Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 89: Bàn giao, Anti-Entropy xuất hiện

Sandalaphon

12/04/2021

Phòng điều trị đặc biệt Thiên Mệnh

Lúc này Sirin đang chìm vào ngủ say, bên cạnh là 1 cơ thể có 7 phần giống với Cecilia, xung quanh là các nghiên cứu viên cầm đầu là Einstein và Tesla đang không ngừng tiến hành xem xét lần cuối.

Sirin sau lần bạo phát hạch tâm khiến cơ thể lúc này có dấu hiệu ăn mòn nghiêm trọng, nếu để lâu sẽ xảy ra vấn đề nên Karen đề nghị làm một cơ thể cho Sirin, tuy như thế có thể khiến tình huống 2 nhân cách cùng tồn tại trong 1 cơ thể, 1 là cơ thể cũ vàcòn lại là cơ thể mới, nhưng không còn cách khác, cơ thể cũ Sirin qua tên "Thần" kia cải tạo một lần, hơn nữa ai biết được hắn lưu lại tai họa ngầm gì, đến lúc nào đó lại bùng phát?

Lúc này các nghiên cứu viên đang làm thống kê cuối cùng về cơ thể mới để tránh thông số sai lệch.

Đứng bên ngoài chính là Karen cùng với Cecilia đang xem xét, Cecilia có chút khẩn trương và lo lắng, nàng thật sự lo lắng cơ thể mới Sirin xảy ra vấn đề, tốt xấu hiện tại Sirin cũng như nửa con gái của nàng.

"Không cần lo lắng Cecilia! Chỉ cần họ kiểm tra tốt cơ thể kia của Sirin lxong! Mọi việc còn lại giao cho ta liền tốt!" Karen thấy Cecilia khẩn trương nên an ủi.

"Điện hạ! Ngài không khẩn trương sao? Nếu linh hồn Sirin có vấn đề...."

"Việc đó không cần lo lắng! Ta vẫn rất tự tin vào thực lực của mình." Karen giọng tự tin cũng khiến Cecilia trấn định đôi chút.

"Karen Điện hạ! Đã có thể bắt đầu!" Einstein xem xét 1 hồi gật đầu nói.

"Nhiều khổ cực!" Karen cảm tạ 1 phen bắt đầu công việc, mở ra cơ thể cũ của Sirin, Karen dễ dàng lấy ra hạch tâm Herrscher of the Void đại diện cho sức mạnh không gian, bên trong ẩn chứa linh hồn của Sirin.

Kiểm tra hạch tâm một hồi không có vấn đề, Karen cũng yên tâm đặt Hạch tâm vào cơ thể mới của Sirin, chỉ thấy hạch tâm dần dần chìm sâu vào người Sirin, trên thông số máy móc kiểm tra bên ngoài cũng xác nhận cơ thể hoàn toàn bình thường, linh hồn hoàn toàn tương khớp với cơ thể mới, các nghiên cứu viên đều thở dài reo hò ăn mừng. Sirin cơ thể cũ lúc này cũng không chịu được ăn mòn của Honkai hoàn toàn nứt vỡ thành tro bụi.

"Cecilia! Trước mắt ta sẽ tạm thời phong ấn kí ức và hạch tâm của Sirin, đợi Sirin dần dần thích nghi cơ thể mới , theo đó dần dần khi Sirin trưởng thành, phong ấn cũng sẽ mở ra, kí ức cả hai sẽ dung hợp."

"Như vậy không có vấn đề sao?"

"Có thể, nhưng vấn đề sẽ không lớn lắm!"

Quảng Cáo

Cecilia nghe vậy cũng thở dài 1 hơi ôn nhu nhìn lấy Sirin trong cơ thể mới đang nằm ngủ mê mang.

"Điện hạ! Còn tên thiếu nữ ?"

"Tên? Sirin không tốt sao?" Karen nghi hoặc hỏi



"Sirin từng nói bản thân muốn quên mất quá khứ bản thân bắt đầu lại cuộc đời mới, có lẽ nên bắt đầu bằng việc thay đổi tên."

"... Kiana! Gọi Kiana Kaslana như thế nào?"

"Không tệ! Là một tên rất đẹp!" Cecilia lẩm nhẩm tên mới của Sirin gương mặt cũng lộ rõ vui vẻ.

"Như vậy cũng tốt! Thiếu nữ đã chịu rất nhiều điều không nên có, ta đi bàn việc với Otto một chút." Karen gật đầu chào đi đến phòng làm việc Tổng bộ.

Lúc này Otto đang bận rộn với giấy tờ trên mặt bàn nhìn thấy Karen đến cũng có chút thở phào

"Tình hình Kallen cùng Fu Hua thế nào?"

"Kallen hiện tại phục hồi rất tốt, chỉ là vẫn chưa hoạt động bình thường, còn Fu Hua bản thân hoàn toàn mất đi kí ức lúc trước."

"....Ngài cũng không còn cách nào khôi phục kí ức Fu hua sao?"

"Vô ích! Lúc Fu Hua tung ra đòn tất sát tương đương việc "đốt" toàn bộ kí ức quá khứ, ta có chút không ngờ nàng ta lại liều lĩnh đến thế."

"Bất quá không cần lo lắng, Fu hua cũng chỉ mất là nguồn sức mạnh Tinh Vệ một thời gian, nếu sức mạnh phục hồi theo thời gian, có lẽ chúng ta sẽ chứng kiến phong thái Tinh Vệ Tiên nhân năm đó."

Quảng Cáo

Cả hai nhất thời lâm vào trầm mặc ngắn ngủi. Otto thấy vậy đành chuyển sang việc khác:

"Nghe Cecilia ngài không định ở lâu?"

"Không sai! Nếu không phải vì vì Honkai bùng phát ta đã sớm rời đi!"

"Không chia tay Kallen cùng Cecilia trước khi rời đi sao?" Otto một mặt mong đợi nhìn Karen. Với tư cách bằng hữu Kallen, Otto cũng rõ ràng cảm tình Kallen dành cho người trước mặt.

"Cũng không phải là lúc, để Cecilia ở cùng Kiana một lúc, Kallen ta tin tưởng nàng ta có thể hiểu! Hơn nữa, ta thực sự không giỏi những lúc thế này, vẫn là yên lặng rời đi liền tốt!"

"Otto! Sau khi Honkai bùng phát có thể kích thích một số nhân loại có thực lực hay sức mạnh vượt bước tiến hay thức tỉnh kháng thể với Honkai, có thể nên mở một học viện đào tạo căn bản cho các Valkyrie."

"Học Viện? Không vấn đề! Chỉ là nên lấy tên gì?"

"Đổi thành Học viện St.Freya liền tốt!"



"Như vậy còn Đệ Nhất Herrscher? Hiện tại Đệ Nhất Herrscher đã hoàn toàn tử vong do chịu trường mâu của Sirin ăn mòn nghiêm trọng, bất quá bản thân đã để lại hạch tâm Herrscher."

Otto vừa nói lấy ra một hạch tâm lấp lóe đựng trong một khối Rubik.

"Cứ giữ lấy, sẽ đến lúc chủ nhân của nó sẽ thực sự xuất hiện." Đệ Nhất Herrscher còn được gọi là Herrscher of Reason đại diện cho chân lý sức mạnh, theo một cách nói nào đó nếu nếu làm chủ được hạch tâm Herrscher of Reason có thể phân tích ra được bản chất của cả lực lượng không gian, thời gian thậm chí là vận mệnh, với tư cách là một trong người sở hữu chan lý sức mạnh, Karen rất rõ ràng.

Bất quá để tính ra được sức mạnh và bản chất của không gian cùng thời gian cũng không đơn giản như thế, ít nhất nhân loại không thể tính toán được.

Mặc dù rất nghi hoặc chủ nhân chân chính của Herrscher, bất quá Otto vẫn quyết định tạm thời giữ lại nghe theo. Karen nói chủ nhân của Herrscher of Reason Karen không tự chủ nghĩ đến thiếu nữ gương mặt ba không biểu lộ, không tự chủ nở nụ cười.

Hắn quyết định, nếu được bồi dưỡng 3 Ngự tam gia( Mei, Bronya, Kiana), nếu cả ba thức tỉnh sức mạnh Herrscher và đều trở thành người bên Thần hệ Karen! Ha ha, chỉ sợ tên "Thần" giấu đầu lòi đuôi phải tức phun một chậu máu.Quảng Cáo

Honkai năng lượng đa phần lực chọn các Valkyrie của Thiên Mệnh,bản thân Valkyrie có chứa kháng thể chống ăn mòn Honkai mà trở thành Herrscher có được sức mạnh như Thần linh, Karen cũng không rõ như thế nào nhưng chỉ sợ Honkai năng lượng như một hồi thí luyện mà người có kháng thể có tư cách trở thành Herrscher, nếu vậy Karen không ngại tụ tập các Herrscher lại để 'bắt cóc'.

"Nhân tiện ta dự định gửi nhờ một vài thiếu nữ đến chỗ Thiên Mệnh trong khoảng thời gian ta rời đi."

"Không thành vấn đề!"

Karen cũng không nhiều lời nhất thời xé rách không gian rời đi, hắn còn coi trọng một con Tinh Linh tại nhà, đến giờ vẫn chưa rõ tỉnh hay chưa.

Otto đợi Karen rời đi thì thở dài, sau lưng tấm màn phòng làm việc, Kallen cũng bước ra chỉ là cảm xúc có chút không tốt.

"Cần gì khổ thế! Điện hạ chắc chắn biết ngươi nấp phía sau!" Otto bất đắc dĩ nói.

"Ta không nghĩ làm phiền hắn! Chắc chắn Cecilia cũng biết điều này nên không chủ động nói trước." Kallen lẳng lặng nói.

"Haizz! Thật không hiểu nổi tính cách Kaslana gia tộc các người!" Otto thở dài, thực tế bản thân hắn cũng có tư tâm, hiện tại Thiên Mệnh quan hệ cùng Karen rất tốt nhưng không ai đảm bảo vài chục năm sau sẽ không có vấn đề, nên nếu có tình cảm mật thiết với Cecilia và Kallen liền tốt, nếu có siêu hữu nghị quan hệ thì không còn gì tốt hơn.

"Otto, ta tiến vào Phòng luyện giả tưởng thời gian!" Kallen dứt lời rời đi để mặc Otto có chút sững sờ.

Bất quá lúc này Otto chú ý hơn về một văn kiện khác, trong đó là tổ chức "Anti-Entropy" báo cáo, chủ trương cơ giáp hóa chiến tranh khi đối kháng các Honkai, hiện tại tổ chức này nhận được ủng hộ mạnh mẽ tại Bắc Mỹ khiến Thiên Mệnh chi nhánh bên đó hoặc rút về Tổng bộ hoặc gia nhập vào Tổ chức.

Tuy lí tưởng không tệ nhưng Otto cũng không cho rằng thành công, tuy cơ giáp có thể khiến nhân loại phát huy vượt bậc sức mạnh nhưng chung quy là Tử vật, nhất là khi chứng kiến sức mạnh như Thần một dạng của Sirin, Otto cũng không cho rằng vài ba cái cơ giáp có thể đánh quỳ Herrscher.

Hiện tại Thiên Mệnh cơ giáp không phải không có nhưng phần nhiều là thiết kế trang bị chính thống, bám sát hay hỗ trợ chiến đấu tăng sức mạnh cho các Valkyrie còn Cơ giáp đôi khi chỉ có tác dụng chặn pháo hôi. Bất quá tổ chức đó gần đây có chút bành trướng khiến Bắc Mỹ phân bộ bọn họ đã bị đánh tan, tuy chỉ thiệt hại người bình thường nhưng coi như công khai đánh mặt Thiên Mệnh, hắn không thể không quan tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook