Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 54: Lời từ biệt

Sandalaphon

12/04/2021

Trận chiến vẫn tiếp tục bất quá lúc này chỉ còn đơn độc 3 đạo thân ảnh có chút thở hồng hộc mặt đối mặt với vị Thánh nữ kia.

Rầm!Rầm!Rầm!

Cả ba lúc này đều trong tình trạng dầu hết đèn tắt lại phải đối đầu vô số mũi thương từ quang minh như vũ bão bắn ra.

"Thật đáng tiếc! Bất quá cũng chỉ đến đây thôi!"

Bang!

Một kích lập tức đánh hất văng vũ khí trên tay Kallen sau đó lập tức đánh bay Kevin cùng với Cecilia văng ra xa.

Kallen định làm việc gì thì một mũi thương đã gác ngay cổ Kallen uy hiếp, những người khác có mặt cũng bị một màn này hù dọa rõ ràng vừa rồi không chút giết hại người vô tội bây giờ lại có dấu hiệu uy hiếp tính mang Kallen.

Francis Kaslana thấy một màn này mắt có chút nứt ra bất vẫn rất nhanh bình tĩnh trở lại, tuy sốt ruột ái nữ nhưng không đến nỗi mất đi lí trí mà liều lĩnh lao lên, lực lượng hắn chỉ nhỉnh hơn Kallen một chút nếu liều lĩnh lao lên chỉ sợ Kallen chỉ còn lại một cái xác.

"Ta thấy ánh mắt ngươi cố chấp, truyền thừa quan trọng đến thế sao?" Vị thánh nữ lần nữa hỏi.

"Nếu ngươi muốn nó cũng không phải không thể...." Kallen giọng bắt đầu dẫn dụ cứ như ác ma nói nhỏ.

Oath of Judah bắn ra 2 đầu mũi thương mang đến một vài người bất tỉnh mang đến trước mặt 2 người xa lạ đến trước mặt Kallen.

Mọi người còn chưa hiểu việc gì vị Thánh Nữ đó tiếp tục nói

"Giết 2 tên này, ngươi có thể tiếp nhận truyền thừa!"

2 tên vừa rồi nghe vậy có chút biến sắc bọn họ chỉ là công ma sư vô danh, một khi bọn họ bị giết cũng không ai có thể kêu giúp cho họ.

Quảng Cáo

Các thế lực Thập Tự giáo cùng vô số Thần Linh các thần hệ đều nghi hoặc không rõ, rõ ràng chỉ là hai cái bèo rễ lại có thể so sánh với việc tiếp nhận truyền thừa?

Kallen đều bị điều kiện này có chút choáng váng.

"Kallen! Không thể, không thể sát hại người vô tội!" Kevin vừa tỉnh dậy nghe được lời vừa rồi vội la lên sợ Kallen nhất thời chịu mê hoặc bản tâm.

"Kallen! Đừng để bị mê hoặc..."



Bất quá vị Thánh Nữ cũng không chịu ảnh hưởng vô số xiềng xích bắt lấy Kevin cùng Cecilia đằng xa kéo đến trước mặt Kallen đặt song song với 2 tên công ma sư.

"Chọn đi, giết 2 tên này nhận truyền thừa hoặc giết 2 người thân của người nhận lấy truyền thừa."

Lúc này mọi người đều biến sắc rồi lựa chọn này hoàn toàn có thể giày vò chết người, nếu giết thân nhân Kallen sẽ lâm vào điên cuồng còn giết người vô tội sẽ khiến bản thân tâm cảnh có vết nứt.

"Ngươi điên rồi hay sao? Làm sao ta có thể chọn? Truyền thừa ta không cần ngươi muốn cứ giữ lấy." Kallen gào thét.

"Ngươi không có tư cách, hiện tại ngươi chỉ được quyền lựa chọn, từ lúc ngươi lựa chọn ở tại đây đã không có tư cách quyết định,nói ra lựa chọn của ngươi."

Mọi người có chút nín thở mà chờ đợi Kallen làm ra lựa chọn bất quá lúc này các thiên sứ cũng không đứng nhìn được nữa vô số bóng dáng thiên sứ xuất hiện vây quanh người vị Thánh Nữ

"Thánh Nữ, ngài vượt giới hạn! Câu hỏi này hoàn toàn không thể trả lời." Lucifinil gương mặt lạnh nhạt nói.

"Ta đang hỏi nàng ta không phải các ngươi, nói cho ta nghe xem lựa chọn của ngươi." Vị thánh nữ không chút quan tâm vẫn tiếp tục đặt câu hỏi, mũi giáo đã kề bên cổ Kevin, không ai dám có chút dị động.

Kallen hít sâu 1 hơi, trên tay cầm lấy thanh đại kiếm đã gãy đôi sau trận chiến ác liệt chầm chậm tiến đến chỗ 2 tên công ma sư đằng kia phía sau lưng vị thánh nữ.

Các thiên sứ cũng không thể can thiệp, đây chính là lựa chọn của Kallen, bọn họ không có quyền can thiệp.Quảng Cáo

Mọi người đều cho rằng Kallen sẽ giết 2 vị Công ma sư để cứu lấy 2 người thân của mình thì trong ánh mắt không thể tin của mọi người, Kallen lại vung kiếm nhắm vào người vị Thánh Nữ.

Vị thánh nữ cũng bị quyết định Kallen làm giật mình lập tức gạt bay thanh kiếm nhưng Kallen một tay giữ chặt lấy mũi thương trên tay vị Thánh Nữ, một tay lấy bên hông khẩu súng kề sát đầu vị Thánh Nữ

Máu tươi từ sắc nhọn mũi thương làm bàn tay run rẩy vì đau đớn nhưng Kallen vẫn quyết tâm nắm chặt lấy mũi thương đó.

"Tại sao? Nếu ngươi giết chết 2 tên Công ma sư đằng kia cũng chẳng ai trách ngươi, ngươi lại còn có thể bảo đảm mạng sống...."

"Ngậm miệng! Mặc kệ điều gì, ta cũng không thể để người vô tội chết trước mặt ta, nếu hôm nay ta có thể từ bỏ mạng sống 2 người vì lợi ích bản thân, ta có thể từ bỏ thêm càng nhiều người vì điều đó, chính vì thế ta sẽ không từ bỏ ai, cho dù phải hi sinh tính mạng." Kallen như nói lên quyết tâm bản thân trên tay họng súng cầm chắc đe dọa

"Đừng có dị động bằng không khẩu súng này sẽ thổi bay đầu ngươi!"

Vị thánh nữ hơi sững sờ một chút sau đó lộ ra nụ cười như thiên sứ một dạng, mũ trùm trên đầu cũng kéo xuống để lộ ra mái tóc bạc và gương mặt trạc Kallen vài 3 phần.

Mọi người các thế lực nhân loại đều chấn kinh chỉ thấy vị Thánh Nữ tiếp tục nói:



"Không sai thiếu nữ, như vậy sứ mệnh của ta cũng có thể hoàn thành." Dứt lời vô số quang mang từ người thiếu nữ dần dần tỏa ra, mọi người còn đang nghi hoặc chỉ thấy quang mang lập tức chữa trị vết thương trên người Kallen cùng với vô số những người bị thương còn đang tại trong cuộc thí luyện.

" Cuối cùng! Sinh mệnh dài dằng dặc kéo dài hơi tàn có thể kết thúc." Vị thánh nữ này nụ cười rực rỡ mặc kệ quang mang đang dần dần tan ra cơ thể của mình, Kallen như nhận ra điều gì, mọi người như nhận ra điều gì.

"Thiếu nữ! Đây là món quà cuối cùng của ta, và để ta hoàn thành số mệnh của mình." Vị thánh nữ này ôn nhu ôm lấy Kallen gương mặt lộ ra vẻ mỹ mãn đồng thời như giải thoát.

"Ngươi tên gì?" Giọng vị thánh nữ cứ như người mẹ kêu lấy người con của mình, giọng hiền từ không chút toan tính.

" Tiền bối!Ta là Kallen Kaslana." Kallen đã hiểu, từ đầu đến cuối cùng, tất cả chỉ là thí luyện.

Quảng Cáo

"Kallen! Ngươi là Thánh Nữ nhưng cũng không hoàn mỹ, thần cũng vậy, người cũng vậy, hay bất kì sinh mệnh nào cũng không hoàn mỹ cũng phải phạm sai lầm và làm ra lựa chọn..."

"Nhưng chỉ cần ngươi không thay đổi bản tâm, khoan dung hơn với chính mình, chỉ có như thế ngươi mới không lạc mất phương hướng vì trên thế giới này không có gì tuyệt đối đúng cũng chẳng có gì tuyệt đối sai, thứ ngươi cần làm chỉ vâng theo bản tâm của mình đừng như ta lạc mất phương hướng mà lâm vào thù hận."

"Ngươi chắc đã gặp được hắn,nói với hắn làm Duy Nhất thần cho thật tốt!"

Thánh nữ, không !Judah Thánh nữ gương mặt mang theo nụ cười giải thoát, năm đó Jeus chết khiến nàng lâm vào điên cuồng báo thù truy sát ác ma và các Sụp đổ dư nghiệt để rồi bản thân quay lại mình đã đánh mất bao nhiêu thứ.

Đến khi còn tàn hồn lay lắt bản thân nàng lại chứng kiến vô số thiên sứ cùng với Thần bầu bạn bên cạnh mình lần lượt rời đi, thứ duy nhất còn níu lấy tồn tại của nàng chính là tìm cho Oath of Judah chủ nhân xứng đáng.

Bây giờ nàng đã tìm được, nàng cũng nên đến gặp bọn họ.

Oath of Judah rực sáng triệt để cắt đứt mối liên hệ cuối cùng giữa nó và linh hồn vị tiền nhiệm một sợi xích quấn lấy người Kallen bắt đầu thừa nhận chủ nhân kế tiếp của mình.

Bên trong Oath of Judah rực sáng bắn ra 2 đoàn quang cầu rơi vào người Cecilia và Kevin sau đó tiếp tục khế ước cùng Kallen.

Judah Thánh nữ lúc này cũng hoàn toàn biến mất vô số quang mang tỏa ra bao bọc lấy Kallen, đây là món quà duy nhất nàng có thể tặng lại, cảm ngộ cả đời trong chiến đấu và quang minh sức mạnh lĩnh hội.

Sau khi kết thúc chỉ còn lại Kallen mặt còn chút ngơ ngác không thôi, các thiên sứ cũng chỉ lẳng lặng cúi đầu nhìn một màn này, bọn họ không có tư cách níu lại vị Thánh nữ đó.

Các thế lực trong nhân loại đều cung kính cúi đầu, bọn họ giờ phút này thành kính đưa tiễn một vị Thánh Nữ dành cả cuộc đời mình vì nhân loại, mặc kệ là thế lực hay tôn giáo nào đều thành kính đưa tiễn.

Thần linh nhìn một màn này cũng có chút trầm mặc, bọn họ không thể không thừa nhận, mặc kệ thực lực hay nhân cách mị lực, hay thậm chí là lựa chọn thiên tài, cấp dưới,... Duy Nhất thần vượt qua bọn họ nhiều lắm.

Karen bên này nhìn một màn này cũng có chút trầm mặc, yên lặng gửi lời chúc phúc đưa tiễn, hắn cũng có thể níu kéo linh hồn vị Thánh Nữ đó nhưng như nàng ta nói,bản thân số mệnh đã đến hồi kết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook