Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 90: Kỳ hoa Tinh Linh

Sandalaphon

12/04/2021

Ngoại ô Berlin Đức, Biệt Viện gia tộc

Karen vừa trở về biệt viện thì lúc này Mio đã chờ sẵn bên ngoài gương mặt nở nụ cười rực rỡ chào đón.

"Hoan nghênh trở về!"

"Ân! Ta đã trở về, những người khác đâu?" Karen có chút nghi hoặc hỏi.

"Vị Tinh Linh kia đã thức tỉnh, mọi người có chút hứng thú nàng ta, phần nhiều là tò mò."

"Tò mò?"

"Không sai!"

Karen có chút nghi hoặc nhưng vẫn đi đến căn phòng vị Tinh Linh kia, trên dường tới căn phòng Karen có chút lo lắng, kí ức tiền kiếp về vị Tinh Linh này cũng chỉ được giản lược nên Karen có nhiều chỗ không rõ, miên mang suy nghĩ. Đến căn phòng trước mặt, sau khi cửa phòng mở ra , tên là Honjou Nia tinh linh cũng là ngẩng đầu lên cùng Karen ánh mắt chạm mặt.

Đánh giá trước mắt vị này tinh linh thiếu nữ, nắm giữ một đầu màu xám tóc ngắn, đoan chính ngũ quan nhìn cũng gọi là mỹ thiếu nữ ba chữ, cùng lúc đó đối phương cũng đang nhìn xem.

Bất quá thiếu nữ chỉ ngẩng đầu lại tiếp tục xoay quanh bản vẽ cùng bút mực tựa hồ việc Karen đi đến là việc đương nhiên.

"Tới sớm hơn dự tính, bất quá vừa vặn kết thúc tai nạn nên cũng phải."

Quảng Cáo

Đối phương trong giọng nói đồng thời sao có kinh hoảng khẩn trương, nhìn ngược lại cực kỳ bình tĩnh tiếp tục công việc.

"A a, tự giới thiệu còn không có đâu, ngươi tốt ta gọi Honjou Nia, lần trước cám ơn ngươi tại DEM tổng bộ đem ta cứu lại, thật là quá cảm tạ."



"Không có việc gì! Ta gọi K.Karen. Bất quá, ngươi thật bình tĩnh ah!" Karen nhìn một hồi chỉ thấy căn phòng đã chất đầy vô số tài liệu và bản vẽ, ngoài ra còn có vô số chồng truyện tranh chất đống. Ngoài ra còn kèm theo mấy vị Tinh Linh và thiếu nữ cầm trên tay vô số cuốn Manga.

Karen cũng có chút khó hiểu, trong hoàn cảnh lạ lẫm như thế này lại nhanh chóng thích ứng, tố chất tâm lí quá tốt ah! Nếu là Karen chỉ tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện mình tại không nhận ra cái nào chỗ không đúng, chuyện thứ nhất là tra hỏi.

"Thân thể của ngươi đã không sao sao?"

"Ừ, hoàn hảo như thế, muốn tới xác nhận xem sao?"

"Hơn nữa các ngươi nhìn, cái này chỗ đùi xẻ tà có phải hay không rất làm cho người mơ màng? Còn có cái này lụa mỏng nửa trong suốt..."

nói xong Nia còn lộ ra cười xấu xa, giật giật trên người mình linh trang tu nữ, lộ ra một chút trắng nõn da thịt, bởi vì là sân bay cho nên hoàn toàn không có sức hấp dẫn bất quá vẫn khiến Karen khóe miệng có chút run rẩy.

Uy! Uy! Ngươi linh trang tốt xấu là tu nữ nhưng chỗ nào nhìn ra là tu nữ? Chỉ bằng trêu chọc vừa rồi chuyên nghiệp không kém các nữ lưu manh chuyên nghiệp.

Thế này sao lại là tu nữ a! Karen biểu lộ ngươi không cần tiếp tục làm bẩn ta loại kia cái kia thành kính tu nữ vẻ đẹp hình tượng, toàn thế giới tu nữ cùng cha xứ nhìn thấy ngươi cái dạng này, tuyệt đối sẽ xấu hổ hộc máu!

Quảng Cáo

"Manga?" Rất nhanh Karen bỗng có chút hứng thú nhìn trang giấy Nia đang vẻ dang dở, tuy chỉ là sơ lược nhưng chỉ bằng vài nét khắc họa lại nhanh chóng thu hút sự chú ý của Karen.

"Đúng vậy! Ta là một Mangaka, còn là có bút danh là Honjou Souji."

" Honjou Souji? Đó không phải là một Mangaka nổi tiếng sao?" Karen giọng cũng có chút giật mình, Karen cũng đọc một số tác phẩm của Honjou Souji trong đó rất nhiều tác phẩm hit, nổi bật có lẽ là "Silver Bullet".

"Cũng là Fan hâm mộ của ta sao? Muốn kí tên không?" Honjou Nia vui vẻ hỏi.

"Kí tên gì không cần, bất quá ta mới đi không bao lâu, ngươi làm thế nào khiến các nàng thành thế này." Karen chỉ vào các thiếu nữ đang yên tĩnh chăm chú đọc lấy manga.

"Karen! Karen! Mau đến! Manga có hình ảnh của Karen này!" Tohka vui vẻ nói đưa cho Karen một quyển Manga mới chỉ là khi nhìn bức hình phía trước cũng khiến Karen khóe miệng có chút run rẩy.



Không sai! Nếu lược bỏ vài chi tiết thì người trong bức hình chẳng khác Karen, vấn đề là hắn không nghĩ mình có ngày trở thành nhân vật Manga ah.

"Vừa vẽ xong?" Karen đọc lướt qua một chút nhìn Honjou Nia hỏi.

"Không sai! Vừa vẽ xong cũng vừa xuất bản ngay hôm qua!" Honjou Nia vui vẻ nói.

"Ta nhớ Biệt viện không cho người lạ vào!"

"Đừng cứng nhắc như thế, cũng không phải ai có thể thành nhân vật chính truyện của ta." Honjou Nia một mặt không sao cả khoát tay nói.Quảng Cáo

"Cảm tạ! Bất quá không lo lắng ta hay mọi người làm điều bất lợi hay sao?"

Karen thật bị thiếu nữ bình thản và tự tin làm cho khiếp sợ, cho dù tâm lí tốt nhưng cũng không dễ dàng thả lỏng cảnh giác đề phòng như thế ah, huống chi đây còn là 2 người lần đầu tiên gặp mặt.

"Không có gì! Ít nhất 'Nhiếp Cáo Thiên Phó' không cảnh báo ta ngươi gây bất lợi, nếu bản thân Thiên Sứ đã nói thế, thì có việc gì ta không thể tin tưởng ngươi."

Honjou Nia nở nụ cười nói.

"Thật lợi hại vậy sao?"

"Đương nhiên! Không có việc gì 'Nhiếp Cáo Thiên Phó' không thể làm được, không gì không biết." Honjou Nia tự tin nói.

"Vậy.... ngươi bị D.E.M bắt cóc có được biết trước không?' Karen ánh mắt có chút khi dễ nhìn chằm chằm khiến Honjou Nia mặt cũng có chút đỏ rần, các thiếu nữ cũng một mặt xem kịch.

"Khụ! Khụ! Chỉ là sai lầm, sai lầm nhất thời!" Quá mất mặt! Trong số các Tinh Linh chỉ sợ nàng là thảm nhất, quang vinh trở thành Tinh Linh duy nhất bị nhân loại bắt được, bất quá về sau nghe các Tinh Linh nói tổ chức đó đã bị Karen phá hủy nội tâm cũng ít nhiều hả hê.

"Nếu vậy! Có thể kể chuyện của ngươi cho ta nghe được không?" Karen giọng có chút hứng thú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook