Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 137: Mayuri hiện thân, lôi đình thiên sứ bùng nổ

Sandalaphon

14/04/2021

"Karen, thế nào?" Yoshino nhìn Karen chốc lát dừng bước nhìn chằm chằm trước mặt có chút nghi hoặc.

Thiếu nữ tóc vàng không biết lúc nào xuất hiện trước mặt 2 người, Karen tiến đến trước mặt thiếu nữ, lần đầu tiên thiếu nữ trước mắt hắn chủ động gặp mặt một lần.

"Xem ra không đến lượt ta xuất hiện, chúc mừng ngươi."

"Cảm tạ, thời gian trước ta chính xác không để ý nhiều đến họ, nhờ có ngươi, thiếu nữ, ta được 1 đoạn thời gian hạnh phúc."

"Đây là hành động của chính ngươi, cùng ta không có quan hệ."

Xem như người chứng kiến cuộc hẹn hò các tinh linh đến nay, xem như người chứng kiến cùng người phán quyết Mayuri, chính mắt trông thấy mỗi cái tinh linh hạnh phúc.

"Như vậy nên nói gặp lại , mệnh của ta liền đến chỗ này kết thúc."

"Thiếu nữ nha, ngươi cũng không được phép." Karen trực tiếp bác bỏ khiến Mayuri có chút sững sờ.

"Vai trò ngươi... chắc tương tự với giám sát cùng phán quyết ah, nếu tinh linh có điều gì chịu ủy khuất chỉ sợ viên cầu trên kia là đòn đồng quy vu tận đi." Karen nhìn quả cầu phía trên tràn ngập lực lượng, cho dù như hắn cũng không khỏi có chút nghiêm túc.

".... Không sai, đây chỉ là khảo nghiệm cuối cùng Tinh linh thần, chứng minh điện hạ đây xứng đáng."

"Như vậy, kết thúc vai trò, ngươi định làm gì?"

"Sứ mệnh của ta đã kết thúc, kế tiếp chỉ cần đem tồn tại phân giải, ta liền sẽ quy về hư vô a." Mayuri dứt lời linh lực xung quanh bắt đầu phát tán.

"Ta chưa cho phép ah, hơn nữa, trước mặt ta định tự sát cũng không phải 1 thói quen tốt." Karen lắc đầu, Siêu Việt khí thế hơi phát ra lập tức ngăn chặn cơ thể đang không ngừng phân giải thành ánh sáng của Mayuri.

".....Vì cái gì?"

"Không vì cái gì, như vậy quá không công bằng cho ngươi, vẫn là ngoan ngoãn bên cạnh ta liền tốt." Karen lắc đầu nói, trên tay không ngừng dùng thuật thức phong ấn năng lượng cuồng bạo trong người Mayuri.Quảng Cáo

".... Thật cảm tạ, điện hạ vẫn luôn như thế ôn nhu ah." Mayuri ánh mắt cũng nhiều một tia tình cảm nhìn Karen, trong trí nhớ những đoạn hồi ức Karen cùng các tinh linh thiếu nữ như ùa về, không tự chủ lộ ra nụ cười có chút buồn bã.

Rõ ràng làm tốt giác ngộ của "công cụ vứt bỏ" nhưng mà...

"Oanh!!!"

Bỗng nhiên đột biến phát sinh



Trên bầu trời vốn nên nên đạt tới sứ mệnh, kèm theo thiếu nữ cùng một chỗ biến mất linh lực hình cầu, phát ra dị biến!

Trên bầu trời nhuộm đỏ đám mây bị thổi tan, lôi đình thánh đường từ trước tới giờ không đáng nhìn trong trạng thái giải trừ, sau đó đã biến thành một cái cực lớn màu đen hình cầu, mà tại hình cầu sinh ra bốn mảnh màu bạch kim cánh chim, một đôi màu vàng móng vuốt.

Trên bầu trời linh lực hình cầu rốt cục thể hiện ra hắn chân chính. tư thái!

Biến thành đáng nhìn hóa màu đen hình cầu sau, ở giữa xuất hiện một khỏa lục màu xanh biếc sáu lăng bảo thạch, hậu phương sinh ra một đầu màu vàng khóa cái đuôi, bên cạnh lơ lửng chiến xa màu vàng óng luận, mà chi phối hai bên cũng hiện ra hai đôi cực lớn sắt thép chi dực.

Đây là thiên sứ của Mayuri- Lôi đình thánh đường.

Một đạo cực quang lập tức đánh về phía Karen nhưng trước mặt một đạo lá chắn từ ma lực hóa thành thực chết dễ dàng chặn lại.

"Rất thú vị đồ chơi ah, bất quá, đồ chơi không nghe lời chủ nhân, vẫn là phá hủy tốt!" Sau lưng Karen vô số quang nguyên tố ngưng tụ thành vô số trường thương sau đó như mưa rào ập đến công kích tới tấp.

Lôi đình thánh đường phát ra gầm lên giận dữ, vô số quang tuyến bắn ra đối chọi cả hai bên trận chiến tựa như một trận pháo hoa.

Quang cầu từ thiên sứ bắn ra, mục tiêu nhằm về Mayuri sau đó mọc ra lồng giam.

Quảng Cáo

Mayuri còn đang sững sờ thì Karen trực tiếp một kích cắt đôi quang cầu, điều này khiến Lôi đình thánh dường tức giận rống lớn sau đó lao vào triều đấu.

"Đồ chơi này vẫn rất cứng cáp ah." Coi như thủ đoạn cuối cùng có thể phán quyết hắn của Tinh linh thần, thực lực vậy mà chạm đến nửa bước Siêu Việt, chỉ là đồ chơi này cũng chỉ tạm thời, một khi nó hết linh lực thì coi như chơi xong.

Mayuri hai tay nắm chặt có chút thẫn thờ, sau đó đôi tay run rẩy, nàng bây giờ như hiểu rõ ra, tại sao Lôi đình thánh dường lại bạo phát.

Mỗi lần thiếu niên hẹn hò nàng cũng mắt thấy tại trong mắt, tất cả mọi người hạnh phúc tư thái nàng cũng nhất nhất xác nhận, nhưng mà phần kia hạnh phúc không có Mayuri phần.

Thân là tài quyết giả Mayuri, một mực một thân một mình yên lặng ở bên cạnh quan sát, trong lúc bất tri bất giác nàng sinh ra hướng tới cùng hâm mộ cảm xúc, thế là "Lôi đình Thánh Vực" Cự tuyệt Mayuri khống chế, thậm chí muốn đem Mayuri giam cầm, triển khai "Tài quyết".

Karen lúc này không ngừng chiếm cứ ưu thế đang không ngừng oanh phá lôi đình thánh đường.

Chỉ là, lôi đình thánh đường vậy mà bắt đầu biến hóa, nó phát ra một tiếng tựa như rên rỉ rít lên, cái này thiên sứ bắt đầu bắt đầu vặn vẹo.

Nguyên bản xem như chủ thể màu đen hình cầu, giống như là trong nháy mắt bị sâu hơn màu đen nuốt sống đồng dạng, phía trước kéo dài biến hình trở thành dạng chiến hạm mũi nhọn một dạng.

"Nhìn có chút không ổn ah." Karen mặc dù nói như thế nhưng trên mặt không nhìn ra lo lắng



Đem vốn là linh lực khổng lồ tiến hành áp súc, thời gian ngắn để cho mình cường độ bạo tăng gấp mấy lần sức mạnh, một khi bạo phát cho dù Siêu Việt cũng phải nhuốm máu.

Tất nhiên, một khi đỡ xong đòn này thì đồ chơi này coi như chơi xong, linh lực cũng không đủ để nó liên phát.

Yoshino sớm đã tránh khỏi vòng vây trận chiến, các thiếu nữ khác cũng một mặt hứng thú nhìn lôi đình thánh đường không ngừng bộc phát lực lượng.

"Đến đây, lôi đình thánh đường, muốn thẩm phán ta, cho ta xem năng lực của ngươi."

Khối chiến hạm đen không đáp lời yên lặng tụ lực muốn một kích kết thúc cuộc chiến này. Đây là canh bạc cuối của nó.

Quảng Cáo

Phía trước bắt đầu hội tụ sấm sét chùm sáng, tựa như chiến hạm sắp phản xạ chủ pháo đồng dạng, cảm nhận được lực lượng cuồng bạo Karen cũng thoáng hiện 1 tia nghiêm túc, trên tay Sáng thế kỷ, vô số thần thuật cùng pháp trận hiển hiện tạo thành một mặt lá chắn cực lớn đón đỡ.

đủ để bao phủ thân thể cực lớn tốc độ ánh sáng đánh tới sau đó không ngừng va chạm với lá chắn.

2 nguồn năng lượng liên tục va chạm sau đó theo một tiếng nổ Oanh lan rộng trên bầu trời.

Mặt lá chắn vẫn bình thường trong khi lôi đình thánh đường có dấu hiệu ngưng đọng, linh lực cũng yếu đi.

"Đây là kết thúc." Karen thoáng chốc xuất hiện phía trên chiến hạm đen, cả ngươi cùng trên tay trường thương như mũi khoan lập tức xỏ xuyên Lôi đình thánh đường thiên sứ, cả người lôi đình thiên sứ run rẩy kịch liệt, sau đó, nhanh chóng nổ tung vỡ tan thành từng mảnh nhỏ.

Nhìn tai nạn kết thúc, Mayuri gương mặt có chút không dám tin, sau đó thấp thỏm hướng đến Karen:

"Có lỗi, đều tại ta."

"Không cần, thiếu nữ ah, ngươi cũng không có lỗi ah." Karen xoa lấy đầu Mayuri an ủi.

".... Ngươi không ghét ta sao? Tại ta mà ngươi phải liều mạng?"

"Tính toán, ta cũng không phải liều mạng, đồ chơi kia đến vài cái ta cũng có thể đánh, hơn nữa, Mayuri, về sau vẫn ở cùng ta ah."

"Cảm tạ! Karen!" Mayuri có chút nhắm mắt hưởng thụ khoảng khoắc ấm áp này.

Vẫn còn một điều nàng chưa nói với Karen, nàng bản chất sinh ra từ vô số linh lực tinh linh phát tán, cảm xúc, tình cảm,... dành cho Karen của các tinh linh, nàng kế thừa tất cả.

Có thể nói, từ khi sinh ra một khắc, vận mệnh nàng đã định trước trói chặt cùng người trước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook