Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 170: Ma Thần thuc cuộc, chuẩn bị

Sandalaphon

26/04/2021

" Ngươi thực sự áp chế được hắn hay sao?" Shiva ánh mắt có chút chăm chú nhìn Karen, phải nói lần đầu tiên hắn thấy một ma pháp sư phi phàm đến thế, đạt được thành tựu mà Solomon lúc trước còn chưa đạt đến.

Dùng trí tuệ tính kế, và chém rụng thần linh, mặc dù có phần vận khí nhưng chỉ bằng tâm tính dám tính tồn tại vĩ đại hơn Thần linh này cũng đủ khiến bất cứ ai nể phục cùng khiếp sợ.

"Yên tâm, nếu Thần linh không can thiệp hắn còn chẳng muốn nhúng tay, đây chẳng qua là báo thù thôi."

"Báo thù?" Shiva có chút không hiểu, kế hoạch tinh vi thế này cũng không phải sớm chiều liền thành công, rốt cuộc thù hận gì khiến Aleister dám cam đảm tính toán Ma Thần? Phải biết nếu hôm nay lầm 1 bước là Aleister coi như vĩnh viễn không thể siêu sinh.

"Lúc trước Aleister có tư cách trở thành Siêu Việt tồn tại nhưng bị một trong các Ma Thần đánh vỡ lúc đột phá, nhưng quan trọng tên nữ nhi khống này, con gái hắn bị một ma Thần làm chết yểu." Karen giải thích khiến Shiva cũng một hồi thông cảm các Ma Thần.

"Hơn nữa con gái thứ hai của hắn hiện tại là Đại chủ giáo bên ta, hơn nữa quan hệ hai ta khá thân mật."

Shiva "......"

Chẳng trách vị này có tự tin đến thế, hóa ra tên kia cũng coi như nửa cái cha vợ.

"Nhanh chóng giải quyết các Ma Thần còn lại, Shiva, Nuada cùng Chimera giao cho ngươi." Karen cũng không tiếp tục nhiều lời, trên tay Loginus nhất thời xuất hiện.

"Như vậy Othinus, Nephthys giao cho ta." Odin trên tay trường thương lao đến.

"Aleister, Niang-Niang giao cho ngươi."

"Khặc! Không vấn đề." Aleister trên ngươi xung kích trượng nhất thời cử động bắt đầu toàn lực công kích Niang- Niang, vô số thuật thức như bão tố ập đến khiến Niang- Niang ở một bên không ngừng công kích cùng tìm cách đối phó.

Nếu Nuang- Nuang bật hết thực lực có thể đối phó thậm chí ngược sát nhưng nghĩ đến khả năng phong ấn ma lực của thanh kiếm kia huống chi tại nơi như thế này khiến nàng không rét ma run, chỉ có thể đánh cầm chừng.

"Persephone tiểu thư, ngươi tốt nhất nên khoanh tay chịu trói, bằng không một lát sẽ ăn nhiều đau khổ, ta thời gian vẫn đang gấp." Ở chủ thế giới còn Tiamat đâu tốt nhất vẫn nên tốc chiến tốc thắng.

Trận chiến chỉ đơn thuần nội tình cùng thực lực mỗi người, dẫn đầu Shiva, lúc này toàn thân tràn ngập hủy diệt lực lượng bắt nguồn từ huyết mạch.

Lượng lớn ma lực hội tụ ở nắm đấm sau đó một quyền lập tức đánh ra.

"Oanh!!!"

Không gian vị diện này như nứt vỡ, vị diện cũng vì thế rung rinh mấy lần, còn đứng chịu mũi sào Chimera trực tiếp bị oanh thành bã, còn Nuada đã sớm bị Shiva đánh trọng thương nằm gục.



Oành!!!!!!!

Chỉ thấy phía Aleister vị Ma Thần đã bị thổi bay hoàn toàn, cả người hắn khí thế cũng yếu đi rất nhiều, rõ ràng chịu trọng thương để làm đến một bước này, nhưng hắn hai mắt thần thái sáng láng, so với trọng thương thì kéo chết một Ma Thần khiến hắn vui mừng hơn cả.

Một lúc sau Odin cũng kéo theo vài vị Ma Thần bị cầm tù kéo đến, Karen bên này cũng đánh trong trọng thương đến ngất đi Persephone nhưng lúc này trên người bọn họ mỗi người đều mang theo thương thế không đồng đêu.

Đằng nào hiện tại mỗi người mặc dù mạnh hơn Ma Thần nhưng không thể sử dụng phép tắc cùng thần bí lực lượng khiến chiến lực giảm súc, bằng không bằng Shiva cũng có thể đánh 3-4 tên nhưng may mắn các Ma Thần thực lực cũng bị kéo một mảng lớn.

"Chuyện đã giải quyết cũng nên rời đi địa phương quỷ quái này." Shiva nhìn Aleister nói, đằng nào tại đây quá khó chịu, Shiva hắn có thể tại đây phát huy 5 phần không đến chiến lực, thực sự có chút bực dọc.

Mặc dù bọn họ có thể trực tiếp xé rách không gian ra khỏi vị diện nhưng coi như chừa chút mặt mũi cho vị "Chủ nhà."

Aleister gật đầu, chỉ thấy ma lực xé rách tạo thành một thông đạo dẫn đến Chủ thế giới, bọn họ cũng thuận thế mà rời đi.

.............

Bên này Chủ thế giới đã sớm loạn thành một đoàn, trong nhân loại mọi việc vẫn diễn bình thường nhưng chỉ là thế giới tuyên bố nhiều thiên tai do khí hậu biến đổi, nhưng chỉ có phía đỉnh cấp thế lực trong nhân loại biết đến, mọi việc không đơn giản đến thế.

Bằng chứng là thường ngày Chủ thế giới các đại thần hệ bất kì ai đều có một loạt động tác tập trung lực lượng về phía Thái Bình Dương, thậm chí ban ngày còn thấy vô số sao băng xẹt nhanh đi qua.

S.H.I.E.L.D phòng họp khẩn cấp lúc này mỗi máy chiếu đều là người đứng đầu của hội đồng bảo an.

Fury nhìn mọi người thở dài ánh mắt nghiêm túc nhìn mọi người:

"Tin tưởng chư vị đã biết việc đang diễn ra ah!"

Lúc này các nghị viên đều yên lặng trầm mặc nhưng sợ hãi cùng tiêu cực không ngừng trong bọn họ lan tràn.

Nhưng bây giờ phải tỉnh táo, vì bọn họ cũng không phải không có cơ hội.

"Tin tức hoàn toàn chính xác?" Một vị đứng đầu hội đồng bảo an Liên Hiệp quốc giọng run rẩy, đằng nào chuyện này thật quá hoang đường.

"Hoàn toàn là thật, hiện tại Tiamat đang không ngừng rút lấy năng lượng từ thế giới sau đó sản sinh vô số quái vật, thậm chí nhân loại chúng ta chỉ có thể hiện tại an bài tạp binh chịu chết. Tại trước đó các thần linh đã thiết lập kết giới hoàn toàn bao trùm khu vực nhưng đối với đám ma thú nhỏ yếu nếu để tràn lan sẽ là thảm họa."

"Cho nên... chúng ta có thể làm là tập hợp quân đội diệt sạch đám chuột đó, còn Sáng thế Mẫu thần sẽ do các tồn tại kia đối phó." Fury giọng tràn ngập bất đắc dĩ.



"Vị Sáng thế Mẫu thần đó nếu thực sự mạnh đến thế sao? Thậm chí các thần hệ cũng không thắng chắc?"

"Nàng ta sinh ra lúc đã định trước số mệnh tạo ra thế giới, chỉ cần muốn, có thể cướp lấy quyền hành của chư thần cùng với sử dụng lực lượng ẩn giấu trong thế giới các ngài nói xem, luận vị cách, vị điện hạ kia còn phải kém 1 bậc."

"Nhưng chúng ta cũng không phải không có phần thắng, đằng nào năm đó Sumer chư thần có thể phong ấn thì không lí do gì bây giờ vô số thần linh không làm được điều đó."

"Còn nữa, chúng ta cần Avenger cùng các người đột biến, đằng nào các thế lực thần linh đều sẽ xuất hiện, nếu không có đứng đầu sẽ thành chốt thí chiến tranh."

"Không thể, chuyện đó cũng không cần bàn." Một nghị viên vội phản bác

"Nhưng đây là hồi đáp của vô số thế lực nhân loại, nếu chúng ta không chúng ta quân đội, thứ ta nói thẳng, đó hoàn toàn chịu chết, đây cũng không phải giờ phút thích hợp nội đấu"

"...."

Nhất thời vô số màn ảnh các nghị viên tắt đi, bọn họ phải chuẩn bị.

Fury cũng mệt lòng, bây giờ đến phiên hắn, tập hợp các Avenger và người đột biến cũng không dễ, nhất là khi đạo luật Siêu anh hùng được đưa ra.

Hi vọng khi họ biết điều sắp đến sẽ tham chiến ah.

Trong lúc nhân loại nội bộ còn đang lục đục thì phía này Tháp đồng hồ, Thiên Mệnh, Rome Chính giáo cùng Anh giáo đã sớm nhận lệnh cấp trên tiến đến chiến trường.

Không chỉ bọn họ mà bên các thần hệ cũng cử người kéo đến, đằng nào trận chiến này cũng không thể coi thường, một khi Tiamat tích lượng lớn ma thú kéo đến, sẽ là tai họa với thế lực Chủ thế giới của bọn hắn.

Vương Thành huyết tộc

Lúc này Hai đại chân tổ cũng gặp được vị cấp trên bọn họ, Altroug, nàng ta gương mặt lạnh nhạt nhìn các Chân Tổ.

"Tin tưởng các ngươi đã biết rõ sự việc, chúng ta cũng không thể ngồi nhìn, 3 người các ngươi tức tốc tới nơi đó hội tụ với liên quân."

"Đã rõ, Hắc Cơ điện hạ, nhưng chỉ có chúng ta thì rất khó khăn." Đằng nào mỗi nhà đều có Siêu Việt trấn thủ đề phòng bất trắc, nếu chỉ có hai người bọn họ thì khó mà bảo toàn hết thảy.

"Các ngươi cứ đi trước, ta chuẩn bị một phen sẽ dẫn theo đại chủ lực đến." Nói rồi phất tay ra hiệu các Chân Tổ đi ra.

Đệ Nhất Chân Tổ và Đệ Nhị Chân tổ hai mặt nhìn nhau cuối cùng đồng ý, hiện tại bọn họ có thể làm không nhiều, chỉ trước tiên nghe mệnh lệnh làm theo liền tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook