Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 138: Cecilia đột phá

Sandalaphon

14/04/2021

Khúc mắc của các tinh linh được giải khai, Karen cũng nhận ra bản thân có chút không quan tâm đến cảm xúc các thiếu nữ nên dành ra nhiều thời gian coi như bù đắp phần nào.

Trong sân huấn luyện, lúc này Cecilia khí thế bản thân không ngừng tăng cao, sinh mệnh cùng tử vong lực lượng không ngừng quây quần xung quanh người Cecilia, khí thế không ngừng dâng cao chuyển đổi ranh giới giữa Bán Thần cùng Thần Linh, bầu trời cũng có chút biến động, như muốn kéo đến một cơn giông tố, sau lưng Thánh ngân cũng hiện rõ và lấp lánh bao giờ hết, sau đó bộc phát ra thần quang xỏ xuyên mây đen.

Karen bên cạnh chỉ lẳng lặng nhìn một màn này không tự chủ lộ ra trầm tư nhưng tin tưởng vào người trước mắt, Thập Tự giáo coi như lâu đời truyền thừa, phương pháp để trở thành Thần linh có rất nhiều nhưng chính thông nhất cùng hung hiểm nhất chính là dùng phép tắc lĩnh ngộ đến tận cùng sau đó biến đổi bản chất sinh mệnh, cũng từ đây mà xác định được thiên tài cùng người bình thường chênh lệch.

Không khó nói thì đạt đến Thần linh cảnh giới chính là trong trăm hay ngàn đơn vị sinh linh chọn lọc ra, còn Siêu Việt thì quá xa vời.

Thông thường Bán thần nếu đột phá Thần linh thất bại tương đương cả đời này khó có thể tiến thêm 1 bước, tuy có đường tắt có thể đi nhưng một khi lựa chọn đường tắt tương đương việc tự cắt đi tương lai con đường bản thân nhưng cũng có vô số người lựa chọn con đường này.

Thiên phú Cecilia thì không thể bàn cãi, cho dù trong vô tận thiên tài hay cường giả cũng khó ai sánh bằng, thế giới cũ mang danh xưng tối cường các đời chủ nhân của Abbyss Rose.

Phải biết thế giới này cũng không phải nguyên bản hay thậm chí nguyên bản, Abbyss Rose, Oath of Judah,Judgment of Shamash. Cả ba được coi như tối cường thần khí trải qua vô số đời hay chủ nhân, nhưng xuyên suốt lịch sử người sở hữu của cả hai thế giới, trừ Kevin, Kallen cùng Cecilia thì không ai thực sự là chủ nhân của chúng.

Cho dù Durandal tuy sở hữu Abbyss Rose nhưng so với Cecilia, Thiên Mệnh cũng chỉ cho ra đánh giá là chủ sở hữu mạnh nhất trong vô số đời Abbyss Rose, đương nhiên trừ ra Cecilia.

Thế giới cũ chính Cecilia là người đã đánh bại "cá nóc" Sirin, mặc dù cuối cùng chết mất nhưng nghe cảm thấy rợn cả người, lấy nhân loại cực hạn vượt qua thần linh thân thể, hoàn thành thí thần hành động vĩ đại.

Kevin cùng Kallen cũng không hề kém, hai quải bức trong mắt bản thân, Luật giả hay Herrscher cũng chỉ là con số, thế giới cũ Kevin chém chết Luật giả cũng đã vượt qua tay đếm, sau còn ép Chung yên Herrscher cùng bản thân đồng quy vu tận.

Chung yên Herrscher thực lực thế nào Karen không chắc nhưng chắc chắn là Siêu Việt đẳng cấp.

Còn may mắn Kevin bây giờ cũng coi như là bù dắp tiếc nuối thế giới cũ, cùng người yêu bên nhau, cũng không có chiến hữu tử vong, bằng lòng góp sức cho hắn, nếu không hắn cũng không dám dùng.

Lúc này, Abbyss Rose bên cạnh Cecilia bỗng phát ra 2 đạo phép tắc không ngừng cộng hưởng hỗ trợ chủ nhân, chính là sinh mệnh cùng tử vong phép tắc, cả hai đại phép tắc không ngừng quấn quýt tựa như hai mặt âm dương một dạng.

Quảng Cáo

Đại địa lúc này chấn động, bầu trời mây đen kéo đến ngày càng dày đặc trên bầu trời Berlin khiến mọi người đều có chút không rõ việc gì xảy ra, chỉ có các thần linh đưa ánh nhìn về đây đều có chút nghiêm túc.

"Phương hướng này, là một thần linh cấp tồn tại sinh ra, hơn nữa xuất phát là từ Thập Tự giáo"

"Sinh mệnh cùng tử vong lực lượng, chậc, cả hai vốn mâu thuẫn tồn tại làm thế nào có thể đột phá ?"



"Không sai, mặc dù kinh tài tuyệt diễm nhưng quá tham lam."

Hủy diệt cùng sinh mệnh lực lượng xung quanh người Cecilia tràn ngập sau đó chỉ thấy hủy diệt lực lượng cùng sinh mệnh trong giây lát bỗng dung hợp vào nhau, mặc cho chỉ là hình thức ban đầu hỗn loạn vô tự trắng đen nhưng Karen cũng kinh ngạc thoáng chốc.

không chỉ Karen bất ngờ mà vô số thần linh nhìn thấy một màn này đều không tự chủ thốt lên.

"Không có khả năng!"

"Làm thế nào sinh mệnh cùng tử vong có thể dung hợp?"

Cho dù Azazel nhìn trộm cũng có chút há hốc mồm, hóa ra sinh mệnh cùng tử vong phép tắc thực sự có thể dung hợp, hắn còn tưởng đó chỉ là lời đồn.

Trong vô số phép tắc thì sinh mệnh cùng tử vong mỗi một phép tắc đều có thể thành tựu một cường giả có tư cách vấn đỉnh Siêu Việt cơ hội, bây giờ, sinh mệnh cùng tử vong chân chính dung hợp, tương lai người này đã không phải bọn họ có thể đoán trước.

Thời thần đại từng có một vài vị thần linh sở hữu đã thử dung hợp sinh mệnh cùng tử vong lực lượng nhưng cái kết chính là bị hai phép tắc xung đột cuối cùng tử vong.

Mà bây giờ, vị kia lại thành công bước ra được một bước mà vô số thần linh phải chùn bước.

Quảng Cáo

Tử vong cùng sinh mệnh vốn có mật thiết với nhau, cả hai cứ như một vòng luân hồi, lưu truyền người có thể dụng hợp 2 nguồn lực lượng trái ngược, có thể nắm giữ được bản chất của sáng thế lực lượng.

Bầu trời vốn giăng đầy mây đen lúc này bỗng tỏa ra hào quang rực sáng, Cecilia cả người cũng lơ lửng trên không trung, thánh ngân sau lưng bộc phát hào quang rực rỡ sau đó hoàn toàn dung hợp vào huyết mạch của Cecilia.

"Ta là thôn phệ hết thảy đen, ta là thai nghén hết thảy trắng; Sinh ra từ sáng thế phía trước, tồn tại ở chôn vùi sau đó."

Sáng tỏ thánh thương trên tay Cecilia không ngừng được quán chú phép tắc sau đó bộc phát ra một luồng ánh sáng rực rỡ , vô số đốm sáng phút chốc thắp sáng bầu trời nơi đây, thế giới lúc này như dâng lên vô tận chúc phúc cho một vị thần linh vĩ đại sinh ra.

"Quái lạ, tại sao lúc ta thành Thần linh, cũng không có nhiều dị tượng đến thế." Kallen có chút nghi hoặc hô to bất công, lúc nàng thành Thần linh ngoại trừ một chút ánh sáng chúc phúc cũng đã hết.

"Sinh mệnh cùng tử vong, sáng thế hình thức ban đầu, đây là thế giới dâng lên chúc phúc, một vĩ đại thần linh đã ra đời." Shub ·Nicolas liếc mắt lập tức nhìn ra bản chất nói.

"Sáng thế". Nghe đến 2 chữ này mọi người đều có chút không thể tin, không ngờ phép tắc của Cecilia lại đặc biệt đến thế, mặc dù chỉ là hình thức ban đầu nhưng chỉ cần lĩnh ngộ sâu hơn, đi đúng hướng, Siêu Việt cường giả không chạy đi đâu được.



"Chúc mừng, Cecilia." Karen nhìn thiếu nữ gương mặt phút chốc có chút thất thần.

Nói thật, hắn bây giờ có chút nhìn không ra, gương mặt hay tất cả đều như cũ, duy chỉ có khí chất là khác biệt.

Nếu lúc trước Cecilia cho người ta cảm giác như một nữ thánh nhân, bao dung với mọi người thì bây giờ, Cecilia cứ đứng đó tựa như Sinh mệnh nữ thần đồng dạng, ấm áp bao dung vô bờ bến , cứ như nàng ta là vạn vật căn nguyên, khởi nguồn vạn vật khiến Karen cũng cảm giác được một tia không quen thuộc.

"Karen, thế nào?" Cecilia lúc này gương mặt có chút ngốc manh tiếp cận gần Karen, tâm tư như khắc họa trong đôi mắt gương mặt lo lắng nhìn xung quanh.

... Xem ra cũng chỉ là khí chất thay đổi, vẫn là Cecilia mà hắn quen thuộc ah.

"Không việc gì, chỉ là Cecilia vẫn không thay đổi ah."Quảng Cáo

"Ngô, thay đổi, ta có thay đổi gì sao?"

"Xinh đẹp hơn trước có tính không?"

Cecilia nhất thời gương mặt có chút hồng đi vì xấu hổ không dám đối mặt, Karen cũng không khách khí ôm chặt lấy Cecilia, vừa rồi thật hù chết hắn, nếu Cecilia thất bại tuy không đến mức không còn cơ hội đột phá như khả năng gần như bằng không.

"Đi xuống thôi."

"Ân!"

Cecilia vừa xuống dưới lập tức đón lấy Shub ·Nicolas lồng ngực dùng sức ôm lấy khiến Cecilia gương mặt có chút thẹn thùng, các thiếu nữ khác cũng một mặt chúc phúc cho Cecilia đồng thời cũng có chút gấp gáp.

Không còn cách, Cecilia thực lực nhanh chóng đột phá khiến một vài người ở đây ngay cả ngưỡng cửa Bán thần đỉnh còn chưa tới làm gì có tư cách mơ xa vời, chỉ có thể dốc sức tu luyện là tốt.

"Chúc mừng Cecilia tiểu thư đột phá thành công." Grayfia giọng nhàn nhạt vang lên khiến mọi người đều có chút sửng sốt.

"Grayfia, có chuyện gì sao?" Thường ngày vị nữ bộc trưởng một tay lo hết thảy công việc lúc này lại có thời gian đến tìm hắn ngoại trừ những lúc cần thiết thì trừ phi, có việc gấp giải quyết.

"Thiếu gia, Tony tiên sinh đến tìm ngài bảo có việc."

"Có việc?" Karen có chút nghi hoặc nhưng vẫn theo chân Grayfia đón tiếp khách đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook