Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 142: Nhân loại phản ứng

Sandalaphon

14/04/2021

Một tuần sau đó

Trong đoạn thời gian này, S.H.I.E.L.D một mực tại an trí xử lý Sokovia nạn dân, phía Thập Tự giáo cũng tham gia cứu trợ thậm chí đại tài khí thô mua xuống một lượng lớn đất cát vận chuyển cũng như hỗ trợ xây lại Sokovia đất nước, mặc dù có chút hận thù nhưng cuối cùng dưới tiền tài thế công hỗ trợ, Sokovia thái độ cũng có hòa hoãn. Bruce Banner, tức Hulk, tại Sokovia trong chiến dịch, vì khống chế S.H.I.E.L.D chiến cơ mất tích, đến nay tung tích không rõ.

Trong lúc đó, Scarlet Witch cùng Quicksilver song bào thai lại gia nhập Avenger.

Sokovia chiến dịch thảm liệt chấn kinh những cường quốc, bọn họ ghi lại được đoạn hình ảnh Cecilia vĩ lực tựa như thần minh, nhất thời tham niệm nổi dậy, bắt đầu không ngừng tìm cớ lợi dụng bằng truyền thông phương tiện đả kích.

Liên Hiệp quốc rất nhiều quốc gia lãnh tụ đại biểu, thêm ra đối ngoại công khai tuyên truyền giảng giải, kháng nghị, theo bọn họ, các Avenger cũng như các dạng này tồn tại người đột biến hay các nhân loại sở hữu phi nhân loại thực lực đối tự thân năng lực không có chút nào khắc chế lạm dụng.

Mặt khác, vị Cecilia, Thánh Nữ của Thiên Mệnh Thập Tự giáo mặc dù có công lớn trong việc ngăn chặn thảm họa nhưng nhân loại vẫn cứ nắm lấy chuôi mãi không buông, lấy cớ Cecilia hành động có thể phá hoại cân bằng quốc gia trong nhân loại, đòi một lời giải thích thích đáng, dân chúng cũng trông mong 1 lời giải thích.

Thiên Mệnh Tổng bộ.

"Con em các ngươi!! Giải thích cái cọng lông, bọn chúng thật cho rằng một đám tạp ngư như chúng có tư cách ngấp nghé lực lượng như thế sao? Sao lúc trước đại chiến ác ma không thấy bọn chúng hùng hổ như thế?" Otto đọc lấy báo cáo sau đó phát cuồng, đập vỡ bàn làm việc trước mặt điên cuồng phát tiết, hắn bây giờ đối đầu với một đám đầu có hố lãnh đạo sâu sắc tức giận.

Chẳng lẽ bọn ngu này thật trông cậy thiên thạch nhân tạo đó rơi xuống sau đó mọi người đều chơi xong?

"Bình tĩnh chút Otto, nếu không, để ta đến các quốc gia đi dạo 1 lần." Kevin trực tiếp khuyên bảo đưa ra đề nghị, hắn cũng phiền chán đám thiểu năng này, vẫn là giết chết vài tên ah.

"Hô, hô, tính toán, Kevin, làm phiền một chút đi đến gặp tên Tổng thống Mỹ kia một phen, EU cũng không cần, quan trọng là phía đại biểu quốc gia Phương đông một số có chút nắm lấy không buông, mặc dù tên đứng đầu đất nước đó hiện tại coi như ngu xuẩn nhưng nếu chúng ta nhúng tay thì phía bên kia sẽ không để yên."

Quảng Cáo

Otto phát cáu sau đó cũng có chút bình ổn trở lại tâm tình.

"Cứ đẩy mạnh truyền thông lấn áp các tin tức đó, ta cũng mặc kệ để bọn chúng cứ việc nói, còn việc dám giám thị Thiên Mệnh chúng ta làm việc, tới 1 tên thì giết 1 tên, nói bọn chúng, biết điều thì ngậm miệng." Otto giọng tràn đầy khinh thường.



"Otto, đây cũng chỉ là một đám ngu xuẩn tham lam thôi, cũng không cần để trong lòng, chỉ là, bên phía Avenger sẽ chia rẽ ah, đặc biệt vị Tony Stark kia, dù gì thảm họa này do hắn đưa đến, chắc chắn hắn sẽ muốn thỏa hiệp."

"Nga, đám siêu anh hùng đó thực lực cũng khá tốt, bất quá ta cũng không quá để trong lòng, tuy bọn họ nhân cách cùng hành động đáng cho chúng ta kính trọng, nhưng trong các cuộc chiến thực sự, chỉ có thực lực quyết định hết thảy."

"Tốt, trước mắt công việc tạm thời như thế, ta cũng nên về thăm tôn nữ đáng yêu của ta." Otto lập tức tạm biệt gương mặt vui vẻ chạy ra khỏi phòng làm việc khiến Kevin bất đắc dĩ lắc đầu, cuối cùng Kevin cũng rời đi, hắn định đi thăm Dr. MEI một phen.

Phía Thập Tự giáo các bên khác phản ứng cũng tương tự, thậm chí có người đánh tới tận nhà khiến bọn nguyên thủ ngu xuẩn đó phải câm miệng, cũng không dám nhiều đề cập đến lần đó trận chiến, nhưng các Avenger cùng người đột biến thì có chút thảm, Liên Hiệp quốc trực tiếp đòi họp một lần các nước cùng Avenger đại diện, còn gọi Sokovia hiệp nghị.

Còn các thế lực khác cũng chẳng thèm ngó đến, đối với bọn họ nhân loại chính trị chỉ là trò chơi trẻ con, cứ để mặc nháo động, còn về thảm họa Ultron, từ lúc Ultron có ý định tiêu diệt nhân loại thì chư thần đã không định để yên cho nó, kế hoạch đã định trước thất bại.

Các thần linh vẫn rất cần tín ngưỡng trong nhân loại, nếu nhân loại mà xảy ra thảm họa diệt vong, tín ngưỡng giảm súc là điều chư thần không muốn thấy nhất ở đây, chưa kể đến một số thần hệ có chân, tín đồ hay hậu duệ trên mặt đất, nếu mà chết thì cũng không chỗ có thể khóc.

Phía Châu âu một mảnh tường hòa, đối với Liên hiệp quốc trước đó yêu cầu bọn họ trực tiếp bác bỏ ai về nhà nấy chơi, thậm chí Vương quốc Anh phản ứng kịch liệt, vậy mà chủ động thoát khỏi Liên Hiệp Quốc, bọn họ Châu Âu coi như vùng đất chính thức của Thần, có ý kiến là ngại mạng mình quá dài hay sao? Chưa kể đến vị Thánh Nữ đó còn coi như người yêu của vị điện hạ.

Karen lúc này mắt nhìn chằm chằm Cecilia trên giường bệnh, biểu lộ các chút buồn bực khiến Cecilia gương mặt đỏ thấu có chút trốn tránh núp sau tấm chăn.

Quảng Cáo

Hắn cũng theo dõi tin tức mấy ngày nay, thậm chí kẻ nào đó tuyên bố Cecilia là ma nữ hắn suýt nhịn không được lao qua Phương đông đến đất nước nào đó dạo chơi 1 vòng, bất quá nhìn tình hình có vẻ như bọn ngu xuẩn đã bắt đầu biết sợ.

Phía bên ngoài, các thiếu nữ một mặt vui vẻ xem kịch vui, bọn họ cũng không có ý định giúp đỡ đằng nào là Cecilia tự làm tự chịu.

"Karen, lần sau, ta cam đoan lần sau, sẽ không liều mạng như thế." Cecilia nhìn gương mặt Karen vội vàng giải thích khiến Karen gương mặt tối sầm, còn có lần sau, hắn vừa rồi định hoàn toàn chữa khỏi cho thiếu nữ, bất quá bây giờ hắn nghĩ lại, Cecilia hoàn toàn không biết mình sai ở đâu ah.

Nhìn mặc Karen tối sầm khiến Cecilia cuống quýt nhận ra mình lỡ lời định nói gì nhưng Karen cũng không nói gì, gương mặt có chút dãn ra, gõ vào đầu Cecilia khiến nàng ta ô ô kêu đau.

"Cecilia, không thể quý trọng bản thân một chút sao?"

"Ngô!!!!" Cecilia chỉ có thể im lặng, nàng có thể nghe được Karen buồn bực trong lời nói.



"...Cecilia, thiếu nữ ngốc, sinh mệnh của ngươi trong mắt ta so với nhân loại bình thường gấp trăm lần trọng yếu, ta có thể tận tâm hỗ trợ nhân loại trong khả năng, nhưng cũng chỉ là trong khả năng mà thôi, nếu một ngày làm việc vượt quá giới hạn cũng đừng mong ta cứu trợ."

"Không được, Karen thân là Chủ, nhân loại là con chiêm, là cừu non mà Karen phải dẫn đạo...."

"Ta sẽ dẫn đạo nhưng nếu trong vô số cừu non mà có những con gây xấu hay có ý định phản kháng, ta cũng sẽ bỏ qua để nó tự sinh tự diệt...

"Nghỉ ngơi thật tốt đi. Coi như trừng phạt, Cecilia ngoan ngoãn nằm trên giường nửa tháng ah." Cecilia ôn nhu vuốt lấy mái tóc dài tựa thác bạc của Cecilia giọng ấm áp tựa thái dương sau đó đi ra khỏi phòng.

"Thiếu gia, 5 đại thiên sứ thông báo vài ngày nữa bắt đầu Thần hội, hi vọng ngài có thể sửa soạn tốt." Grayfia không biết lúc nào xuất hiện bên cạnh lên tiếng.Quảng Cáo

"Khổ cực Grayfia, bất quá, phía Minh Giới thế nào?"

"Minh Giới phe cải cách dưới lãnh đạo Sirzechs đã nhanh chóng lấn áp cuối cùng đẩy Ma Vương phái ra các lãnh địa biên giới lân cận Hades lãnh địa, 4 vị chiến lực đứng đầu cũng theo đó thành 4 đại Ma Vương. Sirzechs cũng thông qua sắc lệnh cùng cải cách khiến tiếng hô của các Ma Vương đối với bình dân ác ma có tiếng nói rất cao."

"Ngoài ra, ác ma bọn họ cũng bắt đầu chuyển hướng nghề nghiệp, ngoài việc không ngừng khai thác tài nguyên, cũng không ngừng cho nhân loại thỏa thuận giao kèo để tiến hành chuyển sinh ác ma."

"Nga, nghe có vẻ không tệ, bất quá các quý tộc không có lợi gì sao?"

"Các quý tộc trực tiếp chiếm vô số lãnh thổ rộng lớn mà Ma Vương phái để lại, từ 72 ma thần hiện tại chỉ còn 30 Ma thần trụ, còn lại mèo lớn mèo nhỏ 2-3 con."

"Như vậy đã rất tốt, như vậy, lần này ác ma cũng coi như có đại diện tham gia, hi vọng lần này tụ hội sẽ không nhàm chán ah." Karen nở nụ cười, giọng phá lệ chờ mong.

"Nghe ngài nói như vậy, có vẻ rất chờ mong?"

"Không thể chờ mong sau Grayfia, có vô số bằng hữu cũ, chưa kể đến Bắc Âu thần hệ, Hy Lạp thần hệ, Cletic thần hệ, Phương đông thần hệ, thần đạo Nhật bản, Ấn Độ thần hệ, nga, còn một chút tàn dư của Sumer thần quần,... Có thể nói đa số thế lực đều có mặt đều xuất hiện. Đây là một hồi hội nghị có thể quyết định vô số sinh mệnh tồn tại."

"Đúng thật, ta cũng có chút muốn hướng tới." Grayfia hai mắt lấp lóe giọng cũng mang một tia trông mong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook