Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 95: Nhân loại bản tính

Sandalaphon

12/04/2021

Phòng họp bí mật của Tổng bộ S.H.I.E.L.D

Trước mặt Fury lúc này là hình chiếu các ủy viên cấp cao nhất của Nhà Trắng, vài chục phút trước, cơ sở nghiên cứu khối lập phương Tesseract đã hoàn toàn thất thủ trước một người hành tinh lạ mặt, bây giờ các ủy viên cùng với vị Tổng thống đang đòi một lời giải thích hợp lí từ Cục Trưởng Nick Fury.

Nick Fury tâm trạng có thể nói vô cùng hỏng bét, Tesseract đã ném, chưa kể đến Barton đã bị nữ nhân ngoài hành tinh kia không chế.

"Fury, có lời giải thích hợp lí nào cho việc này không? "

"Không có lời giải thích nào, chúng ta đang trong trận chiến rồi."

"Người ngoài hành tinh đó tuyên chiến với hành tinh chúng ta sao?"

"Đó là lí do chúng ta nên chuyển sang giai đoạn 2....."

"Với cả thành kính, ngài nghị viên, giai đoạn 2 đã không kịp, chúng ta, hay nước Mỹ, cần lực lượng phản ứng."Fury trực tiếp cắt lời.

"Avenger? Kế hoạch đó đã sớm bị bác bỏ."

"Thế chúng ta giao tương lai nhân loại hay nước Mỹ vào tay những tên quái nhân kia sao?"

Những người tại đây đều xì xào bàn tán, rõ ràng, bọn họ không muốn tin tưởng vào Avenger kế hoạch.

"Bọn họ có thể khác biệt, nhưng hiện tại họ là thứ ta cần." Fury vừa nói thế khiến bọn họ trầm mặc, cơ sở nghiên cứu thất thủ cũng 1 phần chứng minh lực lượng quân đội bọn họ bất lực như thế nào, bây giờ trông cậy duy nhất có lẽ vào những kẻ quái dị bọn họ kể.

"Anti-Entropy có dự định hỗ trợ chúng ta?" Từ khi Thiên Mệnh phân bộ bị đá ra thì Anti-Entropy hoạt động độc lập tại Bắc Mỹ, hiện tại có kết hợp với chính phủ Mỹ hiện tại.

"Không chắc thưa ngài nghị viên, lần đó ta nói đá Thiên Mệnh ra khỏi nước mỹ hợp tác với Anti-Entropy là ý kiến tồi." Fury thật mệt tâm đám heo đồng đội này, lần đó Anti-Entropy triệt hạ phân bộ Thiên Mệnh sau đó nước Mỹ lập tức tuyên bố hợp tác với Anti-Entropy còn Thiên Mệnh trực tiếp đá qua 1 bên, bây giờ trông cậy vào họ cứu viện khó như lên trời chưa kể Anti-Entropy thái độ còn mờ mịt.

"Fury cục trưởng việc này cũng không cần đề cập đến, hơn nữa vị Thánh Tử kia đã mất dấu vết gần 3 tháng, chưa kể những người quen thuộc với hắn đều như bốc hơi một dạng, chưa có hiệu lệnh hắn Thập Tự giáo chắc chắn sẽ đứng ngoài nhìn kịch vui. Hơn nữa Anti-Entropy cũng không kém." Một tên nghị viên trực tiếp quát lớn, đưa ra hợp tác với Anti-Entropy chính là hắn đề nghị.

Quảng Cáo

Fury thật muốn tát một bạt tay vào tên nghị viên này, hắn thật cho rằng vài ba cái cơ giáp có thể chống cự xâm lược được sao? Sử dụng cơ giới hóa trong quân đội có thể khiến thực lực nước Mỹ tăng vọt nhưng đây là trận chiến với người ngoài hành tinh mà các quốc gia khác còn không tỏ ra thái độ, nói ngắn gọn trận chiến này chỉ có nước Mỹ bọn họ chiến đấu, cho dù thắng thì không phế thì cũng tàn.

"Thưa các ngài, chúng ta cần hành động! Avenger là giải pháp tối ưu nhất hiện tại." Fury giọng kiên quyết làm mọi người trầm mặc cuối cùng chỉ có thể đồng ý.

........

Ở trên vùng biển gần nước Mỹ, một pháo đài bằng sắt thép trôi nổi đang đón tiếp những vị khách mời của nó là Steve Roger cùng với Banner tiến sĩ, đón tiếp bọn họ chính là đặc công Natasha.



"Cả hai tốt nhất nên vào bên trong, bên ngoài không khí bắt đầu thay đổi."

Cả hai chưa rõ việc gì chỉ thấy mực nước biển dần dần rút đi, để lộ 4 phần phản lực động cơ, pháo đài bay của S.H.I.E.L.D nhanh chóng được vận hành trong ánh mắt ngỡ ngàng cả hai người.

Bên trong pháo đài bay của S.H.I.E.L.D, Tony cùng với những thành viên của Avenger khác trừ Thor đã sớm chờ đợi sẵn, Steve cùng với Banner đã rất nhanh đi đến. Hiện tại đoàn đội bọn họ có thêm Rhodes đã đến từ trước.

"Rất vui được gặp, Tiến sĩ Banner, công trình va chạm và phản va chạm Electron của anh rất tuyệt!" Tony vui vẻ bắt tay chào đón Tiến sĩ Banner chỉ là Steve bên cạnh vừa vươn tay đã lập tức chịu Tony lờ đi.

"Thế, có thông tin về người tập kích không?"

"Cô ta đây!" Một hình ảnh giả lập chiếu lên mang theo làn da xanh lam bên ngoài phủ lấy bộ áo choàng trắng, vừa nhìn đã biết rõ không phải là nhân loại.

"Supergiant, đó là cách ả ta tự xưng, vừa xuất hiện đã biến 2 người giỏi nhất của tôi là Barton cùng với Slevig thành đồ chơi cho ả ta bây giờ đã mất luôn dấu vết cùng với khối lập phương."

"Thế, ả ta tuyên chiến với hành tinh chúng ta?" Tony có chút hứng thú hỏi, từ phương diện nào đó người ngoài hành tinh dễ tiếp nhận hơn so với việc thần linh tồn tại.

"Trước mắt là thế, hơn nữa ả ta có đề cập đến một đội quân."

"Một đội quân? Thông qua Tesseract để đến? Chẳng trách ả ta cần Slevig hỗ trợ." Tony rất nhanh hiểu rõ được việc gì xảy ra gật gù.

"Ả ta sẽ cần Slevig tạo ra một cổng liên thông để kết nối 2 chiều không gian..."Quảng Cáo

"Như vậy, đừng nói với tôi là nước Mỹ chúng ta sẽ đơn độc trong cuộc chiến, Nick Fury?" Tony nở nụ cười nhìn Fury, những người khác cũng nhìn chằm chằm.

"Chúng ta cần trợ giúp, đừng nói cho tôi những người ở đây đủ khả năng cứu thế giới." Tony đã ý thức được tính nghiêm trọng sự việc, là xâm lược chiến tranh, trong chiến tranh, bọn họ cần phải dốc hết mọi nguồn lực lượng và Nick Fury cho bọn họ tại đây tạo thành đội Avenger giải cứu thế giới?

".... Tony, thực tế chúng ta có...." Tony trực tiếp cắt ngang: " Là Anti-Entropy??, để tôi nói cho nghe, Nick Fury, đây là chiến tranh, và chúng ta cần là một đội quân thậm chí là 1 đội quân mạnh mẽ chứ không phải 1 đoàn đội." Anti-Entropy cơ giáp Tony không phải không biết đến nhưng so với các Valkyrie Thiên Mệnh, thứ lỗi, thật không thể so sánh.

"Sẽ không có chiến tranh nếu chúng ta ngăn chặn nó trước."

"Đùa tôi chắc??? Chiến tranh đã bắt đầu, từ lúc các người nghiên cứu về cái khối quỷ quái đó tương đương với phát ra tín hiệu chiến tranh bậc cao hơn, Banner, nếu một hành tinh phóng ra một tín hiệu truyền khắp vũ trụ đó gọi là gì?"

".... Thông thường đó là báo hiệu tuyên chiến trong chiến tranh sẵn sàng tiếp nhận mọi khiêu khích chưa kể còn làm lộ vị trí Trái đất." Banner ngập ngừng cuối cùng nói ra sự thật.

Lúc này Steve nhìn Fury có chút bất thiện, không ngờ Fury lại len lén phía sau tìm cách khai phá khối lập phương Tesseract.

"Có lẽ tôi lầm Fury, thế giới vẫn chẳng thay đổi!" Steve giọng mệt mỏi nói.

"Bất quá, Fury, kế hoạch 2 là gì?"



"Các anh nên tập trung tìm khối...."

"Đã xong, chúng tôi đang quét mã phân vùng, rất nhanh nó sẽ hoàn tất! Đây rồi, kế hoạch 2 là dùng khối lập phương chế tạo vũ khí hủy diệt hàng loạt." Banner giọng nói ẩn ẩn có chút tức giận, chiếu lên một đoạn hình ảnh ngắn về vũ khí mới, tất cả mọi người chăm chú chờ đợi Fury một lời giải thích.

".... Vì người này đây." Fury bật lên một máy chiếu trong ánh mắt ngạc nhiên mọi người người đó chính là Karen, xung quanh còn chiếu những cuộc chiến với ác ma, Honkai Beast,... ngoài ra còn có hình ảnh vô số chủng tộc khác: hấp huyết quỷ, thú nhân và thiên sứ,...

"Là sao? Ý là người trong bức hình kia đe dọa phá hủy hành tinh??" Tony có chút không hiểu thấu.

"Trước giờ chúng ta luôn nghĩ mình đơn độc trong vũ trụ và nhân loại là chũng tộc cao hơn cả, nhưng bây giờ, chúng ta nhận ra mình không hề là đơn độc trong vũ trụ, thậm chí vô số tồn tại thần thoại cũng bước ra, so về vũ khí hiện tại, chẳng khác gì đồ chơi trước mặt bọn họ."

Quảng Cáo

"Thật lố bịch! Fury, nếu bọn họ thật giết nhân loại thì đã làm từ lâu, hơn nữa nhân loại chúng ta cũng không yếu, Karen cũng là nhân loại." Tony trực tiếp phản bác. Tony đầu óc vẫn rất tỉnh táo chỉ dùng logic đã suy nghĩ thấu đáo, đằng nào nhân loại chỉ toàn người bình thường, chỉ cần một mầm bệnh nguy hiểm là có thể giết chết 90 phần người trên thế giới

"Không sai, nhưng nước Mỹ lại không mạnh như thế, mà khối lập phương đó khiến bọn họ thấy được hi vọng." Fury trực tiếp ném nồi cho các nghị viên.

" Hi vọng?? Nhân loại lúc trước từng vọng tưởng mình mạnh hơn hay thậm chí vượt qua thần thánh nhưng khối lập phương đó chẳng khác hộp ma Pandora, nhân loại chưa sẵn sàng đối mặt với nó." Banner tức giận nói

"S.H.I.E.L.D thực ra theo dõi mọi nguy hiểm tiềm tàng..." Natasha vội khuyên giải

"Tiềm tàng?? Tất cả chúng ta ở đây đều là mối nguy hiểm tiềm tàng đây thôi."

"S.H.I.E.L.D các người có sợ hãi chứng? mặc kệ thần linh có tồn tại hay không thì bọn họ hiện tại vẫn chưa ảnh hưởng đến nhân loại."

"Tạm thời, chỉ là tạm thời thưa Đại úy Roger, chúng ta làm sao chắc chắn được, giao vận mệnh nhân loại vào tay bọn họ? Chúng ta phải học cách nắm lấy vận mệnh bản thân?"

"Bằng cách tạo vũ hủy diệt hàng loạt???"

.......

Trong lúc mọi người tranh luận ầm ĩ thì một phi cơ đã tiến đến pháo đài trên không, Braton một mũi tên lập tức kích nổ một động cơ của pháo đài.

Ầm!!!!!!

Lúc này mọi người lập tức dừng lại cuộc tranh luận bắt đầu ứng phó kẻ tập kích đến.

"Boss! Chúng ta bị tập kích, động cơ số 3 đã hỏng!" Hill lập tức thông báo tiếng còi báo động vang inh ỏi trong pháo đài

"Đã hiểu, lập tức cử đội ứng phó!" Fury vừa nói lập tức chuẩn bị theo kế hoạch phòng ngừa tập kích trên không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook