Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 124: Tình huống đột biến

Sandalaphon

14/04/2021

Doanh trại tạm thời của Thập Tự giáo, cách hồ Superior khoảng 10km

Lúc này Zerletch cùng với các ma thuật sư đã sớm rời đi, theo bọn họ Karen cũng coi như một phần tử Tháp đồng hồ nên lần này viện trợ lấy li do cá nhân không cần hồi báo, các Tinh Linh cũng trở về Alfheim, bọn họ cũng không cầu hồi báo bất quá Karen cũng không để họ về tay không, cho một số tài nguyên từ Thiên Giới cùng một vài sách ma pháp, còn về việc liên minh cũng không cần thiết vì hiện tại 2 vị quân chủ của 2 thần hệ đều có mối quan hệ mật thiết.

Các siêu anh hùng trong nhân loại cũng tham gia trận chiến bên dưới bất quá trừ một vài người quan trọng thì đa số chỉ là một số người không quen biết tên chết, bất quá, phía Thiên Mệnh có chút không ổn.

Trong trận chiến này chẳng may một vài Valkyrie tham chiến chết mất đó là điều không thể tránh khỏi nhưng so với tỉ lệ thương vong của thiên sứ đã tốt rất nhiều, trong đó Shub Nicolas là thảm nhất, đến hiện tại vẫn không tìm ra được thể xác.

Cecilia lúc này gương mặt cũng tràn ngập đau buồn khiến Karen cũng không biết nên từ đâu an ủi.

Hắn định lực vẫn rất tốt, tuy bi thương bởi các chiến sĩ hi sinh nhưng cứ bi thương cũng không có ích gì, quan trọng là giải quyết tốt mọi sự việc.

"Cecilia, không cần lo lắng, nếu không ta sẽ tìm chuyển thế thân của Shub Nicolas."

"Không cần thiết phải thế đâu....Ưm!!" Cecilia nghe vậy định nói gì nhưng đôi môi nhất thời bị Karen hôn lấy gương mặt nhanh chóng đỏ bừng vì xấu hổ.

"Nghe lời, về sau ta sẽ cho các thiên sứ tìm chuyển thế của Shub Nicolas." Cecilia nhìn ánh mắt kiên quyết của Karen chỉ có thể gật đầu đồng ý.

Xử lý xong tính huống của Cecilia Karen kéo nàng đi theo khiến xung quanh mọi người nhìn thấy đều nhìn Cecilia với ánh mắt cổ quái như 2 người có gian tình nhưng Karen mặc kệ đồng thời cũng gọi đến Michael cùng Garbiel:

Quảng Cáo

"Thần, ngài gọi chúng ta !?"

"Cả hai người dẫn theo thiên sứ đến lãnh địa của Mephisto dọn dẹp hết tài sản của hắn, cứ to gan làm việc, các thần hệ có chân tại Minh Giới cũng không dám nói gì."



"Tuân lệnh!"

Michael cùng Garbiel lập tức rời đi thi hành, tiếp theo, chỉ cần đợi mọi việc tại đây xong xuôi hết hắn cũng có thể yên tâm trở về chỉ là....

"Vương tử của ta, không biết bao giờ chúng ta có thể bắt đầu hẹn hò?" Manaka đôi mắt lấp lóe nhìn chằm chằm Karen sau đó nhìn phía sau đuôi nhỏ Cecilia nhất thời không vui.

Vừa nhắc đã đến, mặc dù không hiểu thế nào hắn thu hút Manaka dính người, hắn cũng không phản đối nhưng các thiếu nữ khác sẽ không thế.

"Manaka tiểu thư vẫn còn khá sớm thời gian, theo ta thấy, có thể đợi đến 2-3 năm tiếp theo." Karen chỉ có thể bất đắc dĩ sau đó đỡ lấy Manaka lao đến.

Bên ngoài Mio, La Folia, Inori, cùng các thiếu nữ khác cũng một mặt cười như không cười nhìn Karen.

Trời đất chứng giám, hắn cũng không phải loli khống, nhiều nhất là tóc bạc khống, bất quá trọng điểm là hắn không muốn bị đặt biệt danh loli khống.

Quảng Cáo

Hiện tại Manaka chỉ có 15- 16 tuổi, hắn cũng không phát tình đến mức thèm thân thể thiếu nữ chưa thành niên.

Hơn nữa so với chỉ nhận được thân thể, hắn muốn hơn là trói buộc được tâm của các nàng.

Karen cùng các thiếu nữ cùng đi 1 đoạn trở về chỗ trú tạm thời bên Thiên Mệnh gần chiến hạm, lúc này, một bàn tiệc thịnh soạn đã chuẩn bị tốt khiến các thiếu nữ ở đây cũng có chút mắt sáng lên.

"Thiếu gia cùng các tiểu thư, mời dùng!" Grayfia lúc này đã thay đổi một trang phục nữ bộc khiến mọi người ở đây cũng có chút lau mắt mà nhìn sau đó nhìn về phía Karen.

"Khụ! Chỉ là ta đáp ứng thả gia tộc Lucifuge trở về Minh Giới, thay vào đó Grayfia phải làm nữ bộc cho ta 100 năm, cuối cùng, nàng ta đồng ý." May mắn lúc đầu hắn kịp bắt lại các thành viên Lucifuge gia tộc cũng không quá lạm sát, bằng không, việc này cũng không dễ dàng như thế.



Hơn nữa hắn tốt xấu cũng coi như nửa cái quý tộc, lẽ nào không thể có 1 cái thiếp thân nữ bộc hầu bên cạnh.

Nhưng đón lấy là ánh mắt khinh bỉ của các thiếu nữ, ngươi dùng gia tộc của người ta làm con tin bức ép người khác làm nữ bộc? Đây là việc người bình thường nên làm hay sao? Hơn nữa đừng cho chúng ta không biết ngươi thèm sắc đẹp nàng ta.

"Các vị tiểu thư không cần lo lắng, thiếu gia cũng không bức hiếp ta việc gì." Grayfia lắc đầu nói, hơn nữa nàng cũng không có quá bài xích với việc ở cạnh Karen

Mọi người nghe vậy cũng không nói gì bắt đầu tận hưởng bữa tiệc, Grayfia cũng bị kéo xuống ngồi cùng nhất thời mọi người nói chuyện rôm rả. Gần cuối bữa tiệc, Karen định đứng dậy rời đi thì tình huống có biến.

Đột nhiên, vô số đầu màu đen xúc tu từ dưới đất chui ra, trong nháy mắt đem Karen buộc chặt chẽ vững vàng, chỉ lộ ra một cái đầu trong sự bất ngờ của vô số thiếu nữ.Quảng Cáo

Mà tại mọi người nhìn bằng mắt thường không tới chỗ, màu đen xúc tu mặt ngoài đột nhiên xuất hiện vô số rậm rạp chằng chịt nhỏ bé gai nhọn, những thứ này gai nhọn dễ như trở bàn tay liền đâm phá Karen da thịt, bắt đầu tiêm vào một loại không biết tên năng lượng vật chất.

Chuyện gì xảy ra? Vì sao lại xuất hiện vô số xúc tu?

Hơn nữa rõ ràng kết thúc chiến tranh, ai lại sử dụng xúc tu lực lượng vậy mà lại nhanh chóng khống chế được hắn?

Hơn nữa cái này xúc tu cho hắn một loại giống như đã từng cảm giác tương tự, hắn giống như ở nơi nào gặp qua?

Karen vô ý thức liền nghĩ vận dụng sức mạnh tránh thoát những thứ này xúc tu, phát hiện hắn vậy mà một chốc không tránh thoát được.

Hơn nữa lực lượng của hắn đang trở nên càng ngày càng yếu, năng lượng trong cơ thể bắt đầu trở nên yên lặng không thể vận chuyển hay sử dụng.

Đây tuyệt đối là một vị Siêu Việt sắp đặt, hơn nữa còn là một vị cường đại đến cực điểm Siêu Việt cấp nhưng mà hắn nhớ cũng không có thù oán gì ah, hơn nữa còn tại ngay bản doanh, vị Siêu Việt này có bệnh sao?

Thường ngày tính toán người khác hôm nay đến phiên hắn bị tính toán, mẹ a! Lần này không cẩn thận là lật bàn đi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook