Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 60: Nháo kịch kết thúc

Sandalaphon

12/04/2021

Mọi Thần linh lúc này đều sững sờ, rõ ràng vừa rồi Nhị Lang Thần còn đang chiếm thế thượng phong tuyệt đối bây giờ lập tức miểu sát khiến tất cả những người có mặt có chút không dám tin.

Bất quá Mio lúc này tâm trạng có chút không tốt thậm chí có thể nói rất tức giận khi nhìn thấy Karen tiến vào trạng thái như thế thậm chí có chút rục rịch muốn ra tay.

Người khác không biết nhưng Karen từng nói trạng thái này cũng không thể tùy tiện mà sử dụng. Hơn nữa lúc này Karen bản thân không còn cảm giác thân quen như trước mà bản thân cứ như mất tất cả tình cảm chỉ còn lại lí trí tuyệt đối.

Trạng thái này chính là "Toàn trí toàn năng", đó chính là cách Karen gọi, thông qua việc lợi dụng Thập đại vật chất cấu thành Thế giới mà câu thông sau đó triệt để hòa nhập thành 1 thể với Thế giới.

Trong tình trạng này chỉ kéo dài 5 phút nếu hơn nữa sẽ có biến cố nhưng toàn bộ thực lực triệt để từ Trung vị Thần linh đạt đến Thượng vị Thần còn có thể lợi dụng mượn lực lượng địa mạch và ma lực trong địa mạch khiến Karen chỉ bằng 1 đòn tùy ý mà thổi bay Nhị Lang Thần.

Bất quá cũng không phải không có đại giá, một khi kết thúc sẽ triệt để bất tỉnh tiến vào suy yếu kỳ suốt 5 ngày, quan trọng nhất bản thân tình cảm và tâm trí không kiên định sẽ bị tước đoạt dần cuối cùng triệt để đánh mất bản ngã trở thành một phần trong ý chí thế giới, băng lãnh và vô tình, không chút cảm xúc khi tỉnh lại, nhân tính triệt để bị biến mất và không thể lấy lại.

Có thể nói là "Thanh gươm hai lưỡi" bất quá cũng không cần cách nào khác, Karen cũng không muốn thua, hắn là Thần Thập Tự giáo, người khác có thể thua hay thất bại, nhưng hắn không thể dù chỉ 1 lần. Hơn nữa Karen vô cùng tin tưởng ý chí bản thân sẽ không chịu ảnh hưởng.

Quang mang tiêu tán, Nhị Lang Thần cũng không thấy đâu bỗng Karen lúc này chuyển động trên tay không gian và thời gian lực lượng tạo thành một đạo lá chắn đỡ lấy 1 kích như thiểm điện đánh tới.

Thình lình chính là Nhị Lang Thần bất quá lúc này gương mặt dữ tợn giáp nhiều chỗ nứt vỡ trái hắn với dáng vẻ thong dong lúc ban đầu, Nhị Lang thần gào thét một tiếng trên tay Tam Tiên đao cuộn trào Tiên lực không ngừng công kích tới tấp vào Karen. Lúc này Nhị Lang Thần chỉ muốn xé xác cái tên trước mặt mình.

Vô số Thiên Binh vừa rồi đều là tư binh thế lực mà hắn mất công gây dựng, thực lực không dưới Tinh Anh cấp gần 1000 người khi kết trận thậm chí có thể vây khốn được Bán Thần, tất cả đều là gốc gác của hắn bây giờ chỉ còn là một đống tro tàn, không nghi ngờ thù này đã triệt để kết. Nhị Lang Thần chỉ sợ nằm mơ cũng không ngờ bản thân hôm nay chỉ là tranh chấp thông thường lại tạo nên nhiều biến cố như thế.

Karen không chút vội vàng Tinh chi thánh kiếm trên tay dễ dàng đón đỡ không chút chật vật nhưng lần trước sau đó một kiếm đánh bay Nhị Lang Thần ra phía xa.

Vô số thần thuật nguyên tố ngưng tụ hỏa diễm, lôi đình ,bão tố,... sau đó vọt đến tới tấp công kích Nhị Lang Thần chỉ thấy theo một tiếng gào thét, Tiên lực tạo thành một đạo hào quang bao bọc lấy Nhị Lang Thần đón đỡ.Quảng Cáo

Oanh!Oanh!Oanh!

Hứng lấy vô số đòn oanh tạc mặc dù có Tiên thuật bảo hộ nhưng bản thân cũng chịu vô số vết thương không đồng đều, Nhị Lang Thần chưa kịp định thần lại đã thấy một đạo kiếm quang mang theo uy lực vượt xa một kiếm vừa rồi đánh tới.

Xoẹt!



Chỉ thấy kiếm quang cắt qua lớp giáp tạo thành một vết thương sâu đến tận da thịt Nhị Lang thần , máu văng lên thiên không, Nhị Lang thần chịu thương nghiêm trọng khiến hắn chỉ cố thể cố gắng chịu lấy đau đớn.

Nhị Lang thần lúc này cũng triệt để tỉnh táo, bây giờ bản thân đã vô lực tái chiến một khi cậy mạnh chắc chắn sẽ chết bắt đầu tìm cách ra đường chạy.

Bất quá Karen lúc này há để Nhị Lang Thần chạy thoát một cái vẫy tay lập tức phong tỏa không gian nơi đây chuẩn bị 1 lần chấm dứt Nhị Lang Thần.

Lúc này các Chính Thần Thiên đình không tiếp tục nhìn được nữa bất quá đã có một người nhanh hơn bọn họ chính là Indra.

Nhị Lang Thần là Chiến thần Thiên đình, không có công lao cũng có khổ lao, về tình về lý hắn đều không thể để Nhị Lang Thần chết lập tức vung tay, một đạo thần quang lập tức phá tan không gian phong tỏa.

Karen định phản ứng lại bỗng chịu một đạo công kích đánh mạnh vào đầu lập tức hai mắt tối sầm, bất tỉnh nhân sự.

Mọi người đều bị biến cố này làm trở tay không kịp chỉ thấy Mio xuất hiện bên người Karen ôm lấy vào người còn Mukuro trôi nổi lơ lửng nhờ Tinh Linh lực của Mio chiếu cố giữ lại.

Quảng Cáo

Kiểm tra Karen một lượt Mio cũng thở dài một hơi còn tốt tâm trí cùng cảm xúc không có chịu quá nhiều ảnh hưởng có thể phục hồi. Mặc kệ ánh mắt ngơ ngác của chư thần ôn nhu ôm lấy Karen quay trở về Franxius phía xa.

Indra thấy thiếu nữ không nhìn chính mình lại thêm Nhị Lang thần chịu trọng thương mặt âm hàn:

"Chiến thần Thần hệ chúng ta bị đánh thành thế này Thập Tự giáo các ngươi không có gì để nói hay sao?"

Mọi Thần linh đều rõ ràng, thật xử lý không tốt việc này, có thể nay mai 2 thần hệ sẽ triệt để bạo phát chiến tranh.

"Không có gì để nói, nếu các ngươi muốn chiến đấu, ta cũng không sợ." Mio ánh mắt lạnh nhạt đối mặt với Indra, khí thế Siêu Việt cấp trên người tỏa ra khiến các Thần linh đều bất ngờ và kinh hãi.

Lúc này không gian cũng lấp lóe không ổn định sau đó một cánh cổng Thiên đường vô căn cứ xuất hiện, vô số Thiên sứ cũng xuất hiện tiếp đón đứng sau lưng Mio, Indra thật khai chiến bọn họ cũng không tiếc mệnh cũng mang Thần trở về.

Thập Tự giáo lấy Duy Nhất thần làm trung tâm, chỉ cần Thần còn sống thì vinh quang Thần hệ và Thiên sứ tộc có thể kéo dài nhưng nếu Thần chết mới thực sự suy sụp.



Indra ánh mắt âm trầm, hắn có chút không nhìn thấu sâu cạn thiếu nữ trước mặt, phải biết hiện tại thực lực hắn đối đầu với Thập đại Cường giả cũng có thể tranh một hồi nhưng bây giờ hoàn toàn không nhìn thấu được người trước mắt, nhưng quan trọng nhất...

"Tinh Linh thần là gì của ngươi?" Indra trầm mặc hồi lâu hỏi, không sai, nếu cảm nhận hắn không sai thì căn nguyên lực lượng của thiếu nữ trước mặt ngoài Thập Tự giáo còn có của Tinh Linh Thần.

Tinh Linh thần là một trong những Thần linh khai sinh thời sơ khai, bản thân cũng là người sáng tạo ra Tinh Linh tộc có khả năng lợi dụng sức mạnh nguyên tố trong tự nhiên nhưng giỏi sử dụng sức mạnh nhất vẫn là tự nhiên lực lượng.

Bản thân Tinh Linh thần được cho là Thế giới thụ đầu tiên đản sinh và mang linh trí mà trở thành Thần linh, 1000 năm trước Duy Nhất thần chết Tinh Linh thần cũng triệt để biến mất mà bọn hắn cũng không rõ tung tích, sau đó vài năm gần đây lại xuất hiện các Tinh Linh mang theo sức mạnh Thập đại vật chất chuyển sinh trong nhân loại khiến bọn họ bất ngờ đồng thời cũng nghi hoặc không rõ việc gì xảy ra, khi thử nhờ các thần linh liên quan đến vận mệnh sức mạnh xem xét nhưng đều lắc đầu.

Quảng Cáo

Bất quá thiếu nữ Tinh Linh trước mặt hoàn toàn khác biệt, lại thừa kế hoàn toàn 2 nguồn căn nguyên sức mạnh của Tinh Linh thần và Duy Nhất thần, hắn thậm chí lầm tưởng bản thân trước mặt chính là con của 2 người đó nhưng mà nghĩ lại có chút không đúng.

"Có thể coi như mẫu thân của ta." Mio như nhớ lại kí ức trong đầu mình nói.

Lúc này Indra cũng không dám coi nhẹ, làm không tốt Thần hệ bọn hắn sẽ khai chiến một lúc 2 Thần hệ hơn nữa còn là 2 tôn Siêu Việt trong Thập đại cường giả thật bức gấp hắn cũng có chút khó làm.

"Chuyện hôm nay coi như xong! Thần hệ chúng ta không chào đón các người, nếu đã xong có thể rời đi." Indra tay cầm trường thương trên không lơ lửng vô số Kim cang chùy ra hiệu để Mio rời đi.

Chung quy hắn cũng không thể vì Chiến thần mà khai chiến bất quá trong lòng bắt đầu đánh bàn tính.

Lúc này Mio cũng không muốn tạo nên nhiều chuyện ôm lấy Karen và mang Mukuro đến chiến hạm Franxius phía xa, các thiên sứ cũng dần lui tán trở về Thiên Giới. Các thần linh xem kịch cũng nhao nhao rút lại ánh mắt của mình, bọn hắn cũng không dám dò xét không kiêng nể lãnh địa của người khác bằng không rất dễ bị các Cường giả thần hệ nơi đó ghi hận.

"Thiên giới đã trở về rồi sao? 1000 năm trước phong bế cuối cùng lại mở ra. Bất quá! Người thừa kế Duy Nhất thần, ngươi đừng để ta chờ quá lâu." Shiva miệng có chút lẩm bẩm cũng không tiếp tục suy nghĩ bắt đầu bế quan, khoảng thời gian này thế cục các Thần hệ có chút vi diệu, các tranh đấu bây giờ đều thấp nhất có thể chủ yếu bọn họ lo lắng vị Duy Nhất thần sẽ lại gây ra một cuộc "Thánh chiến", rõ ràng ẩn lui 1000 năm bây giờ lại xuất hiện.

Trừ Tam đại Thần linh Ấn Độ thần hệ ra chỉ sợ không ai biết rõ Duy Nhất thần đã chết hay còn sống, năm đó Beast 666 phong ấn cũng chỉ có 3 người họ , Tinh Linh thần tham chiến và có mặt, không còn cách, tuy nói Thập đại Cường giả nhưng từ 5 vị trí đầu tiên cùng 5 vị trí dưới cùng chênh lệch như trời và đất vậy như Shiva một khi nghiêm túc có thể một mình đánh 3-4 vị Siêu Việt chiếm thế thượng phong, một chút Siêu Việt tầm thường chỉ sợ đối mặt lập tức bị oanh sát.

Hơn nữa năm đó Beast 666 bạo phát cũng chỉ ở Nhân gian làm loạn nên các Thần hệ cũng không mấy để ý, cùng lắm bọn họ từ bỏ tín ngưỡng tại nhân loại, Beast 666 suy cho cùng cũng chỉ là dã thú rất khó công kích hay tìm được vị trí Thần vực bọn họ.

Beast 666 cũng chỉ có thể biến Nhân gian thành thời đại ma thú chứ không thể hủy diệt được Nhân gian nên địa mạch sẽ không chịu ảnh hưởng bằng không Great Red cũng không để mặc Beast 666 làm càn, nó chỉ là người bảo hộ thế giới chứ không phải kẻ bảo hộ nhân loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook