Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 55: Raphael cùng Uriel, bắt đầu Date A live

Sandalaphon

12/04/2021

Sự tình cũng đi vào hồi kết, Thập Tự giáo cũng dần dần rút đi,truyền thừa đã nhận xong, bọn họ cũng không muốn ở lại.

Mọi người xung quanh cũng dần dần tán đi, các thế lực tham gia cũng dần dần tán đi, cũng không ai tâm tư tranh giành thử truyền thừa Thần để lại.

Các Thần Vực thần linh cũng nhao nhao rút đi ánh mắt của mình, sau lần này, có lẽ không lâu, một tồn tại Thần linh mới sẽ xuất hiện.

Sự kiện này kết thúc cũng chỉ làm các thế lực bất đắc dĩ rời đi, không còn cách, cũng chỉ thế lực nhân loại bình thường còn dám ngấp nghé nhưng trước mặt thực lực như Thần linh vừa rồi khiến không ai dâng lên tâm tư.

Trái lại thiên sứ bên này nghênh đón 1 đợt tín ngưỡng thành kính giả, giúp các thiên sứ hỗ trợ đề thăng thực lực 1 đoạn thời gian đồng thời cũng đủ tín ngưỡng tạo ra 2 đại thiên sứ trưởng và đại lượng thiên sứ.

Đã được 1 tuần kể từ sự kiện truyền thừa Thần xuất hiện, tại Thiên Giới

Nhìn trước mắt 2 vị thiên sứ cung kính cúi đầu Karen cũng thở dài một hơi, Tứ đại Thiên sứ đã tập hợp đầy đủ Thiên Giới cũng có thể tiến vào 1 đoạn thời gian phát triển cấp tốc.

Bất quá có một điều hắn có chút không hiểu thấu là 4 đại thiên sứ trưởng hết 4 người là nữ.

Mặc dù các thiên sứ trưởng là nữ, đối với hắn tốt hơn là nam thiên sứ nhưng hắn cũng không muốn về sau các Thần hệ khác dùng ánh mắt kì quái đánh giá hắn ah.

Raphael đại diện thuộc tính gió còn gọi là tiên phong gió, gió lốc kị sĩ, phước lành của Thượng đế,.. vũ khí là song kiếm đại diện cho phong bạo và lốc xoáy.

Nhìn trước mặt thiếu nữ có chút tò mò đánh giá Karen, thật khó liên tưởng đến vị thường ngày nghiêm túc gương mặt lạnh băng Raphael tiền nhiệm trong truyền thừa.

Bất quá nhìn bên Uriel cũng thở dài một hơi gương mặt có chút bình thản trên người áo trắng tinh khiết cứ như một pho tượng bất động chờ lệnh, còn tốt vị thiên sứ này cũng không khác mấy so với vị tiền nhiệm.

Uriel, đại diện cho đất nguyên tố bất quá lực lượng thiên về quang minh được cho quang minh lực lượng có thể so với Michael đại diện sự sống và cái chết, dẫn đạo các linh hồn vượt đau khổ và khó khăn,... bản thân còn đại diện và thi hành pháp luật trên Thiên giới Vũ khí là quang minh trường thương cùng với xiềng xích thiên đường.Quảng Cáo

"Cả hai người cứ theo Michael một đoạn thời gian, ta không ở Michael đại diện cho ta khi không có mặt."

"Tuân lệnh!" x2



Karen cũng rời đi bản thân hiện tại Thiên Giới cũng không có việc cần hắn làm.

Bất quá hôm nay Karen nghênh đón một vị khách xuất hiện.

Karen lúc này một mặt nhìn lấy một thiếu nữ khoảng 13-14 tuổi gương mặt có chút nghiêm túc đánh giá, nhìn chằm chằm Karen thỉnh thoảng lại nhìn bên cạnh Yamai tỷ muội đang chơi đùa cùng với Mio ôn nhu hiền huệ ngồi bên cạnh Karen.

"Ta nói, ngươi định nhìn chằm chằm như vậy đến khi nào?" Karen bất đắc dĩ nói, thời gian hắn rời nhà đi Thiên Giới thì thiếu nữ cũng đến muốn gặp mặt hắn bất quá nhìn chằm chằm đánh giá như thế có chút thất lễ nhưng Karen cũng không muốn chấp nhặt.

"Thất lễ, Karen điện hạ, tự giới thiệu ta là Kyouhei Kannazuki phó trưởng của Franxius bên cạnh chính là Itsuka Kotori- Hạm trưởng của Franxius, hôm nay chúng ta muốn nhờ điện hạ ngài một công việc." Kyouhei Kannazuki bên cạnh không mất lễ nghi lập tức tự giới thiệu.

"Nói nghe một chút!"

"Chúng ta hi vọng ngài có thể hẹn hò cùng với các Tinh linh sau đó bắt lấy phương tâm của các nàng. Nói đơn giản ta muốn ngài cứu vớt các Tinh Linh." Kyouhei Kannazuki lập tức một mặt nghiêm túc chính khí nói khiến Karen có chút trợn tròn mắt.

"Bất quá sao các ngươi lại chủ động muốn ta lừa, khụ, hẹn hò với các Tinh linh, không sợ ta là người lợi dụng các Tinh linh sao? Còn nữa tổ chức các ngươi tại sao lại muốn cứu lấy các Tinh linh?" Karen đã biết còn cố hỏi bất quá vẫn rất nghi hoặc, phải biết dựa theo tiến trình cuối cùng Ratatoskr lựa chọn Itsuka Shido bây giờ lại đổi ý lựa chọn hắn?

"Chúng ta là Ratatoskr, mục đích thành lập là cứu các Tinh linh giúp họ có thể sống và sinh hoạt cùng nhân loại...

Quảng Cáo

"Còn về lựa chọn, 1 phần chúng ta đã thấy ngài giúp Yamai tỷ muội phục hồi tình cảm của mình, còn 1 phần là thực lực..."

"Chỉ bao nhiêu?" Karen nghi hoặc hỏi

"Quan trọng nhất là ta không thấy các Tinh linh có thái độ bài xích khi ở bên cạnh ngươi, không phải vì bị ngươi cứu lấy mà ở lại, phải biết có người lợi dụng nên đã cố ý dụ dỗ nhưng rất nhanh đều bị các Tinh Linh phát hiện mà bỏ đi." Kotori nghiêm túc nói.

Kotori vừa nói ra lập tức được các Tinh Linh đồng nhận.



"Không sai! Ở bên Karen thời gian, bổn cung rất vui vẻ." Kaguya lên tiếng.

"Nhận đồng! Yuzuru cũng rất vui vẻ khi ở tại đây."

Mio không nói gì nhưng gương mặt lộ rõ nụ cười hạnh phúc.

Kyouhei Kannazuki nhìn một màn này nở nụ cười, như vậy lựa chọn và thuyết phục vị điện hạ này chính là cách tốt nhất để cứu rỗi lấy các Tinh Linh.

Các Tinh Linh có thể cảm nhận được thiện ác và cảm xúc trong nhân loại nên một khi nội tâm gợi lên ác ý sẽ bị các Tinh Linh phát hiện, cũng chỉ có nội tâm chân thành không chút toan tính mới có thể đả động được các Tinh Linh.

"Không vấn đề! Ta đồng ý hợp tác! Có thể chia sẻ một số thông tin về Tinh Linh?" Karen gật đầu, không ngờ buồn ngủ còn có người đưa tiễn gối nằm, bất quá quan trọng là cần biết vị trí các Tinh Linh.

"Hiện tại Ratatoskr cũng chỉ phát hiện được 3 vị Tinh Linh, theo đó ở Nhật Bản hiện tại có 2 vị." Kyouhei Kannazuki nghiêm túc đưa ra hai hình ảnh.

Karen cùng các Tinh linh cũng theo dõi 2 hình ảnh, trong đó 1 thiếu nữ ca hát trên sân khấu, phía dưới là đám người kích động, bức ảnh kia chính là một thiếu nữ thoắt ẩn thoắt ẩn thoắt hiện sau đêm mưa.Quảng Cáo

"Vị thứ ba chính là vị đang ngồi?" Karen chỉ về hướng Kotori khiến Kotori cứ như mèo con bị hù dọa nhảy bật khỏi ghế Sopha lùi về phía sau.

"Đúng vậy, bất quá Kotori tiểu thư đã tạm thời phong ấn lực lượng, vị thứ ba vị trí có chút đặc biệt." Kyouhei Kannazuki lại lấy ra một bức ảnh thình lình là ảnh chụp không gian vũ trụ, một thiếu nữ cứ như mộng ảo cô độc giữa không gian đó.

"Ở Bắc Kinh tọa độ? Vị trí cũng đủ đặc biệt." Karen mỉm cười.

"Tốt! Không cần chờ đợi, bắt đầu thôi, ta cũng có chút gấp gáp. Trước tiên là nàng ta." Karen chỉ vào bức ảnh thiếu nữ ở ngoài không gian.

"Khoan đã! Cần phải chuẩn bị kế hoạch...." Kotori mặc ngơ ngác nhìn thấy vị Thánh Tử cứ như Problem Children một mặt hăng hái kéo mọi người rời đi.

"Kyouhei Kannazuki, vui lòng dẫn dường!"

"Không vấn đề, điện hạ có thể đồng ý tham gia không gì tốt hơn!" Rất nhanh một đoàn xe đã xuất hiện, Kyouhei Kannazuki kéo lấy Kotori còn đang ngơ ngác lên xe hướng về Tổng bộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook