Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 59: Thần có chân chính toàn năng?

Sandalaphon

12/04/2021

2 đạo thân ảnh liên tục va chạm công kích mỗi chiêu đều là chân chính sát chiêu, nếu lần trước Karen đánh với Muruko còn coi như luận bàn thì lần này hắn sát ý có chút lớn muốn chặt chết tên trước mặt.

Bất quá Nhị Lang thần không hổ là Chiến Thần của Thiên đình rõ ràng chịu vô số thần thuật công kích đánh đến vẫn bình thản đón đỡ không chút sợ hãi, Tam tiêm đao vung vẫy công kích hay phòng ngự không chỗ có thể bắt bẻ hơn nữa còn lợi dụng lực lượng cơ thể khiến Karen thỉnh thoảng ăn lỗ.

Thiên đình 33 Trọng thiên

Indra nhìn thấy Nhi Lang thần đang chiến đấu cũng không nói gì, tốt xấu năm đó từng suýt đánh bại Sun Wukong mặc dù lúc đó chưa đạt đến Siêu Việt nhưng không thể phủ nhận thiên phú.

Bất quá Thần Linh muốn đạt đến Siêu Việt thì thiên phú không còn là tất yếu, phải có cơ hội và linh cảm, nói chung muốn đạt đến Siêu Việt vẫn còn nhìn nhiều ở chỗ khí vận.

Các Chính thần khác cũng không tham chiến chỉ đứng bên ngoài nhìn, bọn họ cũng có niềm tin tuyệt đối ở Chiến Thần bọn họ mặc kệ đối thủ là ai, trừ Siêu Việt sẽ không thể thất bại.

Oanh!

Một đòn khuỷu tay tổn thương đến ngực Karen khiến bản thân Karen có chút nhíu mày, một đòn vừa rồi cứ như một tiểu hành tinh vỗ vào ngực khiến bản thân có chút nhịn không được hộc máu bất quá rất nhanh kiềm chế trở lại nhưng máu vẫn tràn ra ở khóe miệng.

Keng!Keng!

2 ngươi lại liên tục cận chiến kiếm vào đao liên tục va chạm sau đó một kích đánh bật Karen văng về phía xa.

Các binh sĩ bên ngoài nhìn Karen thất thế lập tức reo hò tiếng dậm chân cùng binh khí cứ như tiếng trống xung trận vang vọng trên Thiên không.

Franxius bên này các nhân viên cùng Kotori còn đang sững sờ khi Thần linh xuất hiện hơn nữa còn rắc rối nhiều đến thế, ngay cả Thần linh cũng xuất hiện.

Quảng Cáo

"Trưởng quan! Người đang chiến đấu xác nhận kiểu dáng và ngoại hình cùng với đoạn đối thoại vừa rồi chính là Nhị Lang thần! Hơn nữa dựa theo nguồn năng lượng không kém các Tinh Linh, chưa kể đến Thiên đình còn 365 Chính thần" Rất nhanh các nhân viên Franxius đã đưa ra thông số, vừa liệt kê ra mọi người cũng có chút tuyệt vọng.

"Karen! Nếu không, chúng ta chỉ có thể để lại vị Tinh Linh kia thôi!.." Kotori nói đến lời này qua bộ truyền tin như mất hết khí lực gục trên sàn chiến hạm Franxius, mọi người lúc này cũng không biết nên khuyên bảo thế nào. Không còn cách! Nếu thần linh trong truyền thuyết thực sự xuất hiện sẽ không kém so với các Tinh Linh bao nhiêu, hơn nữa đây chỉ mới 1 vị, Karen chỉ có 1 người có thể cản bao nhiêu.

Karen không nói chỉ là trầm mặc lạnh nhạt nhìn Nhị Lang thần sau đó phun ra một búng máu tươi vàng nhạt từ miệng, một đòn vừa rồi không kịp đề phòng đã chịu trọng thương chưa kể ứng biến trong chiến đấu quá tốt khiến Karen có chút không theo kịp nhịp độ. Trái lại Nhị Lang thần trên người khí thế không chút yếu bớt chiến ý vẫn tràn ngập.



"Mạnh! Nhị Lang Thần , nguơi rất mạnh! Không ngờ cơ thể lực lượng lại tốt đến vậy, chắc là "Kim cương bất hoại" thân thể trong truyền thuyết."

"Không sai! Cơ thể ta đã trải qua thiên chuy bách luyện để được như ngày hôm nay, luận lực lượng cơ thể có thể so được với các Thiên Long một phen!" Nhị Lang thần vô cùng tự tin nói.

Nhị Lang thần hay đa số các thần linh mạnh mẽ trong Đạo giáo cơ thể đều được rèn luyện qua một lần được gọi là "Kim cương bất hoại" thân thể, trong truyền thuyết không chịu ảnh hưởng của thần binh khi công kích trúng thân thể, bách nhập bất xâm.

Bất quá thần khí vẫn có thể tổn thương cơ thể hơn nữa còn có thể chịu chấn động nội thương, chưa kể đến linh hồn cũng có tính nhằm vào rất lớn.

"Thanh kiếm đó tuy rất mạnh nhưng tiền đề phải chém trúng ta, nếu vị Kỵ sĩ Vương có lẽ còn có thể so tài với ta một phen rất tiếc điều đó là không thể." Nhị Lang thần tiếp tục nói.

Tuy chiến đấu ý thức của Karen không đến nỗi kém cỏi nhưng so với những cường giả từ một đường trưởng thành còn kém nhiều lắm.

"Thánh Tử điện hạ! Ngài vẫn còn quá trẻ, có thể thêm 100 năm nữa có thể tranh chấp với ta một phen hơn nữa còn ở tình huống ta chưa sử dụng Tiên thuật." Nhị Lang thần lắc đầu, số tuổi Karen so với bọn hắn còn không bằng số lẻ tuy tuổi tác không nói được gì nhưng càng sống lâu dài kinh nghiệm chiến đấu bọn họ đã mài giũa đến cực hạn.

Karen nghe thấy thế lập tức bật cười, tiếng cười vang vọng, khiến ai cũng nghe rõ giọng điệu chế giễu ở bên trong, Thiên đình lúc này chư thần cũng có chút nhíu mày không hiểu.

"Tên Thánh Tử đó điên rồi sao? Tiếp tục đánh Nhị Lang thần cũng không nương tay."Quảng Cáo

"Hừ! Thánh Tử đời này kém xa đời trước, không chút biết tiến thối!"

"Lẽ nào hắn còn bài tẩy? Không đúng, nếu có thì cũng không chịu áp chế như thế."

Các Chính thần đều nhốn nháo cả lên, cuộc chiến của 2 ngươi cũng rất nhanh thu hút ánh mắt của các Thần linh Siêu Việt các thần hệ khác.

"Thánh Tử Thập Tự giáo điên rồi sao? Bất quá hắn cũng không có cơ hội sử dụng một chiêu kia, bằng không Nhị Lang thần cũng không cho hắn cơ hội."

"Hừ! Hư trương thanh thế, chỉ sợ rất nhanhg sẽ bị Nhị Lang thần đè xuống đất đánh!"

Nhị Lang thần được công nhận là người mạnh nhất dưới Siêu Việt cũng không phải hợp lí, trong các Thần hệ chỉ cần dưới Siêu Việt cảnh giới, không ai dám chắc có thể chiến thắng Nhị Lang Thần.

Bất quá Shiva cảm giác lại có chút không đúng, nói thế nào nhỉ? Hắn nhớ rồi, cảm giác lúc hắn chiến đấu với Duy Nhất thần trước khi thành Siêu Việt, cũng trong tình thế như thế này, khi đó hắn cũng chỉ là Thần Linh và đang thắng thế Duy Nhất thần.



Franxius các nhân loại cũng có chút không rõ, Kotori cũng gương mặt đầy lo lắng, lẽ nào Karen bắt đầu liều mạng?

"Thiên đình Đạo giáo các ngươi quả thật lực lượng cơ thể rất mạnh, cho dù ta cũng khó lòng so sánh." Karen vừa nói khí thế trên người cũng có chút khác biệt cho dù Nhị Lang Thần, Chính thần hay Indra cũng cảm nhận được, khí thế hoàn toàn biển đổi như tưởng chừng là hai người hoàn toàn khác nhau.

"Thần có toàn năng hay không?" Câu trả lời chắc chắn là "Không!", mặc kệ thực lực đạt đến Siêu Việt nhưng Thần linh vẫn có rất nhiều điều quá sức mà họ có thể làm được, cho dù Thập đại cường giả trong Siêu Việt cũng không dám nói bản thân mình là toàn năng. Mỗi thần đều chỉ là đứng đầu ở một lĩnh vực mà không phải toàn bộ.

Bất quá nếu nói "Ai gần nhất với toàn năng?", chư thần chắc chắn đều không tự chủ nghĩ đến được vị kia, mà lúc này trên người Vị Thánh Tử kia khí thế phát ra bây giờ không khác với thời điểm Duy Nhất thần thời đại của bọn hắn, lúc đó chư thần vẫn bồi hồi ở cảnh giới Thần linh. Thập đại Vương quốc cùng hư ảnh Kabbalah triệt để bùng phát sau đó dần dần thu hẹp sau đó biến mất.

Quảng Cáo

Karen lúc này sát ý hay khí thế biến đổi vừa rồi bỗng đều biến mất, cứ bình đạm đứng tại không trung, không có chiến ý cũng không có sát khí, thậm chí có thể nói người trước mặt thoạt nhìn vô cùng bình thường cứ như một người qua đường trong đám đông.

Không phải tướng quân hay bậc thống lĩnh, không phải kẻ quyền quý hay người cùng khổ, không phải một bậc anh hùng hay là kẻ khát máu. Đó là một loại khó có thể dùng lời diễn tả được cảm giác, giống như lão nhân giống như hiền lành, giống như Thánh Nhân giống như cao thượng, giống như thiếu niên giống như thanh xuân,...

Vẻn vẹn khuôn mặt với khí chất lại phảng phất thế gian muôn màu, phảng phất thế gian một thiện và ác, hết thảy thần thánh cùng mục nát, đều thể hiện tại trên người hắn.

Bất quá chính hình thái này lại khiến chư thần kinh hãi, bởi vì bọn họ không cảm giác được ba động hay sức mạnh ẩn giấu trong đó, theo lí thường, người trước mặt chỉ là người bình thường, nhưng hắn thật là người bình thường hay sao?

Nhị Lang thần lúc này như lâm phải đại địch Tiên thuật mắt thứ ba triệt để mở ra mặt đầy cảnh giác nhìn người bình phàm trước mặt mình, bản năng đang bảo hắn tránh xa vì người trước mặt trong mắt hắn, Nhị lang thần chẳng khác gì một sinh mệnh trong vô vàn sinh mệnh trong nhân loại, ánh mắt không phải coi khinh vì trong mắt hắn, vạn vật sinh mệnh lúc này đều như nhau trong đôi mắt hắn phản phất ẩn chứa vạn vật chân lý.

"Toàn trí toàn năng!" Trong đầu mọi người tại nơi đây không tự chủ như hiện lên những dòng chữ này, gương mặt như triệt để không thể tin tưởng.

Trên tay Karen cầm lấy Tinh chi Thánh Kiếm, bỗng nó rực rỡ thần quang, không chút dài dòng, Karen tiện tay một kiếm chém qua về phía Nhị Lang Thần, cơn bão ánh sáng từ thanh kiếm bùng phát gào thét đánh tới.

"Âm dương nhãn!" Nhị Lang Thần toàn thân căng cứng sau đó đôi mắt thứ ba bùng phát một đạo thần quang đón đánh , đây chính là bản lĩnh cao nhất của Nhị Lang Thần từng áp chế cả Sun Wukong nhưng rất nhanh bị dòng lũ ánh sáng triệt tiêu trong ánh mắt không thể tin Nhị Lang Thần bị dòng lũ ánh sáng đánh xuyên qua.

"Oanh!!!!!"

Dòng lũ ánh sáng quét qua Nhị Lang Thần lại cuốn lấy vô số Thiên Binh, bọn họ còn chưa hiểu việc gì thì tất cả đã biến mất trước một đòn vừa rồi.

Các Chính Thần Thiên đình mặt đều ngơ ngác sau đó đầy sợ hãi nhìn thân ảnh đằng kia, cho dù Indra cũng có chút không kiềm chế được sát ý cũng mình mà bùng phát khiến Thần linh xung quanh sợ hãi lùi ra xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook