Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 80: D.E.M chơi xong, Origami hi vọng

Sandalaphon

12/04/2021

"Cạch! Cạch! Cạch!" Tiếng bước chân ngày càng tiếp cận, tên Tiến sĩ trong phòng thí nghiệm gương mặt đầy sợ hãi và tuyệt vọng trên tay dao găm thậm chí có chút run rẩy, thân ảnh đằng kia cứ như Tử thần đòi mạng hắn. Vài phút trước phòng thí nghiệm mọi người còn đang theo dõi và thách thức người xâm nhập, bàn xem ai dám xâm nhập căn cứ này, nhưng hình ảnh hiện lên chỉ khiến bọn họ sợ hãi.

Bóng người đằng kia không mất bao nhiêu thời gian dễ dàng đánh bại lực lượng tinh nhuệ của D.E.M bên ngoài sau đó cứ như một cơn bão tố quét ngang hết thảy tồn tại nhân loại có mặt trong phòng thí nghiệm này tìm cách chạy trốn hay phản kháng đều không chút cơ hội động đậy mà lập tức trở thành vô số cột trụ bằng muối trong sự khiếp sợ mọi người, rõ ràng không chút gió tanh hay mưa máu nhưng như thế càng kích thích sợ hãi và tuyệt vọng.

"Tha... Tha mạng!" Dứt lời thì tên Tiến sĩ còn lại cũng hoàn toàn hóa thành muối trụ, rất nhanh Karen đã tìm đến phòng thí nghiệm nhìn thấy thiếu nữ Tinh Linh đang lâm vào hôn mê sâu trên bàn giải phẫu.

Thiếu nữ mang mái tóc ngắn màu xám tro cùng với đôi mắt màu ngọc lam chìm vào giấc ngủ mê, hoàn toàn không nhận thức được bên ngoài thế giới đối đãi với nàng tàn khốc đến thế nào, chỉ chìm vào thế giới của riêng mình. Thiếu nữ chính là Honjou Nia, Sephira thứ hai trên Cây Sự Sống Kabbalah: "Thông thái". Ở thế giới cũ bản thân cũng chịu D.E.M bắt lấy mặc dù đã đến thế giới này nhưng vẫn khó tránh khỏi vận mệnh.

Karen nhìn thấy bên cạnh quyển sách với vẻ ngoài cổ kính cổ kính, nhận ra là Thần khí hay Thiên Sứ vị Tinh Linh này, cầm lấy xem xét một hồi lại đặt lên người thiếu nữ, dưới mặt đất nơi thiếu nữ ngủ say, lấp lóe vô số Thần Văn sau đó lóe sáng mang thiếu nữ đến thẳng Biệt viện của gia tộc.

Karen trực tiếp một mồi lửa bắt đầu phá hủy cơ sở nghiên cứu, nơi dơ bẩn thế này vẫn không nên tồn tại liền tốt, vô số ngọn lửa nhanh chóng bao phủ và nhấn chìm cơ sở nghiên cứu chìm vào biển lửa.

Bên ngoài trụ sở nghiên cứu chỉ còn sót lại một vài người, họ chính là D.E.M đội Tinh Anh bất quá đã chết 1 vài người, Karen không chút khách khí mặc kệ ánh mắt oán hận bọn họ, trực tiếp mở ra cổng không gian ném các thiếu nữ vào bên trong, nối liền đến Thiên Mệnh và Giáo hội Tổng bộ sau đó không chút khách khí rời đi, vẫn còn 1 việc hắn phải làm xong cho các Tinh Linh coi như vì họ một lần.

D.E.M Tổng bộ

Westcott , người đứng sau tất cả những nghiên cứu cũng là người đứng đầu D.E.M gương mặt có chút âm trầm, vài phút trước, hắn bỗng mất liên lạc với

phòng thí nghiệm tại Thái Bình Dương, trước đó còn đang truyền đến tin tức tốt nhưng bây giờ bỗng mất liên lạc và tọa độ.

"Bình tĩnh một chút, chắc chỉ là có vấn đề về tín hiệu.." Westcott lẩm bẩm trấn an sự lo lắng của bản thân nhưng vẫn không tiêu tan được cảm giác khó mà diễn tả được trong người.

"Thư ký, lập tức cử một đội điều tra đến, tìm hiểu xem hòn đảo đó có vấn đề gì.." Westcott vẫn chưa hết lo lắng lập tức cử người đến xem xét bất quá một âm thanh đã vang lên bên tai hắn

"Không cần thiết đâu." Không gian vô căn cứ nứt vỡ Karen từ từ bước ra, Westcott bản năng điên cuồng cảnh báo hắn lập tức rời đi nhưng vô ích, bản thân hắn vừa quay đi cảm giác áp lực từ sau lưng truyền đến khiến bản thân không thể cử động chỉ có thể đối mặt.

"Không rõ Thập Tự giáo Thánh Tử có việc gì dạy bảo?" Westcott cố tỏ ra trấn định nhưng mồ hôi lạnh trên trán đã bán đứng hắn.Quảng Cáo

"Không việc gì, chỉ là D.E.M có chút bành trướng nên ta chỉ muốn gặp 1 lần người đứng đầu, nhân tiện.... D.E.M không cần thiết tồn tại nữa." Dứt lời cả căn phòng ngập tràn ngập vô số hơi lạnh ùa vào, chỉ một thoáng sau đó Westcott cùng những cao tầng gần đây đều thành những bức tượng băng, trước khi chết bọn họ không thể tin tưởng được vị Thánh Tử này không nói 2 lời lập tức ra tay khiến gương mặt khó tin và kinh hãi vẫn còn in trên mặt trước khi chết.

Xong việc Karen lập tức bỏ đi, một lát sau đó mới có người phát hiện cao tầng D.E.M đã chết sạch, chuyện này nhất thời tạo thành oanh động khiến các báo chí đồng loạt đăng lên tin tức. Phải biết D.E.M ngoài là một công ty quân sự tư nhân thì nó còn ảnh hưởng nhiều trong công nghiệp quốc phòng trên thế giới, bây giờ cao tầng đều chết sạch cũng không phải việc nhỏ, nhưng rất nhanh dịu xuống vì các quốc gia và tổ chức đều bắt đầu ăn trọn công ty này khi không có người lãnh đạo.

Ratatoskr cũng chịu oanh động không nhỏ, sau khi xem xét hiện trường và điều tra, Kotori có chút không thể tin tưởng khi xác nhận kẻ thù của các Tinh Linh là D.E.M cùng với đối thủ trước đến nay của các Tinh Linh đã hoàn toàn sụp đổ, mọi việc diễn ra quá đột ngột khiến mọi người đều có chút khó phản ứng kịp



"Phó quan, đến giờ ta có chút cảm giác mình như đang nằm mơ." Kotori có chút choáng váng khi biết được tin D.E.M hoàn toàn bị chơi xong, bất quá nhiều hơn là hả hê, chỉ là nàng không rõ ai gây ra.

"Trưởng quan! Chỉ sợ là vị điện hạ kia, thông tin chúng ta thu thập của D.E.M có nhắc đến về thí nghiệm 1 Tinh Linh, chỉ sợ vị kia biết được đã xử lý." Kyouhei Kannazuki đọc lấy báo cáo cuối cùng tổng kết.

"Bắt được Tinh Linh, bọn họ có khả năng bắt được sao?" Kotori kinh ngạc nói.

"Có thể, nhưng chỉ sợ là đánh lén, hơn nữa vị Tinh Linh kia đã được mang đi, bất quá nhìn thảm trạng D.E.M chắc tình huống vị Tinh Linh kia không quá khả quan."

"... Nói như vậy, Tinh Linh chúng ta thiếu nợ vị kia rất nhiều ah, chúng ta cũng chẳng giúp ích được gì." Kotori nhụt chí nói.

"Nếu không, ngài dùng cả đời trả cũng tốt!" Kyouhei Kannazuki trêu chọc.

"Hừ! Ta không thích kẻ trăng hoa, hơn nữa bên người hắn chẳng thiếu người bầu bạn." Kotori nói đến đây giọng có chút buồn bực.

Kyouhei Kannazuki lắc đầu cũng không tiếp tục đề tài này.

Phía giáo hội và Thiên Mệnh Tổng bộ, bọn họ cũng được một đợt đục nước béo cò 1 lần có được một số lợi ích, chỉ là bên Thiên Mệnh lại thích thú những cơ giáp hơn là các chủ lực tinh anh trong A.S.T nên khi tổ chức A.S.T, con rối trong tay D.E.M giải tán 1 phần đều đồng ý gia nhập phía Giáo hội.

Quảng Cáo

Trên các bài báo cũng đăng tin tức D.E.M công nghiệp quân sự chính thức giải tán, một thiếu nữ tại quán cà phê mèo Nhật Bản nào đó, gương mặt có chút hưởng thụ việc vuốt mèo cũng vừa đọc đến tin tức này gương mặt cũng lóe lên một tia kinh ngạc sau đó lộ ra nụ cười như tìm thấy vật thú vị, bất quá nàng không gấp gáp mà tiếp tục hưởng thụ đáng yêu của bầy mèo con tại đây.

Karen sau khi kết thúc cũng trở về lại biệt viện gia tộc, lúc này, các Tinh Linh một mặt tò mò nhìn vào thiếu nữ Tinh Linh được đưa về từ trước.

"Karen! Thiếu nữ này từ đâu đến?" Mio có chút nghi hoặc hay các Tinh Linh đều có chút nghi hoặc.

"Từ cơ sở D.E.M cứu ra, bất quá có vẻ hậu dị chứng nên giờ chưa tỉnh lại."

"Gạt người ah? D.E.M làm thế nào có thể bắt được 1 vị Tinh Linh?" Mọi người có chút ngạc nhiên, nói thế nào các Tinh Linh đều mang thực lực Thần Linh, có thể nói trừ khi gặp Bán Thần cấp cao thì bọn họ đều có thể dễ dàng nghiền nát, chưa kể không đánh còn có thể chạy.

"Chỉ có thể nói nàng ta xui xẻo ah, hơn nữa nghiêm trọng lệch khoa." Karen lắc đầu. Đạt đến cảnh giới Thần Linh nhưng không có nghĩa có sức mạnh so sánh với Thần Linh chưa kể đến thực chiến hơn nữa năng lực của Honjou Nia xét về thu thập thông tin phương diện có thể nói vượt trội nhưng so với về chiến lực với các Tinh Linh khác thì đều thấp hơn 1 bậc trừ phi tiến vào trạng thái Nghịch thể.



"Cứ nàng ta nghỉ ngơi, Origami, đây là thông tin 5 năm trước về vụ hỏa hoạn." Karen ném ra xấp hồ sơ, bên trong đều chắt lọc hoàn toàn che giấu việc Origami trở thành Tinh Linh vô tình ngộ sát mẹ mình, Karen trực tiếp ném nồi cho D.E.M đằng nào người chết cũng không thể đối chất, hơn nữa như vậy cũng giúp thiếu nữ không tan vỡ.

Origami xem xét một hồi mặc biến đổi liên tục, Tinh linh lực lượng có tình trạng bạo phát bất quá rất nhanh tỉnh táo sau đó một mặt phức tạp nhìn Karen:

"... Cảm tạ!"

Nàng rất thông minh, nhìn một hồi có thể xác định chuyện xảy ra giống 8-9 phần, như vậy đã rõ ràng, chẳng trách thời điểm nàng tại D.E.M lại thường xuyên làm một số thử nghiệm như rút máu,....

"Không việc gì, bất quá, Origami nợ các Tinh Linh một lời xin lỗi." Karen ôn nhu vỗ đầu Origami.

"Thật có lỗi, là ta không đúng." Origami một mặt có lỗi nói với các Tinh Linh, bất quá các Tinh linh chỉ cười cũng không chấp nhặt, các nàng sớm coi Origami như thành viên trong gia đình.

"Không cần lo lắng, chúng ta cũng không để ý." Mio lắc đầu nói.Quảng Cáo

"Bất quá, dù ta biết sự thật, nhưng vẫn không thể nở nụ cười nổi." Origami nở nụ cười có chút cay đắng nói, dù nói thế nào nhưng cha mẹ mình chết vẫn không thể thay đổi.

"Không cần nghĩ nhiều, nếu có thể ta có thể thử tìm chuyển thế của hai người." Đối với Thần Linh tới nói, giới hạn sống cùng chết cũng sớm đã bị đánh vỡ, huống chi là người Siêu Việt bực này nhân vật vĩ đại, tìm kiếm một phàm nhân linh hồn là chuyện nhỏ.

"Thật có thể? Nhưng sao ngươi vì ta mà làm nhiều đến thế?" Origami kích động hỏi, đôi mắt cũng có thần hơn lúc trước rất nhiều. Nghĩ lại gần đây có chút lạnh nhạt nàng nhất thời cảm thấy có lỗi.

"Đây coi như lời hứa ta với ngươi, đợi ta có thời gian sẽ tìm linh hồn chuyển thế 2 người. Còn vì sau lại vì ngươi làm nhiều đến thế, có lẽ đây là ngươi đáng thương và đáng yêu đặc quyền ah." Karen ôn nhu xoa lấy mái tóc của Origami.

Nhất thời Origami cứ như mèo con được vuốt đầu, cảm thấy vô cùng thoải mái và ấm áp.

"Còn nữa, ta rất trông chờ vào Origami để tóc dài ah." Karen bỗng nghĩ đến 1 dòng tương lai khác, Origami để tóc dài, vẫn rất đẹp, lại vô cùng ưa nhìn.

"Ta sẽ thử nuôi tóc, đến lúc đó, ngươi có thể vì ta chải tóc?" Origami đôi mắt lấp lóe, có chút mơ ước và khẩn trương

"Điều đó không thành vấn đề, bất quá không cần nghĩ nhiều về chuyện cha mẹ, ta hứa sẽ thực hiện."

"...Cảm ơn! Vì đã vị tha và đối xử tốt với ta như thế."

"Có thể đối tốt ngươi 1 đời như thế."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook