Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 72: Kết thúc

Sandalaphon

12/04/2021

Lúc này Mephisto không muốn ở lại, từ lúc cây thương này xuất hiện đồng nghĩa hắn không còn khả năng thắng lợi trừ khi bản thể hắn đích thân tiến đến.

Trái với hẳn Tinh chi Thánh kiếm được cho là dùng vô số nguyện lực và tín ngưỡng chiến sĩ đúc kết trở thành 1 thần khí thì Longinus lại khiến chư thần khiếp sợ vì chính uy danh của nó.

Mục đích Thánh Kinh thần lúc tạo ra nó chỉ có một, Thí Thần!

Thần linh sở dĩ được xem như đứng trên vạn vật vì bản thân họ tồn tại là Vĩnh hằng cho dù cơ thể bị đánh nát thì linh hồn vẫn có thể tiến hành trùng sinh, Siêu Việt thì không cần phải nói, chỉ còn một tia tàn hồn hay ý chí, dấu ấn từng để lại trên thế giới hoàn toàn có cơ hội sống lại, cũng vì thế Longinus ra đời.

Longinus sử dụng vô số thần nguyên cùng máu tươi của vị tiền nhiệm đúc luyện khiến bản thân nó càng trở nên sắc bén không gì không thể xuyên phá, bên trên chính là vô số Thần Văn được khắc lên, lại dùng vận mệnh chi lực hội tụ, nhằm phong tỏa linh hồn thần linh một khi đâm trúng thân thể, khiến bọn họ không thể có cơ hội trốn thoát, một khi nhục thân hoàn toàn hủy hoại thì linh hồn cũng chịu mũi thương ăn mòn giày vò đến chết.

Thời kì huy hoàng nhất của Longinus trong tay vị tiền nhiệm đã uống không biết bao nhiêu máu tươi của thần linh, mặc kệ thần linh mạnh mẽ như thế nào, một khi bị Longinus xỏ xuyên qua cơ thể dưới Siêu Việt cảnh giới chắc chắn 1 đòn phải chết từ đó cũng giết ra uy danh của Longinus.

Chính vì uy danh quá lớn nhưng chưa ai từng chân chính thấy Thánh Kinh thần sử dụng bao giờ vì một khi sử dụng đồng nghĩa thù không chết không thôi, Mephisto nằm mơ cũng không ngờ được lần này mình lại được đãi ngộ bằng Longinus, nhưng hắn không ngờ tới chính là cây thương này lại nằm trong tay Karen.

Trong lòng đang điên cuồng lên án Thánh Kinh thần có hay không não rút, Tinh chi thánh kiếm cho lấy hắn còn có thể hiểu, bây giờ ngay cả chân chính đứng đầu trong vô số thần khí của các Chúa tể hắn cũng dám đưa, Thần khí Siêu Việt cấp với bọn họ có thể nói là vật bất ly thân vậy mà Thánh Kinh thần trực tiếp đưa cho Karen 3 cái Siêu Việt thần khí.

Karen lúc này 2 mắt lấp lóe, nắm chặt trường thương trong tay, ma lực như là thác nước quán chú đến thân thương bên trong, toàn lực thôi động lên món này thần khí uy lực.

Theo ma lực quán chú ngày càng nhiều, vô số thần quang cùng thần văn càng ngày càng sáng, tản mát ra năng lượng ba động cũng biến thành càng ngày càng kinh khủng tưởng chừng có thể xỏ xuyên không gian, vượt qua cả thời gian và vận mệnh trói buộc.

Cầm trường thương tràn đầy ma lực trên tay, Karen như dốc hết khí lực.

"Mephisto! Đón thử một đòn này xem! Thánh Thương! Trình bày vạn vật quang huy của ngươi!"Quảng Cáo

Theo Karen một tiếng quát nhẹ, trường thương trong tay Karen lập tức bị ném bay ra ngoài.

Vừa thoát ly tay Karen trường thương hóa thành một đạo lưu quang xé rách không gian muốn vọt đến chỗ Mephisto đang 1 một bên chuẩn bị chạy trốn về Minh Giới một bên đón đỡ công kích của Dark Phoneix.

Mephisto 2 mắt như muốn nứt ra, mũi thương như chịu dẫn dắt không chút lưu tình xé rách phòng hộ của Mephisto sau đó lưu quang trường thương nhanh chóng xỏ xuyên người Mephisto, sau đó không chút lưu tình hóa thành đạo quang mang lập tức xé rách phòng hộ trận pháp bao quanh hòn đảo khiến trận pháp như mảnh gương bị vỡ dần dần vỡ tan, hòn đảo cũng dần hiện ra trong ánh mắt ngỡ ngàng của vô số nhân loại.



Dark Phoneix lúc này bỗng ý thức chợt tỉnh như chịu kinh sợ bởi 1 đòn vừa rồi, bản năng mách bảo, nếu nó chịu 1 đòn vừa rồi chắc chắn sẽ chết bây giờ ý thức nó bỗng có chút tỉnh táo không dám tiếp tục động thủ.

Karen nở nụ cười, bản thân Karen cảm nhận được, trường thương xỏ xuyên Mephisto vừa rồi hiện tại lực lượng đang không ngừng ăn mòn linh hồn và bản nguyên phân thân của Mephisto khí thế ngày càng yếu ớt hư ảnh cũng không duy trì được bao lâu, trái lại Mephisto gương mặt âm trầm đến cực hạn.

Một thương vừa rồi trực tiếp báo hỏng cái phân thân này của hắn đồng nghĩa lực lượng và bản nguyên của hắn cũng mất trắng, linh hồn của Karen hắn cũng không chiếm được, bây giờ chỉ là hồi quang phản chiếu, không bao lâu cái phân thân này sẽ hoàn toàn biến mất.

"Thánh Tử Thập Tự Giáo, thù này chúng ta triệt để kết!" Mephisto gương mặt dữ tợn gần như có chút dấu hiệu hiệu mất kiểm soát cảm xúc, đối với việc gì hắn cũng giữ thái độ bình thản kể cả lúc Ghost Rider mất kiểm soát nhưng bây giờ, lần đầu tiên, hắn muốn liều mạng, không từ bất cứ giá nào giết người trước mặt.

Một mũi thương kia trực tiếp tổn thương nặng đến linh hồn của hắn, tuy chỉ là một phần nhỏ linh hồn nhưng linh hồn thiếu hụt không biết mất bao lâu có thể bình phục như trước,10 năm? 20 năm? hay thậm chí lâu hơn.

"Bây giờ ngươi nói lời này có chút quá muộn hay không? Tốt, Mephisto, chết đi." Trường thương đã trở về trong tay Karen, Karen không chút dài dòng trực tiếp xỏ xuyên phân thân trước mặt, vô số khói đen bốc ra còn vang vọng lời nguyền rủa.

"K.Karen! Ta nguyền rủa ngươi, khi ngươi xuống địa ngục, ta sẽ phân lấy linh hồn ngươi thành từng mảnh nhỏ làm thực đơn cho vô số ác ma!" Bóng dáng Mephisto tiêu tán, bầu trời chịu lấy mây đen che kín cũng tỏa ra vô số ánh nắng chiếu rọi cho hòn đảo này, những nhân loại còn sống sót trải qua một cơn hạo kiếp đều một mặt khiếp sợ nhìn thân ảnh đằng kia.

Quảng Cáo

Không có bài ca chúc phúc hay khải hoàn chiến thắng, không có tiếng hò reo ăn mừng, tất cả chỉ kính ngưỡng nhìn thân ảnh có chút gầy yếu đằng kia, chính là người đã cứu vớt tính mạng của bọn họ.

Karen cơ thể lúc này cũng có chút hỏng bét, toàn thân đều có chút nhuốm lấy máu tươi, bất quá lúc này Karen chưa thể gục ngã, vẫn còn Dark Phoneix.

Mọi người cũng chợt nhớ đến thiếu nữ còn trên kia, mọi ánh mắt đều đổ dồn đến Dark Phoneix, chỉ thấy Dark Phoneix ánh mắt có chút phức tạp lúc như chịu tình cảm chiếm giữ lúc lại tràn đầy sát khí, khí thế quanh người cũng có chút không ổn định.

Bỗng vô số xiềng xích vô căn cứ trói chặt Dark Phoneix, Dark Phoneix thấy vậy càng ra sức vẫy vùng như vô ích, sau đó Tứ đại thiên sứ cũng hiện ra thân ảnh mặt đằng đằng sát khí và cảnh giác nhìn chằm chằm, chỉ cần Dark Phoneix có dị động lập tức chém chết.

Tứ đại thiên sứ hiện thân lập tức vô số thiên sứ nhị dực, tứ dực cũng triệt để hiện ra hợp lực tạo thành một pháp trận bao phủ cả hòn đảo cảnh giác xung quanh phòng ngừa có người tập kích, gương mặt có chút bất thiện nhìn chằm chằm đám người bên dưới sau đó nhìn thấy thân ảnh Thần bọn họ có chút lung lay vội vọt đến cứu viện.

Karen nhìn thấy các thiên sứ cũng thở phào lập tức ngã gục trên nền đất, trận chiến này thật quá mệt mỏi, một mình chống lại 2 thần linh lại thúc giục hết ma lực tạo một đòn tất sát, nếu Dark Phoneix đánh tới thì hắn chỉ có thể thiêu đốt bản nguyên chống trả, bất quá các thiên sứ xuất hiện Karen có thể yên tâm nghỉ ngơi.



Karen vừa ngã xuống nền đất lập tức một bóng dáng chớp lóe, một vị thiên sứ gương mặt lãnh diễm như hàn băng lại lộ ra khiếp sợ hoảng hốt đỡ lấy Karen, chính là Lucifinil.

Các thiên sứ khác cũng yên lặng đứng đằng sau Lucifinil, Lucifinil kiểm tra linh hồn và cơ thể một hồi thở phào một hơi, may mắn chỉ là cơ thể sử dụng hết ma lực nên bất tỉnh.

Lucifinil cũng có chút đằng đằng sát khí nhìn chằm chằm những người có mặt, nàng thật không hiểu sau vì bầy kiến cỏ này mà Thần lại đích thân lao đến hỗ trợ.

"Chuyện hôm nay, các ngươi nếu dám hé răng nửa lời không chỉ các ngươi mà gia đình cũng chịu liên lụy." Lucifinil giọng lanh băng bắt đầu đe dọa, tứ dực cũng bùng phát khí thế tỏa ra khiến mọi người không ai dám hé răng nửa lời.

"Lập tức chuẩn bị đưa Thần trở về Thiên Giới, ở Thiên Giới Thần sẽ hồi phục tốt hơn." Lucifinil mở miệng được các cấp dưới nhận đồng bắt đầu chuẩn bị hộ tống Thần rời đi.

Quảng Cáo

Phia bên này Tứ đại Thiên sứ cũng hoàn toàn không chế đánh bất tỉnh Jean Grey đợi Thần tỉnh giấc sẽ xử lý, các thiên sứ đến nhanh mà rời đi cũng nhanh bất quá khi thấy Jean Grey sắp bị đưa đi Logan liền gấp gáp:

"Khoan đã, Jean Grey không cố..." Nói đến nửa chừng chỉ thấy một tay Lucifinil ôm lấy Karen trong người một tay đã kề kiếm bên cổ Logan, chỉ cần Logan nhiều lời lập tức mất đầu.

Các người đột biến luống cuống nhưng các thiên sứ phản ứng nhanh hơn đã kề vũ khí bên cổ những người có ý định dị động. Mọi người đều một mặt không thể tin nhìn Logan, không thấy hiện tại tình thế không phải do họ quyết định hay sao?

"Không cần ngươi nhiều lời, đợi Thần tỉnh lại chúng ta có cách xử trí, bây giờ các người lập tức rời đi." Lucifinil mất kiên nhẫn nói, phải biết hiện tại các thần hệ đang chú ý về phía này, nàng cũng không muốn đợi lâu.

"Bất quá, trước đó, tên kia phải chết." Lucifinil một mặt lãnh khốc nhìn Magneto đang hấp hối ra hiệu các thiên sứ bên cạnh, chỉ thấy một tiếng "Xoẹt!" đầu của Magneto đã lìa khỏi cổ, linh hồn chạy về Minh Giới nhưng lập tức bị vô số quang mang phân hủy thành tro bụi, Lucifinil vẫn chưa hết giận, nàng bây giờ có chút muốn giết hết tất cả những tên đột biến tại đây, bất quá nghĩ đến chức trách chỉ có thể lắc đầu.

Các thiên sứ cũng không nhiều việc lập tức mở ra cổng nối liền Thiên Giới rời đi. Tứ đại thiên sứ cũng áp giải phạm nhân đánh bất tỉnh bàn giao cảnh giác nhìn xung quanh cũng rời đi.

Logan cùng vô số nhân loại tại đây chứng kiến 1 màn này cũng chỉ có thể một mặt đứng nhìn lại nhìn xác Magneto bên cạnh có chút thỏ tử hồ bi, một đời kiêu hùng cuối cùng bây giờ lại rơi vào kết cục như thế này.

Các thiên sứ rời đi thì trận pháp cũng tiêu tán, nhân loại binh sĩ tiếp viện chỉ thấy hòn đảo vừa rồi hiện ra lại bao phủ một lớp quang mang bây giờ lại hiện ra có chút không rõ điều gì bất quá họ vẫn từ từ tiến vào bắt đầu áp giải những phạm nhân và cứu hộ các thương binh.

"Đã xảy ra vấn đề gì tại đây?" Một sĩ quan nghi hoặc hỏi nhưng đáp lại chính là vô số sự trầm mặc, không một ai hé lời về sự việc đã xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook