Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 61: Mukuro thay đổi

Sandalaphon

12/04/2021

Karen lúc này cũng dần dần tỉnh giấc, đôi mắt có chút mơ màng và nghi hoặc nhìn trần nhà biệt viện quen thuộc. Nếu hắn nhớ không nhầm hắn đang chiến đấu với Nhị Lang thần sao bây giờ lại xuất hiện tại biệt viện tại Nhật Bản?

"Chậc! Cuối cùng đã tỉnh, ta còn tưởng ngươi định ngủ thêm vài ngày nữa!"

Mở mắt nhìn thấy màu đỏ song đuôi ngựa vị Tự Lệnh của Franxius chúng ta Kotori, Karen cũng có chút tỉnh táo trở lại muốn ngồi dậy nhưng cảm giác cả cơ thể đều bất lực không thể cử động. Kotori thấy thế vội đỡ lấy Karen lưng dựa vào đầu giường.

"Tại sao ta lại ở đây? Nhị Lang thần như thế nào? Còn nữa Mukuro thế nào?" Karen có chút nghi hoặc hỏi.

"Không cần lo lắng, nhờ ngươi liều mạng mà vị Tinh Linh đó cũng an toàn, hơn nữa đã sớm thức tỉnh trước ngươi hiện tại đang trò chuyện với vị phu nhân của ngươi." Kotori trợn trắng mắt, nàng nói chính là Mio.

"Bất quá cũng không tệ đi, nhưng Mio khi thấy ngươi tiến vào trạng thái đó nàng ta rất tức giận ah." Kotori lập tức chiếu lấy đoạn video Karen chiến đấu với Nhị Lang thần sau đó Indra ra mặt Karen cũng bị Mio đánh bất tỉnh.

"Chậc! Chẳng trách ta cảm giác đầu bây giờ có chút đau, Mio ra tay có chút nặng."

"Vẫn còn tốt chứ! Ngươi không thấy gương mặt Mio lúc đó, cảm giác tùy thời có thể bùng nổ đến nơi, 2-3 ngày nay cũng không ai dám nói chuyện hay chạm đến thần kinh, Nastuki cũng phá lệ trầm mặc hơn thường ngày. Tỷ muội Yamai cũng không tính tốt, cùng Muruko đánh 1 trận bất quá rất may không ai tổn thương" Kotori có chút thở dài nói, máy đo năng lượng chỗ Mio cảm giác Mio tùy thời có thể tạo ra 1 vụ không gian chấn quét sạch nửa cái Tokyo, cảm giác như đang ngồi trên một quả bom nguyên tử tùy thời có thể phát nổ vậy, đó còn chưa kể đến các vị Tinh Linh khác.

"Không còn cách! Nhị Lang Thần rất mạnh, cho dù ta chỉ có thể tiến vào trạng thái đó, may mắn Mio ngăn lại kịp bằng không bản ngã sẽ có vấn đề." Kiểm tra linh hồn bản thân một lượt Karen thở dài một hơi, may mắn không chịu ăn mòn quá nhiều.

Lần này cũng làm Karen biết rõ thiếu sót của bản thân, kinh nghiệm chiến đấu so với các cường giả đồng cấp còn thiếu rất nhiều chưa kể đến thực lực gần đây trưởng thành có chút quá chậm.

Thần linh cấp muốn tăng trưởng chỉ có thể dựa vào không ngừng tích lũy và lĩnh hội sâu hơn các phép tắc của bản thân, mặc dù Mio bên cạnh giúp Karen tiến độ tu luyện đủ khiến người ta điên cuồng như Karen vẫn chưa hài lòng.Quảng Cáo

Phải biết Thần linh cấp mỗi lần muốn đột phá một cảnh giới nhỏ phải mất 100-200 năm là ít mà Karen nhờ có Mio cùng đi con đường giống như mình nên có thể nhẹ nhõm mà đột phá không biết bao nhiêu, nếu các Thần linh cấp khác biết ý nghĩ Karen ghét bỏ thực lực tăng chậm như thế chỉ sợ nhịn không được lao vào bóp cổ Karen đến chết.

"Mukuro hiện tại đang ở bên ngoài, nói cho ngươi biết, nàng ta thức tỉnh vẫn luôn túc trực bên người ngươi cứ như sợ ngươi biến mất một dạng vậy!" Kotori ngữ khí có chút ghen tị.

"Hô! Xem ra đã tỉnh đâu!"



Một đôi tay từ phía sau lưng vươn ra, lập tức ôm lấy Karen cổ, tiếp đó cảm giác mềm mại đồ vật dính vào phía sau lưng của mình bên trên.

Karen cũng không có làm ra thái độ tiêu cực gì, bởi vì cảm giác được động tác này bên trong không có bất kỳ cái gì sát ý, ngược lại đơn thuần giống như là nữ hài tử đối với mến yêu nam hài nũng nịu... Loại cảm giác này.

Mio cùng mọi người bên ngoài lúc này cũng một mặt vui vẻ tiến vào, nhìn thấy Karen tỉnh dậy lập tức nhào vào lòng Karen đôi mắt cũng bớt đi phần lo lắng, Yae Sakura cùng với Nastuki thấy thế cũng thở dài một hơi, không còn cách! Mio đem lại áp lực cho 2 người họ thật sự quá lớn.

Karen cũng chỉ có thể để mặc cho cả hai ôm lấy, hắn hiện tại cũng chỉ đang hưởng thụ hơn nữa phản kháng cũng không có ích gì.

"Mio! Không cần lo lắng!" Karen có thể cảm nhận Mio ôm có chút gấp.

"Lần sau! Karen không được phép cậy mạnh như vậy! Nhất là không cho phép sử dụng trạng thái kia." Mio mặt nghiêm túc kéo lấy đầu Karen qua mặt đối mặt khiến Karen ánh mắt có chút né tránh ậm ừ đồng ý, bất quá Mio lại vô cùng vui vẻ, nếu Karen hứa hay đồng ý lời nàng chắc chắn sẽ không vi phạm.

Quảng Cáo

"Quan nhân! Ngươi phải phụ trách với Lục nhi ah!" Mukuro lúc này bỗng nghiêm túc kéo lấy đầu Karen mặt đối mặt.

Karen hơi nhíu mày, "Quan nhân" là thứ đồ gì? Đang nói chính mình sao? (P/s: Quan nhân là cách gọi của các phụ nữ Trung Quốc đối với chồng của mình thời nhà Tống như phu quân vậy.)

"Khụ khụ, Quan nhân là nói ta sao? Còn nữa phụ trách là thế nào?"

"Ân! Cũng không còn người khác! Hơn nữa Quan nhân giải khai tâm khóa của Lục nhi không phải chịu trách nhiệm sao? Lẽ nào Quan nhân là 1 cái phụ lòng hán?" Muruko gương mặt áp sát trong gang tấc rất có 1 lời không hợp lập tức mang Karen đem đi.

"Khụ! Ta nhớ bản thân mình cũng không làm gì ah? Tại sao lại thành phụ lòng hán?" Karen có chút mơ màng rõ ràng hắn cái gì cũng chưa làm lại có ngày bị nói là phụ lòng hán bất quá nhìn bên cạnh Mio cùng mọi người gương mặt đều tràn đầy ý cười.

Karen cảm thấy có chút quá sức, vừa mới đây rõ ràng còn là cái nhân ngẫu một dạng tinh linh thiếu nữ, cùng bây giờ tương phản thật sự là có chút lớn quá mức.



Bất quá dạng này cũng đã chứng minh hắn không có uổng phí cố gắng đi mạo hiểm mở ra Mukuro tâm khóa, lại đánh một trận tranh chấp với Thiên đình, phần này thay đổi cũng coi như là hồi báo một loại a.

"Quan nhân vì Lục nhi lại dám đứng ra chiến đấu thậm chí đánh cược tính mệnh, lại còn vì giữ gìn Lục nhi không tiếc chịu trọng thương, để cho Lục nhi trong lòng rất là vui vẻ, Lục nhi muốn ở bên cạnh Quan Nhân, hơn nữa những tên kia cũng làm kẻ xấu, lúc Lục Nhi phong ấn tình cảm cứ thường xuyên kiếm chuyện tới." Mukuro giọng chân thành tha thiết nhưng vừa nhắc đến Chính thần đạo giáo mặt có chút ghét bỏ.

"Khụ! Ta vừa rồi còn có chút lo lắng sẽ bị chán ghét!" Karen có chút xấu hổ nói, đằng nào cũng là Karen tự ý phá bỏ phong ấn cảm xúc của Muruko bất quá nhìn Tinh Linh thiếu nữ thiện giải nhân ý như thế cũng thở phào một hơi.

"Không đúng! Quan nhân vì Lục nhi làm rất nhiều, Lục nhi rất ưa thích ở cạnh Quan nhân!" Mukuro vẻ mặt hưởng thụ ôm lấy Karen.

Quảng Cáo

"Quan nhân! Lục nhi muốn thử một buổi hẹn hò để rõ thêm về Quan nhân!" Muruko nghiêm túc nói.

"Nếu vậy 2-3 ngày tiếp theo chúng ta có thể thử hẹn hò, bây giờ ta cần nghỉ ngơi." Karen nhìn cả cơ thể có chút vô lực quang vinh thành gối ôm cho 2 vị Tinh Linh.

"Quan nhân không cần lo lắng! Lục Nhi sẽ ở đây hảo hảo chăm sóc quan nhân!" Mukuro gương mặt kề sát ôn nhu nói.

Rất nhanh mọi người cũng lui ra để Karen hảo hảo nghỉ ngơi, Karen cũng thở phào, lấy thái độ hôm nay của Mukuro không ngờ dễ chiến lược nhất, bất quá còn một điều Karen chưa rõ ràng là lúc trước Muruko, tại sao lại muốn phong ấn cảm xúc bản thân?

Dựa theo light novel kiếp trước Karen đọc thì Mukuro chính là một cô nhi tại Nhật Bản sau đó được một gia đình giàu có gốc Trung Quốc tại Bắc Kinh đi du lịch sau đó nhận nuôi. Để nhanh chóng hòa nhập gia đình mới Mukuro học hỏi và tìm hiểu khá nhiều về các phong tục và văn hóa, bất quá Mukuro lại chịu thu hút khá nhiều đến văn hóa cổ Trung Quốc.

Hán tự trong họ Mukuro (星宮 - Tinh Cung), có thể được dịch là "Cung điện của các vì sao". Linh phục sau khi sử dụng Giải phóng 《Shifuru》cũng được thiết kế dựa theo một lãnh chúa của Trung Quốc.

Sau khi sinh sống một thời gian tại Bắc Kinh Mukuro vô cùng quý trọng gia đình của mình nhưng trong một lần đến Nhật Bản, Mukuro nhận được một viên Tinh Linh kết tinh từ đó trở thành Tinh Linh.

Bất quá trái với nghi hoặc của Mukuro, gia đình tỏ ra phản ứng mãnh liệt khi Mukuro sở hữu sức mạnh như thế, giận giữ, quở trách cũng như kinh hoàng đối với cô khi đột nhiên Mukuro có một sức mạnh lớn đến như vậy. Việc không thể tiếp tục chuyện học hành cũng như sự sụp đổ hạnh phúc gia đình khiến cho Mukuro quyết định khóa đi ký ức của mọi người trong gia đình về bản thân trước khi tự phong ấn toàn bộ ký ức của bản thân và tiến ra ngoài không gian. Việc này vô tình khiến cô trở thành một cỗ máy vô cảm, đơn độc trong vũ trụ và không muốn bất kỳ ai làm phiền tới mình.

Bất quá Karen cũng không suy nghĩ nhiều nữa rất nhanh chìm vào giấc ngủ say, sử dụng cực đại sức mạnh cũng có giá phải trả, Karen cần nhất chính là thời gian nhanh chóng phục hồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook