Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 58: Mở ra phong ấn, Nhị lang thần can thiệp

Sandalaphon

12/04/2021

"Keng!"

"Keng! Keng!"

Cả hai không chút nương tay công kích lẫn nhau, Karen cũng không dám tạo ra sơ hở vì thực lực của Muruko có thể so với thần linh trung vị chưa kể còn sở hữu sức mạnh không gian có thể ảnh hưởng không gian và thời gian thực tại vô căn cứ tạo ra lỗ đen.

Lỗ đen một khi bị ném đến Karen cũng phải né tránh nếu không muốn chịu thương nghiêm trọng chưa kể đến vô số quang tuyến từ "Phong giải chủ" công kích đến.

Bất quá Karen cũng không phải không có ưu thế, đó chính là kinh nghiệm chiến đấu. So với một số cường giả chân chính có chút nát vụn nhưng khi dễ một Tinh Linh chưa từng chiến đấu nghiêm túc bao giờ cũng dư xài.

Vô số quang minh lực lượng ngưng tụ vô số trường thương sau lưng như sao băng đối chọi vô số quang tuyến của Muruko. Lợi dụng tốc độ biến đổi đột ngột vọt đến liên tục công kích Muruko.

Đồng thời cũng tránh né "Phong giải chủ" công kích đến, không còn cách, hắn cũng không muốn bản thân phong ấn năng lực hay bị mất đi 1 đoạn ký ức.

"Ngươi còn chưa hiểu sao? Những việc người làm là vô ích, dù đánh thắng ta ngươi cũng không thể mở ra phong ấn trong người ta trừ khi có Phong giải chủ trong tay." Muruko mặt vô biểu tình nói mặc kệ tình huống bản thân có chút yếu thế.

"Rất đúng nhưng cái này cũng không nhất định ah." Karen đôi mắt lấp lóe, Chân lí phép tắc cố gắng phân tích phong ấn tình cảm nhưng vô dụng, chỉ có thể chọn mạnh bạo mở ra nhưng cũng gây tổn thương Tinh Linh hoặc mở bằng Phong giải chủ.

Karen càng công kích ngày càng dồn dập khiến Muruko có chút cố gắng nắm chặt trường thương trong tay đón đỡ Karen nhất bỗng tăng thêm lực đạo đánh vuột trường thương văng ra khỏi tay Muruko.

Keng!

Trường thương vuột khỏi tay Muruko bay lơ lửng hóa trở lại thành hình dáng ban đầu, trong ánh mắt kinh ngạc của Muruko, Karen chộp lấy nhất thời "Phong giải chủ" phản ứng kịch liệt sau đó bỗng dừng lại.

"Ngươi! Ngươi làm gì 'Phong giải chủ'? Tại sao nó không phản ứng?" Muruko kinh ngạc nhưng mặc vẫn vô biểu tình hỏi.

Karen cũng không muốn tiếp tục trả lời Phong nguyên tố bỗng bùng phát tạo ra cực lớn lực đẩy tiếp cận Muruko.

Quảng Cáo

Ngay sau đó nhắm ngay thời cơ, bị Karen cầm "Phong giải chủ" cắm vào Mukuro ngực.

"A...A....a....a!"

Mukuro toàn thân cứng lại, nàng cảm giác được rõ ràng "Phong Giải Chủ" tiến vào chính mình bên trong, cái nào đó phong ấn được mở ra, huyết dịch cùng thần kinh trong nháy mắt có chút sôi trào, thiếu nữ mở to hai mắt nhìn.

Dao động, hỗn loạn, nhỏ nhẹ phẫn nộ cùng với đối thoại ca rất hiếu kỳ, mãnh liệt tình cảm phức tạp, tại giải khóa trong nháy mắt liền tràn ngập Mukuro, đây là nàng đã cách nhiều năm lại lần nữa nhận được bản năng.



Nhưng mà vừa mới mở khóa liền nghênh đón mãnh liệt như thế cảm tình, vẫn là để Mukuro sinh ra hỗn loạn.

"Ahhhh!"

Muruko nhất thời ôm chặt cả đầu mình linh lực có chút mất kiểm soát sau đó bùng nổ tạo thành một dư chấn không gian trên bầu trời Bắc Kinh khiến mọi người ở dưới vội vàng chạy đi lánh nạn.

Karen thấy tình huống đột biến chưa rõ việc gì thì Muruko cứ như chịu thụ thương ôm chặt đầu sau đó bất tỉnh rơi tự do xuống mặt đất khiến Karen có chút hốt hoảng vội vàng chạy đến đỡ lấy nàng ta.

Karen nhìn gương mặt trong gang tấc chìm vào ngủ say cũng thở phào, may mắn không có việc gì chỉ là chịu chấn thương tâm lý do lấy lại cảm xúc, 1 thời gian sẽ ổn thỏa bất quá có chút nhịn không được muốn hôn lấy nhưng Karen bỗng cảm giác được gì có chút nhíu mày.

Lúc này trên bầu trời bỗng xuất hiện vô số ánh mây rạng đông phía chân trời lấp lóe, sau đó vô số binh lính giáp mặc chỉnh tề từng đội lại từng đội đạp mây đi đến.

Dẫn đầu là một người mặc bạch ngân giáp trụ gương mặt anh tuấn, trên đầu có một con mắt thứ ba đóng hờ trên tay cầm Tam Tiên đao dưới chân là một con chó đen như mực, mặt dữ tợn, nhìn vào đã lập tức biết đây là thống lĩnh đội quân này.

"Còn xin Thánh Tử lập tức trở về nơi cũ, nếu làm càn tại đây. Nhị Lang thần ta sẽ không khách khí!" Nhị lang thần giọng nói dõng dạc, một phen diễn thuyết đầy khí phách khiến các binh lính kích động hò reo.

"Kotori! Lập tức kêu Mio đến đây, tình hình có chút thay đổi!" Karen truyền âm qua bộ đàm nhưng Mio như cũng cảm nhận được không nói 2 lời lập tức rời đi.

Như sao băng với tốc độ ánh sáng, rất nhanh Mio đã xuất hiện bên cạnh Karen.Quảng Cáo

Nhị lang thần gương mặt cũng thoáng hiện một tia kinh diễm, cho dù nhìn qua vô số Nữ Thần nhưng đều khó có thể so sánh với người trước mặt, cứ như thiếu nữ đó không nên có mặt tại nơi nhân gian đầy nhơ nhuốc này.

"Nhị Lang thần! Có vẻ như từ khi Tam giáo tan rã ngươi cũng đã triệt để đầu nhập Thiên đình." Karen gương mặt bình thản đưa Muruko cho Mio mặt đối mặt Nhị lang thần.

"Năm đó Tam giáo chuyện cũ cũng không cần nhắc đến, hơn nữa bây giờ Đạo giáo cùng Thiên đình là một." Nhị lang thần gương mặt có chút biến đổi nhưng vẫn không mất phong độ đáp lời.

Hiện tại năm đó Tam giáo đánh nhau đến mức lưỡng bại câu thương, cuối cùng Indra vi diệu lao vào khiến thế cục cân bằng trở lại Tam giáo thỏa thuận ngừng chiến bắt đầu dưỡng sức nhưng năm đó đã chết quá nhiều cường giả khiến đến tận bây giờ vẫn không hồi phục lực lượng.

Bất quá 3 vị đứng đầu Đạo giáo vẫn còn sống sót 2 người, 1 người đã bị Indra giết chết chính là Tiệt giáo giáo chủ, Indra cũng hấp thu thế lực còn lại của 3 thế lực sau đó kết hợp thêm phe Phật giáo của mình triệt để đứng vững gót chân tại vùng đất này.

2 vị còn lại cũng chỉ nghe điều không nghe tuyên đối với Indra, Indra cũng không dám bức gấp, chỉ cần hắn còn 1 ngày thì không ai có thể trái ý hắn được hơn nữa hiện tại Phật giáo bên hắn có chút thắng thế, chỉ cần 1 đoạn thời gian là hoàn toàn tiêu hóa Đạo giáo.

Bất quá cũng nực cười, rõ ràng năm đó là 1 trong các thế lực đứng đầu có thể so sánh với Ấn Độ Tam thần chí cao thần hệ cùng với Duy Nhất thần thần hệ với Ai Cập Nu và Ra thần hệ cuối cùng tự nội đấu để Indra "Tu hú chiếm chỗ chim khướu".

Nhìn chung lịch sử đẫm máu của họ cũng chỉ toàn nội đấu là giỏi còn khi đánh với thế lực bên ngoài "Nhát như cáy".



"Tốt! Các ngươi không chào đón ta sẽ rời đi!" Karen không muốn ở lại, hiện tại Indra còn nhìn chằm chằm, thật bức hắn đi ra thì Karen chỉ có nước chạy trốn nhưng thật đánh nhau Mio cũng không sợ bất quá không cần thiết, hơn nữa Muruko đã trên tay hắn cũng không cần tại đây phiền phức.

"Khoan đã Thánh Tử điện hạ!" Lúc này Nhị Lang thần bỗng làm khó dễ.

Karen có chút nhíu mày.

"Có việc sao? Nhị Lang Thần?"

"Ngài cùng thiếu nữ kia có thể rời đi nhưng thiếu nữ kia phải ở lại." Nhị lang thần hít sâu một hơi nói sau đó chỉ vào Muruko đang bất tỉnh.

Quảng Cáo

"Thiếu nữ kia mang dòng máu của tộc nhân chúng ta, vào tay ngài có chút không yên tâm, vẫn là giao nàng ta cho Thần hệ chúng ta là hơn!"

Lúc này không khí bỗng có chút ngưng đọng, một sự trầm mặc bao trùm nơi đây, Karen lúc này trên người thần lực có chút mất khống chế, sau lưng như có như không hư ảnh của Kabbalah cùng 10 đại Vương quốc lạnh nhạt nhìn Nhị Lang thần:

"Ở đâu ra tộc nhân của các ngươi, ta nhớ thiếu nữ đó cũng không có thân thích với các ngươi đúng hơn!"

"Thánh Tử sai rồi, thiếu nữ đó do một cặp tộc nhân Trung Quốc nuôi dạy sau đó có cơ duyên tiếp xúc với thần cách Tinh Linh thần để lại mà trở thành Tinh Linh. Tuy đã là chuyện 5 năm về trước nhưng không thể phủ nhận được." Nhị Lang thần lạnh nhạt giải thích.

Thực tế Thần hệ bọn họ đã phát hiện ra Muruko nhưng khổ nỗi khả năng chạy trốn quá tốt khiến không ai bắt được chỉ có thể giam lỏng ở Thần hệ dự định đợi các Cường giả Thần linh tạo thành pháp trận vây khốn mới có thể bắt lấy, Siêu Việt bọn họ cũng không dám nhờ tới vì một vị Siêu Việt ra tay cũng không rẻ, bất quá không ngờ vị Thánh Tử lại chiến thắng thậm chí cầm tù vị Tinh Linh.

"Giao cho các ngươi để các ngươi tẩy não? Hơn nữa theo ta thấy nàng ta thuộc bên Thần hệ Tinh Linh thần đúng hơn, ngươi không sợ Alfheim tìm ngươi liều mạng? Nhận thân bừa cũng có hạn độ." Alfheim chính là quốc gia cuối cùng của các Tinh Linh coi như một thần hệ độc lập trong Cửu Giới cho dù Odin cũng chỉ là hợp tác với các Tinh Linh, các Tinh Linh tuy không thích tranh đấu nhưng thật khinh thường mới thật sự ngu xuẩn.

Ít nhất Karen không cho rằng các Tinh Linh không có lá bài tẩy, thật bức gấp một tôn Siêu Việt ngã xuống cũng không phải không có khả năng. Giao cho bọn Đạo giáo càng không có khả năng, bọn họ thích nhất là gì? "Hàng yêu trừ ma", thật đưa Muruko cho bọn hắn mới thực sự nguy hiểm.

"Mặc kệ Thánh Tử nói thế nào đây cũng không phải chuyện ngài có thể can thiệp."

"Nếu ta muốn can thiệp?"

Lúc này Nhị Lang thần không tiếp tục nói, tiên lực quang mang cuộn trào, trên tay Tam tiên đao cuộn trào quang mang chiến ý tung hoành.

"Nếu vậy Thánh Tử Thập Tự giáo! Nhị Lang thần xin được thỉnh giáo!"

"Đang có ý đó! Nhìn Thiên đình các ngươi cũng có chút khó chịu để ta xem Hiển thánh chân quân thực lực thế nào." Karen trên tay Tinh chi Thánh kiếm cùng Sáng thế kỷ xuất hiện.

2 người không tiếp tục nói, lúc này chỉ có vũ lực mới có thể giải quyết vấn đề. Cả hai cứ như 2 viên sao băng di chuyển tốc độ ánh sáng công kích, vô số thần thuật liên tục va chạm vào nhau tạo thành từng đợt chấn động lớn vang khắp Trung Quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook