Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 139: ại chiến Ultron

Sandalaphon

14/04/2021

Karen tiến vào phòng chờ, lúc này, Tony Stark có chút đứng ngồi không yên, không ngừng uống rượu cồn trên tay như muốn tê liệt sợ hãi.

"Tony thúc, ngươi thần sắc vẫn không tốt lắm ah." Karen giọng pha chút trêu chọc vang lên khiến Tony không tự chủ ngước lên, nhìn thấy Karen Tony cũng thở phào một hơi.

"Nói đi, việc gì khiến đại danh đỉnh đỉnh Ironman phải sợ hãi ?" Karen có chút hứng thú lắng nghe.

"Hô, là lỗi lầm của ta..." Tony dứt lời như trút hết nỗi lòng bắt đầu kể lại toàn bộ sự việc. Từ việc bọn hắn đánh phá căn cứ ẩn của H.Y.D.R.A, tìm thấy được Quyền trượng tâm linh nhưng Tony cũng không kể về giấc mơ, sau đó tạo ra Ultron cuối cùng bị làm phản, đại náo một trận sau đó truy sát lại mất dấu vết,...

"Nói như vậy, trí tuệ nhân tạo đó ...., tạm gọi là Ultron ah, nó có ý định đưa Trái đất toàn bộ nhân loại tận diệt?" Karen cũng có chút hiếu kỳ Tony phương pháp tìm đường chết, tuy trí tuệ nhân tạo ý tưởng bảo hộ thế giới nghe rất tốt, nhưng theo thời gian, trí tuệ nhân tạo sinh ra cảm tình sẽ tiếp tục tuân theo sáng tạo chủ của nó hay sao?

"Không sai, lần gặp mặt trước nó đã có 1 cơ thể từ Vibranium hoàn toàn, hơn nữa còn kèm theo 2 cặp song sinh, sức mạnh cho dù Avenger chúng ta lao lên cũng không thể làm gì. Bất quá, nó đang hướng đến một thứ dễ dàng xóa sổ nhân loại."

"Nhàm chán, là mã phóng vũ khí hạt nhân sao?"

"Không sai, bất quá mã hóa hạt nhân liên tục được thay đổi bởi ai đó, chúng ta cũng mất dấu Ultron không rõ hắn hiện đang ở đâu hay làm gì."

"Vậy, Tony thúc muốn nhờ ta hỗ trợ?"

"Không sai, đây là việc ta muốn nhờ, bằng không Ultron gây ra việc gì hay âm mưu ta cũng không chắc chắn."

"Không vấn đề, vừa lúc ta có nhân tuyển, cử Cecilia liền có thể."

Mặc dù Vibranium rất bền chắc nhưng đối với thần linh cấp trở lên có thể dễ dàng đánh tan, hơn nữa Vibranium chỉ giải phóng lực lượng theo nguyên tắc vật lí, còn đối với phép tắc hay ma lực thì cần tham khảo sau.

"Còn nữa, Tony thúc, mặc kệ nhìn thấy thứ gì cũng không cần suy nghĩ nhiều, ta có thể hiểu Tony thúc, nhưng ta phải cho ngươi biết một câu, muốn thủ hộ chính mình quý trọng đồ vật, cuối cùng vẫn phải dựa vào hai tay của mình" Karen cười vỗ lấy vai Tony, bắt đầu an bài.

Trong mắt hắn Ultron hiện tại lật tay là có thể diệt, vẫn là để Cecilia đi một chuyến, đằng nào nàng ta cũng vừa đột phá Thần linh cấp bậc, mà Ultron vừa lúc là đá mài dao tốt.

Hơn nữa nhân tiện thu hồi quyền trượng, đằng nào đồ chơi này vẫn rất có ý tứ, nhất là viên đá tâm trí.

Còn về không gian bảo thạch đã đưa cho Thiên Mệnh nghiên cứu, hắn rất hi vọng các nhà khoa học tại đó có thể nghiên cứu được vật tốt.Quảng Cáo

............

Ultron lúc này đang tại cơ sở nghiên cứu của giáo sư Helen Cho, gấp rút nhìn cơ thể người bên trong được chế tạo .Còn Helen Cho ánh mắt vô thần như con rối bị tẩy não không ngừng hoàn thiện công trình "tiến hóa".

"Thật nực cười, thứ kim loại có nhiều công dụng nhất trên thế giới lại bị bọn chúng làm thành đĩa đồ chơi." Ultron cơ thể người máy giọng tỏ vẻ khinh thường, đồng thời ánh mắt sáng rực nhìn cơ thể bên trong, trên tay lấy ra viên đá tâm trí gắn vào đỉnh đầu của cơ thể người bên trong, bên cạnh Wanda cùng Petro ánh mắt có chút kinh ngạc.

Chỉ là, khi Wanda vừa tiếp cận gần chiếc hòm đang truyền ý thức Ultron vào cơ thể kia thì trực tiếp hoảng hốt, nhìn Ultron với gương mặt đầy sợ hãi khi nhìn thấy viễn cảnh tương lai Ultron tạo ra.



Ultron gương mặt máy móc cũng cảm thấy chút khó chịu nhìn chằm chằm 2 chị em Wanda.

"Sao có thể? Ngươi nói sẽ tiêu diệt Avenger, giúp thế giới tốt đẹp hơn." Wanda đầy sợ hãi nhìn Ultron đưa ra chất vấn

"Nó sẽ tốt đẹp hơn, nghĩ thử xem, Wanda, Nhân loại có mọi cơ hội để tiến bộ, ta đã nhìn thấy rất nhiều thứ thúc đẩy họ tiến bộ, nhưng những thảm họa này vẫn chưa đạt đến mức chọn lọc toàn nhân loại...." Ultron bắt đầu màn diễn thuyết về thuyết tiến hóa của hắn.

"Sau việc này, nhân loại sẽ hoàn toàn tiến hóa..."

"Còn nếu họ không?" Petro như nhìn ra điểm mù trực tiếp điểm phá.

"Đi hỏi vị Thần của các ngươi xem. Nếu hắn nhân từ, chắc chắn hắn sẽ cho nhân loại 1 cơ hội."

"... Ngươi điên rồi." Lúc này Wanda mới cảm giác được Ultron có chút hố, bọn họ tự vấn lòng chỉ muốn giúp quốc gia bọn họ trôi qua tốt hơn, còn không đến mức có thể đem thù hận diệt tuyệt toàn nhân loại.

"Các ngươi không hiểu sau, chúng ta phải tiến hóa, thậm chí... là đạt đến ngưỡng Thần linh... Thế giới này, không dành cho kẻ yếu." Ultron nhìn chằm chằm vào cơ thể mới của mình như nhìn thấy hi vọng từ đó.

"Thế, ai quyết định kẻ yếu?"

"... Cuộc đời, cũng có thể, là ta sau này." Ultron hai mắt đỏ thoáng hiện vẻ điên cuồng.

Hắn học hỏi rất nhanh, chứng kiến lực lượng cùng vĩ lực tựa thần minh rất nhanh chịu thu hút, cũng vì thế, hắn lâm vào điên cuồng, hắn muốn bản thân tồn tại có thể so sánh được với thần linh thậm chí là vĩ đại hơn thế, chính vì thế, thân thể này chính là tiền vốn.Quảng Cáo

Oanh!!!!!

Một âm thanh vang dội khiến Ultron phản ứng lại sau đó bị Wanda cùng Petro nhanh chóng bỏ trốn, Ultron lúc này cũng không rảnh bận tâm bắt đầu cùng với Avenger nhóm tranh đấu, cuối cùng chịu lực lượng của Cecilia gia nhập ép lấy một đầu chỉ có thể nhịn đau từ bỏ cơ thể mới mà bỏ trốn.

.......

"Tony, tình huống thế nào?" Captain gương mặt cảnh giác nhìn sinh vật người trước mặt, vài phút trước bọn họ còn cự cãi lẫn nhau vì Natasha cùng mâu thuẫn giải quyết thì dòng điện tích trữ trực tiếp kích hoạt khiến chiếc hòm nổ tung sau đó cơ thể mới của Ultron như có ý thức bật dậy và xuất hiện trước mắt bọn họ.

"Ta cũng không rõ....." Tony cũng một mặt choáng váng nhìn Jarvis trước mặt.

Cecilia cũng có chút khổ não để mũi thương xuống tỏ vẻ không ác ý, nàng còn có việc lấy viên đá tâm linh đưa về cho Karen nhưng nhìn tình huống này, trừ khi giết chết vật trước mặt, bằng không không thể lấy được.

"Thật có lỗi, nhưng,... thật kì lạ. Tin tưởng mọi người ở đây đều rất tò mò."

"Anh còn là Jarvis?"

"Tôi không phải Jarvis...,, cũng không phải Ultron, chỉ đơn giản là chính tôi. Jarvis tên gọi, tôi chỉ là người thừa hưởng" Javis mặt không chút biểu cảm nói.



"Thế..., anh đứng về phe chúng tôi chứ?" Banner nhìn chằm chằm Jarvis, mọi người xung quanh cũng có chút căng thẳng.

"... Tôi không đứng về phe nào cả, tôi đứng về phe sự sống, còn Ultron thì không, hắn sẽ chấm dứt tất cả."

"Hắn đang đợi gì?"

"Các vị, Avenger, hắn cho rằng, nhân loại tồn tại, chính là thứ khiến cho thế giới này không có hào bình, nhân loại là căn nguyên mọi tội lỗi, hắn muốn thay thế Thần linh làm điều đó, trừng phạt nhân loại."

"Bằng cách nào? Mã hạt nhân hắn không hề nắm giữ."

"Đáp án tại Sokovia, tôi biết, bản thân có thể là một quái vật, không như các vị...." Jarvis vừa nói vừa tiếp gần lại Abbyss Rose cắm trên mặt đất, sau đó trong ánh mắt ngỡ ngàng mọi người trực tiếp nhấc lên đưa cho Cecilia.Quảng Cáo

Abbyss Rose hiện tại coi như thần khí của Cecilia, không nói đến trọng lượng, chỉ cần người không được nó thừa nhận đều khó có thể cầm lên huống chi nhẹ nhàng như thế.

"Chúng ta nên đi." Để lại một câu Jarvis rời đi để lại Cecilia có chút hoài nghi nhìn Abbyss Rose, nàng Abbyss Rose này chỉ sợ là hàng giả ah.

"Các vị, sửa soạn đi, chúng ta nên đi."

"Khoan, nếu trận chiến xảy ra có thể khiến người dân Sokovia chịu thương vong kéo vào trận chiến, chúng ta phải di tản họ trước." Cecilia lấy lại tinh thần vội vàng nói.

" Không cần, đến lúc đó sẽ là nhiệm vụ của chúng a." Tony cùng các vị khác trực tiếp rời đi chuẩn bị, để lại Cecilia cùng Jarvis.

"... Rất vui được gặp, Cecilia thánh nữ." Jarvis có chút câu nệ nói. Từ phương diện nào đó, vị Thánh nữ trước mặt quang huy linh hồn khiến Jarvis cũng có chút choáng ngợp, nếu dùng các siêu anh hùng so như bóng đèn rực sáng, thì Cecilia tựa như ánh trăng, không lu mờ bởi bất cứ vật gì.

"Rất vui được gặp Jarvis, ngươi rất đặc biệt." Cecilia lần đầu tiên thấy có người được Abbyss Rose công nhận, cũng có chút ngạc nhiên nhìn Jarvis.

"Ta nghĩ họ cho rằng ta chỉ là binh khí của Ultron."

"Tùy vào cách nghĩ của họ, chỉ cần ngươi giữ vững bản tâm liền tốt."

"Thần của ngài sẽ không tham dự sao?"

"Karen cho rằng đây là chuyện của nhân loại, vẫn nên từ nhân loại giải quyết, hơn nữa, nên tin tưởng Karen niềm tin dành cho nhân loại."

"Ta tin tưởng, nếu tình huống xấu nhất, chỉ sợ chỉ có Ngài ấy mới có thể giải quyết vấn đề."

Cecilia cũng gật đầu đồng ý, nàng đối đầu với Ultron cũng không chiếm được bao nnhiêu tiện nghi, mặc kệ hai loại phép tắc trên người nhưng cơ thể Ultron ngoài Vibranium còn có một số kháng tính với ma lực khiến bản thân cũng không phát huy ra được chiến lực tốt nhất.

Nhưng lần này, Ultron phải trả giá, mặc kệ hắn có đáng thương hay đau khổ, nhưng khi hắn lựa chọn đưa lửa giận lên nhân loại thì phải chịu tương tự trả giá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook