Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 81: Babylon tòa tháp, Herrscher Sirin

Sandalaphon

12/04/2021

Ở môt vùng Siberia lạnh giá, nhiệt độ khắc nghiệt khiến nhân loại không thể tại đây sinh tồn nhưng vẫn có những người kiên cường bám trụ, người dân nơi đây chủ yếu tạo thành các thị trấn nhỏ sống gần nhau, cách thành phố gần nhất cũng mất gần 3 tháng đi đường. Cuộc sống mọi người cũng yên tĩnh như bình thường, cho đến khi vài năm trước, những người lạ mặt tiến đến.

Họ tự xưng là những bác sĩ đến chữa bệnh, người dân ở đây đã tin thế, nhưng rồi, những người đó bắt đi vô số người dân, sau đó càng nhiều người bị bọn họ bắt đưa đi đến một tháp thép.

Tháp thép sừng sững trên cánh đồng tuyết ở Siberia. Là cơ sở nghiên cứu lớn nhất thế giới về năng lượng Honkai bên ngoài trụ sở của Schicksal, Phòng thí nghiệm Babylon, người đứng sau nó cũng là một vị Thiên Mệnh chủ giáo- Ray. Kể từ tòa tháp Babylon này hình thành, vô số thành tích nghiên cứu vô cùng ấn tượng giúp ích được vô số các chiến sĩ, ngay cả Otto Chủ giáo cũng rất coi trọng.

Tuy nhiên, chỉ sợ đến những người nắm quyền Thiên Mệnh Otto, hay Kallen thậm chí là Kaslana gia tộc phấn đấu tại tiền tuyến thì hậu phương cơ sở lại bắt đầu vô số thí nghiệm phi pháp trên nhân loại, những người mà bọn họ đang dốc cả tính mạng để bảo vệ.

"Đưa vật thí nghiệm số 71 lên, 70 đã chết!" Bên trong tòa tháp, phòng thí nghiệm, một tên nghiên cứu viên gương mặt lạnh nhạt đọc thông số, mặc kệ người vừa thí nghiệm đang quằn quại trong đau đớn cuối cùng tắt thở. Những nhà nghiên cứu xung quanh cũng một mặt lạnh nhạt tiếp tục lấy thêm vật thí nghiệm.

"Số 50 bên chống Honkai ăn mòn cũng chết mất, có nên đưa thêm vật thí nghiệm lên không?"

"Vật thể thí nghiệm số 52 từ Belarus này cho thấy khả năng chống Honkai cực cao và có khả năng hấp thụ và trung hòa năng lượng, rất đáng giá nghiên cứu một phen, tiếp tục thử nghiệm lên Honkai có tính ăn mòn cao hơn."

"Đã hiểu, tôi đề nghị...."

Các nghiên cứu viên giọng nói có chút hứng thú bắt đầu bàn luận, phía bên ngoài Ray Chủ giáo gương mặt lạnh nhạt lắng nghe các báo cáo. Hắn thành lập

Tòa tháp Babylon cũng vì muốn thu được càng nhiều lợi ích trong Thiên Mệnh.Quảng Cáo

Với tư cách là 1 trong cao tầng hắn cũng biết được Thần trở về, lúc đó hắn đã sợ hãi vì tòa tháp này nếu biết được những việc làm thì hắn sẽ trực tiếp không đường sống nhưng có vẻ vận mệnh đứng bên hắn, hắn không bị Thần phát hiện, sau đó càng ra sức nghiên cứu về Honkai năng lượng và virus, chủ yếu là thí nghiệm lên nhân thể.



Có thể nói vì đoạt quyền hắn hoàn toàn bỏ quên những điều Luật cấm của Thiên Mệnh, bất quá hắn không thèm đếm xỉa, gia tộc hắn tính ra đã gia nhập Thiên Mệnh từ 100 năm trước nhưng đến nay vẫn không thể nắm quá nhiều quyền lực trong tay, nội bộ có Otto Chủ giáo đứng đầu, ngoại bộ lấy gia tộc Kaslana làm đầu, gia tộc bọn hắn triệt để bị cho ra rìa.

Chưa kể đến Thần trở về cũng chỉ coi trọng Otto gia tộc cùng với Kaslana gia tộc, còn bọn hắn trực tiếp coi như không khí.

Hắn không cam tâm, chính vì thế dốc sức tạo nên tòa tháp Babylon tại vùng hẻo lánh này, tiếp tục ra nhiều thí nghiệm trên nhân thể, hắn cũng phí hết tâm tư để che giấu phòng thí nghiệm này tránh tai mắt Otto Chủ giáo, thậm chí đã khiến vùng Siberia này thành vùng tư nhân, còn đối với hắn những người dân tại đây là chuột bạch thí nghiệm không thể tốt hơn.

Đợi hắn hoàn toàn nghiên cứu ra bí mật Honkai, chắc chắn, hắn có thể đá ra Otto, trực tiếp trở thành người nắm giữ quyền hành Thiên Mệnh, nghĩ đến đây hắn không tự chủ nở nụ cười, nghĩ đến Kaslana gia tộc 2 vị Thánh Nữ cũng có chút lấp lóe đôi mắt.

Thiên Mệnh hiện tại lấy 2 vị Thánh Nữ là Kallen Kaslana cùng Cecilia Kaslana, cả hai có thể nói là tồn tại khiến vô số nam nhân mơ ước, hắn tin tưởng, chỉ cần hắn nắm được Thiên Mệnh trong tay, 2 vị Thánh Nữ đó cũng thành vật trong túi của mình.

Cơ sở y tế về năng lượng và virus Honkai

Nói là cơ sở y tế có vẻ cao thượng nhưng thực tế chỉ là ngụy trang, chủ yếu nó nghiên cứu nhân thể thí nghiệm Honkai truyền vào người nhân loại, đặc biệt là các trẻ em mồ côi.

Quảng Cáo

Sirin, một trong vô số những trẻ mồ côi, cùng với Aphora, Agata, Galina,... bọn họ đều có thân nhân chết do năng lượng và virus Honkai tác động đến người thường sau đó đều bị bắt về đây trở thành vật thí nghiệm.

Sirin là vật thí nghiệm mang số hiệu 52, trước đó vô số người nàng quen biết như Aphora, Agata,... bọn họ dần dần chết trên bàn mổ của phòng thí nghiệm đáng hận này, nàng rất sợ hãi, nàng cầu cầu nguyện, vẫn luôn và không ngừng cầu nguyện, nàng cầu nguyện trong tuyệt vọng, cầu nguyện vị Thần mà mẹ mình tin tưởng trước khi chết, cầu nguyện linh hồn mẹ mình che chở,.... nhưng đáp lại chỉ là sự lạnh nhạt đến tận cùng, hố sâu của tuyệt vọng, chỉ có thể gào thét chịu vô số kim tiêm mà các kẻ nghiên cứu tiêm vào người.

"Aphora, Agata, Galina ... Mọi người đi rồi, người tiếp theo là Sirin... Thần ơi, con đang ở đâu ... Mẹ nói rằng mẹ sẽ bảo vệ Sirin ... Sirin là một cô gái tốt ... Sirin không làm gì sai chút nào, Aphora cũng thế ... " Sirin giọng nói khàn khàn lên tiếng, cả cơ thể chịu vô số ăn mòn từ Honkai, các nghiên cứu viên không để tâm, rất nhanh, thiếu nữ quằn quài hồi lâu đã chìm vào màn đêm vô tận, có lẽ là giải thoát, các nghiên cứu viên chỉ ghi chép lại số liệu sau đó chuẩn bị dọn dẹp cái xác, như bọn chúng đã từng làm.

Chỉ là khi bọn chúng chuẩn bị định xử lý xác của Sirin, dị biến bùng nổ, vô số virus và năng lượng Honkai hội tụ ở ngực thiếu nữ sau đó Honkai bắt đầu các nghiên cứu viên mặc kệ bộ đồ bảo hộ trên người.



Các nghiên cứu viên gào thét rất nhanh đưa đến báo động đỏ vô số bảo an đều tập trung cảnh giác nhìn chằm chằm vào phòng thí nghiệm, bọn họ cũng không dám xông vào, vì bên trong, lượng Honkai đo đạc đã vượt qua mức có thể sinh ra một Herrscher.

"Thiếu nữ, đã đến lúc tỉnh lại!" Một âm thanh vang lên, Sirin mở mắt chỉ thấy một bóng ảnh mờ nhạt trước mặt, nhìn khung cảnh hỗn loạn xung quanh có chút sợ hãi rụt rè.

"Ngươi! Ngươi muốn gì ở Sirin?"

"Ta muốn... ngươi trở thành sứ đồ cho ta, nói ta nghe xem, ngươi hận đám nhân loại không?" Giọng nói như ác ma bắt đầu dụ hoặc.

"Chúng ngu ngốc, phân biệt, hận thù, đối kỵ, ngạo mạn, hung bạo, ganh ghét,... nói ta nghe xem, chúng có đáng chết không?"Quảng Cáo

"Đáng chết! Không đúng , bọn chúng......" Sirin lúc này đầu óc có chút hỗn loạn và mê mang.

"Đúng vậy, chính chúng giết bạn bè và thân nhân của ngươi, theo ta, ta sẽ cho ngươi sức mạnh để báo thù hết thảy." Giọng nói mang theo tiếng đắc ý, nó biết nó đã thành công.

".... Việc gì ta phải tin tưởng ngươi?" Sirin trầm mặc hồi lâu, hai mắt lóe lên thù hận cảnh giác hỏi.

"Rất tốt, cũng phải cảm tạ bọn ngu xuẩn đó đã vô tình cải tạo thân thể ngươi, để ta giúp ngươi một phen, ngươi là Đệ Nhị Herrscher, ta đã để lại một vài món quà trong người ngươi, tận dụng cho tốt, nhớ kỹ, ngươi là Nữ Vương, đứng trên tất cả chủng tộc." Bóng ảnh mờ nhạt ném một thứ vào trong người Sirin sau đó cảnh vật cũng triệt để biến mất.

Bên ngoài, các binh sĩ một mặt hoảng sợ, chỉ thấy máy đo năng lượng Honkai triệt để nổ tung, Sirin cả người lơ lửng sau đó triệt để mở mắt, vô số không gian xung quanh như chịu nuốt trọn hóa thành những quả cầu máu tím, quần áo cũng thay đổi một tầng, khí thế bộc phát làm run rẩy tòa tháp, gương mặt lạnh băng vang lên âm thanh không chút cảm tình:

"Nhân loại ngu xuẩn! Giờ là lúc các ngươi nghênh đón thẩm phán."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook