Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 82: Ngày phán quyết bắt đầu

Sandalaphon

12/04/2021

Thiên Mệnh Tổng bộ lúc này Otto chủ giáo một mặt nghiêm trọng qua màn hình theo dõi, vài chục phút trước khi Babylon tòa tháp thất thủ, bọn họ Tổng bộ cũng đo được nồng đậm Honkai năng lượng tại đó, thậm chí đã vượt qua mức độ bình thường sinh ra " Houkai Beast" (Tạm gọi các Herrscher thú là Beast để phân biệt với các Herrscher người) chạm đến ngưỡng có thể sinh ra các Herrscher người, còn được gọi bằng cách khác là Luật giả.

" Cecilia, báo cáo tình huống! Hiện tại Siberia thế nào?" Otto có chút khẩn trương, rốt cuộc đối thủ của họ 9 phần chắc chắn là Herrscher tồn tại.

Siberia hiện tại, lấy Cecilia chỉ huy Băng Nguyên sói tiểu đội gồm các S cấp và A cấp Valkyrie tạo thành một mặt khẩn trương cảnh giác nhìn xung quanh, để lại chỉ là đống hoang tàn của tòa tháp Babylon cùng với vô số xác người bị Honkai năng lượng ăn mòn, không còn chút dấu hiệu sinh mệnh tồn tại.

Băng nguyên sói là tiểu đội đặc biệt là lực lượng chủ chốt trong các nhiệm vụ hay cuộc chiến lớn, người nắm quyền hiện tại là Cecilia, tiểu đội gồm 6 thành viên: "Genius" Patricia Highsmith, "Frost Swordsman" Cheng Lixue, "Baptist" Salome Jokanan, "Daugter of Chaos" Shub Nicholas, "The sun" Shigure Kira cùng với Siegfried.

"Chủ giáo, tòa tháp này là cơ sở nghiên cứu do Thiên Mệnh xây nên sao?" Cecilia nhìn thấy những xác chết có người dân có những đứa trẻ, giọng cũng có chút bi thương chất vấn Otto chủ giáo, thu thập thông tin và tài liệu xong, nàng không ngờ Thiên Mệnh cũng có âm u như thế một mặt, như vậy bọn họ sống chết tại tiền tuyến để làm gì? Còn không phải vì bảo hộ những sinh mệnh vô tội sao?

Otto chủ giáo lúc này trầm mặc có chút ậm ừ không thể nói, thực tế Otto cũng chỉ hiểu Ray chủ giáo xây phòng thí nghiệm tại Siberia những cũng không rõ thí nghiệm nhân thể, hơn nữa khi đề cập đến phòng thí nghiệm đó Ray Chủ giáo đều vô ý né tránh, hơn nữa là thí nghiệm tư nhân của người ta Otto cũng không thể quá sâu can thiệp.

Bây giờ tốt, Ray chủ giáo trực tiếp chơi xong lại ném 1 cái nồi to cho hắn, hắn không lưng cũng không ai có thể gánh, ai bảo hắn hắn là Đại chủ giáo.

"Khụ! Cecilia, trước tiên tập trung vào nhiệm vụ, ta cam đoan, về sau sẽ không còn những việc như thế." Đồng thời Otto hai mắt rét lạnh, có lẽ hắn có chút nhân từ khiến cho bọn người kia thả lỏng, có lẽ không ngại làm 1 phen với các gia tộc trong Thiên Mệnh.

"Tốt nhất là thế!" Cecilia ngắt liên lạc bắt đầu tìm kiếm nguyên nhân tạo nên tai họa, nguyên nhân xác định ban đầu do Luật giả tạo nên.

"Đội trưởng, ta nghĩ nguyên nhân đã xuất hiện." Siegfried bên này lên tiếng, chỉ thấy vô số bóng dáng trên không trung giương cánh lao xuống mặt đất cứ như những cự thú khổng lồ lao vào công kích bọn họ.

Bọn chúng chính là các chim ưng quanh năm sinh sống tại vùng Siberia chịu Honkai ăn mòn tạo thành hình dáng như bây giờ cứ như những con quái vật điên cuồng phá hủy mọi thứ.

Quảng Cáo

"Toàn đội! Sẵn sàng chiến đấu." Cecilia lên tiếng các đội viên đã chuẩn bị vũ khí trên tay bắt đầu chiến đấu.

Đối với các dạng Beast Honkai các Valkyrie bình thường đều có chút khốn đốn nhưng với Băng nguyên sói tiểu đội thì chỉ là chuyện đơn giản, bọn họ là tập hợp từ A đến S các Valkyrie tinh nhuệ, mỗi người có thực lực dễ dàng thay đổi kết cục 1 trận chiến chưa kể vũ khí của một số người khiến họ có thực lực đụng độ với thần linh tồn tại 1 lần.



Từ phía xa, Sirin đã quan sát thấy được những kẻ xâm phạm lãnh địa của mình gương mặt lạnh băng lộ ra nụ cười khinh thường, vuốt ve đầu một cự long bên cạnh mình.

"Nhân loại thật là giống loài ngu xuẩn, đúng không, Belarus?"

"Rống!!!" Belarus rống lên 1 tiếng như đáp lại, Sirin ngoảnh mặt phía sau lưng mình 3 bóng người, nếu Tiểu đội Valkyrie nhìn thấy chỉ sợ có chút không muốn đánh, vì 3 bóng người đó đều là Herrscher.

Sirin khi thức tỉnh cộng thêm nhận được món quà mà "Thần" để lại triệt để thức tỉnh trở thành Thần Linh Thượng Vị tồn tại, 3 bóng dáng sau lưng cũng không kém, thực lực vậy mà đều đạt đến Thần Linh Hạ vị.

3 người chính là 3 người bạn thân đã chết lúc Sirin còn bị nhốt trong Babylon tháp, bây giờ đã hồi sinh họ với tư cách là những người thừa kế hạch tâm Herrscher, bất quá bọn họ hiện tại cũng không phải như lúc trước.

"Các ngươi đến 'chào hỏi' bọn nhân loại đó 1 phen, ta rất hứng thú biểu lộ trên gương mặt bọn hắn thế nào khi gặp các ngươi, là kinh ngạc, sợ hãi vẫn là... tuyệt vọng?" Sirin giọng phá lệ vui vẻ.

"Nữ Vương, đương nhiên là tuyệt vọng, bọn chúng hiện tại chỉ sợ không biết mình đang đối mặt với cái gì." Một thiếu nữ mái tóc lục bích giọng kiêu ngạo trả lời, nàng chính là Aphora

"Không sai, bọn sinh vật cấp thấp đó trước mặt chúng ta chỉ là dê đợi làm thịt." Thiếu nữ Agata bên cạnh mang theo mái tóc và khí tức như hỏa diễm cũng đáp lời, đôi mắt xa xa nhìn chằm chằm vào các Valkyrie như các con mồi.

Thiếu nữ cuối cùng Galina khí tức âm u khiến người ta liên tưởng đến Tử thần một mặt lạnh nhạt hờ hững nhìn các Valkyrie đang vùng vẫy, trong mắt nàng, bọn chúng đã là người chết.Quảng Cáo

Cả ba Herrscher theo thứ tự đại diện gió, hỏa diễm và tử vong. Hạch tâm chính là món quà mà Sirin nhận được sau đó hồi sinh trở thành thuộc hạ của mình.

Không đợi Sirin ra lệnh, cả ba lập tức lao về phía các Valkyrie, khí thế 3 người lập tức thu hút mọi người chú ý đến, Otto bên kia nhìn thấy 3 bóng người lao đến phát tác ra khí tức không khác các Luật giả nhất thời mọi người ở Tổng bộ đều có chút đổ mồ hôi hột.

"Cecilia, lập tức rút lui, bọn họ là Herrscher, cả 3 người đó...." Otto giọng cuống quýt.

Bất quá tín hiệu rất nhanh biến mất, Otto lúc này hoảng rồi vội ra lệnh:



"Mau! Lập tức cho Kallen cùng với Kevin đến đó cứu viện! Không được, đích thân ta cũng cùng đi.", thật chậm trễ chỉ sợ toàn tiểu đội Băng Nguyên sói chỉ sợ lành lạnh. Otto quyết định đích thân ra chiến trường cũng làm giật mình mọi người, phải biết bình thường vị giáo chủ này như nhà khoa học chủ chốt, hôm nay lại đòi ra chiến trường, là đầu óc có bệnh sao?

Cecilia đã chú ý đến 3 người, nhìn khí thế cả ba tỏa ra nàng cũng có chút đổ mồ hôi, không ngờ lần này lại xuất hiện đến 3 vị Herrscher.

Toàn tiểu đội đều cảnh giác nhìn những người mới đến, chỉ cần nhìn khí thế cũng hiểu rõ những khách không mời mà đến không ai là đơn giản, nhưng bây giờ né tránh là quá muộn, chỉ có thể cứng đối cứng một lần.

"Giờ thì... chúng ta bắt đầu nào. Nhân loại! Mua vui cho chúng ta xem." Agata hỏa diễm tạo thành vòng cầu bao quanh khí tức nóng bỏng ập đến khiến vùng Siberia quanh năm băng tuyết vậy mà có dấu hiệu lui tán, không nói 2 lời nhào đến Cecilia, trong số các Valkyrie chỉ có Cecilia là mạnh nhất.

Cecilia biết không thể rút lui, trên tay Abbyss Rose nắm chặt, đôi chân gia tốc lao đến Agata đồng thời bắt đầu chỉ huy:

"Cheng Lixue, Salome Jokanan lập tức chặn thiếu nữ tóc xanh đằng kia, còn Shub, Siegfried cùng với Shigure Kira cố gắng kiềm chế người còn lại."

Quảng Cáo

"Khoan đã Cecilia, đừng một mình đối mặt với Luật giả đằng kia..." Siegfried chưa kịp lên tiếng thì Aphora trong tay cuồng phong đã đánh đến, cả người như vòi rồng bám quanh càn quét tất cả những thứ xung quanh khiến đội hình lập tức phân tán mọi người chỉ có thể tập trung vào trận chiến trước mắt để Cecilia đơn độc đối mặt Agata.

"Dũng khí đáng tán thưởng, bất quá chỉ một mình ngươi thì có thể làm được gì?" Agata một mặt càn rỡ như mèo vờn chuột nói.

"... Sẽ rất nhanh thôi, Abbyss Rose, cho ta mượn sức mạnh." Theo tiếng quát của Cecilia, nhất thời khí thế không kém so với Thần linh triệt để bùng nổ, Abbyss Rose hai mặt đối lập lực lượng trước chứng kiến vô số người, nửa bên mang theo sinh cơ khí tức, có thể chữa lành hết thảy vạn vật, nửa bên còn lại mang nồng đậm khí tức tử vong đại diện chung mạt vạn vật.

Abbyss Rose còn được gọi với cái tên "Song sinh bờ đối diện" lấy thần cách và thân xác 1 vị Thần linh tạo nên, do mang 2 lực lượng trái ngược nên gần như chưa ai có thể hoàn toàn có thể sai sử được nó, cho đến tận bây giờ Abbyss Rose mới thực sự bộc phát sức mạnh thật sự của nó. Một khi hoàn toàn vận dụng, trừ khi chủ nhân Abbyss Rose chịu 1 đòn lập tức tử vong, bằng không Abbyss Rose sẽ không ngừng chữa trị, mũi thương mang theo tử vong lực lượng, có thể phân giải tất cả vật chất tồn tại.

Khí tức Cecilia bộc phát khiến các Luật giả một lần nữa đánh lên cảnh giác nhưng họ cũng có chút không thể tin tưởng, một nhân loại vậy mà có được khí tức so sánh với Thần linh, bọn họ cũng không dám khinh thị. Lúc này Cecilia tư thế hào hùng cứ như nữ chiến thần khiến tiểu đội dâng lên vô tận tự tin càng ra sức kiềm chế địch nhân của mình.

Phía xa Sirin cũng có chút không thể tin tưởng, nàng không ngờ lại có nhân loại mang theo thực lực như thế nhưng nghĩ đến chỉ có 1 mình Cecilia cũng bình tĩnh trở lại, bất quá Sirin không biết, không phải chỉ một mình Cecilia khác biệt, mà những người sắp tham gia trận chiến cũng đều khác biệt không kém.

Sirin bắt đầu theo kế hoạch của "Thần" mà thực thi, khuếch tán Honkai năng lượng, vô số không gian số mở ra trên các thành phố lớn trên thế giới, bắt đầu Ngày Phán Quyết của Thần lên nhân loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook