Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 143: Thần hội tụ họp

Sandalaphon

14/04/2021

Ngày họp mặt Thần hội

Tam đại thiên sứ : Gabriel, Uriel và Lucifinil cung kính chờ đợi sẵn trên không trung, không chỉ thế, phía Tinh Linh quốc gia cũng cử vài vị Elf chờ đợi sẵn sàng, sau lưng bọn riêng phần mình một nhánh quân đội.

Không để đợi lâu, Karen cùng Mio sánh vai bước ra bay lên, phía sau là Manaka, Shub · Nicolas, cùng Mukuro và Kurumi, Cecilia, Kallen cùng Yae Sakura, La Folia, Kisara, cùng với Inori cũng muốn đi, còn các vị khác cũng không mấy hứng thú, hơn nữa lần này cũng không phải hẹn hò hay chơi đùa cũng không tiện mang lên.

Hắn dự định để Cecilia nằm giường dưỡng sức nhưng không chịu nổi khả năng nũng nịu nên chỉ có thể sốm hỗ trợ khôi phục mang theo.

"Người đã đến đủ, chúng ta cũng nên đi." Karen liếc mắt một lần gật đầu, lần lượt như những ánh sao băng lao vút đến không trung thuộc địa phận Ấn Độ.

Cả đoàn người đuổi hướng về bên trên bầu trời, ngoài không trung trong phạm vi của Trái đất, bầu trời điểm cao, chính là lãnh địa của thần hệ Ấn Độ, cũng có một số thế lực khác nhau thì cắm rễ tại Minh Giới, thứ nguyên không gian,... nhưng đa phần đều chọn phía trên bầu trời làm Thần Vực riêng mình.

Karen cùng đoàn người vừa đi đến đã có vô số Thần Linh hoặc ngồi thần thú, ma thú hoặc sử dụng thần khí di chuyển họp thành đoàn đi đến, bọn họ đưa qua vé mời sau đó xuyên qua màng kết giới bước vào.

Xuyên qua màng kết giới là một thế giới hoàn toàn khác biệt, bầu trời mang theo thái dương độc lập, là hình chiếu của Mặt Trời trong tinh hệ bọn họ, vô số kiến trúc độc đáo kết hợp vô số các cây đại thụ cùng rừng nguyên sinh, nồng độ năng lượng bên trong dày đặc có thể cảm nhận được, nếu người bình thường ở đây một thời gian, cho dù không có tu luyện cũng có thể sống khỏe đến trăm tuổi.

"Chư vị, chào mừng đến với Svarga, thần vực của Ấn Độ chư thần. Xin mời theo chúng ta đến, các thần hệ khác đã chờ đợi lâu." Một vị Thần Linh cấp cường giả của Ấn Độ thần hệ hiện thân lập tức dẫn dường mọi người đến một tòa kiến trúc lâu đài.

Các phái đoàn trực tiếp được an bài bên ngoài gần đó lâu đài, còn các tồn tại Siêu Việt cùng Thần linh đứng đầu Thần hệ cùng một vài thân thuộc đi đến một phòng đại sảnh. Cả gian phòng chỉ có lấy một chiếc bàn tròn lớn cùng 15 cái ghế tinh xảo kĩ nghệ.

Bên trong Karen đã thấy riêng phần mình các thế lực ngồi chờ đợi sẵn nhìn lại cũng có chút đều là người quen.

"Nga, Thánh Kinh thần tiểu quỷ, ngươi đến vẫn rất sớm ah." Odin đang cùng Azazel trò chuyện nhìn thấy Karen tiến đến phất tay chào hỏi.

"Đích xác đã lâu không gặp, Odin Chủ thần có vẻ không quá bất ngờ ah, còn có, lần sau, vẫn gọi tên của ta ah." Karen kéo lấy một chiếc ghé tinh xảo bên cạnh trực tiếp ngồi xuống sau đó kéo theo Mio cùng Shub Nicolas ngồi bên cạnh, phía bên kia Azazel gương mặt phảng phất gặp rắc rối giọng có chút miễn cưỡng chào hỏi.

"Azazel Tổng đốc, trông ngươi có vẻ không quá chào đón ta ah."

"Ha ha, quả thực có chút, bất quá, ta tin tưởng Thần đưa ra lựa chọn là có lí do." Azazel nở nụ cười có chút phức tạp.

"Nga, cứ bình thường liền tốt, đàng nào Azazel Tổng đốc ngoài sinh hoạt hơi hỗn loạn một điểm, đôi khi không đáng tin cậy nhưng làm bạn bè vẫn có thể."

"Khụ khụ, không thể nói bậy, ta chỗ nào không đáng tin cậy?"

Quảng Cáo

"Nga, hầu như là mọi mặt..."

"....."

Cả ba nhất thời trò chuyện vui vẻ tới lui khiến các Thần Vương thần hệ không tự chủ nhíu mày, không nghĩ đến quan hệ Thánh Kinh thần tân nhiệm cùng với Bắc Âu Thần Vương và Đọa thiên sứ Tổng đốc có chút tốt đẹp ah, đây cũng không phải tín hiệu tốt.

"Chắc đây là Mio tiểu thư, rất vui được gặp mặt, cũng như các vị tiểu thư đến." Azazel rất thân sĩ làm lễ.

"Còn vị tiểu thư đây...." Azazel cùng Odin đồng loạt có chút nhíu mày, vị Nữ thần ngồi đằng kia mặc dù cả người không phát tán ba động nhưng chỉ việc nàng ta ở đó, cả hai có cảm giác như thế giới đang gánh chịu một tồn tại kinh khủng, khí thế xung quanh thỉnh thoảng vang lên tiếng nỉ non không rõ khiến người ta có chút rợn tóc gáy.



Còn thiếu nữ bên kia có cảm giác nàng ta cứ như Căn Nguyên vạn vật.

"Nga, ta gọi Shub· Nicolas, rất vui được gặp." Shub · Nicolas gương măt vui vẻ phẩy tay. Manaka bên cạnh cũng lễ phép đáp lại.

"... Không giới thiệu với ta người bên cạnh các vị sao?" Karen chuyển đề tài khiến cả hai có chút nghi hoặc bất quá từ lễ phép cũng không tiếp tục truy vấn tiếp.

"Karen, giới thiệu cho ngươi, đây là Brynhildr, thủ lĩnh Nữ Võ thần bên Bắc Âu chúng ta." Odin nhất thời có chút mắt sáng đẩy ra Brynhildr có chút mê mang, nhất thời không rõ Thần Vương nhà mình định làm gì nhưng vẫn lẽ phép chào hỏi

"Rất vui được gặp Karen điện hạ." Brynhildr hơi cong người cúi đầu đồng thời ánh mắt có chút tò mò đánh giá vị tân nhiệm Thánh Kinh thần.

"Nga, Karen, đây là Lavinia Reni , nhân loại ma thuật sư, còn là túc chủ của Thần diệt cụ Absolute Demise- Vĩnh viễn Băng cơ. Còn đây là Vali, túc chủ của Bạch Long Hoàng đời này, tối cường nhất 1 cái." Azazel vui vẻ giới thiệu giọng, chư thần xung quanh nghe đến 2 vị Thần diệt cụ túc chủ cũng có chút nhíu mày, thảo nào bọn họ một số người cũng thoáng thấy một tia uy hiếp.

Mỗi cái thần diệt cụ có thể khiến nhân loại mang lực lượng sánh ngang thậm chí thí thần cũng không phải nói chơi, nếu không phải có hạn chế chỉ nhân loại huyết mạch mới có thể sử dụng chỉ sợ Thần Linh đã nhịn không được cướp của, cũng vì thế mà đa số thần linh phá llệ coi trọng nhân loại như hiện nay.

"Thú vị, ác ma con lai, Lucifer dòng dõi, chẳng trách có thể kế thừa thần diệt cụ cùng thức tỉnh, bất quá đáng tiếc không có thức tỉnh ngạo mạn chi lực, không phải vậy phối hợp trên người ngươi ký túc Thần Diệt Cụ."

Vali kinh hãi quay sang Azazel như đợi lời giải thích chỉ thấy Azazel một mặt khổ não, nếu không phải nhìn ra u sầu của Azazel, hắn còn tưởng bị bán.

"Vali, cũng đừng quá cảnh giác, vị trước mắt thật muốn giết ngươi cũng không phí bao nhiêu công sức, cũng đừng tỏ ra địch ý." Abilon âm thanh ngưng trọng vang lên.

"Nga, không gặp một mặt sao Abilon?, tin tưởng thiếu nữ này ngươi sẽ hứng thú." Karen vừa nói vừa kéo ra Kisara.

"Thiên Long? Không đúng, chưa đạt đến Thiên Long cảnh giới nhưng đã rất gần, thiên phú cùng huyết mạch không hề kém cạnh ta hay Draig, thiếu nữ này ngươi tìm ở đâu? Theo ta nhớ Long Tộc chúng ta với Thập Tự thần hệ các ngươi có thù gần như tử địch ah." màu trắng long hình con rối trên vai Vali cử động, có chút khó tin giọng nói vang lên.Quảng Cáo

"Nga, là Thánh Kinh thần tiền nhiệm bồi dưỡng, rất khó tin, đúng không?" Karen giọng trêu tức.

"...."

Abilon lúc này tâm trạng vô cùng phiền muộn, nếu có thể diễn tả bằng lời thì cảm giác như ngươi cùng với kẻ thù không đội trời chung chém giết tranh đấu cuối cùng thất bại, sau đó kẻ sát nhân lại dốc lòng bồi dưỡng hậu duệ của mình sau này dưỡng già cho hắn, cảm giác như thế đấy.

"Tiểu cô nương, ngươi đừng để Thánh Kinh thần bọn họ lừa gạt, lấy thiên tư của ngươi có thể thỏa sức tung hoành, cho dù các thần hệ khác cũng có thể đi ngang." Abilon giọng dụ dỗ.

Kisara ánh mắt lạnh nhạt không để ý, sau đó còn hôn lên mặt Karen như tuyên bố chủ quyền khiến Abilon có chút im lặng.

Hắn còn có thể nói gì giờ ah, người ta đã trực tiếp bày tỏ tình cảm rồi ah.

Các thần hệ thần linh khác, thậm chí là Azazel hay Odin khóe mắt cũng co giật, thực tế hình ảnh thật quá kì quái khiến bọn hắn không biết nên nói gì hơn, tiền nhiệm Thánh Kinh thần có thể nói là đồ long giả một dạng, quá nửa thần khí đều lấy long hoặc liên quan đến long tạo thành , vậy mà bây giờ vị tân nhiệm hòa thân lực vậy mà bây giờ có thể khiến một Thiên Long tương lai khăng khăng một mực đi theo.

"Karen, ngươi lần đầu gặp mặt, lẽ nào không định cho 2 hậu bối quà ra mắt hay sao?" Azazel bỗng nghĩ ra điều gì nói.

Karen nghe được lão lưu manh nói thế nhất thời cũng có chút im lặng bất quá vẫn lấy ra một bản sách ma pháp sổ tay của Thần Linh cấp đưa cho Lavinia Reni.

"Coi như quà gặp mặt, bên trong là vô số thuật thức cũng như ma pháp, tri thức của một Thượng cấp ác ma."



Lavinia Reni nhìn lấy quyển sách ma pháp nhất thời đọc vài trang bắt đầu si mê không thôi, một lát mới nhận ra mình thất thố

"Thật có lỗi, bất quá điện hạ không cần đưa cho ta, vật này quá quý trọng."

"Không cần, ở nhà ta những quyển sách như thấy cũng có vài chục cuốn, ngươi cứ lấy mà dùng, coi như quà gặp mặt." Karen rất đài tài khí thô vừa nói lại lấy ra 2-3 quyển như thế, đằng nào kết thúc chiến tranh với ác ma cũng như thu được một số định mức bồi thường, những quyển sách như thế hắn vẫn có rất nhiều, đằng nào ác ma từ trước đến này đều là chơi ma pháp tổ tông nên những quyển sách ma pháp là không thiếu.

"Brynhildr tiểu thư, đây coi như một chút quà gặp mặt." Karen lấy ra một bộ trang giáp xen lẫn màu tử tinh sắt thép, mặc dù mang vẻ ngoài dữ tợn của cự long nhưng lại tràn đầy mĩ cảm khiến Brynhildr nhất thời nhìn lấy có chút si mê không thôi.

Odin cùng Azazel nhất thời khóe miệng có chút co giật, bằng định lực cả hai tự nhiên nhìn ra trang giáp không phải bình thường, mặc dù chỉ là Thần Linh Thượng Vị trang giáp nhưng vô cùng bền chắc, dung nhập đặc tính rất tốt, nếu Brynhildr trở thành Siêu Việt lại dung nhập phép tắc cùng tài liệu thì có thể đạt đến Siêu Việt trang bị rất lớn.

Ma pháp sách cũng không phải rau cải trắng, từ tài liệu cũng như bìa sách bên ngoài, chỉ sợ là đồ tốt, cho dù ác ma cũng không có quá nhiều, có thể giúp Bán Thần ma pháp sư trở thành Thần Linh cảnh giới, cho dù Thần Linh cấp cũng có thể giúp họ tích lũy thêm nội tình cũng như tri thức ma pháp.

Quảng Cáo

"Brynhildr tiểu thư chắc chắn không đành lòng từ chối ta ah." Karen ánh mắt tràn đầy ôn nhu cùng dương quang khiến Brynhildr cũng có chút thất thần cũng không tiện từ chối mà thu lấy.

"Cảm tạ điện hạ, nếu có việc nhờ cậy, ta chắc chắn sẽ hỗ trợ." Brynhildr cũng không dông dài trực tiếp nhận lấy đồng thời đưa ra hứa hẹn.

"Ta cũng thế, nếu điện hạ có việc nhờ cậy, ta cũng có thể hỗ trợ."

"Cả hai có lòng liền tốt, ta cũng không muốn để các tài năng chịu mai một thôi."

"Karen điện hạ, quà của ta đâu?" Vali nhìn 2 người đều có quà cũng có chú hâm mộ, hắn ngoại trừ thần diệt cụ đáng giá cũng chẳng còn gì khác.

"... Có học ma pháp?"

"Khụ ta không có?"

"Vậy có tập luyện võ nghệ hay vũ khí?"

"Ngạch... Cái này cũng không có." Vali có chút đổ mồ hôi, hắn trước tới giờ chiến đấu phương thức quyền quyền thịt thịt, là đàn ông phải dùng nắm đấm giải quyết, bắt hắn học ma pháp hay pháp trận đơn giản dày vò.

"Vậy tắm một cái ngủ đi, không vũ khí chuyên dụng, không ma pháp, chẳng hiểu sao tên ngốc ngươi lại trở thành Bạch Long Hoàng." Karen giọng khinh bỉ khiến Vali có cảm giác như chịu vô số dao xuyên tim.

"Azazel , ta nói ngươi làm cha nuôi cái này cũng quá thất trách, thật không sợ hắn ngày nào đó bị lừa gạt què hay sao?"

"Ai, ta cũng rất khổ tâm ah, Vali cho rằng chỉ cần vũ lực tuyệt đối có thể nghiền nát hết thảy, không cần truy cầu mưu lợi."

"Đó gọi là vũ phu, đồ đần, chẳng lẽ ngươi muốn hắn sau này bằng thân thể đi vật tay đôi với các Long Vương hay sao?"

Azazel định nói gì nhưng phút chốc im bặt nhìn chằm chằm Vali khiến Vali có chút lúng túng, tốt ah, Azazel có cảm giác phải dạy bảo lại tri thức cùng thế giới quan, bằng không, con hàng này ngày nào đó bành trướng đi kiếm các Long Vương cự mình vật lộn mà chết thì Azazel hắn cũng không biết như thế nào mà khóc.

Đừng tưởng Long tộc thế giới này yếu đuối, đứng đầu bảng xếp hạng chính là 2 vị Long thần Great Red cùng Ophis, Song Thiên Long thực lực cũng có thể chiến đấu với Siêu Việt cấp, một phần do bản thân Long tộc lực lượng cơ thể cùng phép tắc kèm theo sức mạnh, có thể nói mỗi Long Vương tồn tại khiến ai cũng phải dè chừng, nếu tầm thường đồng cấp mà đối đầu cự long thì rất nhanh hắn sẽ bị đánh bạo nếu dám chọi cứng.

Cũng đừng tưởng các đồ long dũng sĩ rất nhiều nhưng đa phần đều có mưu lợi, bọn họ cũng không dám ngạnh kháng chính diện với cự long, bằng không kết quả là thành bánh thịt cho cự long, còn những kẻ dám ngạnh kháng đường đường chính chính là thành hài cốt dưới chân bọn chúng cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook