Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 96: Mở màn trận chiến

Sandalaphon

12/04/2021

Barton trong kế hoạch lần này là chốt thí, mục đích là trì hoãn thêm một chút thời gian cho kế hoạch chủ nhân đứng sau, hơn nữa nếu tốt có thể giết chết mấy con ruồi bám theo sau lưng thì càng tốt. Rất may mắn không có Supergiant đi theo bằng không mọi việc cũng không đơn giản như thế, Banner cũng không hóa thân thành Hulk gây thiệt hại nặng nề cho nơi đây.

Bất quá vận khí Barton gần đây cũng khá tốt, chịu Natasha đánh ngất cuối cùng cứu đi.

Các binh lính chịu tẩy não cũng một hồi bắn phá, bọn họ cũng không có vận khí tốt như Barton rất nhanh bị giết chết.

Tony cùng Steve Roger rất nhanh đã khắc phục được lỗi động cơ giúp pháo đài bay tránh được rơi xuống mặt nước chỉ là cả hai cũng trải qua một trận khổ chiến để sửa kịp. Chiến giáp Tony cũng chịu va đập nghiêm trọng.

Sửa xong pháo đài bay, mọi người nhất thời định tập trung trở về thì qua điện báo đã thông báo âm thanh của Nick Fury lạnh lùng truyền đến:

"Đặc công Phil Coulson đã chết!"

Mọi người lúc này đều choáng váng trước thông tin Phil Coulson chết, Phil Coulson là đặc công có giao tốt nhất trong bọn họ, dù Tony cũng có ít nhiều thiện cảm với vị đặc công bây giờ chỉ thoáng chốc đã chết.

phòng họp đã thấy Nick Fury trầm mặc chờ đợi, cũng chỉ có Steve, Banner và Tony chờ đợi. Natasha đã sớm đến xem tình hình Barton. Bên trong phòng họp một sự trầm mặc khiến bầu không khí cũng có chút chịu đè nén.

"Không thể chữa trị sao?"

"Đã chết!" Fury giọng lạnh lùng thốt lên.

"Những thứ này tìm thấy trong người Coulson, tôi đoán anh ta chưa kịp xin chữ ký của anh, Đội trưởng." Fury ném lên trên bàn là một xấp hình thẻ của Steve cùng với những người khác đã nhuốm máu.

"Có lẽ tôi đáng bị thế, nhưng, Phill Coulson không đáng phải chịu những thứ này, không sai, chúng tôi định xây một kho vũ khí lớn bằng khối Ma Phương."

"Chỉ là tôi chưa cược hết vào đó mà đặt cược vào thứ gọi là sáng kiến 'Avenger' ."

"Ý tưởng là tập hợp một nhóm những người vượt trội, để xem họ có thể trở nên hơn thế không. Để khi thế giới cần, họ sẽ giúp và tham gia vào những trận chiến quá sức với chúng tôi hay không."

"Phill Coulson đã chết, nhưng vẫn tin tưởng vào điều đó, vào các anh hùng."

Tony ẩn có chút buồn bực bước ra phòng họp để lại Steve có chút mệt mỏi ngồi tại đó, mặc dù Coulson làm bản thân không mấy vui vẻ, nhưng trong chiến tranh, Steve đã chứng kiến cái chết quá nhiều.



Bên này phòng hồi phục, Barton cũng vừa tỉnh lại tay chân đã trói chặt bên cạnh là Natasha ngồi đợi theo dõi.

"Làm thế nào cô đuổi được ả ta ra khỏi đầu tôi?" Barton có chút choáng váng nhưng vẫn còn nhớ rõ, lần đó tại phòng thí nghiệm, ả phù thủy đó...

"Tôi đã 'tái điều chỉnh nhân thức' bằng cách giáng thật mạnh một đòn vào đầu anh." Natasha vừa nói vừa cởi trói sau đó đưa cho Barton một cốc nước.

"Tôi, Natasha, tôi đã giết...." Chưa kịp dứt lời đã bị chặn lại Natasha vỗ vai an ủi: "Bình tĩnh, Barton, không phải do anh..."

Giết chính đồng đội của mình cũng không phải là trạng thái tốt đẹp đối với bất kì ai.

"Nếu có thể, cho tôi giết ả phù thủy kia được không?" Barton rất nhanh vực dậy tinh thần.

"Chắc chắn, hơn nữa, người đòi nợ ả ta có thể rất nhiều."

Lúc này Steve cũng bám theo Tony, định an ủi nhưng chịu phản ứng gay gắt:

"Không cần anh an ủi Steve, còn nữa, chúng ta đã mất người bạn tốt!"

"Tất cả chúng ta, bất quá chúng ta rõ ràng ai là người đứng sau." Steve nói đến chính là Supergiant.

"Đây là lần đầu tiên anh mất đồng đội?'

"Chúng ta không phải lính, còn nữa tôi không định nghe lệnh Fury."

"Cũng thế, chẳng ai muốn nghe lệnh từ ông ta."

"Đúng vậy, nhưng, sau ả ta lại muốn công kích tại bản doanh chúng ta." Tony suy nghĩ có chút khó hiểu thấu.

"Đó đâu phải trọng điểm!"



"Không! Là trọng điểm, ả ta cố tình khiêu khích chúng ta, ả ta có thể một mình đến đây phải tự tin vào thực lực của mình đối đầu tất cả, nhưng ả ta không xuất hiện vừa rồi, cứ như đang mèo vờn chuột muốn nhìn biểu lộ chúng ta vậy." Tony rất nhanh phân tích thấu đáo.

"Ả ta đang đưa ra thách thức, giờ đến chúng ta đáp trả nhưng ả cần sân khấu lớn hơn, một đội quân, một nguồn năng lượng để kích hoạt chưa kể ả bảo tuyên chiến...." nói đến đây Tony có chút dừng lại như nghĩ ra điều gì.

"Đội trưởng, tập hợp mọi người đi, mục tiêu tòa cao ốc của tập đoàn Stark tại New York."

Tony không chút vui vẻ nào lập tức rời đi chuẩn bị sửa lại chiến giáp.

Lúc này Fury cầm lấy trên tay xấp thẻ tại phòng máy, đưa cho bên cạnh người, chỉ thấy là Coulson một mặt bất đắc dĩ và hào hứng tiếp nhận. Vừa rồi hắn chỉ chịu đạn lạc làm bất tỉnh không ngờ chịu Fury báo chết.

"Trưởng quan, ngài làm thế không lo lắng bọn họ sẽ tức giận?" Hill gương mặt bây giờ có thể nói đặc sắc, nàng không ngờ vị trưởng quan nhà mình tâm đen như thế.

"Bọn họ cần động lực Hill, mà Coulson lại có thể làm động lực cho họ." Fury vừa dứt lời thì đã nghe tiếng cảnh báo về cất cánh trái phép bên ngoài.

"Vào việc, lập tức sửa lại toàn bộ hệ thống liên lạc và do thám dưới mặt đất."

"Đã rõ! Boss!"

Tổng bộ Destiny Thiên Mệnh cũng thu được hình ảnh của pháo đài trên không, bọn họ cũng không dự định để mặc chuyện này, vị đại giáo chủ chúng ta định lờ đi chỉ là không thể chịu nổi 2 vị thánh nữ kêu ca .

"Đại chủ giáo, chúng ta nên làm thế nào? Thiết bị đó có lẽ sắp kích hoạt." Một nhân viên quan sát trực tiếp phóng lớn màn hình tại tòa tháp, chỉ thấy cỗ máy lấy hạch tâm là khối Rubik tại cao ốc tập đoàn Stark đang chuẩn bị vận hành.

"Không làm gì, lượng năng lượng cỗ máy đó mạnh mẽ không kém, vẫn là xem Anti- Entropy ứng phó thế nào?" Otto lắc đầu, bọn họ cũng vừa cho máy bay không người lái phát hiện, chỉ là nhìn nữ nhân ngoài hành tinh cách một màn hình hắn cũng có chút tim đập nhanh, bất quá nữ nhân kia như thấy được điều gì mỉm cười, sau đó tín hiệu cũng mất đi.

Supergiant một mặt bình thản chờ đợi vừa rồi nàng cũng cảm nhận được tín hiệu truyền đến cũng chỉ là cảnh cáo nhỏ nhoi, đợi cánh công hoàn tất, đội quân Chitauri đến với tư cách tiên phong, nàng có thể yên tâm mang viên đá vô cực trở về cho chủ nhân của nàng.

Chỉ là nàng không hiểu nổi, nàng không khó nhận ra viên tinh cầu này đặc biệt nhưng đa số đều là nhân loại yếu ớt tồn tại, làm thế nào mà các Celestial lại liệt nơi đây thành cấm địa? Cũng chỉ chủ nhân nàng Thanos khí phách dám đến đây.

Bất quá Supergiant có lẽ không biết tồn tại các Thần hệ, bọn họ cũng không nhảy vào chủ yếu là địa bàn của Thánh Kinh thần cùng với hấp huyết quỷ, bằng không, chỉ bằng nàng ta dám đặt chân đến chỉ sợ vô số tồn tại đã vọt ra 'hỏi thăm' nàng ta một lần.

Giada Kukulcan gần đây cũng đang bế quan hoàn toàn đột phá Siêu Việt bằng không người ngoài hành tinh tồn tại như Supergiant chỉ sợ khiến nàng ta hứng thú mà 'chơi đùa' một phen, đằng nào Chân Tổ uy danh cũng không phải cho đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook