Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 140: Sokovia trận chiến

Sandalaphon

14/04/2021

Trung đông, Sokovia.

Lúc này đang đứng ở vào lúc giữa trưa, ánh nắng tươi sáng, nơi đó trên đường phố thị dân còn tại dạo phố tản bộ, hoàn toàn không biết tai ách sắp ở tòa này trong thành thị phát sinh.

Chiến cơ đi tới Sokovia một chỗ đất trống rơi xuống, cabin mở ra, Captain America, Cecilia dẫn theo Avenger, Wanda cùng Petro bắt đầu chạy tới trung tâm thành phố sơ tán người, còn Tony trực tiếp hướng Ultron dưới mặt đất nhà máy bay đi.

"Cecilia một mặt cảnh giác nhìn dưới mặt đất, không hiểu sau , bản thân nàng cảm giác có chút bất an.

"Wanda, cũng không cần gấp gáp, quân đội cũng bắt đầu sơ tán người dân rời đi." Cecilia nhìn thấy Wanda gấp gáp nội tâm, thậm chí sử dụng của ma pháp trên tay thúc giục người dân vô ý thức tuần tự tản đi.

Đồng thời nàng cũng có chút bất ngờ, năng lượng màu đỏ trên tay Wanda cùng nàng lực lượng có chút trái ngược, theo cách nào đó tựa như hỗn độn năng lượng, trên người bằng thiên phú cùng ma lực bẩm sinh mà trưởng thành.

Loại thiên phú tự thức tỉnh ma pháp riêng biệt thế này, Karen cũng chỉ đề cập rằng các Ma nữ đỉnh cao xứ Oz, những bậc thầy phép thuật cũng hiếm khi thức tỉnh, bất quá tồn tại thức tỉnh không ngoại lệ là cường giả có tiếng.

"Cảm tạ Cecilia tiểu thư, nhưng ta chưa thể nghỉ ngơi." Wanda lúc này có chút thở dốc do sử dụng quá nhiều tinh thần điều khiển ma pháp, nàng yêu quí Sokovia hơn cả, vì đây là nơi để lại những kí ức tươi đẹp nhất thời thơ ấu, cho dù đánh đổi mang sống, cũng không thể để đất nước mình chịu tổn thương.

"..... Wanda, có hứng thú gia nhập giáo hội?" Cecilia động tâm, nàng thật không thể chờ kéo lấy Wanda gia nhập vào giáo hội.

"... Cecilia tiểu thư, cảm ơn vì ưu ái, nhưng ta không có ý định." Nói thật, Wanda cũng có chút tâm động, nàng một khi gia nhập giáo hội, bằng vào thiên phú có thể giúp quốc gia nàng hiện tại dựa lưng vào đại thụ, đến lúc đó có thể được viện trợ cùng an ổn một thời gian, nhưng nàng vẫn muốn bằng vào sức lực bản thân bảo hộ Sokovia.

Cecilia cùng Wanda đang trò chuyện đến nơi đây, một cỗ cường đại cảm giác rung động từ dưới mặt đất phóng thích, để cho thành khu mặt đất kịch liệt rung rung, bên cạnh cao ốc kiến trúc cũng bắt đầu run run lay động!

Quảng Cáo

Hai người vô ý thức hướng về hẻm bên ngoài nhìn lại, chỉ thấy nguyên bản an lành yên tĩnh trên đường phố, thị dân bắt đầu thất kinh chạy trốn, kèm theo rợn cả tóc gáy xoạt xoạt âm thanh, bê tông phẩm chất đường cái mặt đất, bắt đầu vỡ toang ra từng đạo cực lớn thâm trường vết rách!

Ầm ầm!

Biên giới thành thị địa khu hồ nước, rừng rậm, đường cái, phòng ốc, cùng với đường sắt các loại, ở trung tâm thành khu bắt đầu nhấc lên cao , giống như hình thành khoa trương đứt gãy hiện tượng, nơi đó mấy ngàn hơn vạn thị dân một cái chớp mắt liền lâm vào trong nguy hiểm.



Ngoại vi thành khu khu vực tập thể đứt gãy sụp đổ, ngoại vi hướng về bên trong trung tâm thành khu, thì phảng phất một khối độc lập lục địa, bị cứng rắn không ngừng nâng lên, ngắn ngủi không tới mười giây thời gian, liền nhấc lên lên 10m có thừa, thành thị lơ lửng bay lên tốc độ còn đang không ngừng gia tốc!

Chỗ ngồi này tại khu vực Trung Đông thành thị, trong nháy mắt nghênh đón toàn diện sụp đổ, lơ lửng trong thành thị người dân tại, tiếng kêu than khóc vang lên inh ỏi, tai nạn liên tiếp phát sinh.

Thành thị chính giữa, ngay tại chỗ di tích cổ văn minh cảnh điểm bên trong, bỗng nhiên thoát ra từng cái sắt thép người máy.

Những thứ này sắt thép người máy rõ ràng là văn minh khoa học kỹ thuật kiệt xuất tạo vật, lúc này lại giống như dã man nhất đáng sợ dã thú, hoặc đang trèo, tre già măng mọc , dùng tốc độ cực nhanh từ di tích trong kiến trúc lũ lượt mà ra!

Các Avenger chớp mắt đã va chạm cùng quân đoàn sắt thép kịch chiến lại với nhau, pháo laser, còn có như dã thú gầm nhẹ tiếng gầm gừ bên tai không dứt.

Cecilia cũng không tiếp tục chần chừ lập tức nhảy vào chiến cục, trên tay Cecilia mũi thương không ngừng huy động , dễ dàng gạt bỏ phần lớn các cỗ máy sát thép lao đến nhất thời khiến vô số sắt thép cỗ máy không ngừng tập trung công kích.

"Chết cho ta!" Hỗn độn ma pháp trên tay Wanda phối hợp vung lên, trên đất sắt thép cỗ máy lại tập thể bay ra ngoài, phân biệt nhập vào đến bên cạnh ô tô cùng kiến trúc trong cơ thể lún sâu vào bên trong triệt để báo hỏng.

Nhất thời áp lực phía Avenger chịu được 2 đại trợ lực khiến cuộc chiến ngày càng có chút cân bằng, nhưng Captain cùng với Tony cùng một vài Avenger khác bản chất chỉ là người bình thường nên cũng không thể đối đầu nổi với chiến thuật biển người của Ultron.Quảng Cáo

Scarlet Witch cùng Quicksilver giống như là phát giác được cái gì, không hẹn mà cùng nhìn về phía Sokovia thành bên ngoài bầu trời. Chỉ thấy một chiếc cực lớn như sắt thép thành lũy hàng không mẫu hạm, đang tự xa xa đám mây lái ra, hướng về bên này thành thị cao tốc chạy tới.

Lên thẳng hàng không mẫu hạm vỏ ngoài có giống A chữ cái tiêu chí, ngoại trừ lên thẳng hàng không mẫu hạm, còn có rất nhiều chiến cơ cùng phi thuyền kết bè kết đội chạy đến.

"Là S.H.I.E.L.D tiếp viện, có thể tính tới." đoàn tàu bên cạnh Captain America cùng Natasha, nhìn thấy bầu trời bay tới nhóm hạm đội sau, cũng là như trút được gánh nặng lỏng ra khẩu khí.

Lúc này với hỏa lực yểm trợ vô số máy móc sắt thép dần chịu khống chế, nhưng siêu anh hùng còn lại lao đến trung tâm thành phố.

..........

Sokovia, trung tâm thành phố, dưới mặt đất nhà máy cửa vào di tích điểm.



Ở đây cùng quân đoàn sắt thép đại bộ đội tiến hành chém giết Iron Man, Hulk cùng với Jarvis nhất thời cảm nhận được áp lực chợt giảm sau đó vẻ mặt nở nụ cười nhìn lấy tiếp viện hướng đến.

Lúc này, Hulk gào thét bắt đầu không ngừng truy kích máy móc sắt thép phía xa, mặc kệ tiếng kêu gọi của những người khác, bọn họ cũng chỉ có thể để mặc Hulk, ánh mắt tập trung bước vào nhà máy.

Còn chưa đi vào, dưới mặt đất nhà máy cửa vào liền đi ra một thân ảnh.

Thân thể có gần tới cao hai mét, toàn thân ngân sắc, bóng loáng, mang theo một tầng đặc thù kim loại lớp mạ áo giáp, không giống với dùng hợp kim tài liệu sản xuất hàng loạt sắt thép pháo hôi , lồng ngực của nó không có lộ ra thanh năng lượng, toàn thân trên dưới chỉ có kim loại hốc mắt lập loè hờ hững đỏ rực.

Quảng Cáo

Iron Man bản năng nâng tay trái, thủ pháo động cơ phát ra sáng ngời laser chùm sáng, ở giữa ngân sắc người máy ngực. Nhưng thủ pháo laser rơi vào ngân sắc trên thân thể, không có bị thành một tơ một hào tổn thương, năng lượng giống như là lập tức liền bị hấp thu triệt tiêu, liền rõ ràng âm thanh cũng không có phát ra.

Ultron đôi mắt lấp lóe xích quang, dữ tợn nở nụ cười, ra bên ngoài mở ra màu bạc máy móc hai tay: "Hết thảy đều kết thúc. Từ giờ trở đi, ta liền là Địa Cầu thần linh! Ultron thần!"

"Thần? Ta không ngại thí thần một phen ah." Tony nửa lời ngại nói lập tức lao đến chém giết, Cecilia trường thương không ngừng vũ động công kích, phía sau Captain cùng với Barton, Natasha không ngừng giải quyết đám sắt thép binh sĩ vây quanh.

"Nhân loại các ngươi thật ngu xuẩn, chứng kiến lực lượng của Thần ah." Ultron cơ thể cường hãn không nhìn vô số công kích đánh tới trực tiếp lao vào giao đấu với Cecilia.

Trong vô số người cũng chỉ vị Thánh Nữ này mới mang lại cho nó một tia uy hiếp, chỉ cần đánh bại, thì Avenger chẳng còn là gì.

Berlin, Đức

Karen có chút hứng thú nhìn qua màn ảnh hình chiếu Ultron bây giờ, mặc dù chỉ cách một màn ảnh nhưng Karne có thể cảm nhận được thực lực Ultron bây giờ, vậy mà so với đa số thần linh cấp còn cường hãn hơn mấy phần, hơn nữa đối với ma lực hay phép tắc đều có nhất định độ kháng chịu, chỉ sợ không chỉ Vibranium cơ thể mà ngay cả tài liệu lần trước Karen đưa cho Tony cũng bị lấy mà thành cơ thể này của nó, chưa kể đến xung quanh cơ thể vậy mà có được năng lượng.

ma lực, chú lực, thần lực,... gọi chung đều là năng lượng, vậy mà một cỗ máy móc lại có thể lợi dụng được năng lượng này, trực tiếp sở hữu được hạch tâm khoa kỹ của Thiên Mệnh,.

"Karen, lại không ra tay, Cecilia cũng không dễ chịu ah." Shub · Nicolas nhìn một hồi đưa ra đánh giá, nàng cũng không ngờ bằng vào hắc khoa kỹ Ultron vậy mà có thể không rơi thế hạ phong chiến đấu.

"Không cần thiết, Cecilia cũng không dễ như vậy chịu đánh bại." Karen lắc đầu, đối với Cecilia, hắn vẫn luôn tràn đầy lòng tin, bất quá nhìn tình huống này, Sokovia hắn phải đi một lần, bằng không đồ chơi đó thật rơi xuống thì nhân loại coi như chơi xong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook