng ta ngươi cũng dám đụng hay sao?" Karen âm thanh có chút không vui nhìn Indra, lực lượng hơi phát tán khiến hòn đảo như chịu lấy động đất không ngừng run chấn.

"... Hắn cũng thuộc Thập Tự giáo?"

"Đừng giả ngu, ngươi vừa nhìn linh hồn liền biết, cũng như ngươi nhìn ra vật kia bất phàm."

Vũ trụ khi sơ khai tạo ra 6 viên đá vô cực, mỗi viên đá tương đương 1/6 bản nguyên của thế giới và mang những năng lực khác nhau.

Sức mạnh các viên đá là không thể đo lường thậm chí so với Karen thấy qua Siêu Việt thần khí còn mạnh hơn vài phần, nếu có thể lợi dụng một đỉnh cấp Siêu Việt vũ khí sinh ra cũng không phải không có khả năng.

Trong đó Time Stone đại diện cho thời gian quyền hành, nhìn thấu quá khứ, hiện tại cũng như tương lai, tạo ra vòng lặp thời gian vô tận, cướp đoạt tuổi thọ,.... còn có du hành thời gian.

Quảng Cáo

May mắn thế giới này việc du hành thời gian, thay đổi quá khứ là cấm kỵ, bằng không, hắn cũng không nhịn được cướp đoạt.

Còn cướp doạt tuổi thọ đơn giản gân gà, thần linh bọn họ đã nhảy ra khỏi thời gian cùng không gian ảnh hưởng nắm giữ trường sinh bản chất, Siêu Việt thì không cần nói.

Thứ Indra nhìn trúng viên đá, chính là 1/6 bản nguyên của thế giới bọn hắn ẩn giấu trong viên đá.



"Không sai, viên đá cũng chỉ mạnh mẽ khi nằm trong tay người biết vận dụng, Thánh điện các ngươi không cần thiết lấy, còn về chiều không gian tối xâm lấn, sẽ do Thiên đình chúng ta làm việc." Indra bá đạo trực tiếp đưa ra phán quyết.

Các pháp sư chỉ một mặt không cam lòng nhưng chẳng thể làm gì, lúc trước còn có Ancient One thay bọn họ chống lưng nhưng bây giờ thời thế thay đổi.

"Nga! Ngươi có thể giữ lấy bất quá Indra, ngươi vẫn nên giữ gìn cẩn thận." Karen ánh mắt hơi híp lại nở nụ cười, khí thế cũng thu liễm, hắn cũng không muốn gây nên Thần chiến để lại một câu kéo lấy Romani rời đi.

"Các pháp sư các ngươi cũng đừng quá đau buồn, Ancient One hi sinh cũng không cho các ngươi than khóc hay thương tiếc, vẫn nghĩ cách vực dậy Kamar-Taj ah. Còn về bảo vật, tự nghĩ xem đi, nếu các ngươi có thực lực cũng không để bản thân như ngày nay." Bỏ lại một câu Karen cũng rời đi.

Indra cũng vẫy tay ra hiệu các thần linh trở về Thần Vực, bản thân hắn cũng xé rách không gian rời đi.

Để lại một đám pháp sư gương mặt ngơ ngác tựa như vừa trải sự đời, nếu Ancient One ở đây chỉ sợ không nhịn được lắc đầu, chỉ trách nàng bảo hộ bọn họ quá tốt, thế đạo sinh tồn giữa các thế lực từ trước đến nay đều là cá lớn nuốt cá bé, kẻ không thích ứng sẽ chịu đào thải.

Indra ở đây nếu làm tuyệt một chút có thể giết hết các pháp sư nhưng cuối cùng hắn vẫn không làm thế nhưng nếu hắn dám làm Karen cũng không đứng nhìn.

Wong nhìn thẫn thờ gương mặt các pháp sư nhưng nhìn lại Strange đang ngất xỉu từ nội tâm phát ra may mắn, Ancient One cũng không phải không để lại gì trước khi chết, ít nhất, người để lại hi vọng cho Kamar-Taj.

Quảng Cáo

"Mordo, ngươi định đi đâu?" Wong nhìn Mordo định rời đi nghi hoặc hỏi

"Ta rời đi, Wong, Ancient One không đáng để ta theo đuổi, ngài ấy đã phá luật lệ, sử dụng sức mạnh chiều không gian tối." Mordo nói giọng buồn bực tựa cảm giác như bị phản bội.

"Tùy ngươi, nhưng ta nói, Mordo, Chí tôn pháp sư không hề sai lầm, thế giới quang minh cùng hắc ám đôi lúc chỉ ở nội tâm của con người, ranh giới giữa chúng vô cùng mong manh."

"Hừ! Ranh giới mong manh nhưng cũng không thể tùy tiện phá vỡ." Mordo để lại một câu liền rời đi.

Wong lắc đầu không nói tiếp, việc này vẫn là để Tân nhiệm Chí tôn pháp sư đau đầu đi, cắt đứt dòng suy nghĩ, Wong mang Strange cùng các pháp sư khác trở về.

...............



Indra lúc này đang thông qua cổng không gian đến Thần Vực của mình thì gương mặt chốc lát biến sắc ra lệnh:

"Các ngươi lập tức rời đi....."

Oanh!!!!!!!

Dứt lời vô số thiên binh chưa kịp hiểu việc gì đã hoàn toàn chết thấu, Indra lúc này thần kinh có chút căng thẳng nhìn bóng người những kẻ đến, bọn họ gồm 4 bóng người toàn thân thả ra Siêu Việt khí tức.

"Indra thần, rất vui được gặp mặt, chúng ta đến đây để xin ngài một vật." Othinus trực tiếp mở miệng đánh cái chào hỏi.

"Các ngươi là ai?"Quảng Cáo

"Ngài có thể gọi chúng ta là Ma thần, Indra Thần, Phật gia ta chờ ngài đã lâu." High Priest gương mặt gầy gò da thịt bọc xương nở nụ cười khiếp người.

"Hừ! Ma thần? Chỉ là một đám từng chiến bại mà thôi, năm đó như chó nhà có tang cũng dám làm càn."

Indra giọng khinh thường lạnh lùng liếc lấy đám người không ra người quỷ không ra quỷ này.

Ma thần, những tồn tại đồng vị cách Thần linh như bọn hắn, có kẻ từng là Chủ thần, Thần Vương một Thần hệ nhưng đã sớm điêu tàn trong dòng sông lịch sử, thường ngày những kẻ chiến bại này cũng không dám hiện thân hơn nữa đa số đều từng mang trọng thương kéo dài hơi tàn, không ngờ dám cả gan đánh cướp Indra hắn. Thật cho Indra hắn là quả hồng mềm sao?

Nhiều kẻ hình thù ác tâm khiến hắn có chút muốn nôn mửa nhưng vẫn có nén lại cảm giác, trên thân cực hạn lôi điện lực lượng không ngừng phát tán.

"Tốc chiến tốc thắng!" Theo Othinus lên tiếng các Ma thần lập tức lao vào vây công, lực lượng kinh khủng khiến thứ nguyên không gian không ngừng chịu chấn động kịch liệt, vô số vị diện ma thú nhỏ theo dư ba chiến đấu mà lập tức trở thành vô số mảnh vụn.

"Đến đây! Muốn cướp đồ của Indra ta thì phải chuẩn bị cái giá phải trả."

Kim cang xử trên tay Indra không ngừng phát tán Thiên Phạt lực lượng rõ ràng không chút yếu thế đối chọi 4 người vây công mà không rơi vào thế hạ phong.

Hắn Indra có thể vượt qua một đám quải bức giết vào Thập đại cường giả há chỉ là hư danh? Chỉ đơn thuần thủ đoạn sát phạt, cũng khó ai có thể đối chọi được lôi điện của hắn.

Hôm nay, hắn Indra không chém rụng vài tên Ma thần thì tên của hắn lập tức viết ngược trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook