Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 79: Sự thật, D.E.M nghiên cứu

Sandalaphon

12/04/2021

"Tìm ra được không Willam? Về cái chết của gia đình Origami khoảng 5 năm trước." Karen có chút trầm ngâm hỏi, tính đến hiện tại Karen cũng ở nhà được 1 thời gian trong khoảng thời gian này, Karen nhờ lực lượng gia tộc bắt đầu truy lùng về vụ việc 5 năm trước được cho mở đầu các Tinh Linh xuất hiện.

"Thiếu gia, chúng ta đã thu thập đầy đủ bằng chứng, chứng thực năm đó thực sự có 1 vụ không gian chấn gần khu công nghiệp gần đó khiến khu công nghiệp nổ tung tạo thành 1 vụ nổ lớn gần khu dân cư gần đó chịu nhiều thiệt hại, trong đó có gia đình Origami." Willam đứng bên cạnh đưa những thông tin thu được đưa cho Karen.

"Nói vậy là hoàn toàn do tai nạn, không có gì đáng nghi sao?"

"Bước đầu thu thập là thế nhưng sau khi xem lại đoạn video này thì có sai sót rất nhiều trong tình huống đó..." Willam vừa nói vừa chiếu 2 đoạn camera quay được trong đó trước khi tai nạn xảy ra và sau khi tai nạn xảy ra.

"Vụ Không gian chấn là chính Origami gây ra?" Karen vừa nhìn có chút sửng sốt nghi hoặc hỏi.

"Nhưng vấn đề ở chỗ tại sao nàng ta lại tạo thành không gian chấn? Cũng không bỗng nhiên làm ra động tĩnh như thế ah?"

"Thiếu gia, chúng ta qua đó điều tra phát hiện D.E.M thực tế đã tiếp xúc với gia đình Origami sau đó có đe dọa hòng muốn cha mẹ Origami giao con của họ cho D.E.M." Willam lại đưa ra 1 bằng chứng khác. Karen nghe đến đây ánh mắt có chút lạnh băng, D.E.M, hắn quên mất cái gốc rạ này.

"Nói vậy, bọn họ biết được Origami là Tinh Linh?"

"Đúng vậy, khi không được bọn họ định cưỡng ép bằng vũ lực nhưng không thành công, năm đó D.E.M định bằng vũ lực bắt đi Origami, D.E.M cùng chính phủ chuẩn bị nhắm bắn từ xa vào Origami nhưng khi cha Origami phát hiện đã lập tức lao đến chịu 1 viên đạn bắn chết tại chỗ, sau đó..." Nói đến đây Willam trầm mặc không nói nhìn Karen chỉ thấy không khí trong căn phòng cứ như băng hàn mùa đông mặc dù hiện tại đang là mùa hè tại Đức.

"Không cần nói tiếp, Willam thúc, người cứ tiếp tục công việc, ta đã biết, việc này ta sẽ xử lý sau." Karen đã không còn dục vọng nghe tiếp, ha ha, D.E.M, rất tốt, rất có dũng khí. Có lẽ hắn khinh thường nhân loại ngu xuẩn và tham lam.Quảng Cáo

Sự việc kế tiếp không cần nói cũng biết, tiếp đó Origami bạo tẩu không gian chấn khiến toàn bộ khu dân cư nổ cùng khu công nghiệp sau đó sốc trước việc người thân mình chết trước mặt và ngất xỉu, khi tỉnh lại ở bệnh viện lập tức chịu che đậy qua.

"Bất quá làm thế nào giải quyết, một khi ta nói ra chỉ sợ nàng ta lập tức rơi vào trạng thái Nghịch thể ah." Karen có chút bất đắc dĩ nói.



Một khi biết sự thật chỉ sợ Origami lập tức tuyệt vọng mà biến thành dạng Nghịch thể ah, lúc đó Karen cũng không biết xử lý như thế nào cho tốt, hiện tại tình huống đang rất tốt, ít nhất tốt hơn nửa tháng trước Karen gặp, hiện tại Origami không quá bài xích ở chung với các Tinh Linh và mọi người xung quanh, cũng coi như tiến triển tốt.

"Thiếu gia, mặc dù không rõ nhưng ta khuyên ngài đừng nên nói thật, bằng không thiếu nữ đó sẽ tuyệt vọng mất."

"Đừng lo Willam thúc, ta vừa lúc kiếm được một ống dẫn khí nén cho nàng ta, chung quy do D.E.M sai, cho nên chúng ta cứ như thế..., lại như thế..." Karen nở nụ cười như ác ma bàn giao cho Willam khiến Willam nghe xong cũng có chút đồng tình cho D.E.M, trêu chọc thiếu gia nhà họ thật là xui xẻo 18 đời.

"Hiểu rõ, bất quá, có việc không biết ta có nên nói hay không?"

"Nga! Việc gì? Willam thúc cứ việc nói."

"Thực tế, ta cho rằng bọn họ có phòng thí nghiệm về Tinh Linh..., hơn nữa,.... còn bắt được 1 vị Tinh Linh!" Dứt lời Karen khí thế có chút mất kiểm soát, bây giờ hắn nghĩ nên làm thế nào chơi chết bọn D.E.M này cho hả giận, bây giờ kế hoạch hay âm mưu gì đó trực tiếp vứt bỏ 1 bên, bây giờ hắn chỉ muốn phát tiết.

"Phòng thí nghiệm đó ở đâu vậy Willam?"Quảng Cáo

"Nghe nói đâu đó trên một hòn đảo Thái Bình Dương..., Khoan đã, thiếu gia, ngài định đi dâu?"

"Cứu người, còn nữa ngươi gửi tin bảo các Thế lực bên Thập Tự giáo chuẩn bị hấp thu nhân tài và tài sản của D.E.M." Karen vừa nói vừa bước ra khỏi căn phòng chỉ thoáng chốc biến mất khiến Willam chỉ có thể lắc đầu bắt đầu công việc được giao.

Bên này các Tinh Linh và vu nữ, ma nữ cảm nhân được Karen rời đo đều có chút nghi hoặc bất quá rất khéo hiểu lòng người mà không đuổi theo, nếu Karen không nói tức không muốn bọn họ can thiệp tiếp tục công việc như mọi ngày.

Thường ngày các Tinh Linh vẫn chỉ chiến đấu một thời gian lại chơi đùa, còn 3 vị ma nữ cùng vu nữ thì bế quan minh tưởng tiến hành củng cố cảnh giới. Bất quá hôm nay Mio cảm nhận được tâm trạng Karen có chút tồi tệ nhưng chỉ có thể lắc đầu.

Đảo Neryl, một hòn đảo thuộc sở hữu của D.E.M trên vùng biển Thái Bình Dương, Phòng thí nghiệm nghiên cứu Tinh Linh được xây dựng trên đây kể từ khi bọn họ bắt được một Tinh Linh thí nghiệm cho Sở nghiên cứu cũng đã được 2-3 năm kể từ lúc bắt được, bất quá cũng không thu hoạch được gì nhiều.



"Haizz, hôm nay lại tiếp tục như cũ sao?" Một tên tiến sĩ vẻ mặt chán nản nói, 2-3 năm nay chỉ có thể không ngừng thu thập số liệu và mẫu vật mà chẳng chút tiến triển khiến hắn có chút chán nản.

"Hắc! Đừng lo lắng, chẳng phải các bộ giáp chiến đấu chúng ta ứng dụng công nghệ không phải sử dụng rất tốt hay sao? Vô số người thường hâm mộ chẳng còn kịp, hơn nữa... nghe nói, Westcott chủ quản có kế hoạch giúp chúng ta có thể sanh ngang thần linh tồn tại." Tên Tiến Sĩ bên cạnh vui vẻ nói.

"Sánh ngang Thần linh? đừng nói giỡn, nhân loại sau có thể so sánh với Thần linh?"

"Không sai, nhưng, Tinh Linh lại có thể ah." Hắn vừa nói vừa chỉ vào vị Tinh Linh có chút quằn quại trên bàn phòng thí nghiệm bất quá đã lâm vào hôn mê sâu, rút máu, xét nghiệm, dịch tủy,... bọn họ không sai biệt lắm thử qua 1 lần khiến tinh thần vị Tinh Linh này đã đến tình trạng hỏng bét, tùy thời cảm giác có thể tiến vào Nghịch thể. Tên tiến sĩ có chút tham lam, Tinh Linh thân thể đơn giản như 1 cái bảo tàng khiến hắn hận không thể mổ xẻ hết thảy để biết rõ mọi điều bí ẩn, bất quá thứ khiến bọn họ dám tiếp cận gần đến thế chủ yếu vì Thần khí của vị Tinh Linh này đang nằm trên tay bọn họ.Quảng Cáo

Chưa kể đến phòng thí nghiệm bọn họ còn có lực lượng tinh nhuệ của D.E.M phòng ngừa nên bọn họ không hề lo lắng bắt đầu tiếp tục những công việc thí nghiệm thường ngày, bất quá bọn họ không biết, tử vong lúc này này đang tiếp cận bọn họ hơn bao giờ hết.

Bên ngoài các binh sĩ đi tuần tra bên ngoài bỗng có chút cảnh giác, vì bọn họ cảm nhận được có đạo quang mang đang lao đến chỗ bọn họ khiến mọi người vô cùng nghi hoặc, hòn đảo này được chọn làm nơi thí nghiệm Tinh Linh bởi vì bản thân vị trí khiến đa số mọi người dễ dàng bỏ sót, cho dù biết nhưng tìm kiếm trên biển Thái Bình Dương bao la cũng như mò kim đáy bể, đây là lần đầu tiên có người hướng tới bọn họ.

Artemisia Bell Ashcroft người đứng đầu đội tinh nhuệ của D.E.M nhìn thấy rõ gương mặt người tới có chút biến sắc, mặt nghiêm nghị quát

"Toàn đội! Sẵn sàng chiến đấu, lập tức lấy lại tinh thần!"

Mọi người chưa rõ việc gì thì bỗng vô số quang mang ngưng tụ thành vô số mũi thương xé gió đánh tới khiến bọn họ lập tức phản ứng bắt đầu chống trả lại.

Phía dưới phòng thí nghiệm, các nghiên cứu viên cảm thấy chấn động và cảnh báo nhưng đều không mấy lo lắng, bọn họ cũng từng bị công kích 1 lần do Tinh Linh đánh tới nhưng rất nhanh Tinh Linh đó thua cuộc và bỏ chạy.

Theo bọn họ thấy đến Tinh Linh còn có thể tay trắng trở về thì thứ gì có thể phá hoại cơ sở này?

Bất quá rất nhanh, bọn họ đã ý thức được sai lầm của bản thân mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook