Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 125: Shub · Niggurath Ngoại thần

Sandalaphon

14/04/2021

"Karen lại trò đùa mới gì sao?" Mio lúc này cũng có chút mộng, nghi hoặc hỏi.

Các thiếu nữ khác cũng một mặt nghi hoặc, bọn họ cũng không hiểu nổi Karen muốn làm việc gì.

"Mio, mau hỗ..."

"Hì hì! Đã chậm"

Dưới mặt đất toát ra một thiếu nữ mang mái tóc dài đỏ ngòm, thân mang một bộ áo giáp màu đen tuyệt sắc thiếu nữ, mà những thứ này màu đen xúc tua chính là từ trên lưng của nàng mọc ra.

Để cho người kinh khủng là, thiếu nữ đứng đó nhất thời xung quanh văng vẳng từng tiếng thì thầm bên tai mọi người muốn bọn họ thành một thể với nàng ta, một thân này áo giáp màu đen bên trên vây quanh không thiếu hình bầu dục huyết sắc tinh thể, cho người cảm giác giống như chính là từng khỏa tròng mắt .

"Shub · Nicholas, ngươi không có chết?" Cecilia giọng kinh ngạc khiếp sợ nói.

Xem như đội viên vừa rồi nàng cũng không tìm thấy xác trong trận chiến vừa rồi, đã xác nhận chết thấu còn đang đau buồn khóc thương, vậy mà bây giờ tại sao lại sống lại.

"Cecilia, ta thế nhưng là được vinh dự hỗn độn dòng dõi tồn tại, làm sao có thể chết đi dễ dàng như vậy, lúc sắp gặp tử vong , ta cuối cùng đã thức tỉnh thuộc về chính ta sức mạnh a!"

Shub · Nicholas? Khoan đã, lấy Shub làm dòng họ, lại còn có người dám lấy cái này làm họ?

Thật không sợ vũ trụ, không, liền không sợ bên ngoài vũ trụ này tồn tại nào đó đặt ánh mắt đến hay sao?

Không thể nào! Hy vọng kết quả sẽ không theo hắn đoán một dạng.

Thánh Kinh thần hô mưa gọi gió đầu tựa như máy móc đồng dạng cứng ngắc nghiêng đầu, lập tức Shub · Nicholas dáng vẻ liền đã rơi vào trong mắt của hắn.

Xác nhận qua ánh mắt, thật là nàng không sai.

Thánh Kinh Thần chúng ta thật sự sắp khóc, vì sao lại nhường hắn đụng tới Cthulhu ngoại thần a! Còn là 1 trong 3 cột trụ cường đại của Cthulhu thần thoại, Shub · Niggurath.Quảng Cáo

"Tiểu đệ, xem ra ngươi biết ta đây?”

"Ta từ trên người của ngươi, cũng không có cảm nhận được hỗn độn khí tức, điều này nói rõ ngươi cũng không có đặt chân qua thế giới bên ngoài vô tận, vậy là ngươi từ chỗ nào nghe nói qua thanh danh của ta đâu?"

Shub · Nicholas điều khiển xúc tu đem Karen dẫn tới trước mặt mình, tinh xảo tuyệt đẹp gương mặt tản ra một cỗ khó có thể dùng lời diễn tả được sức hấp dẫn hỏi.

"Còn không phải vì ngươi quá nổi danh ah!!" Karen oán thầm, mặc kệ thế giới trước hay bây giờ, thông tin về Cthulhu vẫn có truyền lưu, thậm chí khi đạt đến cảnh giới Thần Linh khi hắn nghĩ về các vị Ngoại thần đó trong đầu bỗng cảm nhận được 1 nguồn không thể diễn tả kinh khủng khiến hắn cũng nhận ra được cấm kị.



Tuy truyền thừa hắn nhận được vị tiền nhiệm cũng không có quen biết đến Ngoại thần chủ yếu vì thế giới này đã sớm bị Great Red phong tỏa lối thoát ra vũ trụ này, muốn đột phá bên ngoài hay bên trong đều phải vượt qua Great Red.

Chỉ là lúc này trong lòng đã chửi ầm Great Red, ngươi bảo hộ thế giới thế nào mà để sót tồn tại này vượt qua? Ngại thế giới này tai nạn không đủ hay sao?

“Đại tỷ tỷ, chúng ta ngày xưa không oán ngày nay không thù, hơn nữa thực lực của ta yếu như vậy, ngươi bắt được ta cũng không có tác dụng gì a!"

Karen đáng thương nhỏ yếu lại bất lực nói.

Người khác nhìn thấy một màn này trong nháy mắt liền trợn tròn mắt, đây còn là các nàng nhận biết Karen? Bình thường cho dù đối đầu 2-3 thần hệ cũng không sợ, gặp Cường giả Siêu Việt lâu năm cũng dám vật lộn, bây giờ lại nhận túng!

Bất quá cái này cũng nói rõ Shub · Nicholas chỗ kinh khủng, có thể để cho Karen đều như vậy e ngại người, thực lực căn bản là không cách nào tưởng tượng.

Manaka cùng Mio lúc này cả người căng cứng, cũng chỉ 2 người bọn họ mới rõ ràng tồn tại trước mắt có bao nhiêu kinh khủng, phải nói cả 2 cùng chiến đấu cũng cảm giác mình không thể đánh bại đối thủ.

“Hì hì! Tiểu đệ ngươi lời này liền có chút coi nhẹ mình, thời gian không đến 100 năm liền đặt chân chúa tể vị thế, ta tại vô tận trong hỗn độn du lịch thời gian khá dài, ngươi cũng là ta đã thấy nhân vật thiên tài nhất đâu, ta đương nhiên sẽ đối với ngươi cảm thấy hứng thú!" (Ps: Thời gian Karen tu luyện tại Thánh Kinh thần tiền nhiệm cũng trôi qua chỉ là chậm hơn so với bên ngoài.)

Shub · Nicholas liếm môi một cái, một mặt thâm ý nói.

"Đại tỷ, ngươi nói cảm thấy hứng thú là có ý gì?"Quảng Cáo

trong lòng nhất thời hiện lên một cỗ dự cảm không tốt, liên tưởng đến vị này sa đọa Đại Địa mẫu thần nắm giữ căn bản nhất quyền hành —— Sinh sản, hắn trong nháy mắt cảm thấy mình cả người cũng không tốt.

"Tiểu đệ, ngươi tất nhiên nhận biết ta, ngươi cảm thấy cảm thấy hứng thú rốt cuộc là ý gì đâu?"

Shub · Nicholas cười hì hì hỏi ngược lại.

"Phanh!!!!"

Karen lúc này đã đột phá trói buộc, cách xa hàng chục mét mặt cảnh giác nhìn chằm chằm Shub · Nicholas, trường thương Loginus cùng Sáng thế kỷ cũng xuất hiện trên tay, sau lưng hư ảnh Kabbalah hiển thị, Thập đại vật chất không ngừng vờn quanh.

"Kabbalah Thập đại vật chất, tiểu đệ, ngươi rất tốt, vẫn ngoan ngoãn sinh con cho ta đi." Shub · Nicholas hai mắt phát sáng, vô số xúc tua sau lưng vọt đến mặc kệ phản kháng quyết liệt Karen, tiếp tục trói chặt kéo lại gần.

Tất cả mọi người trong nháy mắt há hốc mồm chỉ là các thiếu nữ quen thuộc Karen như sét đánh ngang tay, các nàng nghe được cái gì? Shub · Nicholas lại muốn cùng Karen sinh con?

"Ngoại thần, Vương tử đại nhân là của ta." Manaka giọng có chút âm u, hắc khí sau lưng như hóa thực chất, trên tay năng lượng hủy diệt tràn ngập khiến ăn dưa quần chúng xung quanh đổ mồ hôi, thật 2 vị Siêu Việt chiến đấu thì trừ Thần Linh có thể kịp chạy thì ai ở đây cũng phải chôn theo.



Chưa kể Mio lúc này đã lấy ra thần khí bản thân, rất có 1 lời không hợp liền đánh tới.

Không chỉ 2 người mà các vị thiếu nữ cùng Tinh Linh nhao nhao rút ra vũ khí cùng Linh trang trừ Kurumi, Miku cùng Yoshino ở bên ngoài rất có hứng thú xem kịch.

"Các ngươi xác định thật muốn cùng ta đánh sao? Ta sẽ không tổn thương tiểu đệ sinh mệnh, ta chỉ là muốn cùng hắn sinh một đứa bé mà thôi, hơn nữa đánh nhau, chiến đấu đưa đến dư ba lớn bao nhiêu, không cần ta nhiều lời a, ngươi xác định ngươi có thể bảo hộ bên cạnh ngươi những người này sao?"

"...."

Trầm mặc! Manaka cùng Mio nhất thời không nói nên lời.

"Hèn hạ!" Manaka tức giận mắng, nàng cũng không để tâm người khác chết sống, bất quá Vương tử của nàng mà thấy các "hồ ly" kia biến mất chắc chắn sẽ đau lòng.Quảng Cáo

"Ta trần thuật chỉ là một sự thật thôi."

"Karen đệ đệ, ngươi xác định ngươi còn muốn phản kháng sao?"

Cmn, bây giờ ngươi đã xác định muốn thế còn hỏi ý kiến ta làm gì? Bây giờ hắn còn có thể phản kháng sao?

"....Vẫn là đại tỷ ngươi tới đi." Karen lúc này giọng có chút tuyệt vọng nói.

"Này mới đúng mà!"

Shub · Nicholas sau lưng xúc tua càng lớn càng nhiều sau đó, cuối cùng đem thân ảnh của hai người bao khỏa không lưu một tia khe hở tạo thành một cái màu đen khổng lồ khối thịt.

"... Như vậy thật có ổn không? Chủ nhân gương mặt cũng có chút không muốn."

"Cứ để như thế, nam nhân chính là khẩu tâm thị phi." Kurumi gương mặt tươi cười lại gần nói.

"Shub · Nicholas thực lực rất khủng bố, chỉ có thể để nàng ta ở cùng, cho dù ta cùng Manaka tiến lên cũng không thể thắng nàng." Mio lắc đầu, mặc dù nàng không cam tâm nhưng ai bảo tình huống chuyển biến thế này.

"Không sai, không ngờ Ngoại thần lại có thể đột phá thế giới chúng ta lại nhắm đến Vương tử, bất quá, không có lần sau." Manaka lúc này cảm giác đầu mình mọc thêm một cặp sừng nhưng chỉ có thể bi phẫn cũng không thể làm gì.

Nàng thề, lần tới, nàng sẽ bất chấp tất cả cũng phải đánh chết nữ nhân đó, dám cho nàng đội nón xanh.

Những thiếu nữ khác chỉ có thể không cam lòng, bọn họ thực lực quá yếu, Siêu Việt không đạt đến thì có quyền gì tranh giành?

"Các ngươi còn không tản đi, ở lại nhìn cái gì." Inori gương mặt 3 không lúc này cũng tỏa ra chút lạnh lùng hù dọa ăn dưa quần chúng xung quanh bắt đầu nhao nhao tản đi, bằng không, tùy tiện vài vị ở đây cũng có thể đánh chết bọn hắn như đạp con kiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook