Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 76: Karen tỉnh lại, trở về

Sandalaphon

12/04/2021

Trải qua sự kiện tại thành phố New York gần nửa tháng này, vô số sự kiện cũng xảy ra trên phạm vi toàn thế giới, là hiện tượng ác ma xuất hiện cùng với Honkai virus (còn gọi Sụp đổ virus). Nhất là gần đây Honkai virus bùng phát ở nhiều nơi trong đó sự xuất hiện của các quái vật với sức mạnh phóng đại cực lớn như Assaka cùng với Benares cũng gây nhiều chú ý, bất quá may mắn Thiên Mệnh tổ chức vẫn kịp thời ngăn cản trong đó tiên phong tuyến đầu do Kallen Kaslana, Kevin cùng với Cecilia đứng đầu.

Các quái vật sở hữu sức mạnh vậy còn gọi chung với một cái tên "Herrschers". Đến nay "Herrschers" được chia thành 3 loại: Dạng kị sĩ, dạng ma thú và dạng nhân loại. Tuy phân loại như thế nhưng các "Herrschers" mạnh yếu khác nhau đa phần hiện tại các "Herrschers" thực lực nhiều nhất là Bán Thần cấp.

Tuy nhiên, trong 3 cái thì bản thân dạng nhân loại là khó giải quyết nhất, Thiên Mệnh khi thành lập cũng chỉ đụng độ 4 đến 5 lần nhưng mỗi lần va chạm đều khiến thương vong cực lớn, tổn thất thảm trọng, từ đó "Herrschers" dạng người được coi là khó giải quyết nhất.

Kể từ khi Thiên Mệnh có được 3 thanh Thần khí khiến chiến lực của Kallen, Kevin cùng với Cecilia tăng lên 1 cấp bậc trở thành biểu tượng cho vô số chiến sĩ của Thiên Mệnh và khiến nhân loại hướng tới nhất là thời kì phức tạp như hiện tại, nhân mạng có chút dễ dàng mất đi nhất là người bình thường.

Chiến trường tại đảo Shikoku, Nhật Bản

Trong khung cảnh đổ nát, một "Herrschers" với biệt hiệu "Samurai" to vượt quá một nhà cao tầng dạng nhỏ, phủ bên ngoài trang giáp Samurai thời cổ trên tay 2 thanh kiếm vung vẩy đánh nổ hết thảy vật thể cản dường như không gì có thể ngăn cản được nó.

"Đội trưởng, nó đang tiến đến về phía này!" Một đội viên giọng lộ ra vẻ sốt ruột nói.

"Cứ để đó cho ta!" Kevin lập tức vọt đến trên tay song súng ghép lại tạo thành 1 thanh đại kiếm tràn ngập lực lượng hỏa diễm, đây chính là hình thái thứ hai của thần khí- Judgement of Shamash gọi là Might of An-Utu.

Kevin dễ dàng nhảy vọt lên phía trên đầu "Herrschers", không đợi nó kịp phản ứng thì Kevin chỉ tụ lực vung một kiếm quang rực lửa nhất thời tạo ra một kích cắt đôi cả cơ thể của con quái vật, nhìn "Herrschers" vừa rồi không ai bì nổi lại dễ dàng bị Kevin đội trưởng đánh nổ khiến mọi người đều thán phục và kính nể.

"Mau chóng dọn dẹp chiến trường, chúng ta cũng nhanh chóng trở về Tổng bộ."

"Đã rõ! Trưởng quan!" xN

Quảng Cáo

Thủ đô Paris của Pháp

Một "Herrschers" như các hiệp sĩ cổ gào thét nhưng vô số ngọn thương như sao băng trên bầu trời đổ rạp khiến nó gào thét trong vô vọng vài tiếng cuối cùng triệt để chết, các binh sĩ cùng người dân đều một mặt thành kính nhìn trước mặt thiếu nữ mang trên người Thập Tự giá phía sau lưng, Kallen cũng chỉ gật đầu sau đó gia nhập vào đội cứu trợ cứu lấy những người còn sống sót.

Sau đó tại, Anh, Ba Lan, Mỹ,.... các quốc gia đồng loạt bùng phát 1 loạt các Honkai virus khiến các quốc gia lâm vào khốn đốn phải nhờ hỗ trợ từ nhiều nơi và các tổ chức lớn khác.



Tuy vũ khí nhân loại có thể phá hủy một hai các quái vật biến dị sau Sụp đổ nhưng đối với những quái vật to lớn khác, vũ khí bọn họ tỏ ra bất lực trừ khi muốn dùng bom nguyên tử.

Phía ác ma gần đây cũng có dấu hiệu hoạt động mạnh mẽ tại nhân gian bất quá vẫn chưa rõ động cơ tuy nhiên cũng gây thiệt hại đáng kể cho nhân loại, có thể nói từ sau khi Karen đánh lui Mephisto có cảm giác như có một tấm lưới giăng lấy, đang chờ đợi Thập Tự giáo lộ ra điểm yếu để xâu xé.

Bất quá đối với các Thiên sứ trên Thiên Giới thì đây là một ngày đáng ăn mừng vì Thần của họ đã tỉnh lại.

Thiên Giới chủ điện

Karen lúc này có chút choáng váng nhìn các gương mặt mỹ thiếu nữ quen thuộc ân cần hỏi han thậm chí có chút kích động ôm lấy khiến Karen nhất thời có chút khó thích ứng.

Mặc dù biết bản thân lâm vào hôn mê sâu được nửa tháng nhưng nhìn các thiên sứ, Tinh linh, vu nữ,... tỉ mỉ chăm sóc, nâng niu cứ như sợ Karen lại có chuyện thêm 1 lần, mặc dù có chút phiền phức bất quá cũng là một cách thể hiện tình cảm của các thiếu nữ đối với mình nên Karen chỉ lẳng lặng hưởng thụ lấy.

Karen cũng nghe một số thông tin từ Thiên sứ Michael tổng hợp, theo đó Tony cũng gặp một chút trắc trở với công ty Hammer nhưng cuối cùng bình an vô sự, Spider-Man, cũng chiến đấu với một tên "Lấp Lánh" tự xưng là Electro cuối cùng cũng bị đánh bại đồng thời gần đây ác ma cùng với hiện tượng Honkai virus bùng phát ở một số nơi thì mọi thứ vẫn ổn thỏa.

"La Folia cùng Kanon gần đây thế nào?" Karen bỗng có chút nhớ nhung hỏi Michael.Quảng Cáo

Tính ra từ lúc 2 người tạm chia tay nhau thì cũng mất 2-3 tháng.

"La Folia nghe nói vướng vào một cuộc khủng bố tại quốc gia nàng, nhưng rất nhanh đã giải quyết ổn thỏa." Michael lập tức đáp lời, Karen cũng triệt để yên lòng.

"Hiện tại ác ma đang có chút bành trướng, cho các thiên sứ tập trung trở về, còn nữa, việc tham gia Siêu Việt thí luyện ta đồng ý, bất quá cả 4 người phải chú ý an toàn." Karen trầm ngâm một chút rồi đưa ra quyết định.

Hiện tại thực lực Tứ đại Thiên sứ không tính quá nhiều lợi hại, Karen cũng có thể cảm nhận được các thiên sứ từ nội tâm gấp gáp và lo lắng nên chỉ có thể để mặc bọn họ, hơn nữa cả 4 người đều từ vô số linh hồn do thần cách lựa chọn nên Karen chỉ có thể tin tưởng 1 lần.

"Đã rõ, nhưng còn Jean Grey phải xử lí thế nào?"

"Michael, ngươi nói nếu tách Phoneix Froce khỏi nàng ta có bao nhiêu thành công?"



Phoneix Force rất mạnh nhưng tính không ổn định quá cao, Karen cũng không thể để mặc Jean Grey trở về nếu không phải Karen sở hữu thần cách chỉ sợ cũng đối với Phoneix Froce sinh ra chiếm đoạt tâm tư, bất quá trước hết cứ tách ra cả hai còn Phoneix Froce tính sau.

"Có 7 phần thành công, bất quá phải cần 4 đại thiên sứ hợp lực."

"Vậy cứ quyết định thế, sau khi xong việc thả ra nàng ta. Michael, khi các Thiên sứ trở về, lập tức phong bế Thiên Giới tuyệt đối, đợi mọi người rời khỏi Thí luyện có thể mở ra kết giới. Ta cũng không hi vọng các Thần linh khác sẽ nhân lúc các ngươi không có mặt mà làm loạn."

"Thần, ta hiểu nhưng một khi phong bế thì ngài cũng không thể trở về Thiên Giới." Michael có chút lo lắng nói.

Quảng Cáo

"Không cần lo lắng ta đã có dự tính, bản thân ta cũng không thể tiếp tục nhàn rỗi." Karen 2 mắt lấp lóe.

Bàn giao xong xuôi, mọi người cũng rời khỏi Thiên Giới, chỉ thấy Thiên Giới phủ lấy một đạo pháp trận sau đó triệt để biến mất, Tứ đại thiên sứ cũng có mặt tại Tòa tháp Siêu Việt thí luyện chuẩn bị tham gia, bất quá lại có người muốn cùng vào với bọn họ, chính là Lucifinil.

"Lucifinil, như vậy quá nguy hiểm. Ta biết ngươi sốt ruột nhưng cũng không cần vì thế mà chịu chết." Gabriel vội khuyên nhủ

"Không cần lo lắng! Thực lực ta đã là Thần linh cấp." Lucifinil tản ra khí thế, trong sự bất ngờ, các thiên sứ không thể tin tưởng được, Lucifinil hiện tại đã trở thành Thần linh cấp cường giả.

"Nếu vậy, cùng vào thôi! Metatron, thời gian này ngươi trông coi Thiên Giới giúp chúng ta." 4 đại thiên sứ cũng không còn cách đành mang Lucifinil đi vào, Metatron, hiện tại đã là Tứ dực thiên sứ thực lực và uy tín vẫn có thể, trông coi Thiên Giới 1 thời gian chắc không có vấn đề.

Karen cùng các thiếu nữ rời đi Thiên Giới sau đó xuất hiện trước biệt viện tại Đức của gia tộc, nhìn biệt viện Karen nhất thời cảm xúc có chút ngổn ngang, tính ra đã gần nửa năm kể từ lúc Karen bắt đầu chuyến đi đến nay, cũng chỉ qua tin nhắn báo qua, bây giờ mẫu thân và phụ thân đều trở về nhất thời có chút lo lắng, nhìn sau lưng các thiếu nữ Karen thật lo cha mẹ hắn bão nổi.

"Thiếu gia! Hoan nghênh người trở về. Ngài có lẽ nên vào trong, phu nhân cùng với gia chủ đều có mặt, hơn nữa buổi tối đã sẵn sàng." Willam quản gia đã sớm chuẩn bị từ trước chào đón mọi người đôi mắt có chút ngấn lệ, hắn thật có chút lo lắng, nếu không phải còn có các vị thiếu nữ truyền đến tin tức chỉ sợ không nhịn được báo tin tức cho vị phu nhân và gia chủ.

"Khổ cực! Willam thúc! Phiền thúc đưa các thiếu nữ làm quen!"

"Đó là chức trách của ta. Ngài cũng cần đi nghỉ sớm." Willam cười nói, ra hiệu các hầu gái kéo lấy hỗ trợ các thiếu nữ gương mặt có chút mù mịt.

"Cảm tạ Willam thúc!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook